05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Ngoài được biết đến là thủ phủ du học tiếng Anh của Philippines, Cebu còn là điểm đến du lịch lý tưởng với nhiều bãi biển đẹp liên nằm thuộc top thế giới. Cùng VnPhil điểm danh những địa điểm nhất định phải check-in khi du học tiếng Anh tại Cebu nhé

1. Đảo Bohol 

Cách Cebu khoảng 1h di chuyển, Bohol là đảo có nhiều bãi biển đẹp và trong xanh. Đến với Bohol học viên sẽ được tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên và bầu không khí bình yên, thư giãn sau khoảng thời gian học tập và rèn luyện ngôn ngữ.

Một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Bohol là bãi biển Alona. Alona là một bãi biển xinh đẹp và có nhịp sống rất sôi động, đến với Alona bạn có thể dễ dàng tìm thấy các nhà hàng, khách sạn từ bình dân cho đến các chọn lựa hạng sang.

Khi đến Bohol, Chocolate Hills cũng là địa điểm không thể bỏ qua. Đây là dãy đồi được tạo nên bởi hàng nghìn ngọn đồi song sinh nằm cạnh nhau. Bạn có thể ngắm thắng cảnh này từ điểm quan sát trên cao, hoặc lái xe dọc theo chân đồi. 

Khi đến Chocolate Hills vào tháng 3 và tháng 4, bạn sẽ được chứng kiến khung cảnh thảm cỏ ngả sang màu nâu và bắt đầu phủ lên “tấm áo” chocolate. Ngoài ra, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy khỉ lùn Tarsier tại Tarsier Conservation Area. Đây là loài khỉ nhỏ nhất thế giới và động vật đặc hữu chỉ sống ở đảo Bohol.

2. Thác Kawasan

Kawasan Falls cách trung tâm thành phố Cebu khoản 3 giờ di chuyển. Khu thác gồm 3 phần với khung cảnh tuyệt đẹp nằm giữa rừng rậm. Ngoài thác nước lớn, xung quanh còn có nhiều thác nằm nhỏ dọc theo thác chính. 

Đến với thác thác nước Kawasan bạn sẽ được chiêm ngưỡng dòng nước trong xanh cuộn chảy qua những tảng đá rêu phong và đổ xuống hồ chứa - một nơi lý tưởng để bơi lội thư giãn nhẹ nhàng. 

Trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến thác Kawasan là khi đứng dưới dòng thác đổ để tắm, bạn như được massage trong làn nước và hòa mình vào thiên nhiên giữa khung cảnh như tranh vẽ. Bạn sẽ như được lên dây cót lại sau những chuỗi ngày học tập và rèn luyện tiếng Anh tại trường.

3. Đảo Bantayan 

Đảo Bantayan nằm ở phần phía bắc và cách Cebu khoảng 4 giờ di chuyển bằng xe buýt đến cảng Hagnaya và hơn một giờ đi thuyền từ đất liền Cebu. Vì thế, khi đến Bantayan bạn nên lên một kế hoạch di chuyển sớm để có thêm nhiều thời gian thăm thù, vui chơi.

Bantayan được biết đến là 1 trong những bãi biển xinh đẹp và có giá dịch vụ phải chăng nhất nhất Philippines. Một nơi lý tưởng mà bạn có thể thư giãn cuối tuần khi du học ngắn hạn tại Cebu - Philippines.

Khu vực chính của đảo là cảng Santa Fe, nơi tập trung các resort, khách sạn. Khi đến Bantayan, bạn có thể thuê xe máy hoặc đạp xe đạp vòng quanh đảo rất thuận tiện. Hãy tới thăm nhà thờ Saints Peter and Paul Church - đây là nhà thờ cổ nhất Cebu và được xây dựng từ thế kỷ 15 ở Bantaya. 

Điều đặc biệt ở Bantayan là có những resort như mở cửa miễn phí cho du khách vào tắm biển. Bạn có thể tận hưởng làn nước trong xanh, bãi cát trắng cùng những hàng dừa mát rượi tại đây. Ngoài ra Ogtong Cave (động Ogtong) cũng là địa điểm tham quan thú vị khi đến đảo Bantayan.

4. Tops Hill

Tops Hill cách trung tâm thành phố Cebu khoảng 40 phút di chuyển bằng taxi hoặc Grab. Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng thu hút du khách ở Cebu. Tops Hill mở cửa 24/24 và từ đây bạn có thể quan sát toàn cảnh thành phố Cebu và đảo Mactan. 

Trải nghiệm khung cảnh hoàng hôn, nhìn ngắm bầu trời đầy sao khi thành phố lên đèn là một trong những trải nghiệm khó quên nhất khi du học ngắn hạn tại Cebu.

5. Bơi cùng cá mập tại Oslob

Thị trấn Oslob cách trung tâm thành phố Cebu khoảng 3h di chuyển, đây là một trong những nơi hiếm hoi nhất trên thế giới mà bạn có thể trải nghiệm bơi lặn cùng với cá mập và cá voi. Đây là một trải nghiệm hết sức rất thú vị. Sau những phút đầu kinh ngạc và bỡ ngỡ, bạn chắc chắn sẽ hào hứng và thích thú với trải nghiệm này. 

Thời điểm tuyệt nhất để đến Oslob là vào mùa hè, vì lúc này thời tiết khá mát mẻ và thích hợp cho việc lặn biển. Những tháng khác ở đây thường xảy ra mưa hoặc bão, không thuận tiện cho việc đi biển. Nếu có thời gian, bạn nên đến Oslob trước 1 đêm để có thêm thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng không khí trong lành vào sáng sớm hôm sau.

Một điều cần lưu ý đó là khi bơi cùng cá mập tại Oslob, bạn không được dùng kem chống nắng vì hóa chất sẽ gây hại cho cá, gây ô nhiễm môi trường nước khiến chúng bỏ đi. Nếu lỡ sử dụng kem dưỡng da bạn sẽ phải rửa sạch lại ở các vòi sen trên bãi biển trước khi lên thuyền đi bơi cùng cá mập voi. 

Để chuyến du học ngắn hạn tại Philippines của mình trở nên thật ý nghĩa và ngập tràn màu sắc. Ngoài mục tiêu chính là trao dồi tiếng Anh, bạn nên mở rộng mối quan hệ, cởi mở và kết bạn với các học viên quốc tế và cùng nhau đi du lịch, trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên, văn hóa, con người tại Philippines.

6. Vậy đăng ký du học ở đâu uy tín và nhanh chóng.

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
 Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
 Hotline: 0915549949

 Gmail: duhocvnphil@gmail.com
 MST: 0317288235

 

 

- VNPHIL TEAM -


Tin tức liên quan

Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines

Philippines được biết đến với nét văn hóa đa dạng, đậm đà bản sắc dân tộc, trong đó ngôn ngữ tiếng Anh được coi là nét đẹp không thể thiếu của đất nước này. Hãy tìm hiểu những thông tin hữu ích về học tiếng Anh của người Philippines trong bài viết sau cùng vnphil.com nhé!
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?

Du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho các du học sinh đến  từ các quốc gia trong khu vực Châu Á và các nước ngoài khu vực. Vậy, cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về vấn đề này cùng Vnphil nhé! 
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng

Du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Nhưng đó là khoảng thời gian quyết định được sự đột phá trong việc học tiếng anh của bạn tại Philippines. 
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines

Lựa chọn đi du học ở nước ngoài là quyết định lớn lao trong sự nghiệp học hành của tất cả mọi người, nhất là học tiếng anh. Bởi vậy, bạn cần nắm chắc trong tay những điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines. Vnphil sẽ giúp bạn nhanh chóng thích nghi với cuộc sống và cung cách học tập ở quốc gia này nhé.
Trường Anh ngữ CELLA
Trường Anh ngữ CELLA

CELLA là trường Anh (học viện Anh ngữ CELLA) ngữ nổi tiếng nằm tại khu vực trung tâm của thành phố Cebu, Phillipines. CELLA không chỉ có chất lượng đào tạo hàng đầu, mà còn tạo ra một môi trường học tập thoải mái và thân thiện với học viên. CELLA có 2 cơ sở hoạt động chuyên biệt là Uni Campus và Premium Campus với nhiều khóa học đa dạng.
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?

Du học Anh ngữ chính là phương thức định hướng tốt nhất cho tương lai, do đó mà có rất nhiều bạn thường phân vân và lo lắng về địa điểm du học. Vậy cùng VNPHIL tìm hiểu về việc lựa chọn du học Philippines có nên không nhé! 
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?

Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, do đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ vì muốn tìm kiếm cơ hội phát triển học tập, sự nghiệp đều muốn trau dồi thêm kỹ năng Anh ngữ. Vậy du học anh văn ở Philippines với các chương trình học nào? cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines
Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines

Việc trau dồi kỹ năng Anh ngữ sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp và làm việc trong môi trường Quốc tế. Vậy hãy đến với khóa học tiếng Anh Philippines để hoàn thiện các kỹ năng này nhé.
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines

Từ lâu, chứng chỉ TOEFL đã được biết đến là một trong những loại chứng chỉ quan trọng. Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho các trường đại học, chứng chỉ để đăng ký du học, nộp hồ sơ xin việc… Tuy nhiên, làm thế nào để luyện thi nâng cao điểm số TOEFL đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Vnphil  tìm hiểu ngày qua những nội dung dưới đây!
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả

Bạn học tiếng anh như thế nào khi bận rộn đến nỗi không có nhiều thời gian cho ôn luyện tiếng Anh? Công việc của bạn rất cần tiếng Anh nhưng bạn lại quá bận rộn? Vì thế, qua bài viết này Vnphil sẽ giúp các bạn khám phá một số phương pháp khi đi du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn để giúp mọi người chinh phục ước mơ nói, nghe được tiếng Anh như người bản xứ.
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?

Du học Philippines liệu có chi phí phát sinh thêm hay không? Các khoản tiền cần phải đóng trong thời gian học tập là gì? Lo lắng này không bao giờ là thừa khi tìm hiểu các chương trình du học tại nước ngoài. 
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy

Trường Anh ngữ I.Crazy là một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại thành phố Cebu, Philippines, được thành lập vào năm 2022. Trường đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho học viên quốc tế, đặc biệt là từ Đài Loan và Nhật Bản, muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của họ trong môi trường học tập chất lượng và đa dạng. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi tiết hơn về Trường Anh ngữ I.Crazy nhé
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines

Sparta là mô hình học tiếng anh được sử dụng khá phổ biến tại các trường Anh ngữ ở Philippines. Để hiểu rõ hơn về mô hình trường học này hãy cùng tìm hiểu các trường Sparta nổi bật ở Philippines.
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi

Mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học đang rất được ưa chuộng tại Philippines. Thoải mái và không quá áp lực giúp người học dễ dàng tiếp thu bài học một cách nhanh chóng. Nếu bản thân mong muốn học tập với mức độ vừa phải, hãy chọn  mô hình học tập Semi-Sparta.
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC

Trường Anh ngữ FELLA CLASSIC tại Phillipines nổi tiếng là ngôi trường đa quốc tịch với rất nhiều du học sinh từ các nước về đây để học tập. Vậy ngôi trường này có những thuận lợi gì cho du học sinh học tiếng Anh? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần

Vào ngày 27/11/2022, ASEP- cơ quan những công ty tư vấn du học philippines sẽ tổ chức hội thảo với sự có mặt của 8 trường tiếng anh tốt nhất, ban tặng hơn 30 suất học bổng toàn phần gồm có cả sinh sống trong hai tuần.
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn

Đối với những người bận rộn, việc đầu tư toàn bộ thời gian vào việc học tiếng là điều bất khả thi. Vnphil đưa ra giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn mà bạn không nên bỏ lỡ.
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng