Bật mí 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines

Chọn khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines phù hợp là điều rất nhiều người quan tâm. Vì khóa học tiếng anh phù hợp sẽ giúp người học có hứng thú học tập và đạt hiệu quả nhanh chóng. Cùng vnphil.com tham khảo 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines trong bài viết dưới đây.

1. Tiếng anh giao tiếp cơ bản dành cho các bạn có level beginner - high beginner 

Những bạn có level beginner-highe beginner thường bị hạn chế về phát âm sai do ảnh hưởng từ cách học truyền thống. Không chú tâm đến phát âm trong khi dạy của giáo viên trong nhà trường.

Về kỹ năng giao tiếp: khi tiếp xúc với người nước ngoài, có thể hiểu họ nói gì nhưng không thể trả lời lại hoặc phản xạ rất chậm do lỗi không thuộc từ vựng tiếng Anh.

Sử dụng ngữ pháp không đúng, còn lộn xộn, phản ứng chậm và hồi hộp nên sử dụng sai ngữ pháp. Kỹ năng nghe còn yếu nên đôi khi người giao tiếp phải lặp lại nhiều lần mới hiểu được.

Để cải thiện các nhược điểm trên, học tiếng anh với giáo viên philippines sẽ giúp học viên phát âm chuẩn châu Âu. Tăng khả năng giao tiếp, phản xạ nhanh với người nước ngoài. Tập cho học viên sử dụng đúng các thì trong ngữ pháp tiếng anh.

Nội dung học tiếng anh giao tiếp cơ bản dành cho các bạn có level beginner - high begin cùng với giáo viên philippines gồm:
- Tập khẩu hình miệng và lưỡi trong khi phát âm.
- Học một số cấu trúc câu thường dùng trong giao tiếp
- Sửa lỗi sai của người Việt quên dùng “S”
- Sử dụng câu từ hợp lý, phù hợp với ngữ pháp
- Dạy theo phương pháp lặp lại một từ vựng và tập cho học viên ghi nhớ ngay tại buổi học đầu tiên
- Cho học viên nói chuyện tự do 5-10 phút

Xem thêm: Những lý do nên chọn du học tiếng anh philippines 6 tháng  

2. Học khóa tiếng anh giao tiếp nâng cao với giáo viên philippines dành cho các bạn có level low intermediate - high intermediate 

Khóa tiếng anh giao tiếp nâng cao dành cho các bạn level low intermediate- high intermediate đã có kỹ năng giao tiếp với người bản xứ. Nhưng ngữ pháp và phát âm vẫn chưa thành thạo, còn gặp khó khăn khi gặp tình huống giao tiếp mới, khó khăn khi sử dụng ngôn ngữ phức tạp.

Học viên sẽ được giáo viên philippines luyện ngữ điệu và phát âm xen kẽ trong chương trình học giúp bạn đi sâu từng chi tiết. Và diễn tả ý mình muốn diễn đạt một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Ngoài ra, giáo viên philippines còn áp dụng phrasal verb, idiomatic expressions, collocations. Để tương tác với học viên ngay trong buổi học đầu tiên giúp học viên nhớ nhanh cách dùng và sử dụng ngữ pháp tiếng anh hợp lý và hiệu quả.

Giáo viên philippine sẽ dạy cho bạn từ vựng phong phú ở nhiều lĩnh vực khác nhau để tăng vốn từ vựng. Nếu có nhu cầu học tiếng anh thì học tiếng anh với giáo viên philippines sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Xem thêm: Những điểm ưu việt khi học tiếng anh ở Philippines  

3. Khóa tiếng anh giao tiếp trong văn phòng đối với học viên đạt level low intermediate muốn tham gia khóa học này

Hiện nay, tiếng Anh văn phòng là một trong những yếu tố quan trọng giúp mọi người có cơ hội tìm được một công việc tốt, một vị trí cao trong công ty, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước và đặc biệt hơn là để được thăng tiến. Nếu bạn đang ấp ủ ước mơ thì học tiếng anh cùng với giáo viên philippines chắc chắn sẽ rất có ích và sẽ là cơ hội thực hiện ước mơ của bạn sớm nhất.

Học tiếng anh giao tiếp trong văn phòng với giáo viên philippines tạo môi trường thân thiện. Được giáo viên hướng dẫn học viên học từng phần rõ ràng. Học tiếng anh tại philippines học viên sẽ biết cách chào hỏi, giao lưu, trò chuyện cùng sếp và đồng nghiệp. 

Học tiếng anh với giáo viên philippines tạo cho học viên môi trường giao tiếp qua điện thoại với khách hàng, cách viết email cung cấp thông tin, phàn nàn, giải thích,… các vấn đề trong công việc một cách linh hoạt. 

Đồng thời, giáo viên philippines còn chỉ cho học viên cách mô tả sản phẩm, dịch vụ của công ty, giới thiệu quy trình làm việc của công ty, các cách đề nghị tăng lương, cách giải thích… bằng tiếng anh một cách thành thạo.

Xem thêm: Du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil  

4. Khóa học tiếng anh giao tiếp phỏng vấn xin việc với giáo viên philippines chỉ dành cho các bạn đã đạt level low intermediate

Với những bạn sinh viên mới ra trường sẽ chưa có nhiều kinh nghiệm phỏng vấn xin việc bằng Tiếng Anh. Bên cạnh tìm việc làm, đi phỏng vấn cũng khiến người xin việc lo lắng và càng áp lực hơn khi đó là buổi phỏng vấn tiếng Anh. Nếu bạn lo lắng hãy đến đất nước philippines xinh đẹp để học tiếng anh cùng với giáo viên người bản ngữ philippines. Đảm bảo tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện và sẽ tự tin hơn trong khi phỏng vấn.

Học tiếng anh với giáo viên philippines sẽ được luyện tập trả lời các câu hỏi nhà tuyển dụng hay hỏi trong phỏng vấn bằng tiếng Anh. Để tăng phản xạ cũng như luyện tập độ tự tin để tránh sự hồi hộp trong khi phỏng vấn xin việc thực tế.

Giáo viên philippines sẽ hướng dẫn học viên cách giới thiệu bản thân, sở thích; điểm mạnh, điểm yếu; học vấn; kinh nghiệm và mục tiêu nghề nghiệp để nắm bắt và hiểu hơn về học viên, đồng thời tăng vốn từ vựng cho học viên khi học tại philippines.

Học tiếng anh với giáo viên philippines dạy bạn học nghe và hiểu câu hỏi của nhà tuyển dụng. Trình bày, mô tả được vị trí và công việc hiện tại đang làm bằng tiếng anh. Nêu điểm mạnh để chứng tỏ bạn phù hợp với vị trí tuyển dụng, cách trao đổi thông tin với nhà tuyển dụng, nắm bắt công việc chi tiết của vị trí ứng tuyển, chế độ chính sách của công ty, doanh nghiệp hoàn toàn bằng tiếng anh.

Học tiếng anh với giáo viên philippines dạy bạn cách giải thích khéo léo và trung thực lý do vì sao thôi việc cơ quan cũ. Giúp học viên thực tập và trao đổi những câu phỏng vấn của các nhà tuyển dụng.

Nếu chọn philippines là điểm đến để học tập tiếng anh thì du học sinh hoàn toàn yên tâm về đất nước sử dụng tiếng anh rộng rãi này nhé.

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines dài hạn  

5. Khóa học tiếng anh với giáo viên philippines về chuyên ngành du lịch

Tiếng Anh chuyên ngành du lịch đang ngày càng được các bạn trẻ quan tâm. Với đặc thù của ngành du lịch, bạn có thể không có năng lực chuyên môn quá nhiều mà chỉ cần tự tin, linh hoạt và có khả năng giao tiếp tốt, sử dụng tốt một ngôn ngữ như tiếng Anh cũng đã là lợi thế cho riêng bạn.

Bên cạnh đó, khả năng giao tiếp tiếng anh là một trong những yếu tố không thể thiếu đối với những học viên theo đuổi ngành du lịch. Hoặc khách tham quan có nhu cầu muốn rời Việt Nam để đến một đất nước khác để khám phá nước bạn trong những dịp hè hoặc để nghỉ dưỡng,…

Học tiếng anh với giáo viên philippines phù hợp cho tất cả mọi người có nhu cầu học tập về du lịch để khi ra nước ngoài. Gặp những tình huống cơ bản xảy ra cũng biết cách xử trí và giao tiếp được bằng tiếng Anh.

Đối tượng học tiếng anh với giáo viên philippines về du lịch phong phú, người chuẩn bị tham gia chuyến công tác đột xuất hoặc công ty chuyển đi học nghiệp vụ, dự hội nghị ở nước ngoài ngắn hạn, đi du lịch, nghỉ dưỡng, …

Giao tiếp tốt tiếng anh hỗ trợ nhiều cho nhu cầu phục vụ bản thân như khi mua vé, đặt phòng, đặt bàn ăn, hỏi đường, nhờ giúp đỡ, đổi tiền, mua sắm tại siêu thị trung tâm mua sắm, nghe - hiểu hướng dẫn viên du lịch nói gì. 

Học tiếng anh với giáo viên philippines, học viên sẽ thuận lợi trong quá trình giới thiệu, chào hỏi, gặp gỡ mọi người, giao tiếp tại sân bay, khách sạn, nhà hàng, xe bus, … bằng ngôn ngữ anh dễ dàng, nhanh chóng. 

Xem thêm: Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL  

6. Khóa luyện thi IELTS SPEAKING cùng với giáo viên bản ngữ philippines

Bạn đang chuẩn bị bước vào kỳ thi kiểm tra năng lực ngôn ngữ - IELTS và bạn lo lắng nhất là phần thi IELTS Speaking? IELTS Speaking Test luôn là phần thi khiến nhiều thí sinh lo lắng và tốn không ít thời gian để ôn tập trước đó, nhất là đối với những bạn không giỏi kỹ năng Speaking. Học tiếng anh với giáo viên philippines nâng tầm tiếng anh của  bạn.

Giáo viên philippines sẽ luyện thi Ielts Speaking cho người mới bắt đầu học đạt mục tiêu 5.0 speaking, các bạn đang có target speaking 5.0 muốn nâng điểm lên 6.0, 6.5 hoặc 6.5 lên 7.5, 8.5. Đối với các bạn muốn level speaking cao 6.5 trở lên, giáo viên philippines sẽ chú trọng phần idioms, collocation.

Học tiếng anh với giáo viên philippines, học viên sẽ được giáo viên chỉnh sửa ngữ pháp, chỉnh sửa phát âm và sử dụng thì, chia động từ trong tiếng Anh thích hợp trong lúc nói.
- Tạo phản xạ nói, tập mở rộng vốn từ khi nói
- Chỉnh sửa phát âm, chỉnh sửa ngữ điệu, nhấn âm, chỉnh sửa phát âm cuối trong quá trình nói
- Luyện các topic theo đề
- Luyện tập canh giờ cho từng part
- Luôn update bộ đề thi nói mới nhất cho học viên và giáo viên luyện tập.

Học tiếng anh với giáo viên philippines bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng học. Giáo viên tại philippines còn đóng giả làm giám khảo, canh giờ làm bài để học viên làm quen với phòng thi, giảm bớt độ căng thẳng cho học viên khi thi thật.

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

7. Khóa tiếng anh giao tiếp định cư với giáo viên philippines

Học tiếng anh giao tiếp định cư tại các quốc gia có Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức như Philippines, Mỹ, Anh, Úc, Canada… là rất cần thiết. Điều này sẽ giúp người học thuận lợi hơn khi giao tiếp và sinh sống tại nước ngoài.

Nếu ai muốn định cư tại nước ngoài, học tiếng anh giao tiếp với giáo viên philippines sẽ giúp bạn tăng vốn từ thông dụng của đời sống thường ngày. Giáo viên philippines luôn tìm cách giúp người học nghe, hiểu, nói được tiếng anh, diễn đạt tốt, xử lý được trong những tình huống đơn giản một cách dễ dàng.

Những khó khăn khi gặp trở ngại về ngôn ngữ như qua hải quan, đến sân bay nước ngoài, làm các thủ tục để nhập cư, giao tiếp kém, phát âm sai mà trước đây thường ngày mọi người không làm được. Bây giờ hoàn toàn có thể yên tâm, học tiếng anh với giáo viên philippines sẽ giúp người học hài lòng. Giúp học viên cải thiện tiếng anh trong thời gian ngắn nhất để định cư đúng thời gian mong muốn.

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

8. Khóa luyện thi tiếng anh MOVERS, STARTERS, FLYER, PET, KET với giáo viên philippines

Movers, Starters, flyer, Pet, Ket là 5 chứng chỉ Anh ngữ quốc tế dành cho học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 tại philippines. Chứng chỉ Movers, Starters, flyer, Pet, Ket chỉ cần thi một lần duy nhất và có thời hạn suốt đời.

Học tiếng anh với giáo viên philippines học viên sẽ được học 4 kỹ năng Movers, Starters, Flyers,Pet, Ket. Chương trình học tiếng anh với giáo viên philippines sẽ có bài kiểm tra định kỳ cuối khóa hoặc 2 lần/1 khóa để kiểm tra khả năng tiến bộ của học viên khi đang theo học tại philippines.

Ngoài ra, giáo viên philippines còn dạy theo nhu cầu của phụ huynh và học viên như luyện thi theo bộ đề (chương trình của cambridge, oxford,...), cho bài tập về nhà sau mỗi buổi học. Ghi lại video các buổi học, báo cáo chi tiết bài học, các lỗi mắc phải của học viên, cách sửa lỗi, thái độ, tâm trạng học tập của học viên để phụ huynh nắm bắt tình hình học tập của con mình tại nước philippines.

Trên đây là 8 khóa học tiếng anh với giáo viên philippines, hy vọng vnphil.com sẽ giúp cho phụ huynh và các học viên lựa chọn được khóa học phù hợp với khả năng và mong muốn của mình.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về khóa học và thủ tục du học Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines

Philippines được biết đến với nét văn hóa đa dạng, đậm đà bản sắc dân tộc, trong đó ngôn ngữ tiếng Anh được coi là nét đẹp không thể thiếu của đất nước này. Hãy tìm hiểu những thông tin hữu ích về học tiếng Anh của người Philippines trong bài viết sau cùng vnphil.com nhé!
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA

Có rất nhiều học viên quốc tế đã chọn lựa và theo học tiếng Anh tại CELLA. Tuy nhiên vì sao trường được chọn lựa là địa chỉ uy tín để theo học tiếng Anh tại Philippines? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu câu trả lời này nhé!
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main

Trường Anh ngữ Pines được biết đến là nơi có không khí học tập nghiêm túc, điều kiện tuyển dụng giáo viên gắt gao, chương trình học được thiết kế đa dạng, hệ thống chăm sóc và hỗ trợ học viên chu đáo. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Du học tại Philippines trên 5 tháng là quãng thời gian thường được các bạn học viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học viên cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé.
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA

Vừa qua, trường Anh ngữ FELLA English đã cập nhật lịch nghỉ lễ năm học 2024 cho các học viên có kế hoạch học tập tại trường vào thời gian tới. Học viên cần biết lịch nghỉ lễ của các trường vì điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch học tập, vui chơi của các bạn tại Philippines.
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?

Chất lượng đào tạo quyết định sự phát triển bền vững của nhà trường, cơ sở vật chất cũng đóng vai trò quan trọng giúp truyền tải nội dung, thông điệp giữa người dạy và người học. Vì vậy, cơ sở vật chất là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đào tạo.
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines

Từ lâu, chứng chỉ TOEFL đã được biết đến là một trong những loại chứng chỉ quan trọng. Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho các trường đại học, chứng chỉ để đăng ký du học, nộp hồ sơ xin việc… Tuy nhiên, làm thế nào để luyện thi nâng cao điểm số TOEFL đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Vnphil  tìm hiểu ngày qua những nội dung dưới đây!
Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines
Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines

Philippines một đất nước xinh đẹp và tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Do đó, Philippines đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những học viên muốn học tiếng Anh chuyên nghiệp. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao học tiếng Anh tại Philippines lại có sức hút đến thế nhé?
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam

Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có sự khác biệt về hình thức, nội dung, giáo trình, phương pháp dạy, số lượng giáo viên,... Điều này đã tạo ra sự khác biệt về chất lượng đầu ra của học viên.
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines

Bên cạnh những tiêu chí như chương trình đào tạo, học phí, đội ngũ giảng viên. Thì người học cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một ngôi trường có cơ sở vật chất an toàn, đầy đủ và tiện nghi để đáp ứng quá trình học tập là điều cần thiết.
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022

Du học tiếng Anh tại Philippines chắc là một trong những quyết định áp lực của nhiều bạn học viên. Bởi, đi đến một đất nước xa lạ để học tập, nhất là đối với những bạn lần đầu tiên xa nhà.
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines

Philippines đất nước với hơn 90% dân số sử dụng thông thạo tiếng anh, bên cạnh đó quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy Anh ngữ khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy, sinh viên nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?

Philippines được biết đến là đất nước nói tiếng Anh bật nhất tại Châu Á. Vậy khi du học tiếng anh tại Philippines, thủ tục xin visa có khó không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Cebu là nơi quy tụ nhiều học viện anh ngữ nhất tại Philippines. Ngoài nổi tiếng về du lịch, Cebu còn là điểm sáng trên bản đồ du học Châu Á. Hàng năm có không ít học viên Việt Nam tham gia các chương trình du học tiếng Anh ngắn hạn tại hòn đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu du học Cebu Phillippines cần chuẩn bị những cẩm nang du học trong cuộc hành trình nhé!
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies

Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio được biết đến là nơi có điều kiện môi trường trong lành, thuận lợi cho các học viên theo học ở đây. PINES là một trong những trường Anh ngữ tiên phong theo mô hình Sparta tại Philippines. Từ đó đến nay, kiểu mẫu này đã được nhân rộng lên đến 30 trường trên toàn lãnh thổ Philippines. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?

Philippines là đất nước với hơn 90% dân số sử dụng tiếng Anh thành thạo. Bên cạnh đó, quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để con được nghỉ ngơi, được vui chơi, giải trí. Tuy nhiên, những năm gần đây các bố mẹ thường lựa chọn du học hè Philippine để giúp trẻ làm quen với những kỹ năng sinh tồn, kỹ năng giao tiếp.
Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

Tiếp bước kinh nghiệm hơn 20 năm đi trước của nhiều trường Anh ngữ quốc tế tại Philippines, HLA luôn hướng đến việc hoàn thiện và phát triển mô hình đào tạo của mình tốt và tốt hơn nữa. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy qua bài viết sau đây nhé!
Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng
Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng

Du học Anh ngữ tại Philippines chính là bước ngoặt quan trọng, việc bạn chọn một địa điểm học tập tốt sẽ rút ngắn được thời gian đào tạo, đảm bảo chất lượng đầu ra và tiết kiệm được chi phí. Vậy để có quyết định chính xác cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu về [Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng] những trường học tiếng anh tại Philippines uy tín và chất lượng qua bài viết sau.
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai

Hiện nay, nhiều trường THPT tại Việt Nam đã áp dụng tuyển thẳng vào lớp 10, thậm chí còn cấp học bổng cho học sinh có bằng IELTS từ 5.0 trở lên.  Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của toàn cầu hóa và chuyển đổi số, các bậc phụ huynh đầu tư ngoại ngữ cho con chính là đầu tư chìa khóa để mở cánh cửa này!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng