6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao

Anh ngữ có vai trò quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy hiện nay nhiều người cao tuổi cũng theo đuổi đam mê trao dồi ngoại ngữ, làm thế nào để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ hiệu quả? Dưới đây là những phương pháp học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại philippines mà Vnphil cung cấp cho mọi người tham khảo nhé.

Có nên du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi

Học tiếng Anh cho người lớn tuổi? Có chứ. Tại sao không? Lê –nin đã từng nói rằng: “ Học nữa, học mãi”. Khi bạn còn có sức khỏe, hãy trau dồi kiến thức mỗi ngày, điều này rất hữu ích. Và học thêm một ngôn ngữ mới như tiếng Anh là một việc rất thú vị và giúp ích rất nhiều trong cuộc sống của bạn.

Hầu hết, các học viên quyết định đi du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi là phục vụ cho nhu cầu công việc của mình, tiếng anh không chỉ là công cụ giao tiếp thông thường mà có tiếng anh nghĩa là bạn đang nắm trong tay lợi thế lớn trong việc tích lũy kiến thức, cũng như thăng tiến trong con đường sự nghiệp.

Các phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao

1. Thay đổi tư tưởng sẽ cải thiện kết quả tốt nhất trong việc học tiếng anh

Lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi, bạn cần phải có tư tưởng và tâm lý đóng vì nó đóng vai trò quan trọng trong việc học ngoại ngữ. Người lớn thường có tâm lý mặc cảm và e ngại khi học ngoại ngữ. “Tôi đã quá lớn tuổi để học một ngôn ngữ mới”, “tôi sợ sai, sợ nói không ai hiểu” … Đây chính là rào cản lớn nhất trong công cuộc chinh phục tiếng Anh.

Dù biết rằng việc học ngoại ngữ sẽ dễ dàng hơn đối với lứa tuổi thanh thiếu niên nhưng điều đó không có nghĩa là người tuổi cao thì thua kém người trẻ và không thể học được.

Chẳng phải ông bà ta có câu “gừng càng già càng cay” đó sao. Người già sẽ có những lợi thế mà người trẻ không thể sánh được như: kinh nghiệm và sự kiên nhẫn. Với thế mạnh đó, họ có thể học ngoại ngữ theo cách riêng của mình.

Xem thêm: Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL  

2. Xác định mục tiêu cụ thể khi quyết định lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi

Để việc du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả, người học phải xác định rõ mục tiêu học tiếng anh để làm gì? Để thăng tiến trong công việc, để biết thêm một ngôn ngữ hoặc để sử dụng trong quá trình du lịch, nghỉ dưỡng ở nước bạn.

Tuy nhiên, đối với người lớn tuổi, việc học một ngôn ngữ mới thường sẽ gặp nhiều khó khăn hơn so với các bạn trẻ. Vì vậy, nếu muốn tham gia khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi người học cần xác định rõ mục tiêu của mình là gì để từ đó tìm ra giải pháp học hiệu quả nhất.

Nếu xác định được mục tiêu học tập của mình thì du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bậc cha mẹ.

Trả lời được câu hỏi này bạn sẽ dễ dàng định hướng được phương pháp học tập, lộ trình và thêm động lực cho bản thân trong quá trình chinh phục ngoại ngữ.

Xem thêm: 23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines  

3. Làm quen với người nước ngoài để trình độ tiếng anh của mình được nâng cao

Du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi, nếu muốn trình độ tiếng anh của mình tiến bộ vượt bậc hơn nữa cần có sự hỗ trợ của một người bạn sử dụng ngoại ngữ như ngôn ngữ chính của họ.

Khi bắt gặp một anh chàng hay một cô nàng người nước ngoài đang thong thả dạo phố, đừng ngần ngại chào hỏi họ vài câu. Hỏi họ có thích Việt Nam không, hay có những trải nghiệm gì vui khi ở đây không, là một vài ví dụ.

Nên thử tham gia một câu lạc bộ tiếng Anh cho người cao tuổi, vừa giúp làm quen với những người bạn ngoại quốc, lại vừa cải thiện khả năng giao tiếp của mình.

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

4. Lựa chọn phương pháp học phù hợp với trình độ cá nhân

Du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi là khóa học khiến học viên sẽ gặp nhiều khó khăn trong quá trình học tập. Bởi, do tuổi cao dẫn đến khả năng tiếp thu kém và chậm hơn so với các bạn trẻ.

Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề quan trọng, khi tìm ra phương pháp học phù hợp thì người lớn tuổi học tiếng anh cũng hiệu quả và giỏi không kém so với các bạn trẻ thời nay.

Có nhiều phương pháp để người lớn tuổi có thể lựa chọn để học. Tuy nhiên, để tiếng anh đạt hiệu quả một cách tốt nhất. Học viên nên tham gia khóa Du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn để cải thiện trình độ tiếng anh trong thơi gian nhanh nhất.

Ngoài ra, người lớn tuổi cũng có thể áp dụng biện pháp học tập bằng cách nói sử dụng tiếng anh vào đời sống thường ngày để tăng vốn tiếng anh của mình mỗi ngày. Lựa chọn phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi phù hợp sẽ giúp người học thoải mái và có động lực học tập khi đến lớp.

Xem thêm: Cebu International Academy - Mactan seaside resort  

5. Kết bạn qua Internet để giao lưu tiếng anh một cách dễ dàng

Nếu là người hướng nội và cảm thấy không thoải mái khi bắt chuyện với người lạ ở ngoài đời, vậy hãy thử kết bạn qua Internet. Mạng xã hội thật tuyệt vời khi đưa thế giới xích lại gần nhau hơn. Bạn có thể chọn và kết bạn với một người bạn, như người Mỹ hoặc Canada và nhắn tin làm quen với họ.

Khi tìm hiểu được kha khá về người bạn này và cảm nhận được hai người nói chuyện khá hợp, bạn có thể gợi ý trò chuyện qua video. Đây chính là cách giúp các học viên khi du học tiếng Anh tại Philippines cho người lớn tuổi giao tiếp với người bản xứ mà chẳng tốn chút chi phí nào, thậm chí chẳng cần bước chân ra khỏi nhà.

Tuy nhiên, mạng xã hội cũng khá nguy hiểm vì có rất nhiều người giả danh tính của họ trên Internet. Vì vậy, người học nhớ cẩn trọng khi kết bạn mới nhé. Nếu được, tận dụng những mối quan hệ do bạn bè ở nước ngoài giới thiệu sẽ là cách an toàn hơn.

Xem thêm: Ưu đãi đến từ học viện Anh ngữ CIA - VNPHIL  

6. Tìm một người đồng hành cùng học tập

Người lớn tuổi thường sẽ thích được trò chuyện, thích vui vẻ và thích có người bạn đồng hành để chia sẻ, tâm sự và thậm chí sẻ cùng nhau học tập. Khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh.

Tìm cho mình một người bạn cùng học tập tạo cảm giác vui vẻ, thoải mái, bớt nhàm chán. Đặc biệt sẽ giúp bản thân nhận ra những lỗi sai của mình nhờ vào những lời nhận xét của đối phương.

Việc tìm được người bạn đồng hành phù hợp sẽ giúp khóa Du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi của cả hai đạt hiệu quả và cải thiện trình độ tiếng anh một cách đáng kể.

Có thể nói du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi là một hình thức học tiếng Anh phù hợp nhất với những lợi thế khó mà tìm được ở một nơi khác. Đừng ngại trễ mà bỏ qua ước mơ, bỏ qua sở thích của mình. Không có một nghiên cứu nào cho rằng người lớn tuổi thì không thích hợp tiếp tục học tiếng Anh cả.

Vì vậy, hãy nhanh tay mạnh dạn và tự tin hơn trải nghiệm một khóa học tiếng Anh tại Philippines thôi và cảm nhận được lựa chọn của mình là không hề sai lầm.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

KHÓA HỌC 24H INTENSIVE ENGLISH: 3+1 ANH NGỮ CELLA
KHÓA HỌC 24H INTENSIVE ENGLISH: 3+1 ANH NGỮ CELLA

Chương trình 24H Intensive English kết hợp giữa việc học và tăng cường giám sát bởi giáo viên 24/7. Học viên có thể tùy chọn khóa học bất kỳ có tại CELLA Uni Campus, kết hợp thêm mô hình 3+1: 1 giáo viên ở cùng 3 học viên trong 1 phòng kí túc xá.
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines

Philippines đất nước với hơn 90% dân số sử dụng thông thạo tiếng anh, bên cạnh đó quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy Anh ngữ khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy, sinh viên nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Cebu International Academy - Mactan seaside resort
Cebu International Academy - Mactan seaside resort

Với bề dày lịch sử gần 20 năm, học viện Anh ngữ CIA (Cebu International Academy) đã không ngừng phát triển và có những bước tiến mạnh mẽ cả trong chất lượng dạy và học. Chính vì vậy, trường đã đầu tư xây dựng cơ sở CIA Mactan seaside resort trên quỹ đất rộng 8.300m2 nhằm phát huy hơn nữa những giá trị vốn có.  Hiện nay, CIA Mactan seaside resort đã và đang là điểm đến yêu thích của các học viên từ nhiều quốc gia trên thế giới đến học tập tiếng Anh tại Philippines, trong đó có Việt Nam. 
Chi Phí Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Gồm Những Khoản Nào? Có Đắt Hay Không?
Chi Phí Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Gồm Những Khoản Nào? Có Đắt Hay Không?

Hiện nay Vnphil [vnphil.com] nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, thuật ngữ học tiếng Anh online không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu học viên không có định hướng rõ ràng, thiếu sự tư vấn, đồng hành và lựa chọn giáo viên dạy không phù hợp với trình độ thì khó có thể đạt kết quả như mong muốn
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS

Trường Anh ngữ CPILS là một trong những trường đầu tiên đã đặt nền móng cho chương trình giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài tại Philippines. Được xây dựng từ năm 2001 với quy mô trên 400 học viên. CPILS được rất nhiều học viên các nước chọn lựa là điểm đến để học tập tiếng Anh. Vào một ngày nắng nhẹ, VnPhil đã có buổi gặp gỡ với quản lý thị trường Việt Nam là Mr Tony của trường Anh ngữ CPILS. Chúng tôi đã trao đổi những điều về CPILS sau hai năm đại dịch Covid-19.
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và bạn đang muốn tìm cho mình một con đường phát triển sự nghiệp cùng một tương lai tươi sáng. Hãy biến những mong muốn đó thành sự thật bằng cách tạo cơ hội làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học

QQ English là thương hiệu đào tạo Anh ngữ toàn cầu với hơn 1200 giáo viên phụ trách các lớp học online và offline. Tiếng tăm và uy tín của QQ English đã được khẳng định tại Nhật Bản trong nhiều năm qua và là điểm đến lý tưởng cho các bạn có ý định du học hè tại đây. Hãy cùng Vnphil.com tìm hiểu nhé!
Top các trường anh ngữ nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines
Top các trường anh ngữ nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines

Không chỉ riêng các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn tìm cho mình ngôi trường tốt nhất, kể cả những người doanh nhân cũng vậy. Vậy những ngôi trường Anh ngữ nào phù hợp khi du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi

Mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học hiện này đang rất được ưa chuộng ở các trường Anh ngữ tại Philippines. Ngoài ra mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học cũng là một lựa chọn phổ biến và có mặt tại nhiều trường đào tạo tiếng Anh ở đất nước này. Vậy hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự thú vị của mô hình này qua bài viết dưới đây nhé!
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh online với giáo viên Philippines đang là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt. Bởi online có thể học mọi lúc mọi nơi và tối ưu hóa thời gian cho những người bận rộn. Cùng Vnphil.com tìm hiểu ưu điểm học tiếng Anh online với giáo viên Philippines trong bài viết sau nhé!
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam

Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có sự khác biệt về hình thức, nội dung, giáo trình, phương pháp dạy, số lượng giáo viên,... Điều này đã tạo ra sự khác biệt về chất lượng đầu ra của học viên.
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1

Hội thảo du học Philippines 2024 sẽ là nơi kết nối các bạn học viên đến gần hơn với các trường Anh ngữ Philippines và hiểu rõ hơn về mô hình học 1 kèm 1 đặc trưng của giáo dục tiếng Anh Philippines. Song song đó, tham gia hội thảo các bạn học viên có cơ hội săn học bổng toàn phần, nhận voucher quà tặng lên đến 300USD và bốc thăm vé máy bay Philippines khứ hồi. 
Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có gặp trở ngại gì không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có gặp trở ngại gì không?

Bạn muốn có một sự nghiệp bền vững và một công việc ổn định. Hãy đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm. Để có thể nhanh chóng tiếp cận ngôn ngữ thông dụng này.
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL

Cebu International Academy (CIA) là một trong những học viện Anh ngữ hàng đầu tại Philippines với chương trình khóa học IELTS rất chất lượng. Là một trong những trường Anh ngữ tiên phong với chương trình IELTS đảm bảo. CIA ngày càng xây dựng được vị thế được các tổ chức hội đồng kiểm duyệt công nhận là nơi đào tạo IELTS chất lượng từ Hội Đồng Anh (BC) và IDP.1.
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng

Hiện nay Philippines có rất nhiều khóa học dành cho học sinh như: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Hãy cùng với du học tiếng anh VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về du học Philippines 3 tháng tại Philippines sẽ bao gồm điều kiện và chi phí như thế nào?
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?

Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh đang là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi vậy, nhiều phụ huynh đã vì tương lai của con em mà ra quyết định cho con du học tiếng anh. Vì luôn mong muốn con em mình có một nền tảng kiến thức vững chắc.
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?

Du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho các du học sinh đến  từ các quốc gia trong khu vực Châu Á và các nước ngoài khu vực. Vậy, cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về vấn đề này cùng Vnphil nhé! 
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil

Trong những năm trở lại đây, du học hè tại Philippines được nhiều bố mẹ lựa chọn. Để làm món quà dành tặng con, giúp con có trình độ tiếng Anh vững chắc và tự tin hơn trong cuộc sống. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng