Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

IELTS bằng tiếng anh có uy tín trên toàn cầu, là bước đệm quan trọng giúp các bạn thực hiện ước mơ tiếp cận và làm việc trong môi trường quốc tế. Vậy, bí quyết  nào để giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Bằng IELTS được tổ chức thi với hình thức nào?

Để sở hữu bằng IELTS, bạn phải trải qua bài thi kiểm tra với 4 kỹ năng cụ thể như sau:

- Listening (nghe) phần thi này có 30 phút: học viên sẽ phải lắng nghe một đoạn hội thoại hoặc các đoạn radio trên đài và trả lời câu hỏi do hội đồng thi đưa ra có liên quan đến đoạn thoại vừa được nghe.
- Speaking (nói) 10-15 phút dự thi cho phần này: phần thi này, giám khảo sẽ hỏi bạn các câu hỏi như: Giới thiệu bản thân, trình bày quan điểm cá nhân về một vấn đề cụ thể, đối thoại để khai thác vấn đề đã đề cập ở phần hai.

- Reading (đọc) tiến hành trong 60 phút thi: học viên có ba đoạn văn cần làm, phần lớn nội dung được rút từ các tạp chí khoa học để đọc và nhiệm vụ của bạn đó là tìm được các thông tin phù hợp với câu hỏi dưới mỗi bài viết.

- Writing (viết) thực hiện qua  60 phút làm bài: học viên dự thi vòng này được yêu cầu viết hai đoạn văn. Đoạn một phân tích, tóm lược nội dung của biểu đồ, đoạn hai nêu suy nghĩ cá nhân về một quan điểm hoặc một vấn đề mang tính thời sự trong xã hội.

Xem thêm: Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng  

Cách tính điểm IELTS cho 4 kỹ năng

Qua các phần thi, điểm số IELTS  sẽ thể hiện được kết quả cho từng kĩ năng của thí sinh. Thang điểm áp dụng của IELTS là từ 1- 9 và tổng điểm được tính dựa trên trung bình cộng của 4 kỹ năng.

Thông thường điểm tổng của 4 kỹ năng sẽ được làm tròn số theo quy ước chung. Nếu điểm trung bình cộng của 4 kỹ năng có số lẻ là 0.25 thì sẽ được làm tròn lên thành 0.5, điểm số 0.75 sẽ được làm tròn thành 1.0.

Vì vậy, để nâng cao điểm số IELTS khi dự thi bạn nên đăng ký một khóa học tiếng anh ngắn hạn tại các trường đào tạo Anh ngữ uy tín của Philippines.

2. Trường Anh ngữ nào tại Philippines đào tạo nâng cao điểm số IELTS

Để nâng cao điểm số IELTS, ngoài việc bạn phải cập nhập thêm kiến thức về ngữ pháp, vốn từ. Bên cạnh đó chọn một ngôi trường đào tạo uy tín và chất lượng sẽ giúp bạn cán đích thành công. Dưới đây sẽ là một số trường đào tạo giúp bạn nhanh chóng nâng cao điểm số IELTS trong thời gian ngắn.

Học viện Anh ngữ Cebu International (CIA)

CIA được thành vào năm 2003  tại  thành phố Cebu, Philippines. Đến năm 2022 học viện Anh ngữ CIA đã chuyển về cơ sở mới tại Mactan- Cebu cách sân bay Cebu tầm 10 phút đi xe.

Với hơn 19 năm hoạt động và phát triển, hiện nay trường Anh ngữ CIA đã và đang là điểm trường đáng tin cậy cho học viên các nước đăng kí du học. Mô hình giảng dạy của CIA là Semi Sparta vì vậy cũng có khá nhiều quy định nghiêm khắc. Tuy nhiên không gây quá nhiều học lực cho học viên, do đó đây là một trong các trường đào tạo hiệu quả và chất lượng giúp nâng cao điểm số IELTS mà bạn nên đăng ký du học.

Trường anh ngữ EV

Một ngôi trường uy tín và chất lượng giúp bạn nâng cao điểm số IELTS phải kể đến nữa đó là trường anh ngữ EV. Trường được thành lập vào năm 2004, ban đầu trường ở trung tâm thành phố Cebu đến tháng 9 năm 2017 trường đã chuyển đến Talamban cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút di chuyển bằng ô tô.

Trường anh ngữ EV được đầu tư với những trang bị hiện đại, cùng thiết kế theo lối kiến trúc “School and Resort” mang đến cho học viên một không gian thoải mái vừa để nghỉ ngơi và học tập.

Trường Anh ngữ CPILS

CPILS là ngôi trường Anh ngữ có bề dày lịch sử lâu đời bậc nhất tại thành phố Cebu, Philippines và là một địa chỉ không thể thiếu trong đào tạo nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh.

Trường được thành lập vào năm 2001, đây là ngôi trường đầu tiên ở Cebu được ETS công nhận là trung tâm Khảo thí TOEIC vào năm 2002, nằm trên mặt đường M.J Cuenco Ave, cách sân bay quốc tế Mactan – Cebu tầm 30 phút di chuyển bằng ô tô.

Trường anh ngữ CPILS nổi bật với mô hình học Sparta nghiêm khắc và áp lực nhưng hiệu quả mang lại rất cao, các chương trình học tiếng anh đa dạng phù hợp với năng lực học tập cho mỗi học viên. Chính vì vậy, sẽ là một lựa chọn sáng suốt cho bạn khi đăng kí học với mục đích nâng cao điểm số IELTS tại ngôi trường này.

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

3. Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

Để nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn, bạn cần thực hiện một số nội dung như sau:

- Học thêm nhiều từ vựng để nâng cao điểm số IELTS của mình. Vấn đề hạn chế về vốn từ vựng chính  là lý do nhiều bạn không đạt được điểm số mong muốn trong bài thi IELTS Reading. Để nâng cao điểm số IELTS khi học hãy biến cuốn sổ học từ mới thành góc sáng tạo của riêng bạn.

Ngoài ra, vốn từ vựng trong IELTS Speaking là tiêu chí để phân loại giữa các bạn có sức học trung bình với điểm IELTS từ 4.0-5.5 hay từ 6.0 trở lên. Và để có thể đạt được điểm cao bạn cần đảm bảo một số yêu cầu như: khả năng sử dụng các thì, sử dụng từ ngữ đa dạng phù hợp với ngữ cảnh, vận dụng linh hoạt các từ vựng, giải quyết được các chủ đề học thuật,…

- Xác định trình độ bằng cách lên kế hoạch thi thử để nâng cao điểm số IELTS. Bạn có thể đăng ký tham gia thi thử tại các trường uy tín, những kỳ thi thử này thường không căng thẳng nhưng lại rất hữu ích, bởi vì kì thi thử này có thể đánh giá được trình độ góp phần  nâng cao điểm số IELTS của các bạn.

- Nâng cao điểm số IELTS bằng cách luyện nói hằng ngày, đây cũng chính là phương pháp hiệu quả nhất giúp bạn nâng cao điểm số IELTS của mình. Bạn có thể tự luyện tập ở nhà bằng cách tự nói chuyện một mình hay luyện nói trước gương.

- Tập phát âm chính xác và dễ nghe cũng là một phương pháp giúp nâng cao điểm số IELTS.

-  Học tiếng Anh theo nhóm và tăng cường giao tiếp với các giáo viên bản địa tại các trung tâm anh ngữ của Philippines. Học viên càng dành nhiều thời gian để nghe tiếng Anh thì càng phát âm chính xác.

Bên cạnh đó, dưới sự trợ giúp và hướng dẫn của người bản ngữ cũng vô cùng quan trọng. Họ có thể giúp bạn nhận ra lỗi phát âm và giúp bạn sửa lỗi. Vì vậy, khi bạn du học tiếng anh tại Philippines thì vấn đề nâng cao điểm số IELTS chỉ là chuyện đơn giản.

-Tập trung đẩy nhanh tốc độ Reading trong bài thi IELTS. Reading IELTS là bài thi bị giới hạn về  thời gian. Do đó, phần thi này là một thách thức thật sự với học viên, bạn phải phát triển kỹ năng đọc của mình để có thể tìm đáp án nhanh nhất.

Trên đây là những thông tin dành cho bạn, hy vọng với nội dung trên sẽ giúp bạn chọn đúng trường và nắm bắt được các bí quyết để nâng cao điểm số IELTS của mình.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua

Để nâng cao số điểm IELTS khi học và thi không phải đơn giản. Đặc biệt đối với những người mới không biết bắt đầu từ đâu. Vậy làm cách nào để nâng cao điểm số ấy. Hãy đọc bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết để nâng cao điểm số IELTS khi học và khi đi thi nhé.
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân

Du học Tiếng Anh cho doanh nhân thật sự rất cần thiết. Bởi, trong quá trình hội nhập giữa các quốc gia diễn ra mạnh mẽ. Tiếng Anh sẽ là cầu nối giúp những nhà doanh nhân tiếp cận với nền kinh tế thế giới hiện đại.
Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines
Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines

Có thể nói ở Philippines, các khóa học TOEIC đã có lịch sử phát triển lâu đời. Nếu bạn quan tâm đến du học hè tại Pilippines thì hẳn bạn cũng sẽ từng nghe đến việc luyện thi TOEIC đạt hiệu quả cao. Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines qua bài viết sau đây!
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG

Bạn đang quan tâm đến chương trình học Ielts khi đi du học tiếng anh ở Philippines? Thì trường Anh ngữ CG Academy là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi các lý do sau đây.
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?

Chất lượng đào tạo quyết định sự phát triển bền vững của nhà trường, cơ sở vật chất cũng đóng vai trò quan trọng giúp truyền tải nội dung, thông điệp giữa người dạy và người học. Vì vậy, cơ sở vật chất là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đào tạo.
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines

Trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines đang thuộc top những trường Anh ngữ nổi bật nhất Cebu. Với hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng đào tạo và dịch vụ tại QQ English luôn ổn định và đáng tin cậy. Cùng Vnphil.com khám phá trường ngoại ngữ QQ English này nhé!
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu

Nếu bạn có định đi du học và cần lấy chứng chỉ tiếng anh trong thời gian ngắn nhất. Hãy tham khảo bài viết những điều mà ai cũng nên biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,...
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER

Hiện nay tại Philippines có rất nhiều trường Anh ngữ, bởi thế gây khó khăn cho nhiều người khi chọn lựa. Philinter được đánh giá là môi trường quốc tế lý tưởng bậc nhất cho việc học tiếng Anh. Trong bài viết dưới đây Vnphil sẽ cung cấp một số thông tin về Trường Anh ngữ Philinter để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngôi trường này.
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1

Hội thảo du học Philippines 2024 sẽ là nơi kết nối các bạn học viên đến gần hơn với các trường Anh ngữ Philippines và hiểu rõ hơn về mô hình học 1 kèm 1 đặc trưng của giáo dục tiếng Anh Philippines. Song song đó, tham gia hội thảo các bạn học viên có cơ hội săn học bổng toàn phần, nhận voucher quà tặng lên đến 300USD và bốc thăm vé máy bay Philippines khứ hồi. 
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.

Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa toàn cầu hóa và chuyển đổi số, tiếng anh ngày càng khẳng định vị thế là cầu nối để đi ra thế giới. Bên cạnh đó, việc chinh phục tiếng anh đã trở vô cùng đơn giản với chương trình du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. 
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?

Ngày nay, khi xã hội ngày càng tân tiến thì xu thế học tiếng Anh ngày càng phổ biến. Không chỉ học sinh, sinh viên, mà cả những người lớn tuổi cũng có nguyện vọng cải thiện vốn từ tiếng anh của mình. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu xu thế du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi nhé!
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc

Trường Anh ngữ CPILS - Cebu tại Phillipines nổi tiếng là trường tiên phong về lĩnh vực du học tiếng Anh. Tham gia Du học hè tiếng Anh Philippines tại trường CPILS sẽ giúp các học viên hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Cùng Vnphil tìm hiểu về ngôi trường Anh ngữ CPILS qua bài viết sau đây!
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines

Sparta là mô hình học tiếng anh được sử dụng khá phổ biến tại các trường Anh ngữ ở Philippines. Để hiểu rõ hơn về mô hình trường học này hãy cùng tìm hiểu các trường Sparta nổi bật ở Philippines.
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng

Philippines là một quốc gia ở Đông Nam Á, nhưng ảnh hưởng bởi giáo dục Mỹ. Du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh cũng nhờ đó mà nổi lên như một trào lưu hàng đầu Châu Á.
Study English in the Philippines Where to Travel
Study English in the Philippines Where to Travel

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh” và cũng là “thiên đường du lịch”. Vừa học vừa khám phá đất nước Philippines, du học sinh hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] checklist các địa điểm du lịch lý tưởng tại philippines để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé.
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC

Trường Anh ngữ FELLA CLASSIC tại Phillipines nổi tiếng là ngôi trường đa quốc tịch với rất nhiều du học sinh từ các nước về đây để học tập. Vậy ngôi trường này có những thuận lợi gì cho du học sinh học tiếng Anh? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines

Philippines đang là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn cải thiện trình độ tiếng Anh. Sau đây, VNPHIL xin được chia sẻ một vài cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL cho các bạn học các khóa luyện thi tại Philippines để các bạn đạt được kết quả tốt nhất.
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng