6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines gần đây đã trở nên quá phổ biến đối với học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Vì một số lý do, Philippines không chỉ thu hút khách du lịch bởi những điểm du lịch tuyệt đẹp mà còn thu hút bởi chất lượng đào tạo và giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Có nên học tiếng Anh với giáo viên Philippines không?

Liệu người Việt có thể dạy tiếng Việt giỏi không? Hoàn toàn không nếu chúng ta không học về nghiệp vụ sư phạm. Người Philippines cũng vậy, vì thừa hưởng khả năng tiếng Anh từ nhỏ nên rất khó để giải thích một vấn đề từ vựng, cấu trúc câu, ngữ pháp cho học viên.

Học tiếng anh với giáo viên Philippines hoàn toàn hiệu quả, với những học viên đã có vốn tiếng Anh, có thể nghe hiểu, phản xạ nhanh với tiếng Anh. Nhưng với các học viên mới học tiếng Anh ở trình độ cơ bản, trung cấp thì rất khó để các bạn có thể nghe hiểu được.

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng Anh vì phát âm của hầu hết các giáo viên Philippines đều chậm và rõ ràng.

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?  

6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines

1. Tiếng anh Philippines là ngôn ngữ thứ hai đối với hầu hết người dân ở Philippines

Với sự kết nối mạnh mẽ của Philippines với Hoa Kỳ, ngôn ngữ tiếng anh vẫn tiếp tục phát triển cho đến ngày nay. 

Philippines là một quốc gia có hơn 170 phương ngữ và ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng anh. Mặc dù có nhiều ngôn ngữ, tiếng Philippines vẫn là ngôn ngữ chính thức của Philippines. Tiếng Anh đứng thứ hai.

Nghe có vẻ hơi khó hiểu, nhưng bạn có biết rằng một số người nói tiếng anh tốt hơn tiếng Philippines không? Kỳ lạ, phải không? Điều này là do tiếng Filipino chỉ được sử dụng bởi người dân Luzon, vị trí của cơ quan chính trị cao nhất của đất nước.

Tiếng anh chỉ là ngôn ngữ thứ hai của quốc gia, nhưng nó là phương tiện giảng dạy cho các văn phòng chính phủ, các giao dịch chính thức, các cơ sở giáo dục và danh sách này vẫn tiếp tục. Và điều này vẫn tiếp tục tiếp diễn cho đến ngày nay.

Với hầu hết học tiếng anh với giáo viên Philippines bạn có thể học tiếng anh từ những người nói tiếng anh gần với trình độ của người bản ngữ.

Xem thêm: Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines  

2. Giáo viên Philippines phải trải qua những kì thi và sát hạch nghiêm ngặt

Học tiếng anh với giáo viên Philippines các học viên sẽ được các giáo viên người Philippines tốt nghiệp Đại học, có bằng cấp chuyên môn giảng dạy (Licensure examination for teacher) thông qua kỳ thi TESOL quốc tế (Teaching English to speaker of other languages) và các kỳ thi tuyển khác.

Ngoài ra, các giáo viên phải trải qua khóa training nghiêm ngặt với những kì thi tuyển và các buổi dạy thử của trường để đảm bảo chất lượng giáo viên.

Các giáo viên Philippines luôn được tin tưởng để dạy tiếng Anh cho các học viên Hàn Quốc, Nhật Bản… những đất nước có chất lượng giáo dục hàng đầu nên chúng ta không còn gì có thể nghi ngờ khi học tiếng anh với giáo viên Philippines tại đất nước này.

Xem thêm: Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng  

3. Giáo viên Philippines có xếp hạng trình độ thông thạo tiếng Anh cao nhất ở châu Á

Philippines từng là thuộc địa của Mỹ trong 50 năm. Trong lịch sử, dưới chế độ Mỹ, người Mỹ đã đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ chính thức của nền giáo dục Philippines. 

Kết quả là người Philippines đã biết được ngôn ngữ này và sử dụng nó như là ngôn ngữ chính trong thương mại và chính trị. Một số giáo viên Philippines nói như người Mỹ bản xứ, một số giáo viên cũng có giọng tiếng Anh Philippines trung tính rõ ràng, rất phù hợp cho người mới bắt đầu học. 

Trong vài thập kỷ, Philippines đã duy trì một kỷ lục đặc biệt là một trong những nước thông thạo tiếng Anh tốt nhất châu Á. Thậm chí Philippines đã lật đổ Hoa Kỳ để trở thành quốc gia số 1 thế giới về tiếng Anh thương mại. 

Theo Chỉ số Thông thạo Tiếng Anh của EF (EF EPI), Philippines được xếp hạng thứ 2 về năng lực tiếng anh tại châu Á năm 2020 trong 562 quốc gia.

Bên cạnh đó, tỷ lệ biết chữ của người Philippines là cao nhất ở Đông Nam Á với 97,95%. Hầu hết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines các bạn học viên sẽ được cung cấp các bài hướng dẫn tiếng Anh ở Philippines đều là những người có bằng cấp. Ngoài ra, họ cũng có chứng chỉ TESOL/ TEFL.

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines chắc chắn sẽ rất hữu ích đối với bạn. Các giáo viên tiếng Anh người Philippines rất nhiệt tình và họ biết cách cảm nhận vì họ cũng là những người học tiếng Anh. Họ biết cách đồng cảm và thấu hiểu học sinh của mình.

Và hơn hết, họ chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn chương trình đào tạo chất lượng đẳng cấp thế giới bằng cách đáp ứng nhu cầu giao tiếp của bạn.

Xem thêm: Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines 

4. Giáo viên tiếng Anh người Philippines nhiệt huyết, sáng tạo và tận tâm 

Một điều rất quan trọng khi học tiếng anh với giáo viên Philippines đó là họ rất sáng tạo và tận tâm trong giảng dạy.

Ngành học ESL (English as a second language) ở Philippines sẽ không bao giờ phát triển mạnh nếu học viên không hài lòng, phải không? Trong nhiều năm, đất nước này đã là trung tâm ESL trên toàn châu Á, nhờ vào đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, sáng tạo và tận tâm. 

Ngoài ra, khi học tiếng anh với giáo viên Philippines họ luôn vui tính và tràn đầy năng lượng trong lớp. Họ không phải là những giáo viên nhàm chán vì bản thân họ là những người vui vẻ và rất tích cực. Hầu như không hề có khoảnh khắc buồn tẻ nào khi bạn học tiếng anh với giáo viên Philippines. 

Khi học tiếng Anh với giáo viên Philippines, bạn sẽ được trải nghiệm những lớp học vui nhộn, nơi các bài học được truyền tải một cách thú vị. Hầu hết giáo viên tiếng Anh người Philippines đều có năng khiếu tự nhiên này. Nếu bạn là một người nói nhiều, bạn chắc chắn có thể nói chuyện với họ về bất kỳ chủ đề nào dưới ánh mặt trời.

Xem thêm: Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi  

5. Giáo viên Philippines nhiệt tình, hài hước và thấu hiểu

Với kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho phần lớn học viên Châu Á, các giáo viên Philippines có sự thấu hiểu về các vấn đề và hạn chế trong học tiếng Anh của học viên Việt Nam, đặc biệt là khả năng phát âm nên sẽ xây được lộ trình phù hợp đảm bảo sự tiến bộ cho học viên.

Phần lớn các học viên Việt Nam khi học tiếng anh với giáo viên Philippines đều có phản hồi tốt về sự nhiệt tình của giáo viên Philippines. Họ có khả năng mang lại sự hào hứng, thú vị trong học tập cho học viên. Nếu trong các lớp học offline, họ biết cách kết hợp khéo léo giữa học tập và giải trí.

6. Học phí chỉ bằng một nửa người bản xứ nhưng chất lượng cao

Trung bình một lớp học tiếng anh với giáo viên Philippines 1 kèm 1 sẽ dao động từ 150-200 nghìn đồng cho một buổi học. Vì mức lương trung bình nếu dạy tại Philippines là 1.000 USD/1 tháng và 2000 USD/1 tháng nếu dạy tại Việt Nam. Với mức lương đó, chúng ta không thể thuê một giáo bản ngữ có bằng cấp.

Đó chính là lý do vì sao khi các bạn học tiếng Anh với giáo viên Philippines, các bạn sẽ nhận được chất lượng giáo dục hàng đầu theo chuẩn Hoa Kỳ nhưng với chi phí thấp hơn nhiều so với học tiếng Anh với người Anh hoặc Mỹ.

Đây là những lợi thế mà bạn có thể mong đợi khi học tiếng Anh với giáo viên Philippines. Nếu muốn trải nghiệm học tiếng anh với giáo viên Philippines tốt nhất, bạn có thể đăng ký học. 

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil

Du học tiếng anh được nhiều học viên lựa chọn những năm gần đây. Như một giải pháp hữu hiệu cho sự tiến bộ về trình độ ngoại ngữ tiếng anh. Và câu hỏi có nên du học tiếng anh tại Philippines hay không đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm.
Study English in the Philippines Where to Travel
Study English in the Philippines Where to Travel

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh” và cũng là “thiên đường du lịch”. Vừa học vừa khám phá đất nước Philippines, du học sinh hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] checklist các địa điểm du lịch lý tưởng tại philippines để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé.
Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp
Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp

Phụ huynh ngày càng chú trọng hơn đến việc mang đến cho con mình những lựa chọn nền tảng và chất lượng giáo dục tốt nhất. Việc lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp là hành trang chuẩn bị tốt nhất cho con một tương lai và sự nghiệp thành công về sau.
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng

Để hội nhập quốc tế bản thân của mỗi người không chỉ dừng lại ở việc nâng cao trình độ học vấn mà tương đồng về ngôn ngữ cũng rất quan trọng. Trong khi đó, tiếng anh hiện nay là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Vậy hãy cùng Vnphil chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng để các bạn nắm rõ hơn nhé.
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy

Trường Anh ngữ I.Crazy là một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại thành phố Cebu, Philippines, được thành lập vào năm 2022. Trường đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho học viên quốc tế, đặc biệt là từ Đài Loan và Nhật Bản, muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của họ trong môi trường học tập chất lượng và đa dạng. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi tiết hơn về Trường Anh ngữ I.Crazy nhé
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới. Có được chứng chỉ IELTS sẽ bổ trợ rất lớn cho vấn đề du học tại các trường đại học danh tiếng ở Châu  Âu, Châu Mỹ, cơ hội đến với các xuất học bổng và phát triển sự nghiệp của nhiều người. Vậy làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn cùng tìm hiểu nhé!
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh online với giáo viên Philippines đang là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt. Bởi online có thể học mọi lúc mọi nơi và tối ưu hóa thời gian cho những người bận rộn. Cùng Vnphil.com tìm hiểu ưu điểm học tiếng Anh online với giáo viên Philippines trong bài viết sau nhé!
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết

Hiện nay, du học hè tại Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên vì được tiếp cận các chương trình học rất đa dạng. Vậy các chương học đó là gì? Hãy cùng VnPhil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn

Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn đang là một xu hướng và lựa chọn của nhiều học viên trong những năm gần đây. Bởi, từ trên 6 tháng trở lên là khoảng thời gian đủ để một người có thể tự tin giao tiếp, làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh của mình. Đặc biệt, được học hoàn toàn trong môi trường tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ tại Philippines, kết hợp với phương pháp đào tạo dựa trên cơ sở cá nhân hóa của từng học viên.
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á

Lý do nhiều người mong muốn du học tiếng anh ở Philippines bởi lẽ đây là ngôn ngữ chính của đất nước này. Nhờ vậy, Philippines có môi trường giao tiếp thuận lợi cho tất cả học viên. 
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng

Du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Nhưng đó là khoảng thời gian quyết định được sự đột phá trong việc học tiếng anh của bạn tại Philippines. 
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao

Anh ngữ có vai trò quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy hiện nay nhiều người cao tuổi cũng theo đuổi đam mê trao dồi ngoại ngữ, làm thế nào để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ hiệu quả? Dưới đây là những phương pháp học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại philippines mà Vnphil cung cấp cho mọi người tham khảo nhé.
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines

Du học hè tại Philippines ngày càng nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, đối với học viên dưới 15 tuổi phải có giấy ủy quyền giám hộ. Đây là những thủ tục bố mẹ có thể ủy quyền cho quản lý Việt Nam giám sát các em trong quá trình du học hè tại Philippines. Vậy yêu cầu bao gồm những gì? Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
Trường Anh ngữ CELLA
Trường Anh ngữ CELLA

CELLA là trường Anh (học viện Anh ngữ CELLA) ngữ nổi tiếng nằm tại khu vực trung tâm của thành phố Cebu, Phillipines. CELLA không chỉ có chất lượng đào tạo hàng đầu, mà còn tạo ra một môi trường học tập thoải mái và thân thiện với học viên. CELLA có 2 cơ sở hoạt động chuyên biệt là Uni Campus và Premium Campus với nhiều khóa học đa dạng.
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022

Trường Anh ngữ CELLA tọa lạc tại Cebu, Philippines đã có gần 15 năm hoạt động và phát triển. CELLA cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh dành cho nhiều lứa tuổi. Đáp ứng nhu cầu học IELTS cho các bạn học sinh cấp 3 để xét tuyển vào đại học. CELLA đã xây dựng và phát triển chương trình trại hè tiếng Anh IELTS dành riêng cho lứa tuổi từ 16 – 17 tuổi. Với chương trình giảng dạy IELTS chuyên sâu kết hợp với nghỉ ngơi thư giãn hợp lý, CELLA tự hào mang đến một mùa hè bổ ích cho các bạn học sinh.
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines

Sparta là mô hình học tiếng anh được sử dụng khá phổ biến tại các trường Anh ngữ ở Philippines. Để hiểu rõ hơn về mô hình trường học này hãy cùng tìm hiểu các trường Sparta nổi bật ở Philippines.
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

Nếu bạn là một người đã có một một sự nghiệp bền vững. Cần học tiếng anh để thăng tiến trong công việc. Hoặc để thay đổi vị trí việc làm. Thì khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm sẽ thay bạn thực hiện được ước mơ đó.
Những Thông Tin Bổ Ích Cho Chuyến Du Học Hè Philippines
Những Thông Tin Bổ Ích Cho Chuyến Du Học Hè Philippines

Du học hè Philippines trong những năm gần đây đang trở thành một trào lưu khá nổi bật tại Việt Nam. Vậy nếu muốn du học hè Philippines bạn cần phải tìm hiểu những thông tin gì và có nên đi không? Cùng VNPHIL tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng