7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.

Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa toàn cầu hóa và chuyển đổi số, tiếng anh ngày càng khẳng định vị thế là cầu nối để đi ra thế giới. Bên cạnh đó, việc chinh phục tiếng anh đã trở vô cùng đơn giản với chương trình du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. 

Chính nhờ những ưu điểm sau đây, khi du học tiếng anh tại Philippines, chỉ sau 2-3 tháng, bạn sẽ có những tiến bộ vượt bậc đến không ngờ! 

1. Đất nước nói tiếng anh top 5 thế giới

Philippines là một trong 5 quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất thế giới. Và là quốc gia sử dụng tiếng anh thương mại tốt nhất trong các nước mà tiếng Anh không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ (theo tạp chí Economist của Anh bình chọn).

Đồng thời, ngữ âm của người Philippines chuẩn giọng Anh Mỹ, phát âm rõ ràng, dễ nghe. Không pha tạp với ngôn ngữ bản địa như các quốc gia châu Á khác như Ấn Độ hay Singapore.

2. Môi trường học tiếng Anh 24/7

Tại Việt Nam chúng ta, tiếng anh được phổ cập từ bậc tiểu học. Tuy nhiên, số người có thể sử dụng thành thạo ngoại ngữ sau 12 năm học phổ thông chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Nguyên nhân là do, chúng ta thiếu môi trường học tập và trao dồi tiếng Anh.

Khi du học tiếng Anh tại Philippines, ưu điểm dễ thấy nhất chính là môi trường sử dụng tiếng anh mọi lúc, mọi nơi. Bởi vì, xung quanh bạn, ngoại trừ quản lý học sinh người Việt, bạn sẽ giao tiếp với giáo viên và những du học sinh đến từ nhiều quốc gia khác hoàn toàn bằng tiếng Anh

 

Điều này không những giúp bạn cải thiện kỹ năng nghe - nói bằng tiếng Anh, mà còn là điều kiện để bạn kết bạn, giao lưu văn hóa và tăng cường sự tự tin khi giao tiếp bằng tiếng anh.

3. Mô hình học tập chuyên biệt

Philippines có rất nhiều học viện anh ngữ chuyên biệt, giáo trình đào tạo theo quy chuẩn quốc tế. Ưu điểm khi du học tiếng anh tại Philippines là học viên sẽ học tập, ăn ở, ngủ nghỉ trong trường (môi trường 100% giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh). Học viên gần như không chịu bất cứ tác động nào bên ngoài khiến việc học trở nên sao nhãng.

Các mô hình học tập phổ biến là Sparta và Semi-Sparta, đây chính mô hình học tập kiểu quân đội, áp lực, kỷ luật nhằm đảm bảo sự tiến bộ vượt bậc. Cường độ học tập cao 8-12 tiếng, kiểm tra sự tiến bộ hàng ngày, hàng tuần và áp dụng giờ giới nghiêm.

4. Lớp học 1:1 chuyên sâu

Phần lớn thời gian (50% - 70% khóa học) học viên sẽ được học 1 kèm 1 với giáo viên, và nhiều lớp với nhiều giáo viên mỗi ngày. Chương trình đào tạo hướng đến sự cá nhân hóa và bám sát trình độ hiện tại của từng học viên. bám sát trình độ hiện tại bám sát trình độ hiện tại. Đây cũng chính là một trong những lợi thế lớn nhất khi du học tiếng anh tại Philippines.

Ở Việt Nam, mặc dù cũng có những trung tâm, gia sư người nước ngoài dạy 1 kèm 1 nhưng hiệu quả không cao. Bởi, môi trường học tập không có sự kỷ luật, giáo trình đào tạo không theo một tiêu chuẩn nào. Đồng thời, chi phí học tập cũng cao hơn. 

Ngoài giờ học chính khóa, học viên còn được tham gia các lớp tự chọn, kỹ năng và các lớp học nhóm với giáo viên người bản xứ như Mỹ, Anh, New Zealand,... Như vậy, sự tự tin trong khi tiếp cũng như kỹ năng phát âm chuẩn ngữ âm của học viên sẽ được phát huy tốt đa.

5. Đảm bảo chuẩn đầu ra

Thông thường tại các trường, khi tham gia các chương trình TOEIC, IELTS đảm bảo chuẩn đầu ra và thực hiện đúng nội quy. Tỷ lệ học viên đạt điểm số mục tiêu là 95% - 98% và thậm chí là còn cao hơn.

Trong trường hợp không đạt điểm đầu ra, học viên sẽ được miễn toàn bộ học phí học lại cho đến khi đạt điểm số TOEIC, IELTS tương ứng. 

Học viên cần lưu ý phải tuân thủ đúng nội quy như: chuyên cần lên lớp, tham gia các bài kiểm tra định kỳ, thực hiện đúng giờ giới nghiêm… nếu không sẽ bị mất quyền lợi đảm bảo.

6. Thời gian học tập linh hoạt

Thêm một ưu điểm khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn rất dễ dàng sắp xếp được thời gian. Hầu như các học viện anh ngữ tại đây khai giảng liên tục hàng tuần.

Học viên sẽ dễ dàng đăng ký các lớp từ 1 tuần, 2 tuần cho đến 24 tuần. Tuy nhiên, với các lớp học dưới 4 tuần chi phí trên mỗi tuần sẽ cao hơn. Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên tham gia các khóa từ 2 - 3 tháng để đảm bảo sự tiến bộ vượt bậc.

7. Trạm dừng đầu tiên bước ra thế giới

Hệ thống giáo dục của Philippines khá tương đồng với Mỹ. Nếu chọn du học tiếng Anh tại Philippines, bạn sẽ dễ dàng chuyển tiếp sang Mỹ để du học.

Bên cạnh đó, một số học viện Anh ngữ tại Philippines còn liên kết với các trường cao đẳng/đại học tại Anh, Mỹ, Úc, Canada,... Khi học tại các trường này, bạn hoàn toàn có thể đăng ký vào các khóa học lấy bằng Diploma/Bachelor (cao đẳng/đại học) của các trường Đại học danh tiếng. Hoặc chuyển tiếp sang các quốc gia đó để học theo chương trình Pathway! 

Mặt khác, sở hữu chứng chỉ Anh ngữ quốc tế trong tay là điều kiện tiên quyết để bạn đi du học, định cư, đi du lịch nước ngoài…

8. VNPHIL sẽ đồng hành cùng bạn

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
 Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
 Hotline: 0915549949

 Gmail: duhocvnphil@gmail.com
 MST: 0317288235

 


 

 

 

 

 

- VNPHIL TEAM -


Tin tức liên quan

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines đang ngày càng trở thành một trào lưu mới. Bất cứ ai muốn nâng cao trình độ, khả năng giao tiếp tiếng Anh chuẩn theo người bản ngữ đều có thể học theo hình thức này. Ngay cả người muốn học để bổ túc cho các kỳ thi toeic, toefl, đi du học, đi định cư, lao động, du lịch.
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Tại Philippines rất đa dạng về chương trình học. Bạn có thể lựa chọn chương trình học phù hợp với khả năng và sở thích của mình. Trong đó, luyện nói chuyên sâu tại Philippines là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?

Hiện nay, việc bạn thông thạo các kỹ năng Anh ngữ sẽ là chìa khóa vạn năng giúp bạn hoàn thiện ước mơ vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp và học vấn. Cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút du học sinh không nhé!
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines

Trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines đang thuộc top những trường Anh ngữ nổi bật nhất Cebu. Với hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng đào tạo và dịch vụ tại QQ English luôn ổn định và đáng tin cậy. Cùng Vnphil.com khám phá trường ngoại ngữ QQ English này nhé!
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy

Để thành công ở bất cứ lĩnh vực gì trong cuộc sống, đặc biệt là luyện nói chuyên sâu tại Philippines bạn cần có một quá trình rèn luyện kiên trì để đạt mục tiêu một cách dễ dàng.
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?

Tiếng Anh từ lâu có vai trò rất quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Nhờ tiếng anh mà các CEO bắt kịp xu hướng và hội nhập thị trường quốc tế kịp thời, giúp thành công hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp.
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?

Du học Anh ngữ chính là phương thức định hướng tốt nhất cho tương lai, do đó mà có rất nhiều bạn thường phân vân và lo lắng về địa điểm du học. Vậy cùng VNPHIL tìm hiểu về việc lựa chọn du học Philippines có nên không nhé! 
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines

Philippines là một một đất nước khá gần Việt Nam chính vì vậy mà Philippines là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định đi du học Philippines ngắn hạn thì bạn nhất định hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi đề cập dưới đây nhé!
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo

Trường Anh ngữ BECI (Baguio English Communication Institute International), được mệnh danh là thành phố học thuật của Philippines, quy tụ nhiều trường Đại học, cao đẳng.
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?

Ngày nay, việc đăng ký cho con đi du học Anh ngữ tại một nơi xa lạ rời khỏi vòng tay cha mẹ sẽ khiến phụ huynh lo nghĩ nhiều việc. Vì vậy, phụ huynh nên lựa chọn trường Anh ngữ phù hợp với khóa du du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình để đồng hành và giúp đỡ con em mình trên con đường chinh phục học vấn lẫn sự nghiệp.
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?

Được biết đến là đất nước hứng chịu nhiều cơn bão nhất thế giới. Đồng thời, tình chính trị, trật tự xã hội cũng khá phức tạp. Thế nhưng, Philippines lại thu hút hàng triệu lượt du khách quốc tế mỗi năm.  Bên cạnh đó, số lượng học sinh đến Philippines du học tiếng Anh ngắn hạn cũng là con số không nhỏ? Vậy du học Philippines có an toàn không? Hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây nhé:
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân

Du học Tiếng Anh cho doanh nhân thật sự rất cần thiết. Bởi, trong quá trình hội nhập giữa các quốc gia diễn ra mạnh mẽ. Tiếng Anh sẽ là cầu nối giúp những nhà doanh nhân tiếp cận với nền kinh tế thế giới hiện đại.
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines

Trường Anh ngữ CG Philippines (Cebu Globalization Academy) là một trong những điểm đến phổ biến về các khóa học tiếng Anh tại Philippines. Đồng thời mang đến cho học viên bầu không khí thoải mái và thân thiện, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên lựa chọn không chỉ về khóa học mà còn cả mô hình giảng dạy.
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn

Hiện nay, Philippines là một trong 5 quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất thế giới. Ngữ âm của người Philippines trong trẻo, dễ nghe và được đánh giá là chuẩn giọng Anh Mỹ.
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Ngày càng có nhiều học viên tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines. Vậy sự thật học tiếng Anh tại Philippines có thật sự chất lượng?
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?

Chất lượng đào tạo quyết định sự phát triển bền vững của nhà trường, cơ sở vật chất cũng đóng vai trò quan trọng giúp truyền tải nội dung, thông điệp giữa người dạy và người học. Vì vậy, cơ sở vật chất là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đào tạo.
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines

Từ lâu, chứng chỉ TOEFL đã được biết đến là một trong những loại chứng chỉ quan trọng. Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho các trường đại học, chứng chỉ để đăng ký du học, nộp hồ sơ xin việc… Tuy nhiên, làm thế nào để luyện thi nâng cao điểm số TOEFL đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Vnphil  tìm hiểu ngày qua những nội dung dưới đây!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng