6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu

Với chương trình luyện nói tiếng Anh chuyên sâu khi bạn đi du học tiếng Anh ở Philippines. Sẽ đáp ứng được các mong muốn, khát khao cháy bỏng rất nhiều năm của bạn. Chính là sự tự tin giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh chuẩn theo người bản xứ Anh, Mỹ. 

1. Tại sao lại chọn chương trình luyện nói tiếng Anh chuyên sâu khi du học tiếng Anh Philippines? Mà không phải là học chuyên sâu trong nước? Hay học ở một quốc gia khác?

Thứ nhất: tiếng Anh được chọn là ngôn ngữ phổ thông trong xã hội và hành chính của quốc gia Philippines. Vì quốc gia Philippines có hơn 300 tộc người có ngôn ngữ khác nhau. Trong số các tộc người bản địa này, không có một tộc người nào đủ dân số lớn để đại diện, chọn ra ngôn ngữ để làm ngôn ngữ phổ thông cho tất cả các tộc người khác. Thêm nữa là Philippines có gần 50 năm là thuộc địa kiểu mới của Mỹ.

Do đó, tiếng Anh đã được chọn làm ngôn ngữ phổ thông của quốc gia song song với ngôn ngữ của mỗi nhóm tộc người bản địa.

Thứ hai: Philippines thuộc TOP 3 các quốc gia có số dân trên 90% sử dụng thành thạo tiếng Anh như tiếng phổ thông trong đời sống xã hội. Ngữ điệu tiếng Anh của người Philippines được đánh giá chuẩn như người bản xứ Anh, Mỹ.

Thứ 3: người Philippines có trình độ tiếng Anh ngang với người bản xứ Anh, Mỹ một phần do yếu tố lịch sử gần 50 năm là thuộc địa của Mỹ. Người Philippines còn coi thành thạo tiếng Anh như người bản xứ cũng chính là con đường có thể nói là duy nhất để họ đi ra thế giới (hàng năm có hàng triệu người Philippines được xuất khẩu lao động đi khắp thế giới với trình độ tiếng Anh thành thạo). Tiếng Anh cũng chính là cơ hội để người dân có cơ hội thăng tiến và cơ hội tìm kiếm cơ hội việc làm. Điều này đã trở thành ý thức hệ xã hội với người Philippines. Do đó, trình độ tiếng anh của người Philippines tương đương với người bản xứ là dễ hiểu.

Thứ tư: muốn học tiếng Anh tiến bộ nhanh chóng thì cần phải có một bối cảnh (hoàn toàn bằng tiếng anh). Khi du học luyện nói tiếng Anh chuyên sâu thì môi trường/ bối cảnh là rất quan trọng. Nếu học trong nước, thì song song với tiếng Anh chính là tiếng bản xứ tiếng Việt. Khi kết thúc giờ học, về nhà, về cơ quan, ra ngoài công đồng chính là giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Chính điều này đã vô tình hạn chế quá trình phản xạ, tư duy, giao tiếp hoàn bằng tiếng Anh của người học. Còn chưa nói đến các giáo viên cũng chưa đồng đều, chưa chuẩn như người bản xứ.

Trong khi du học luyện nói tiếng Anh chuyên sâu tại Philippines thì lại khác. Trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, từ tư duy, ngữ điệu, ngôn ngữ cơ thể đều hoàn toàn bằng tiếng Anh. Từ trong lớp học cho đến ngoài xã hội đều giao tiếp bằng một ngôn ngữ duy nhất là tiếng Anh. 

Đây chính là có môi trường. Không còn cảnh chuyển tiếp tư duy từ tiếng Việt sang tiếng Anh và từ tiếng Anh sang tiếng Việt. Mà chỉ còn từ tiếng tiếng sang tiếng Anh mà thôi!

Thứ năm: khoảng cách từ Việt Nam sang Philippines chỉ trên dưới 2,5h bay. Cộng thêm cũng tương đồng về múi giờ, khí hậu nên học viên dễ thích nghi về nhịp sinh học. Không ảnh hưởng đến sức khỏe cho quá trình du học tiếng Anh cho học viên.

Thứ sáu: chi phí du học luyện nói tiếng Anh chuyên sâu tại Philippines thấp hơn so với các nước Anh, Mỹ, Úc. Trong khi chất lượng đào tạo tiếng Anh tương đồng nhau. Bởi vậy, thay vì lựa chọn du học tiếng Anh tại các quốc gia bản xứ Anh, Mỹ thì học viên ở nhiều quốc gia trên thế giới đã chọn du học tiếng Anh tại Philippines.

2. Khóa học luyện nói tiếng Anh chuyên sâu là gì?

Khóa học luyện nói tiếng Anh chuyên sâu tại Philippines nhằm đáp ứng khả năng tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh như người bản xứ cho học viên sau chương trình học.

Học viên được xếp lớp theo trình độ thi đầu vào. Chương trình học được thiết kế phù hợp, riêng cho từng học viên cụ thể. Nhằm mục đích, giúp học viên không bị nhàm chán vì không đúng trình độ, không bị học đuổi vì vượt quá khả năng.

Trong một ngày học viên được học nhiều lớp khác nhau với nhiều giáo viên. Việc học 1:1 với giáo viên chính là phương pháp hữu hiệu để học viên tăng khả năng phản xạ giao tiếp. Bên cạnh đó, giáo viên sẽ sửa từ cách phát âm, lý giải nghĩa, bối cảnh của ngôn từ tiếng Anh cho học viên hiểu nhanh và sâu hơn. Điều này giúp học viên phát âm chuẩn ngay từ đầu. Làm chủ ngữ điệu trong giao tiếp như người bản xứ.

Bên cạnh khóa học 1:1 học viên được học 1 đến 2 tiết theo nhóm. Điều này, giúp cho học viên tăng khả năng giao tiếp trong tập thể, trước đám đông. Không bị cảm giác nhàm chán khi chỉ học 1:1.

Tùy vào nhu cầu của học viên, sẽ có chương trình học phù hợp. Chương trình học luôn luôn bám sát vào nhu cầu của học viên. Điều này, đáp ứng được mọi học viên khác nhau. 

Như vậy, khóa học luyện nói tiếng Anh chuyên sâu tại Philippines sẽ đáp ứng được nhu cầu cá nhân của từng học viên. Sau khóa học, học viên hoàn toàn tự tin về phát âm chuẩn như người bản xứ. Tư duy hoàn toàn bằng tiếng anh. Không còn cảnh tư duy từ tiếng Việt rồi dịch sang tiếng Anh hay từ tiếng Anh sang tiếng Việt rồi lại nói bằng tiếng Anh. Mà hoàn toàn là phản xạ tự nhiên từ tiếng Anh và tiếng Anh.

3. Khóa học luyện nói tiếng Anh chuyên sâu phù hợp với những ai?

Khi tham gia khóa học luyện nói tiếng Anh chuyên sâu, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đầu ra. Vì, trong chương trình học có đủ các kỹ năng giao tiếp, thảo luận nhóm, thuyết trình, ngữ pháp, từ vựng, phát âm. Bạn được giáo viên hướng dẫn, chỉnh sửa từ cách đọc, phát âm, đọc, viết. Quan trọng hơn nữa chính là khả năng phản xạ hoàn toàn bằng tiếng anh. 

Khóa học luyện nói tiếng Anh chuyên sâu phù hợp hầu hết với tất cả mọi người. Từ học sinh, sinh viên, người muốn đi du học, người làm kinh doanh, người làm công sở, giáo viên, doanh nhân,...Người muốn đi du lịch, đi định cư. Người chuẩn bị kiến thức cho kỳ thi IELTS, TOEIC,...

Thời gian cho chương trình học tiếng Anh giao tiếp chuyên sâu hiệu quả từ 4 đến 12 tuần. Bạn cũng có thể học nhiều khóa trong 1 năm, hoặc nhiều năm đều được.

Như vậy, khóa học tiếng Anh chuyên sâu phù hợp với hầu hết tất cả mọi người. Chỉ cần một lý do và khát khao cháy bỏng sử dụng giao tiếp tiếng Anh như tiếng tiếng mẹ để là đủ. Bạn cần một tâm thế, tinh thần khát khao học. Còn chương trình, chất lượng giảng dạy, chất lượng giáo viên, nơi ăn chốn ở, an ninh đã có trường lo toàn bộ để bạn yên tâm, chú tâm vào việc học.

4. Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu một một

Khi du học luyện nói tiếng Anh chuyên sâu tại Philippines, bạn sẽ được học 1:1 với giáo viên. Một ngày được học với nhiều giáo viên khác nhau. Khi học với nhiều giáo viên khác nhau trong một ngày giúp học viên không bị giới hạn về phong cách, tính cách, ngôn ngữ, ngữ điệu của một giáo viên.

Khi giao tiếp với nhiều giáo viên qua lớp 1:1, cộng với lớp học nhóm (không quá 10 người) giúp học viên tăng khả năng phản xạ, tư duy bằng ngôn ngữ tiếng anh. Tăng khả năng nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp, ngữ điệu, phát âm. 

VNPHIL TEAM!

23 lý do bạn nên chọn du học tiếng Anh Philippines

Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL  

Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

Ưu đãi đến từ học viện Anh ngữ CIA - VNPHIL  

Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022  

Cebu International Academy - Mactan seaside resort  

Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

Học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA) 

Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines


Tin tức liên quan

Cebu International Academy - Mactan seaside resort
Cebu International Academy - Mactan seaside resort

Với bề dày lịch sử gần 20 năm, học viện Anh ngữ CIA (Cebu International Academy) đã không ngừng phát triển và có những bước tiến mạnh mẽ cả trong chất lượng dạy và học. Chính vì vậy, trường đã đầu tư xây dựng cơ sở CIA Mactan seaside resort trên quỹ đất rộng 8.300m2 nhằm phát huy hơn nữa những giá trị vốn có.  Hiện nay, CIA Mactan seaside resort đã và đang là điểm đến yêu thích của các học viên từ nhiều quốc gia trên thế giới đến học tập tiếng Anh tại Philippines, trong đó có Việt Nam. 
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?

Philippines là đất nước với hơn 90% dân số sử dụng tiếng Anh thành thạo. Bên cạnh đó, quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main

Trường Anh ngữ Pines được biết đến là nơi có không khí học tập nghiêm túc, điều kiện tuyển dụng giáo viên gắt gao, chương trình học được thiết kế đa dạng, hệ thống chăm sóc và hỗ trợ học viên chu đáo. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?

Như chúng ta đã biết Philippines là đất nước có hệ thống giáo dục được xây dựng theo khung của hệ thống giáo dục chuẩn Mỹ. Nên chất lượng giáo dục rất cao và học viên du học tiếng Anh Philippines hoàn toàn có thể chuyển tiếp qua các nước có nền giáo dục tiên tiến. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về du học tiếng Anh Philippines có những điểm thu hút gì nhé!
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh

BECI The Café là một trong các campus của BECI tại Baguio với khuôn viên trong lành rất thích hợp cho việc tập trung học tập. Campus sẽ mang lại môi trường học tập an toàn tuyệt đối và tiện nghi. Tất cả học viên và giáo viên sẽ trở nên gần gũi hơn và cảm thấy rằng BECI The Café không chỉ là một trường học, mà còn là ngôi nhà thứ hai của mình.
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng

Hiện nay Philippines có rất nhiều khóa học dành cho học sinh như: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Hãy cùng với du học tiếng anh VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về du học Philippines 3 tháng tại Philippines sẽ bao gồm điều kiện và chi phí như thế nào?
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines

Học viện Anh ngữ Philinter là nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines. Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về trại hè Anh ngữ Philinter 2023 qua bài viết sau đây!
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam

Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có sự khác biệt về hình thức, nội dung, giáo trình, phương pháp dạy, số lượng giáo viên,... Điều này đã tạo ra sự khác biệt về chất lượng đầu ra của học viên.
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học

QQ English là thương hiệu đào tạo Anh ngữ toàn cầu với hơn 1200 giáo viên phụ trách các lớp học online và offline. Tiếng tăm và uy tín của QQ English đã được khẳng định tại Nhật Bản trong nhiều năm qua và là điểm đến lý tưởng cho các bạn có ý định du học hè tại đây. Hãy cùng Vnphil.com tìm hiểu nhé!
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines

Du học tiếng Anh tại Philipiines là hình thức rèn luyện tiếng Anh chuyên sâu gồm các chương trình học tập rất đa dạng. Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.
Ăn Gì, Chơi Gì Khi Du Học Tiếng Anh Tại Baguio  - Philippines
Ăn Gì, Chơi Gì Khi Du Học Tiếng Anh Tại Baguio - Philippines

Baguio là nơi tập trung nhiều trường đại học và học viện Anh ngữ nổi tiếng Philippines. Cùng VnPhil khám phá và note lại những địa điểm check-in lý tưởng khi du học tiếng anh tại thành phố Baguio, Philippines nhé.
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua

Để nâng cao số điểm IELTS khi học và thi không phải đơn giản. Đặc biệt đối với những người mới không biết bắt đầu từ đâu. Vậy làm cách nào để nâng cao điểm số ấy. Hãy đọc bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết để nâng cao điểm số IELTS khi học và khi đi thi nhé.
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Cebu và Baguio là 2 thành phố nổi tiếng về giáo dục và du lịch của Philippines. Cả 2 thành phố đều có những đặc trưng và nét thu hút riêng. Chính vì vậy, lựa chọn giữa Cebu hay Baguio là phân vân của không ít học viên và các bậc phụ huynh khi chuẩn bị du học tiếng Anh tại Philippines.
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Du học tại Philippines trên 5 tháng là quãng thời gian thường được các bạn học viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học viên cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé.
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh online với giáo viên Philippines đang là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt. Bởi online có thể học mọi lúc mọi nơi và tối ưu hóa thời gian cho những người bận rộn. Cùng Vnphil.com tìm hiểu ưu điểm học tiếng Anh online với giáo viên Philippines trong bài viết sau nhé!
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng

Để hội nhập quốc tế bản thân của mỗi người không chỉ dừng lại ở việc nâng cao trình độ học vấn mà tương đồng về ngôn ngữ cũng rất quan trọng. Trong khi đó, tiếng anh hiện nay là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Vậy hãy cùng Vnphil chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng để các bạn nắm rõ hơn nhé.
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

Du học TIẾNG ANH tại Philipines nổi lên như một điểm sáng về đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp. Có nhiều sự lựa chọn đáp ứng mục đích tiếng Anh, chuyên ngành khác nhau cho học viên Việt Nam. Trong khi Philipines là một trong những quốc gia có nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất cũng như điều kiện học tập ưu việt.
Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp
Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp

Phụ huynh ngày càng chú trọng hơn đến việc mang đến cho con mình những lựa chọn nền tảng và chất lượng giáo dục tốt nhất. Việc lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp là hành trang chuẩn bị tốt nhất cho con một tương lai và sự nghiệp thành công về sau.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng