23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines

Vnphil chia sẻ 23 lý do nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines. Giúp bạn không bị lãng phí thời gian, tài chính trong quá trình học tiếng Anh. Và không để mất cơ hội thăng tiến cũng như nắm bắt cơ hội đến với bản thân.

1. Philippines – lò luyện tiếng Anh lý tưởng của Châu Á

Philippines thuộc TOP đầu thế giới về mặt bằng chung người dân nói và sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính. Cũng như dùng tiếng Anh trong hành chính quốc gia.

Bởi, Philippines có gần 50 năm là thuộc địa của Mỹ, nên khả năng ngôn ngữ tiếng Anh của người họ luôn chuẩn theo người bản xứ. 

Cộng thêm, quốc đảo Philippines đứng TOP 1 thế giới trong danh sách những nước có trình độ tiếng Anh dùng trong công việc với điểm số 7.95, cao hơn cả Anh, Úc, Mỹ (theo Economist). Là quốc gia nói tiếng Anh lớn thứ 3 trên thế giới và âm chuẩn tiếng Anh giống âm của người nói tiếng Anh bản ngữ nhất.

Philippines được biết đến như một trung tâm đào tạo tiếng Anh cho người nước ngoài từ những thập niên 80 của thế kỷ trước. Học viên các quốc gia đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), các nước trong khối Tây Á,...Và Việt Nam từ những năm 2014 trở lại đây.

Không phải ngẫu nhiên một quốc gia Đông Nam Á - Philippines lại trở thành một trung tâm hàng đầu đào tạo tiếng Anh cho người nước ngoài. Nó phải có lý do chính đáng. Chính là khẩu ngữ, ngữ điệu tiếng Anh của người Philippines tương đương với người bản xứ Anh, Mỹ.

Cộng thêm chất lượng học viên đạt được sau các chương trình học tiếng anh. Thêm nữa là chi phí đi lại và chi phí học tập rẻ hơn so với các quốc gia như Anh, Mỹ, Úc,...Trong khi chương trình đào tạo linh động, hiện đại như châu Âu.

Đó là lý do để Philippines chính là nơi xứng đáng để bạn lựa chọn du học tiếng Anh của mình.

2. 90% người bản địa nói tiếng Anh

Có một thực tế chính là trên 90% dân số Philippines dùng ngôn ngữ tiếng Anh hàng ngày. Từ trong giao tiếp cuộc sống đến các văn bản trong hành chính.

Bởi, Philippines có hơn 170 ngôn ngữ khác nhau (theo thống kê có 174 ngôn ngữ được phát hiện, nhưng chỉ có 171 ngôn ngữ được sử dụng). Nhưng, không ngôn ngữ nào đủ lớn để trở thành đại diện ngôn ngữ chung cho cả quốc gia. Chính vì vậy, họ đã chọn tiếng Anh làm quốc ngữ (có gần 50 năm là thuộc địa của Mỹ, cho nên ảnh hưởng văn hóa Mỹ và ngôn ngữ tiếng anh).

Có hơn 90% người bản địa nói tiếng anh, chính là một lợi thế hoàn toàn với học viên. Bởi, ngôn ngữ chính là sự giao tiếp, là sự đồng điệu, là sự cảm nhận. Trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng anh, sẽ giúp cho bạn vừa học, giao tiếp và tư duy hoàn toàn bằng tiếng anh. Điều này giúp cho quá trình học ngôn ngữ tiếng Anh sẽ nhanh hơn.

Đây được gọi là có bối cảnh và môi trường ngôn ngữ bản địa. Cộng thêm, việc giao tiếp với người bản xứ trong quá trình học tập và sinh hoạt sẽ rất dễ dàng. Bạn sẽ không sợ bất đồng ngôn ngữ khi ra khỏi ký túc xá, gặp người bản xứ hay mua bán cái gì đó

3. Chất lượng đào tạo tiếng Anh được đảm bảo

Nhiều người sẽ đặt câu hỏi so sánh Du học tiếng Anh ở Philippines liệu có đạt được chất lượng như ở các nước Anh, Mỹ, Úc hay không? Như phần trên đã nói rõ: Philippines có thời gian gần 50 năm là thuộc địa của Mỹ, nên việc ảnh hưởng văn hóa Mỹ và ngôn ngữ tiếng Anh là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Cộng thêm, Philippines có hơn 170 ngôn ngữ khác nhau, trong số các ngôn ngữ bản địa này không có một ngôn ngữ nào đủ để đại diện làm quốc ngữ chung cho quốc gia. Cho nên, người Philippines đã chọn tiếng Anh làm ngôn ngữ chính - quốc ngữ trong giao tiếp xã hội và trong sử dụng hành chính. 

Điều này giúp cho ngữ điệu, phương ngữ tiếng Anh của người Philippines tương đồng với ngôn ngữ tiếng Anh bản xứ Anh, Mỹ.

Chương trình đào tạo thì được cập nhật theo mô hình châu Âu, theo mô hình tiên tiến và hiện đại hàng đầu thế giới. Giúp học viên nhanh chóng tiến bộ hàng ngày.

Cộng thêm, người Philippines muốn đi ra thế giới, xuất khẩu lao động (hàng năm có đến hàng triệu người Philippines xuất khẩu lao động đi khắp thế giới) thì chỉ có một con đường duy nhất đó chính là giỏi tiếng anh. Chỉ có giỏi tiếng Anh thì họ mới đủ điều kiện để xuất khẩu lao động. Và xuất khẩu lao động chính là con đường để họ thoát nghèo.

Hay nói cách khác, người Philippines muốn có cuộc sống tốt hơn, thì chỉ có cách là giỏi ngôn ngữ tiếng anh. khi giỏi ngôn ngữ tiếng Anh thì dù xuất khẩu lao động hay ở trong nước, thì cơ hội mới đến với họ.

Không còn quá xa lạ với học sinh Việt bởi vì uy tín và chất lượng của nó. Sau khóa học 3 – 6 tháng tại Philippines, điểm số IELTS/ ESL của bạn sẽ khác đi trông thấy. Có thể nâng band lên từ 1-2.5 tùy cấp độ học.

4. Các trường Anh ngữ chất lượng cao

Các hệ thống trường Anh ngữ tại Philippines có lịch sử lâu đời, chuẩn quốc tế. Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn khắt khe qua 2 kỳ thi chuẩn quốc tế về cả trình độ tiếng Anh lẫn khả năng sư phạm như LET (Licensure Examination or Teacher) và TESOL (Teaching English to Speakers of Other Languages). Bên cạnh giáo viên người Philippines, các trường Anh ngữ đều có giáo viên bản ngữ đến từ các nước nói tiếng Anh tiêu biểu như Anh, Úc, Mỹ…

Các trường Anh ngữ tại Philippines luôn luôn cập nhật và đổi mới phương pháp dạy và học để học viên nhanh chóng tiến bộ mỗi ngày. Các chương trình dạy và học tiếng Anh đều bám sát trình độ của từng học viên cụ thể. Điều này chính là sự khác biệt trong chương trình học tiếng Anh như chúng ta từng biết trước và học trước đây.

5. Chi phí SIÊU TIẾT KIỆM

Chỉ khoảng trên dưới 1,500USD/ tháng đã bao gồm học phí, ký túc xá, dịch vụ phòng, ăn uống, dịch vụ chăm sóc sức khỏe (phòng gym, hồ bơi, y tế..) học viên đã có thể tận hưởng cuộc sống du học lý tưởng.

Khoảng cách đi lại giữa Việt Nam và Philippines cũng khá gần, chỉ trên dưới 2h bay là tới nơi. Tiết kiệm chi phí đi lại hơn so với đi du học tiếng Anh tại Mỹ, Anh, Úc,... rất nhiều lần. Trong khi chất lượng đào tạo thì như nhau.

6. Dịch vụ sinh hoạt kèm theo

Khi đi du học tiếng Anh tại Philippines, bạn hoàn toàn yên tâm về công tác hậu cần. Bạn không cần phải lo lắng về nơi ăn, chốn ở. Bởi, trường đã sắp xếp hoàn toàn cho bạn. Bạn chỉ cần mua vé máy bay để bay sang, còn phần còn lại đã có trường lo hoàn toàn. Bạn chỉ cần tập trung hoàn toàn vào việc học tập tiếng Anh của mình để tiến bộ từng ngày là được. 

Hàng ngày có người dọn phòng sạch sẽ giúp bạn, ăn đã có bộ phận nhà bếp làm thay bạn theo khẩu vị bạn muốn. Cuối tuần có các buổi dã ngoại theo chương trình của trường. Để bạn có thể hòa nhập, giao lưu cùng các học viên của quốc gia khác.

7. Học tập và sinh hoạt trong môi trường đa quốc tịch

Du học tiếng Anh Philippines được nhiều quốc gia lựa chọn. Bởi vậy, khi bạn đi du học tiếng Anh philippines cũng tương đồng như bạn đi du học vậy. Đây là môi trường đa quốc gia, đa văn hóa. Điều này giúp bạn thích nghi, mở rộng mối quan hệ với bạn bè quốc tế. Cũng chính là một trải nghiệm, một hành trang để bạn chuẩn bị trước khi đi du học thật sự.

Học tiếng Anh trong môi trường quốc tế, còn giúp cho bạn có một góc nhìn rộng lớn hơn về tương lai của bản thân. Chính là phải thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh như người bản xứ. Để bạn hoàn toàn không còn bị khoảng cách, giới hạn của ngôn ngữ tiếng Anh ngăn cản bạn bước ra thế giới/ quốc tế nữa. Vì tiếng Anh chính là con đường, là công cụ, là phương tiện, là ngôn ngữ để bạn tự tin trên hành trình sự nghiệp tương lai rộng mở của bản thân.

Môi trường có nhiều học viên quốc tế cùng học tiếng anh, còn giúp cho bạn thấy sự khác biệt về văn hóa, về phương ngữ, về ngôn ngữ, về tôn giáo,... giữa các quốc gia khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn có một trải nghiệm trên góc nhìn rộng lớn hơn. Để bạn không bị “sốc văn hóa” (văn hóa khác biệt với văn hóa của mình) khi bước chân ra thế giới rộng lớn kia. Và bạn cũng thấy rằng thế giới này thực sự phẳng, mọi thứ không thể ngăn cản bạn được. Khi bạn làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh như người bản xứ.

8. Làm đẹp visa khi muốn du học, định cư các nước Mỹ, Úc, Canada,… cho khóa học chính

Nếu bạn có một mục tiêu đi nhiều quốc gia, đi du lịch hay du học thì việc làm đẹp hộ chiếu là điều cần thiết. Bởi vậy, khi đi du học tiếng Anh Philippines cũng chính là cách để để bạn làm đẹp cuốn passport của mình đấy. Passport có dấu mộc nhiều nước là một điểm cộng trong mắt Lãnh sự các nước, chứng tỏ khả năng trở về của bạn sau khi học xong.

9. Học tập kết hợp khám phá

Philippines có đến 7.641 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, có nhiều vũng vịnh, có bình nguyên (Luzon). Với đa dạng văn hóa bản địa, văn hóa Tây Ban Nha, Mỹ, Hoa,..Đây chính là quốc gia phù hợp cho vừa đi học vừa đi du lịch, khám phá vùng đất mới.

Kết hợp giữa học và du lịch thì còn gì bằng phải không nào?

10. Visa thuận tiện

Để đi du lịch hay du học các quốc gia như Anh, Mỹ, Úc,...bạn cần phải thực hiện qua nhiều vòng thủ tục, tài chính. Đôi khi phải nhiều thời gian mới xin được Visa là chuyện bình thường. Còn với Philippines, bạn không phải mất thời gian nhiều như vậy. Mọi thủ tục được đơn giản hóa và dễ dàng hơn nhiều lần.

Bởi, Philippines nằm trong khối Asean. Trong khối có quy định chung: công dân giữa các nước trong khối khi du lịch, quá cảnh, nhập cảnh trong thời gian 30 ngày không phải xin cấp visa. 

Điều này, thuận lợi cho việc nhập cảnh vào nước bạn Philippines để du học tiếng Anh cho học viên Việt Nam. Hay, mỗi tháng, các bậc phụ huynh muốn đi thăm con kết hợp với du lịch cũng thuận lợi hơn nhiều.

Hay các học viên là người bận rộn, là doanh nhân, là dân công sở, công chức, học sinh - sinh viên tranh thủ nghỉ hè đi du học cũng thuận lợi. Không bị ảnh hưởng bởi việc mất thời gian và chi phí xin visa.

11. Chất lượng giáo viên

Chất lượng giáo viên được đảm bảo, chứng bằng chất lượng đầu ra của học viên sau mỗi khóa học hàng chục năm qua. Giáo viên được cập nhật phương pháp sư phạm, chương trình đào tạo chuẩn châu Âu đều đặn hàng năm. 

Có các chương trình đánh giá chất lượng giáo viên định kỳ hàng năm. Nhằm nâng cao chất lượng giáo viên dạy tiếng anh. Nhằm mục đích giúp học viên học tiếng Anh tốt nhất.

Với đội ngũ giáo viên trẻ trung, nhiệt huyết, tận tâm, năng động chính là cơ sở để đáp ứng được chất lượng giảng dạy, giúp đỡ và hỗ trợ cho từng học viên khi chọn Philippines là nơi để du học tiếng anh. Nhằm đạt được được kết quả làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh như người bản xứ của học viên sau mỗi chương trình đào tạo.

Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh của giáo viên luôn luôn được khẳng định về chất lượng như người bản xứ. Bởi, như phần trên đã chia sẻ: tiếng Anh chính là ngôn ngữ chính từ trong xã hội đến hành chính của Philippines. Về phương ngữ, ngữ điệu đạt chuẩn như người bản xứ Anh, Mỹ. Đây chính là lý do bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn Philippines là nơi du học tiếng anh. Để khai mở con đường tương lai của bản thân thông qua cánh cửa thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh của bản thân.

12. Dạy theo trình độ

Nếu bạn đang còn phân vân, e dè, lo lắng không biết có theo kịp chương trình học hay không? Không biết bản thân có đủ trình độ để hiểu được giáo viên giảng dạy hay không? Hay bản thân liệu có đạt được kết quả mong đợi là thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh sau khi kết thúc chương trình du học tiếng Anh này hay không? Có theo kịp các bạn học viên khác hay không? Và rất nhiều câu hỏi khác được đặt ra với chính mình.

Thì khi du học tiếng Anh Philippines, bạn sẽ được giải phóng hoàn toàn các câu hỏi này một cách nhẹ nhàng. Bởi, với chương trình du học tiếng Anh Philippines, bạn sẽ được làm bài kiểm tra trình độ đầu vào (hãy trung thực trong bài kiểm tra đầu vào, vì nó là cơ sở để thiết kế chương trình học phù hợp cho chính bạn) để nhà trường xếp lớp phù hợp với trình độ của bạn. 

Có nghĩa rằng, chương trình học được thiết kế riêng cho chính bạn, không phải của người khác. Cho nên, trình độ tiếng Anh của bạn như thế nào không quan trọng. Cho dù bạn ở trình độ nào cũng không quan trọng. Mà quan trọng ở chỗ, khi bạn đã lựa chọn du học tiếng Anh tại Philippines thì sẽ được thiết kế một chương trình học riêng dành cho chính bạn. Nhằm mục đích giúp bạn nhanh chóng tiến bộ sau mỗi ngày học tiếng Anh tại đây.

Giáo viên sẽ đồng hành cùng bạn suốt quá trình du học tiếng Anh tại đây. Bạn sẽ được học hoàn toàn bằng tiếng anh. Được giao tiếp, học với nhiều giáo viên khác nhau. Điều này giúp bạn nhanh chóng tiến bộ về ngôn ngữ.

Như vậy, bạn không còn mặc cảm, tự ti hay lo lắng và sợ hãi là không theo kịp đúng không nào. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn du học tiếng Anh Philippines để nhanh chóng trở lên thành thạo, làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh của bản thân.

13. Dạy theo nhu cầu

Ở đây tôi muốn nhấn mạnh với bạn chính là dạy theo nhu cầu của bạn chứ không phải theo chương trình của trường, của giáo viên. Nếu bạn có thời gian là 1 tuần, 1 tháng hay nhiều tháng thì đều được thiết kế một chương trình học tiếng Anh dành riêng cho bạn.

Nếu bạn mong muốn học tiếng Anh để đáp ứng nhu cầu giao tiếp, đáp ứng nhu cầu các chứng chỉ, đáp ứng nhu cầu để đạt được điểm thì chứng chỉ trước khi đi du học, cư trú, du lịch,...đều được. 

Bạn muốn đi học theo diện vừa học vừa du lịch cá nhân, hay cùng gia đình đều được. 

Bạn muốn học trong với chương trình liên tục trong ngày hoặc chương trình ít áp lực cũng đều có cho bạn.

Như vậy, khi bạn lựa chọn du học tiếng Anh Philippines chính là học theo sự lựa chọn của bản thân, theo nhu cầu của chính bạn chứ không phải của người khác. Đây chính là sự linh hoạt trong chương trình học. Điều này thuận lợi cho bạn về mặt thời gian, tài chính, mục tiêu mong muốn mà bạn đề ra.

14. Không giới hạn độ tuổi

Khi bạn chọn du học tiếng Anh Philippines sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng. Vì chương trình du học tiếng Anh Philippines không giới hạn độ tuổi. Có thể bắt đầu từ em bé 3 tuổi đến 70 tuổi. 

Bất cứ ai có nhu cầu và mong muốn đều đi du học tiếng Anh Philippines được. Mỗi độ tuổi, mong muốn, nhu cầu đều được thiết kế chương trình đào tạo tiếng Anh riêng. Nếu bạn có con cái muốn chúng thành thạo tiếng Anh sớm để có nhiều cơ hội tiếp cận tinh hoa của nhân loại. Hay mở ra cánh cửa cơ hội thì hãy cho con đi du học tiếng Anh Philippines ngay hôm nay, đừng chờ đợi.

15. Kết hợp vừa học vừa đi du lịch theo diện gia đình

Thật thú vị, nếu gia đình bạn thuộc TOP người thích du lịch. Thì chương trình du học tiếng Anh Philippines chính là một sự lựa chọn chính xác. Bạn có thể kết hợp giữa du lịch và học tiếng Anh cho cả gia đình. Nhà trường sẽ có chương trình dành riêng cho gia đình bạn. Bạn hoàn toàn thấy thoải mái, vừa được học tiếng Anh vừa được du lịch, khám phá một nền văn hóa Philippines với các bãi biển còn hoang sơ tuyệt đẹp.

Mặt khác, chính là có cơ hội để các thành viên trong gia đình được ở bên nhau. Có cơ hội để gắn kết, thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình. Giữa cha mẹ với con cái, giữa vợ với chồng.

Thật thú vị phải không nào!

16. Bà nội trợ, con nhỏ cũng học được

Nếu bạn đang là nội trợ, có con nhỏ nhưng muốn năng cao trình độ tiếng Anh của bản thân. Hoàn toàn được nhé! Bởi trường có bộ phận giúp bạn trông con để bạn hoàn toàn dành thời gian cho việc học tiếng Anh mỗi ngày nhé!

Thật tuyệt vời phải không nào!

17. Rút ngắn khoảng cách thành thạo, làm chủ ngôn ngữ tiếng anh

Nếu bạn đã từng mất rất nhiều năm tháng để học tiếng anh. Nhưng, kết quả vẫn không thể sử dụng tiếng Anh thành thạo. Không thể giao tiếp được với người nước ngoài. Không thể phản xạ hoàn toàn bằng tiếng anh. Phát âm thì sai. Ngữ điệu tiếng Anh không được hiện đại, sang trọng, chuẩn như người bản xứ. 

Trong khi phải chi phí tài chính rất tốn kém. 

Tồi tệ hơn nữa, chính là cảm giác bị mặc cảm, bị tự ti, bị mất cơ hội thăng tiến, cơ hội phát triển, cơ hội bước ra thế giới, cơ hội khai phá bản thân. Chỉ vì không thành thạo, làm chủ được ngoại ngữ tiếng anh. 

Thì việc du học tiếng Anh tại Philippines sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề này. Thực tiễn sau mỗi chương trình học chính là kết quả chúng minh điều này. Thực tế trong vài chục năm qua đã cho thấy. Các học viên nước ngoài khi du học tiếng Anh tại Philippines đã đạt được kết quả như kỳ vọng. Bên cạnh đó, còn có một số học viên xuất sắc trên cả mong đợi.

18. An toàn tuyệt đối

Khi đi du học thì vấn đề an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Khi bạn lựa chọn du học tiếng Anh Philippines điều này cũng được đảm bảo vì:

Thứ nhất, chương trình học hoàn toàn theo mô hình khép kín từ nơi ở (ký túc xá) đến lớp học. Cuối tuần có chương trình dã ngoại cũng có sự kiểm soát hoàn toàn của trường. Bởi vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi du học tiếng Anh Philippines.

Thứ hai, các trường chủ yếu nằm ở phía bắc, trung Philippines. Nơi không bị ảnh hưởng bởi bão lụt, thiên tai, hay các vấn đề chính trị xã hội. Nơi có sự phát triển được ưu tiên hàng đầu về an ninh của chính phủ Philippines. Cho nên, bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn an ninh cho bản thân. 

Đặc biệt, chính phủ Philippines còn có chính sách bảo hộ an ninh rất tốt cho người nước ngoài khi đến đất nước của họ.

19. Học theo mô hình khép kín

Bạn sẽ không phải mất thời gian cho việc tìm nơi ăn, chốn ở khi chọn du học tiếng Anh Philippines. Bởi, đây là chương trình học hoàn toàn khép kín giữa trường học, ký túc xá, căng tin. 

Với mô hình khép kín này, vừa an toàn, vừa tiết kiệm thời gian di chuyển. Bạn chỉ cần tập trung duy nhất vào việc học tiếng Anh của bản thân. Các vấn đề hậu cần còn lại đã có trường và đối tác Việt Nam Vnphil chúng tôi làm thay bạn.

20. Học viên không phải lo lắng bất cứ điều gì

Khi lựa chọn du học tiếng Anh tại Philippines cũng chính là lựa chọn một dịch vụ về chất lượng đào tạo tiếng Anh và chất lượng về dịch vụ hậu cần. Nhằm giúp bạn thoải mái, an toàn tuyệt đối khi du học tiếng Anh của bản thân.

Từ tư vấn các chương trình học, thời gian học, xuất nhập cảnh, đến các điểm du lịch, hay các vấn đề thường gặp trong quá trình du học tiếng Anh đã có chúng tôi VNPHIL hỗ trợ bạn hoàn toàn.

Bạn chỉ cần quyết định chọn chương trình du học tiếng Anh, chuyên tâm vào học. Phần còn lại đã có trường và VNPHIL lo giúp bạn rồi!

21. Được tư vấn, hướng dẫn, đưa đón

Nếu bạn lần đầu xuất cảnh. Hay bạn có con nhỏ đi du học tiếng anh. Cũng không phải lo lắng gì cả. Bởi đã có trường và VNPHIL hỗ trợ hoàn toàn. VNPHIL luôn sẵn sàng tâm thế phục vụ, tư vấn, cố vấn chương trình học, giải pháp phù hợp nhất cho bạn. 

Chúng tôi hướng dẫn và đưa tiễn, đón tại sân bay Việt Nam và tại nước bạn Philippines. Điều này giúp bạn an toàn, không bị bỡ ngỡ hay lo lắng gì cả. 

22. Được trải nghiệm dã ngoại, du lịch cuối tuần trên những bãi biển tuyệt đẹp và còn hoang sơ

Bạn nghĩ thế nào, khi vừa được đi du học tiếng Anh lại vừa được trải nghiệm du lịch trên những bãi biển còn hoang sơ tuyệt đẹp. Được trải nghiệm về văn hóa của một quốc gia khác. Được hòa mình với các bạn du học sinh quốc tế để hiểu hơn về thế giới rộng lớn ngoài kia?

Bởi vậy, mới nói khi chọn đi du học tiếng Anh Philippines cũng chính là cơ hội để đi du lịch, khám phá một thế giới bên ngoài lãnh thổ Việt Nam.

23. Có VNPHIL đồng hành cùng bạn từ đầu đến cuối

VNPHIL chúng tôi muốn gửi đến bạn một thông điệp rằng: du học tiếng Anh Philippines chính là cơ hội để bạn mở cánh cửa cơ hội cho bản thân với tương lai và sự nghiệp của bản thân bạn. Bên cạnh đó chính là sự đồng hành, trách nhiệm, nhiệt huyết và tận tâm từ VNPHIL chúng tôi. 

VNPHIL sát cánh cùng bạn! Vì một tương lai và mục tiêu thành thạo, làm chủ ngoại ngữ tiếng Anh của bản thân bạn sau chương trình du học tiếng Anh Philippines.

Hãy liên hệ ngay bây giờ để được hỗ trợ TỐT NHẤT từ VNPHIL chúng tôi!

VNPHIL TEAM


Tin tức liên quan

Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER

Hiện nay tại Philippines có rất nhiều trường Anh ngữ, bởi thế gây khó khăn cho nhiều người khi chọn lựa. Philinter được đánh giá là môi trường quốc tế lý tưởng bậc nhất cho việc học tiếng Anh. Trong bài viết dưới đây Vnphil sẽ cung cấp một số thông tin về Trường Anh ngữ Philinter để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngôi trường này.
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi

Khi nhắc tới du học tiếng Anh tại Philippines không thể nào không nhắc đến mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học. Mô hình học này là một trong những nét đổi mới của mô hình Sparta để phù hợp với đa dạng đối tượng học sinh. Vậy khi học viên lựa chọn mô hình này có những thế lợi gì hãy cùng Vnphil theo dõi bài viết sau nhé.
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Nếu bạn không gặp vấn đề gì với ngữ pháp, từ vựng và muốn cải thiện khả năng giao tiếp. Thì học khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines là lựa chọn vô cùng hợp lý.
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao

Anh ngữ có vai trò quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy hiện nay nhiều người cao tuổi cũng theo đuổi đam mê trao dồi ngoại ngữ, làm thế nào để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ hiệu quả? Dưới đây là những phương pháp học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại philippines mà Vnphil cung cấp cho mọi người tham khảo nhé.
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?

Du học Philippines liệu có chi phí phát sinh thêm hay không? Các khoản tiền cần phải đóng trong thời gian học tập là gì? Lo lắng này không bao giờ là thừa khi tìm hiểu các chương trình du học tại nước ngoài. 
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến các khóa học, học viên còn rất quan tâm đến chi phí chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine là bao nhiêu? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, thuật ngữ học tiếng Anh online không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu học viên không có định hướng rõ ràng, thiếu sự tư vấn, đồng hành và lựa chọn giáo viên dạy không phù hợp với trình độ thì khó có thể đạt kết quả như mong muốn
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL

Cebu International Academy (CIA) là một trong những học viện Anh ngữ hàng đầu tại Philippines với chương trình khóa học IELTS rất chất lượng. Là một trong những trường Anh ngữ tiên phong với chương trình IELTS đảm bảo. CIA ngày càng xây dựng được vị thế được các tổ chức hội đồng kiểm duyệt công nhận là nơi đào tạo IELTS chất lượng từ Hội Đồng Anh (BC) và IDP.1.
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines

Bên cạnh những tiêu chí như chương trình đào tạo, học phí, đội ngũ giảng viên. Thì người học cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một ngôi trường có cơ sở vật chất an toàn, đầy đủ và tiện nghi để đáp ứng quá trình học tập là điều cần thiết.
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

Nếu bạn là một người đã có một một sự nghiệp bền vững. Cần học tiếng anh để thăng tiến trong công việc. Hoặc để thay đổi vị trí việc làm. Thì khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm sẽ thay bạn thực hiện được ước mơ đó.
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022

Du học tiếng Anh tại Philippines chắc là một trong những quyết định áp lực của nhiều bạn học viên. Bởi, đi đến một đất nước xa lạ để học tập, nhất là đối với những bạn lần đầu tiên xa nhà.
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines

Philippines là một một đất nước khá gần Việt Nam chính vì vậy mà Philippines là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định đi du học Philippines ngắn hạn thì bạn nhất định hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi đề cập dưới đây nhé!
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?

Chất lượng đào tạo quyết định sự phát triển bền vững của nhà trường, cơ sở vật chất cũng đóng vai trò quan trọng giúp truyền tải nội dung, thông điệp giữa người dạy và người học. Vì vậy, cơ sở vật chất là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đào tạo.
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

Du học TIẾNG ANH tại Philipines nổi lên như một điểm sáng về đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp. Có nhiều sự lựa chọn đáp ứng mục đích tiếng Anh, chuyên ngành khác nhau cho học viên Việt Nam. Trong khi Philipines là một trong những quốc gia có nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất cũng như điều kiện học tập ưu việt.
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi

Mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học hiện này đang rất được ưa chuộng ở các trường Anh ngữ tại Philippines. Ngoài ra mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học cũng là một lựa chọn phổ biến và có mặt tại nhiều trường đào tạo tiếng Anh ở đất nước này. Vậy hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự thú vị của mô hình này qua bài viết dưới đây nhé!
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á

Lý do nhiều người mong muốn du học tiếng anh ở Philippines bởi lẽ đây là ngôn ngữ chính của đất nước này. Nhờ vậy, Philippines có môi trường giao tiếp thuận lợi cho tất cả học viên. 
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua

Để nâng cao số điểm IELTS khi học và thi không phải đơn giản. Đặc biệt đối với những người mới không biết bắt đầu từ đâu. Vậy làm cách nào để nâng cao điểm số ấy. Hãy đọc bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết để nâng cao điểm số IELTS khi học và khi đi thi nhé.
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn việc đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Để vừa nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ, vừa có một chuyến du lịch an toàn và chất lượng cho cả nhà!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng