7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines

Du học tiếng Anh Philippines có các điểm thuận lợi cho bạn sau đây mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra du học tiếng Anh còn mở ra một tương lai sáng cho bản thân bạn trong tương lai và sự nghiệp.

1. Không có rào cản ngôn ngữ

Thực tế cho thấy bản thân mỗi người chúng ta đã mất rất nhiều năm để học tiếng Anh nhưng không hiệu quả. Đến nỗi gần như không thể giao tiếp được. Không nghe được người nước ngoài nói. Hoặc chúng ta nói họ cũng không hiểu. Rồi phản xạ lại bằng tiếng Anh cũng rất chậm chạp. Ngữ điệu không được tự nhiên và ăn nhập với ngữ cảnh. 

Vì sao lại như vậy? Có thể giải thích theo cách đó chính là chúng ta bị rào cản ngôn ngữ ngăn cản sự tiến bộ về ngoại ngữ tiếng Anh của mình. Trong một ngày chúng ta chỉ có thời gian hạn chế 1 đến 2 giờ để học tiếng anh. Đôi khi là chỉ vài giờ học trong một tuần. Trong thời gian học ấy thì cũng không hoàn toàn bằng tiếng anh. Mà bị pha tạp phần lớn bằng tiếng Việt. Như vậy, trong từng ấy thời gian để học tiếng Anh lại càng ít hơn.

Từ thực tế này, chúng ta học ngoại ngữ tiếng anh, nhưng lại hoàn toàn tư duy bằng tiếng Việt, sau đó mới chuyển dịch sang tiếng anh. Quá trình này càng làm cho tiến trình tiến bộ tiếng Anh của chúng ta chậm lại và không hiệu quả.

Trong khi đi du học tiếng Anh tại Philippines bạn sẽ không còn sợ bị rào cản ngôn ngữ cản trở nữa. Bởi, hơn 90% dân số Philippines đều sử dụng tiếng Anh trong đời sống giao tiếp và hành chính. Cho nên, khi bạn đến đây du học, sẽ không còn tình trạng giao tiếp bằng tiếng Việt hay bất cứ ngôn ngữ nào khác ngoài tiếng Anh nữa. Giáo viên cũng dạy và giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh (bạn hoàn toàn được tắm bằng một ngôn ngữ duy nhất là tiếng anh). Nếu bạn chưa hiểu thì sẽ được giáo viên bằng nhiều cách giao tiếp để cho bạn hiểu. 

Khi hoàn toàn trong môi trường tiếng anh, bạn sẽ tư duy hoàn toàn bằng tiếng anh: nghe, nói, đọc, viết. 

Cho đến việc bạn đi ra ngoài, tham gia các hoạt động vui chơi, mua sắm, du lịch,...cũng chỉ giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh với người bản địa, hay chính các học viên quốc gia khác cũng bằng tiếng anh. 

Điều này chính là không có rào cản ngôn ngữ với bạn, là điều kiện, tiền đề để bạn nhanh chóng tiến bộ ngoại ngữ tiếng Anh của bản thân mỗi ngày nhanh chóng.

2. Học phí rẻ và linh hoạt, chi phí tương đồng với Việt Nam

Nếu so sánh học phía giữa việc du học tiếng Anh tại Philippines với các quốc gia như Anh, Mỹ, Úc thì Philippines rẻ hơn nhiều lần. Bởi Philippines cũng là quốc gia đang phát triển, có sự tương đồng với Việt Nam. Mọi chi phí đời sống rẻ hơn so với các quốc gia đã phát triển như Anh, Mỹ, Úc.

Bạn hoàn toàn có thể chia nhỏ mục tiêu học tập thành nhiều thời điểm khác nhau trong năm. Vừa đáp ứng được thời gian, vừa đáp ứng được công việc cũng như tình hình tài chính của bản thân. Bạn không bị đè nặng phải chuẩn bị chi phí cho một thời gian dài. Có tài chính đến đâu thì học đến đó, không bị ảnh hưởng. 

Bởi, các chương trình đào tạo du học tiếng Anh tại Philippines rất linh động về thời gian. Có thể học theo tuần, theo tháng, vài tháng đều được. 

Chính vì du học tiếng Anh Philippines rẻ và linh hoạt nên được học viên nhiều quốc gia lựa chọn là nơi đến hàng đầu thay vì đến Anh, Mỹ, Úc. Trong khi chất lượng đào tạo thì tương đồng nhau.

3. Thủ tục du học đơn giản, nhanh chóng

Du học tiếng Anh Philippines với các thủ tục nhập cảnh và lưu trú đơn giản hơn các quốc gia như Anh, Mỹ, Úc. Bạn không cần phải chứng minh tài chính, hay chứng minh xem có quay trở lại hay không? Bởi, Philippines cũng là một quốc gia đang phát triển thuộc khối Asean. Trong khi công dân giữa các quốc gia thành viên nhập cảnh dưới 30 ngày thì không cần phải xin Visa.

Trong khi muốn nhập cảnh vào các quốc gia như Anh, Mỹ, Úc không đơn giản chút nào. Bạn phải chứng minh nhân thân, chứng minh tài chính, chứng minh xem có quay về hay không. Bởi các quốc gia phát triển có nhiều chính sách thắt chặt vấn đề nhập cư, nhập cảnh đến quốc gia của họ. Cho nên, có người không thể làm thủ tục visa hay chờ đợi rất lâu thậm chí đến vài năm mới xin được visa là bình thường.

4. Khoảng cách địa lý gần

Du học tiếng Anh sang Philippines, bạn sẽ không có cảm giác bay quá lâu. Bởi, từ Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh sang cũng chỉ khoảng 2h30 phút là tới nơi. 

Với khoảng cách gần như vậy, chúng ta hoàn toàn chủ động thời gian đi lại cũng như phụ huynh nhớ con cái muốn bay sang thăm cũng thuận tiện.

5. Khí hậu, thời tiết tương đồng Việt Nam

Du học tiếng Anh Philippines sẽ không làm bạn bị sốc khí hậu hay bị đảo lộn nhịp sinh học ngày và đêm. Do Philippines cũng tương đồng về khí hậu, tương đồng về vĩ tuyến với Việt Nam. 

Sự tương đồng về khí hậu sẽ giúp bạn không bị ảnh hưởng đến sức khỏe hay bị đảo lộn nhịp sinh học mà ảnh hưởng đến sức khỏe, ảnh hưởng hưởng đến quá trình học tập tiếng Anh của mình. 

Trong khi bạn đi du học tiếng Anh tại các quốc gia như Anh, Mỹ, Úc,... sẽ mất một thời gian để có sự thích nghi về nhịp sinh học, về khí hậu. Bởi giữa Việt Nam và các quốc gia ấy có sự lệch nhau về múi giờ.

6. Môi trường học an toàn, thân thiện

Khi chọn Du học tiếng Anh Philippines, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về môi trường giáo dục và môi trường xung quanh nơi học tập.

Thứ nhất, môi trường học tập được thiết kế, tổ chức thân thiện, cởi mở nhằm giúp học viên có tinh thần thoải mái nhất để có tinh thần tốt nhất cho việc tập trung vào học tập tiếng Anh mỗi ngày. 

Thứ hai, nơi các trường đào tạo tiếng Anh tọa lạc đều tập trung ở những thành phố được đầu tư và thu hút đầu tư nước ngoài đến Philippines. Do đó, các chính sách với người nước ngoài cũng luôn được chính phủ Philippines đề cao.

Người dân bản địa thì hiếu khách khách. Nên bạn hoàn toàn có thể giao tiếp với họ để hiểu thêm về văn hóa, con người nơi đây. Cũng như có thêm cơ hội để được giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng anh, để tăng thêm phản xạ và khả năng tự tin giao tiếp của bản thân.

Cho nên, khi bạn chọn du học tiếng Anh Philippines thì hoàn toàn yên tâm và việc học tiếng Anh để tiến bộ mỗi ngày.

6. Bằng cấp được công nhận trên toàn cầu

Bạn hoàn toàn yên tâm về bằng cấp của Philippines cấp. Bởi, hệ thống giáo dục của Philippines được mô phỏng theo Mỹ, chất lượng giáo dục thuộc hàng TOP đầu ở châu Á. Và bằng cấp được công nhận trên toàn cầu. Cho nên, bạn hoàn toàn yên tâm để du học tiếng Anh nhé!

7. Bước chuyển tiếp cho du học toàn cầu, giúp xin visa du học dễ dàng đến các nước khó tính

Nếu bạn có lộ trình và kế hoạch để đi du học tại các quốc gia bắc Mỹ, châu Âu, Úc,...hay đi định cư, ứng tuyển các công ty đa quốc gia, thì việc là đẹp visa là rất cần thiết. Bởi vậy, mới nói khi bạn chọn đi du học tiếng Anh Philippines cũng chính là cách để làm đẹp cho visa của mình đấy.

Với 7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines như bài chia sẻ này từ VNPHIL phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn. Với kinh nghiệm nhiều năm của VNPHIL chúng tôi, bạn sẽ thấy hài lòng và mãn nguyện sau khi kết thúc khóa du học tiếng Anh của mình bằng kết quả đạt được. VNPHIL luôn luôn đồng hành cùng bạn ngay từ những giây phút đầu tiên cho đến toàn bộ quá trình du học tiếng Anh của bạn tại Philippines và sau này khi đã kết thức khóa du học.

VNPHIL TEAM!

23 lý do bạn nên chọn du học tiếng Anh Philippines

Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL  

Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

Ưu đãi đến từ học viện Anh ngữ CIA - VNPHIL  

Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022  

Cebu International Academy - Mactan seaside resort  

Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

Học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA) 

Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines


Tin tức liên quan

Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, thuật ngữ học tiếng Anh online không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu học viên không có định hướng rõ ràng, thiếu sự tư vấn, đồng hành và lựa chọn giáo viên dạy không phù hợp với trình độ thì khó có thể đạt kết quả như mong muốn
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil

Du học tiếng anh được nhiều học viên lựa chọn những năm gần đây. Như một giải pháp hữu hiệu cho sự tiến bộ về trình độ ngoại ngữ tiếng anh. Và câu hỏi có nên du học tiếng anh tại Philippines hay không đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm.
Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp
Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp

Phụ huynh ngày càng chú trọng hơn đến việc mang đến cho con mình những lựa chọn nền tảng và chất lượng giáo dục tốt nhất. Việc lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp là hành trang chuẩn bị tốt nhất cho con một tương lai và sự nghiệp thành công về sau.
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao

Anh ngữ có vai trò quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy hiện nay nhiều người cao tuổi cũng theo đuổi đam mê trao dồi ngoại ngữ, làm thế nào để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ hiệu quả? Dưới đây là những phương pháp học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại philippines mà Vnphil cung cấp cho mọi người tham khảo nhé.
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?

Tiếng Anh từ lâu có vai trò rất quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Nhờ tiếng anh mà các CEO bắt kịp xu hướng và hội nhập thị trường quốc tế kịp thời, giúp thành công hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp.
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023

Trong những năm gần đây, sức hút của các trại hè Philippines ngày càng nóng hơn. Vậy điều gì khiến trại hè tiếng Anh tại đất nước này trở thành xu hướng được quan tâm của các bậc phụ huynh? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu một số ưu điểm nổi bật của trại hè Philippines 2023 nhé!
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới. Có được chứng chỉ IELTS sẽ bổ trợ rất lớn cho vấn đề du học tại các trường đại học danh tiếng ở Châu  Âu, Châu Mỹ, cơ hội đến với các xuất học bổng và phát triển sự nghiệp của nhiều người. Vậy làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn cùng tìm hiểu nhé!
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines gần đây đã trở nên quá phổ biến đối với học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Vì một số lý do, Philippines không chỉ thu hút khách du lịch bởi những điểm du lịch tuyệt đẹp mà còn thu hút bởi chất lượng đào tạo và giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên

Khi sinh viên muốn trở thành du học sinh của một nước, điều mà nhiều người phải lo lắng đặt lên hàng đầu đó là vấn đề ngôn ngữ. Nếu không giỏi tiếng Anh bạn sẽ không thể nào hòa nhập được với môi trường mới, cả về cuộc sống, học tập và làm việc. Cùng Vnphil.com bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại philippines cho sinh viên trong bài viết sau.
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng

Trước sự hội nhập quốc tế, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Philippines cũng là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy cùng vnphil.com xem qua bài viết Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng dưới đây!
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines

Từ lâu, chứng chỉ TOEFL đã được biết đến là một trong những loại chứng chỉ quan trọng. Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho các trường đại học, chứng chỉ để đăng ký du học, nộp hồ sơ xin việc… Tuy nhiên, làm thế nào để luyện thi nâng cao điểm số TOEFL đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Vnphil  tìm hiểu ngày qua những nội dung dưới đây!
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé! ·
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai

Hiện nay, nhiều trường THPT tại Việt Nam đã áp dụng tuyển thẳng vào lớp 10, thậm chí còn cấp học bổng cho học sinh có bằng IELTS từ 5.0 trở lên.  Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của toàn cầu hóa và chuyển đổi số, các bậc phụ huynh đầu tư ngoại ngữ cho con chính là đầu tư chìa khóa để mở cánh cửa này!
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main

Trường Anh ngữ Pines được biết đến là nơi có không khí học tập nghiêm túc, điều kiện tuyển dụng giáo viên gắt gao, chương trình học được thiết kế đa dạng, hệ thống chăm sóc và hỗ trợ học viên chu đáo. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?

Du học tiếng Anh tại Philippines là sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Tại các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ giúp bạn tiếp cận với mô hình học tập phù hợp, giúp bạn cải thiện tiếng Anh một cách nhanh chóng. Cùng Vn Phil tìm hiểu một số mô hình học tập tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines

Ngày nay, nhu cầu học tập để nâng cao trình độ Anh ngữ ngày một tăng cao. Tuy nhiên để có một kết quả thật tốt, bạn cần chọn đúng nơi đào tạo uy tín và chất lượng. Vậy, khóa học với giáo viên tiếng anh người Philippine có điểm gì thu hút du học sinh, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Khi du học tiếng Anh tại Philippines, các bạn du học sinh sẽ thấy các trường lên lịch trình nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện vào dịp cuối tuần. Vậy thực chất các hoạt động đó là như thế nào, học viên có nên tham gia hay không? Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu có nên tham gia hoạt động thiện nguyện hay không nhé!  
Những Thông Tin Bổ Ích Cho Chuyến Du Học Hè Philippines
Những Thông Tin Bổ Ích Cho Chuyến Du Học Hè Philippines

Du học hè Philippines trong những năm gần đây đang trở thành một trào lưu khá nổi bật tại Việt Nam. Vậy nếu muốn du học hè Philippines bạn cần phải tìm hiểu những thông tin gì và có nên đi không? Cùng VNPHIL tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!
TRƯỜNG ANH NGỮ FELLA - CEBU
TRƯỜNG ANH NGỮ FELLA - CEBU

Trường Anh ngữ Fella được thành lập năm 2006 tại thành phố Cebu, Philippines. Xuyên suốt gần 20 năm xây dựng và phát triển, FELLA đã trở thành một trong những ngồi trường có chất lượng đào tạo tốt nhất Cebu.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng