10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines

Tiếng Anh là một phần không thể thiếu để góp phần tạo nên sự thành công trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu 10 lý do bạn nên chọn học tiếng anh ở Philippines qua bài viết dưới đây. 

1. Tiếng anh Philippines thuộc top đầu trên thế giới

Tiếng anh Philippines là một điểm sáng và là niềm tự hào của quốc gia này. Trình độ Anh ngữ của Philippines được viện khảo thí Giáo dục Mỹ xếp hạng đứng thứ 3 ở khu vực Châu Á và đứng thứ 5 trên toàn thế giới.

Không những vậy, vào năm 2013 trình độ sử dụng anh ngữ của người dân Philippines một lần nữa khiến các nước nể phục vì đã được tạp chí Economist của Anh bình chọn là quốc gia đứng đầu về việc sử dụng English Business (tiếng anh thương mại) trong các nước tiếng anh không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ.

Xem thêm: Bật mí 8 khóa học tiếng anh với giáo viên philippines  

2. Tiếng anh Philippines được sử dụng như ngôn ngữ chính

Là một quốc gia thuộc địa của Mỹ trong gần năm mươi năm, người dân Philippines không hề tỏ ra chống đối mà sẵn sàng tiếp thu ngôn ngữ này. Sau khi dành được độc lập tiếng anh đã được chính phủ Philippines khuyến khích sử dụng.

Chính vì vậy tiếng anh từ lâu đã trở thành ngôn ngữ chính và Philippines được xếp hạng là quốc gia lớn nhất sử dụng tiếng anh với giọng mỹ chuẩn trong kinh doanh.

Trong khi đó, dù bị Tây Ban Nha thuộc địa một khoảng thời gian dài hơn ba trăm năm nhưng tiếng Tây Ban Nha vẫn bị người dân Philippines khước từ.

Ở Philippines tiếng anh được đưa vào chương trình giảng dạy trong tất cả các trường học từ bậc tiểu học cho đến bậc học tiến sĩ. Để tốt nghiệp đại học các sinh viên đều phải làm luận văn bằng tiếng anh.

Bên cạnh đó bạn sẽ không cảm thấy gì là ngạc nhiên khi các tài xế xe taxi nghe bản tin radio bằng tiếng anh. Khi bạn khi dạo phố, đi siêu thị, … tất cả các bảng chỉ dẫn đều dùng hoàn toàn bằng tiếng anh.

Đối với người dân nơi đây việc sử dụng tiếng anh là một điều vô cùng bình thường và việc học tiếng anh được xem là điều tối thiểu phải thông thạo.

Chính vì vậy, học tiếng anh Philippines sẽ là một cơ hội tuyệt vời để bạn có thể thực hành tiếng anh với bất kì ai, có thể nói là học đâu nhớ đó hiệu quả vô cùng.

Xem thêm: Những lý do nên chọn du học tiếng anh philippines 6 tháng  

3. Chi phí du học học tiếng anh Philippines phù hợp

Hiện tại học tiếng anh Philippines đã trở thành một sự lựa chọn hàng đầu cho các sinh viên ở Châu Á. Với chất lượng đào tạo thuộc top đầu của thế giới mà mức chi phí du học lại tương đối rẻ và phù hợp, chỉ bằng 1/3 so với du học tại các nước phương Tây như Anh, Mỹ...

Bên cạnh đó, vì quốc gia này cùng khu vực Châu Á nên thời gian đi lại chỉ mất 4 giờ bay nên phí mua vé máy bay sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Ngoài ra, chi phí tiêu dùng cho sinh hoạt tương đối thấp, có thể nói là ngang bằng so với nhiều nước trong khu vực nên học tiếng anh Philippines là sự lựa chọn rất hợp lý.

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines dài hạn  

4. Kí túc xá tiện nghi, thoải mái

Ở Philippines hệ thống chăm sóc học viên rất tỉ mĩ và chuyên nghiệp. Ký túc xá dành cho học viên nằm trong khuôn viên của trường vừa tiện lợi lại rất an toàn.

Các phòng ở trong kí túc rất đa dạng cho học viên lựa chọn gồm có phòng đơn, phòng đôi … các phòng được trang bị đầy đủ tiện ích nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho mỗi học viên.

Bên cạnh đó học viên còn được phục vụ thực đơn đa dạng và đầy đủ chất dinh dưỡng với ba bữa ăn mỗi ngày. Mặc khác, các vấn đề như giặt dũ, dọn phòng, tập gym … hoàn toàn được miễn phí.
Nói chung, khi lựa chọn học tiếng anh philippines học viên không cần phải lo lắng bất cứ điều gì mà chỉ cần tập trung cho vấn đề học tập của mình.

Xem thêm: Du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil  

5. Mô hình học tiếng anh Philippines chuyên nghiệp

Hầu hết các trường anh ngữ của Philippines đều áp dụng mô hình học tiếng anh Sparta (môi trường học tập và sinh hoạt theo kiểu quân đội) dành cho tất cả học viên.

Với môi trường học nghiêm khắc này sẽ giúp các bạn học viên tránh được vấn đề bị tác động bên ngoài và có thể tập trung toàn bộ tinh thần cho việc học. Mô hình này có những đặc điểm như sau:
Thời lượng học tập bắt buộc cho mỗi học viên từ thứ 2 đến thứ 6 trung bình là 8 - 10 tiếng/ngày. Vào thứ 7 hàng tuần học viên sẽ làm một bài kiểm tra để đánh giá sự tiến bộ cũng như ưu – khuyết điểm còn tồn tại.

Học tiếng anh Philipines học viên sẽ được tham gia 3 kiểu lớp học khác nhau lần lượt là: lớp 1:1, 1:4 và 1:8. Ngoài ra học viên có thể chọn tự học hoặc học theo nhóm.

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

6. Giáo viên tiếng anh Philippines đạt trình độ cao, giàu kinh nghiệm

Để được giảng dạy tại các trường anh ngữ của Philippines. Các giáo viên ở đây phải tốt nghiệp trình độ đại học và phải có bằng cấp chuyên môn giảng dạy thông qua kì thi Tesol quốc tế và các kì thi tuyển khác.

7. Cơ hội học tập đa dạng quốc tịch

Tiếng anh Philippines hiện nay đã và đang thu hút rất nhiều du học sinh đến từ các nước như: Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc…. để học tập. 

Không những thế Philippines còn là điểm đến thú vị cho du khách đến thăm quan, du lịch. Chính vì điều này đã tạo nên một môi trường đa dạng quốc tịch tại các trượng học anh ngữ của Philippines.

Chọn học tiếng anh philippines bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để sinh sống, học tập trong môi trường quốc tế. 

Bên cạnh đó còn giúp bạn tự tin, hòa đồng giao lưu thêm nhiều bạn bè quốc tế, tiếp cận được với nhiều nền văn hóa từ học viên đến từ các quốc gia khác. Tạo tiền đề cho sự phát triển trên con đường sự nghiệp của bạn về sau.

Xem thêm: Cebu International Academy - Mactan seaside resort  

8. Học tập kết hợp du lịch khám phá

Khi bạn đến với Philippines không những được học tập trong môi trường quốc tế mà bạn còn có nhiều cơ hội trải nghiệm, khám phá các điểm tham quan độc đáo.

Ở Philippines các công trình kiến trúc mang bản sắc văn hóa kết hợp giữa Đông – Tây. Ngoài ra bạn còn có cơ hội được leo lên các ngọn núi lữa đã ngủ yên, công viên hải dương, những hoàn đảo nguyên sinh và ngắm nhìn những bãi biển tuyệt đẹp của thế giới.

Không những vây, bạn còn có thể đi mua sắm ở các trung tâm thương mại bậc nhất trong khu vực Châu Á. Thưởng thức những món ăn ngon cùng các bạn học viên khác tại quán ăn, nhà hàng.

Xem thêm: Lời khuyên tư vấn du học tiếng anh Philippines  

9. Bằng cấp được công nhận trên toàn cầu

Lựa chọn học tiếng anh philippines bạn không cần lo lăng về vấn đề bằng cấp mình học ra sẽ như thế nào. Vì vào năm 2009 đã có một bản ký kết tuyên bố chung về việc công nhận bằng cấp giữa chính phủ Việt Nam và và chính Philippines.

Vì vậy, sau khi hoàn thành khóa học tiếng anh philippines thì bằng cấp của các bạn du học sinh điều được công nhận và có giá trị như bằng quốc tế.

Còn gì phải suy nghĩ nữa mà bạn không chọn ngay học tiếng anh philippines để trao dồi kỹ năng và tạo nên một tương lai tư sáng cho mình đi nào! 

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

10. Thủ tục xin visa du học đơn giản

Khi bạn lựa chọn học tiếng anh Philippines dưới 4 tuần thì không cần làm visa. Từ 4 tuần trở lên trường sẽ giúp học viên gia hạn visa theo từng tháng học.

Do đó, để tiếp kiệm chi phí và thời gian du học VNPHIL khuyến khích bạn nếu chọn thời gian du học dưới 8 tuần thì nên làm thủ tục xin Visa tại Việt Nam.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philipines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hổ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines

Du học tiếng Anh tại Philipiines là hình thức rèn luyện tiếng Anh chuyên sâu gồm các chương trình học tập rất đa dạng. Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản

Ngày nay chứng chỉ TOEFL trở thành điều kiện cần thiết cho công việc lẫn học tập. Các bạn sinh viên sắp ra trường hay mới ra trường đều tìm đến TOEFL như một hành trang cho tương lai. Người đi làm cũng muốn có trong tay tấm bằng TOEIC để dễ thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên để nâng cao được điểm số TOEFL bạn cần phải có cách ôn tập và luyện thi đúng cách.
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines không chỉ đảm bảo uy tín về chất lượng dạy học, mà cơ sở vật chất rất thoải mái và tiện nghi, giúp các bạn trải nghiệm tốt nhất cuộc sống tại đất nước này. Vây học tiếng Anh tại pilippines có cơ sở vật chất gì hấp dẫn? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?

Hiện nay Vnphil nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng Anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần

Vào ngày 27/11/2022, ASEP- cơ quan những công ty tư vấn du học philippines sẽ tổ chức hội thảo với sự có mặt của 8 trường tiếng anh tốt nhất, ban tặng hơn 30 suất học bổng toàn phần gồm có cả sinh sống trong hai tuần.
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến các khóa học, học viên còn rất quan tâm đến chi phí chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine là bao nhiêu? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines
Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines

Tại Châu Á, cả Singapore và Philippines đều là hai quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức. Việc lựa chọn học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines đang là một vấn đề khiến rất nhiều bạn trẻ phân vân.  Nếu như Singapore là đất nước có nền giáo dục tiên tiến, thì Philippines lại là quốc gia được nhắc đến nhiều trong việc du học tiếng Anh ngắn hạn. Cùng VnPhil tìm hiểu xem đâu sẽ là điểm đến tối ưu nhất dành cho các bạn đang quan tâm đến chương trình du học tiếng Anh nhé:
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL

Trong thời đại hội nhập quốc tế tiếng Anh trở thành ngôn ngữ cực kì quan trọng và thông dụng mà nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để giao tiếp. Philippines là một trong những vương quốc có dân số nói tiếng anh thông thạo hàng đầu thế giới. Vậy, học IELTS ở philippines có phải là lựa chọn đúng? Hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu nhé!
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn

Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn đang là một xu hướng và lựa chọn của nhiều học viên trong những năm gần đây. Bởi, từ trên 6 tháng trở lên là khoảng thời gian đủ để một người có thể tự tin giao tiếp, làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh của mình. Đặc biệt, được học hoàn toàn trong môi trường tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ tại Philippines, kết hợp với phương pháp đào tạo dựa trên cơ sở cá nhân hóa của từng học viên.
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Ngoài được biết đến là thủ phủ du học tiếng Anh của Philippines, Cebu còn là điểm đến du lịch lý tưởng với nhiều bãi biển đẹp liên nằm thuộc top thế giới. Cùng VnPhil điểm danh những địa điểm nhất định phải check-in khi du học tiếng Anh tại Cebu nhé
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?

Tiếng Anh từ lâu có vai trò rất quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Nhờ tiếng anh mà các CEO bắt kịp xu hướng và hội nhập thị trường quốc tế kịp thời, giúp thành công hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp.
Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu
Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu

Được mệnh danh là “Nữ hoàng phương nam”, ngoài phát triển mạnh về du lịch. Thành phố Cebu của Philippines còn được biết đến là điểm sáng trên bản đồ học châu Á. Bởi các chương trình đào tạo, du học tiếng Anh ngắn hạn với chất lượng ưu việt và chi phí hấp dẫn.
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

HLA tọa lạc tại Liloan, thành phố Cebu – nổi tiếng với thiên nhiên trong lành và xanh mát, cách biệt hoàn toàn với khói bụi thành phố, là khu vực có an ninh an toàn bậc nhất tại Cebu. Do vậy, HLA tin rằng học viên sẽ có không gian yên tĩnh, thoải mái để có thể tập trung học tập.
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học

QQ English là thương hiệu đào tạo Anh ngữ toàn cầu với hơn 1200 giáo viên phụ trách các lớp học online và offline. Tiếng tăm và uy tín của QQ English đã được khẳng định tại Nhật Bản trong nhiều năm qua và là điểm đến lý tưởng cho các bạn có ý định du học hè tại đây. Hãy cùng Vnphil.com tìm hiểu nhé!
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA

Có rất nhiều học viên quốc tế đã chọn lựa và theo học tiếng Anh tại CELLA. Tuy nhiên vì sao trường được chọn lựa là địa chỉ uy tín để theo học tiếng Anh tại Philippines? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu câu trả lời này nhé!
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022

Trường Anh ngữ CELLA tọa lạc tại Cebu, Philippines đã có gần 15 năm hoạt động và phát triển. CELLA cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh dành cho nhiều lứa tuổi. Đáp ứng nhu cầu học IELTS cho các bạn học sinh cấp 3 để xét tuyển vào đại học. CELLA đã xây dựng và phát triển chương trình trại hè tiếng Anh IELTS dành riêng cho lứa tuổi từ 16 – 17 tuổi. Với chương trình giảng dạy IELTS chuyên sâu kết hợp với nghỉ ngơi thư giãn hợp lý, CELLA tự hào mang đến một mùa hè bổ ích cho các bạn học sinh.
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil

Du học tiếng anh được nhiều học viên lựa chọn những năm gần đây. Như một giải pháp hữu hiệu cho sự tiến bộ về trình độ ngoại ngữ tiếng anh. Và câu hỏi có nên du học tiếng anh tại Philippines hay không đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm.
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Ngày càng có nhiều học viên tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines. Vậy sự thật học tiếng Anh tại Philippines có thật sự chất lượng?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng