KHÓA HỌC 24H INTENSIVE ENGLISH: 3+1 ANH NGỮ CELLA

Chương trình 24H Intensive English kết hợp giữa việc học và tăng cường giám sát bởi giáo viên 24/7. Học viên có thể tùy chọn khóa học bất kỳ có tại CELLA Uni Campus, kết hợp thêm mô hình 3+1: 1 giáo viên ở cùng 3 học viên trong 1 phòng kí túc xá.

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ TRƯỜNG CELLA ENGLISH 

Trường Anh ngữ CELLA được thành lập từ năm 2006, với hơn 18 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và giảng dạy. Trường CELLA được TESDA (Cơ quan Phát triển Kỹ năng và Giáo dục Kỹ thuật) – Cơ quan của Bộ Giáo dục Philippines công nhận là một ngôi trường có đầy đủ đội ngũ cán bộ chuyên môn và cơ sở vật chất đạt chuẩn để giảng dạy tiếng Anh.

Trường Anh ngữ CELLA - Cơ sở Uni giảng dạy theo phong cách Semi-Sparta, tuy nhiên vẫn mang tính chất Intensive, tập trung vào đẩy mạnh việc dạy và học của học viên với các lớp tăng cường vào buổi sáng và tối hàng ngày. Trường nổi tiếng với các khóa học cung cấp lên đến 6 lớp học 1 kèm 1 mỗi ngày và cá nhân hóa chương trình học cùng lộ trình học dành cho từng cá nhân. Học viên có thể lựa chọn chủ đề học theo sở thích và nhu cầu, không bắt buộc phải học theo chương trình mẫu đủ 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc Viết.

Ngoài ra, CELLA Uni còn là ngôi trường duy nhất đủ năng lực cung cấp khóa học TESOL tại Cebu, khi khóa học này được liên kết giữa CELLA và Đại học Concordia Canada. Học viên hoàn thành khóa học TESOL trong vòng 4 tuần và có thể nhận được Chứng chỉ TESOL do trường Concordia Canada cấp.

Nhìn chung, trường CELLA Uni Campus thích hợp với đối tượng học viên muốn cải thiện tiếng Anh giao tiếp trong thời gian ngắn mà vẫn quan tâm đến môi trường sống tiện nghi, dịch vụ chăm sóc học viên chu đáo.

 

CHƯƠNG TRÌNH 24H INTENSIVE ENGLISH: 3+1

Kể từ tháng 01.2024, trường CELLA cho ra mắt chương trình 24H Intensive English. Đây là chương trình kết hợp giữa việc học và tăng cường giám sát bởi giáo viên 24/7. Học viên có thể tùy chọn khóa học bất kỳ có tại CELLA Uni, kết hợp thêm mô hình 3+1: 1 giáo viên ở cùng 3 học viên trong 1 phòng kí túc xá. Giáo viên có trách nhiệm hỗ trợ học viên trong suốt thời gian học và kiểm tra bài tập về nhà, luyện tập giao tiếp liên tục kể cả sau giờ học chính thức.

Ngoài ra, chương trình còn giúp học viên tương tác với bạn cùng phòng nhiều hơn, trao đổi văn hóa thông qua các hoạt động do giáo viên phụ trách. Học viên tham gia chương trình 24H Intensive English bắt buộc phải tham giá các lớp kiểm tra từ vựng (buổi sáng) và lớp nhóm (buổi tối).

Chương trình 24H Intensive phù hợp với đối tượng học viên đề cao việc cải thiện khả năng ngôn ngữ trong thời gian ngắn với cùng việc tuân thủ kỷ luật trong học tập và cuộc sống thường nhật hàng ngày. 

Thời khóa biểu mẫu của chương trình 24H Intensive dành cho học viên khóa IELTS Intensive:

Khung giờ

Thứ 2 - Thứ 6

07:00 – 07:10

Bài kiểm tra Từ vựng hàng ngày (*)

07:10 – 08:00

Bữa sáng

08:00 – 08:45

Tiết 1

Lớp 1:1 – Mock Test

08:50 – 09:35

Tiết 2

Lớp 1:1 – Review và Feedback bài Mock Test

09:40 – 10:25

Thời gian tự học

10:30 – 11:15

Tiết 3

Lớp nhóm – IELTS Speaking / Collins

11:20 – 12:05

Tiết 4

Lớp nhóm – IELTS Listening / Collins

12:05 – 12:50

Bữa trưa / Nghỉ trưa

13:00 – 13:45

Tiết 5

Lớp 1:1 – IELTS Speaking

13:50 – 14:35

Tiết 6

Lớp 1:1 – IELTS Listening

14:40 – 15:25

Thời gian tự học

15:30 – 16:15

Tiết 7

Lớp 1:1 – IELTS Writing

16:20 – 17:05

Tiết 8

Lớp 1:1 – IELTS Reading

17:10 – 18:00

Sinh hoạt tự do

18:00 – 19:00

Bữa tối

19:00 – 20:00

Tiết 9

Lớp nhóm – Expression (*)

 

20:00 – 21:00

Tiết 10

Lớp tự học – Từ vựng (*)  

 

21:00 – 21:30

Tiết 11

Lớp tự học – Viết nhật ký (*)

 

21:30~

Sinh hoạt tự do, nghỉ ngơi

24:00~

Giờ giới nghiêm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Quy định dành cho học viên tham gia chương trình 24H Intensive English:
-    Học viên có thể lựa chọn bất kỳ khóa học nào tại CELLA Uni
-    Học viên bắt buộc tham gia các lớp: Bài kiểm tra từ vựng hàng ngày và 3 lớp nhóm buổi tối (tiết 9, 10, 11) 
-    Bài kiểm tra từ vựng hàng ngày: bao gồm 20 câu hỏi, từ thứ Hai đến thứ Sáu
-    Lớp nhóm buổi tối: từ thứ Hai đến thứ Năm
-    Học viên không thể ra ngoài từ thứ Hai – thứ Năm, chỉ có thể ra ngoài từ tối thứ Sáu đến Chủ Nhật và quay về trường trước giờ giới nghiêm.

Học phí khóa 24H Intensive English:

Loại phòng KTX

Khóa học

4 tuần

8 tuần

12 tuần

24H Intensive English

Mô hình 3 + 1 / 3 học viên ở cùng 1 giáo viên

Power Speaking 1

1,550

3,100

4,650

Power Speaking 2

1,650

3,300

4,950

IELTS/ TOEIC Pre.

1,650

3,300

4,950

IELTS / TOEIC Int.

1,750

3,500

5,250

*Đơn vị tính: USD

Lưu ý:
-    Học phí chưa bao gồm phí đăng ký và phí địa phương
-    Vui lòng liên hệ tìm hiểu chương trình trước khi đăng ký
-    Phòng KTX: 1 giáo viên ở cùng 3 học viên trong phòng 4 người

Chương trình Ưu đãi đặc biệt: Dành cho học viên Việt Nam
-    Giảm ngay 300 USD / 4 tuần cho tất cả các học viên nhập học từ 25.02.2024
-    Tuy nhiên, thời gian học trong tháng 6, 7 và 8 không được ưu đãi

VnPhil là đại diện tuyển sinh chính thức của Anh ngữ Cella, để đăng ký nhận học bổng và tư vấn thông tin về trường, bấm nút dưới đây: 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL

Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Linh Đông, TP. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0915 549 949 (HCM) - 0917 549 949 (HN)

Email: Duhocvnphil@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines
Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines

Philippines một đất nước xinh đẹp và tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Do đó, Philippines đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những học viên muốn học tiếng Anh chuyên nghiệp. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao học tiếng Anh tại Philippines lại có sức hút đến thế nhé?
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi

Ngày nay, không chỉ riêng các bạn trẻ mà nhiều người lớn tuổi cũng cảm thấy việc học tiếng Anh là quan trọng và cần thiết. Học tiếng anh giúp người lớn tuổi rèn luyện trí nhớ, được gặp gỡ những người bạn mới để cuộc sống bớt nhàm chán và thêm phần thú vị.
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA

Trường Anh ngữ FELLA được thành lập từ năm 2006 và có 2 cơ sở là Classic và Sparta. Trường nằm ở trục đường chính và cơ sở cách nhau khoảng 300 – 400m, cách sân bay 30 phút đi taxi và 20 phút đến trung tâm thành phố (Ayala, SM city). Trường luôn có tiêu chí là mang đến những gì tốt nhất cũng như đảm bảo sự an toàn tuyệt đối có các bạn học viên. Cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA

Vừa qua, trường Anh ngữ FELLA English đã cập nhật lịch nghỉ lễ năm học 2024 cho các học viên có kế hoạch học tập tại trường vào thời gian tới. Học viên cần biết lịch nghỉ lễ của các trường vì điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch học tập, vui chơi của các bạn tại Philippines.
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn

Để giải quyết được những rào cản khi quyết định du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn. Thì đầu tiên bạn phải tìm được nguyên nhân thực sự khiến bạn luôn cảm thấy thiếu thời gian. Chính vì thế, ở bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 5 bí kíp giúp người bận rộn học tiếng Anh hiệu quả mỗi ngày, cùng tìm hiểu nhé.
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

Du học TIẾNG ANH tại Philipines nổi lên như một điểm sáng về đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp. Có nhiều sự lựa chọn đáp ứng mục đích tiếng Anh, chuyên ngành khác nhau cho học viên Việt Nam. Trong khi Philipines là một trong những quốc gia có nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất cũng như điều kiện học tập ưu việt.
Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines
Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines

Việc trau dồi kỹ năng Anh ngữ sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp và làm việc trong môi trường Quốc tế. Vậy hãy đến với khóa học tiếng Anh Philippines để hoàn thiện các kỹ năng này nhé.
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

HLA tọa lạc tại Liloan, thành phố Cebu – nổi tiếng với thiên nhiên trong lành và xanh mát, cách biệt hoàn toàn với khói bụi thành phố, là khu vực có an ninh an toàn bậc nhất tại Cebu. Do vậy, HLA tin rằng học viên sẽ có không gian yên tĩnh, thoải mái để có thể tập trung học tập.
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?

Mỗi quốc gia sẽ có hệ thống giáo dục và những yêu cầu khác nhau. Việc hiểu rõ điểm đến du học sẽ giúp bạn có sự cân nhắc lựa chọn khóa học và tài chính phù hợp với năng lực của bản thân và gia đình. Cùng đọc bài viết sau của vnphil.com để nắm bắt những điều cần biết khi đi Philippines học tiếng Anh nhé!
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA

Có rất nhiều học viên quốc tế đã chọn lựa và theo học tiếng Anh tại CELLA. Tuy nhiên vì sao trường được chọn lựa là địa chỉ uy tín để theo học tiếng Anh tại Philippines? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu câu trả lời này nhé!
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn việc đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Để vừa nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ, vừa có một chuyến du lịch an toàn và chất lượng cho cả nhà!
6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu
6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu

Với chương trình luyện nói tiếng Anh chuyên sâu khi bạn đi du học tiếng Anh ở Philippines. Sẽ đáp ứng được các mong muốn, khát khao cháy bỏng rất nhiều năm của bạn. Chính là sự tự tin giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh chuẩn theo người bản xứ Anh, Mỹ. 
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS

Trường Anh ngữ CPILS là một trong những trường đầu tiên đã đặt nền móng cho chương trình giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài tại Philippines. Được xây dựng từ năm 2001 với quy mô trên 400 học viên. CPILS được rất nhiều học viên các nước chọn lựa là điểm đến để học tập tiếng Anh. Vào một ngày nắng nhẹ, VnPhil đã có buổi gặp gỡ với quản lý thị trường Việt Nam là Mr Tony của trường Anh ngữ CPILS. Chúng tôi đã trao đổi những điều về CPILS sau hai năm đại dịch Covid-19.
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần

Vào ngày 27/11/2022, ASEP- cơ quan những công ty tư vấn du học philippines sẽ tổ chức hội thảo với sự có mặt của 8 trường tiếng anh tốt nhất, ban tặng hơn 30 suất học bổng toàn phần gồm có cả sinh sống trong hai tuần.
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng

Philippines là một quốc gia ở Đông Nam Á, nhưng ảnh hưởng bởi giáo dục Mỹ. Du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh cũng nhờ đó mà nổi lên như một trào lưu hàng đầu Châu Á.
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines

Du học hè tại Philippines ngày càng nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, đối với học viên dưới 15 tuổi phải có giấy ủy quyền giám hộ. Đây là những thủ tục bố mẹ có thể ủy quyền cho quản lý Việt Nam giám sát các em trong quá trình du học hè tại Philippines. Vậy yêu cầu bao gồm những gì? Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, thuật ngữ học tiếng Anh online không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu học viên không có định hướng rõ ràng, thiếu sự tư vấn, đồng hành và lựa chọn giáo viên dạy không phù hợp với trình độ thì khó có thể đạt kết quả như mong muốn

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng