Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết

Hiện nay, du học hè tại Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên vì được tiếp cận các chương trình học rất đa dạng. Vậy các chương học đó là gì? Hãy cùng VnPhil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 1. Chương trình du học hè tại Philippines có những gì?

 Cung cấp môi trường nói tiếng Anh mỗi ngày, giúp trẻ hình thành phản xạ tự nhiên. Giảng dạy theo hình thức 1 thầy 1 trò kết hợp các nhóm nhỏ, mang lại hiệu quả cao. Học viên được chăm sóc 24/7 bởi đội ngũ nhân viên của trường.

Du học hè tại Philippines có chi phí hợp lý, chỉ bằng ½ hoặc 2/3 chi phí so với các chương trình trại hè tiếng Anh tổ chức ở các nước khác nhưng thời lượng học tiếng Anh gấp đôi, gấp ba.

Học viên được học bằng tiếng Anh 100% trong vòng từ 2 – 3 tuần. Gia tăng các buổi học 1:1 với giáo viên giúp khả năng tiếng Anh tăng lên nhanh chóng.

Du học hè tại Philippines bạn được rèn luyện giao tiếp tiếng Anh, cải thiện kỹ năng nghe nói đọc viết hơn mỗi ngày. Đây là nền tảng vững chắc giúp bạn có thể làm quen với môi trường học tập quốc tế. Nếu sau này có dự định đi du học các nước khác.

Có thể thấy, so với việc học tiếng Anh ở Việt Nam chỉ có vài tiếng đồng hồ mỗi tuần, thì việc du học hè tại Philippines sẽ giúp khả năng ngôn ngữ của bạn phát triển vượt bậc hơn.

Ngoài ra, chế độ ăn uống đảm bảo, các con được ăn 3 bữa chính, 1 bữa phụ mỗi ngày với thực đơn phong phú các món ăn Việt Nam kèm các món ăn Hàn, Nhật….

Kết hợp nhiều hoạt động vui chơi, du lịch, trải nghiệm văn hoá Philippines. Học viên du học hè tại Philippines được rèn luyện tính chủ động trong mọi việc. Là bước đệm tốt nhất cho các bạn trẻ có kế hoạch đi du học dài hạn trong tương lai.

Philippines gần với Việt Nam, thuận tiện di chuyển, dễ dàng cho phụ huynh khi muốn kết hợp sang thăm con/đón con. Visa du học Philippines chỉ áp dụng với học viên đăng ký khóa học trên 1 tháng.

VÌ SAO NÊN THAM GIA TRẠI HÈ TIẾNG ANH TẠI PHILIPPINES

Các chương trình du học hè tại Philippines

1/ Chương trình trại hè Philipines 2 – 4 tuần

Du học hè tại Philippines (English Summer Camp) là chương trình dành cho các bạn học sinh từ 6 đến 17 tuổi. Chương trình mang lại những lợi ích:

Giúp học viên nhỏ tuổi vừa giỏi tiếng Anh, vừa có thể vui chơi thỏa thích trong dịp hè. Nâng cao kỹ năng mềm giúp cho các bạn học viên tự tin, chủ động hơn trong học tập

Ngoài việc tập trung chính vào kỹ năng phát triển năng khiếu ngoại ngữ - tiếng Anh cho học viên. Du học hè tại Philippines giúp các em được khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Philippines, hiểu sâu hơn về đất nước Philippines và phong tục tập quán ở đây.

2/ Chương trình tiếng Anh giao tiếp

Du học hè tại Philippines các bạn sẽ được tiếp cận chương trình đào tạo ESL (English As A Second Language - tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai) là khóa tiếng Anh tổng quát phổ biến nhất hiện nay.

Hầu hết các trường đào tạo tiếng Anh ở Philippines đều có khóa học này. Khóa ESL được thiết kế dành cho các bạn mất gốc tiếng Anh hoặc chưa có nền tảng ngôn ngữ vững chắc.

Mục tiêu của khóa học là giúp bạn du học hè tại Philippines sẽ luyện tập các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cơ bản nhất. Đồng thời vun đắp nền tảng tiếng Anh vững chắc hơn.

Kết thúc khóa học tiếng Anh ESL, bạn có thể tự tin giao tiếp cơ bản với người nước ngoài. Ngoài ra có thể học lên các khóa học cao cấp hơn như luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IETLS, TOEFL.

3/ Chương trình luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL

Du học hè tại Philippines các bạn  được luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL. Đây là khóa học tiếng Anh tại Philippines giúp học viên vượt qua các kỳ thi để lấy các văn bằng chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

Trong đó khóa học luyện thi TOEIC phù hợp với những người muốn đi làm. Còn khóa học tiếng Anh IELTS và TOEFL phù hợp với bạn muốn du học hay nghiên cứu chuyên sâu hơn.

Các khóa học này chỉ dành cho những học viên đã có trình độ tiếng Anh Anh nhất định. Các khóa luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế của các trường Philippines chia thành hai cấp độ là cơ bản và chuyên sâu.

Ở cấp độ đào tạo cơ bản, bạn sẽ làm quen với đề thi và kỹ thuật làm bài hiệu quả. Sang đến cấp độ chuyên sâu hơn, bạn sẽ được hướng dẫn và rèn luyện các phản xạ để làm bài nhanh chóng và đạt kết quả cao nhất

4/ Chương trình đào tạo tiếng Anh thương mại (Business English)

Khóa học đào tạo tiếng Anh thương mại sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong các công việc kinh doanh tại môi trường công sở. Để tham gia khóa học này, bạn phải có nền tảng ngôn ngữ nhất định và tối thiểu đạt IELTS 3.5.

Bạn sẽ làm quen với bài thuyết trình, phỏng vấn, đàm phán, lập kế hoạch, gửi email và viết báo cáo,… Đồng thời tích lũy cho bạn nhiều thuật ngữ chuyên ngành trong kinh doanh.

Bên cạnh đó, khi du học hè tại Philippines các bạn sẽ được học man to man (chỉ 1 thầy 1 trò), lộ trình học được cá nhân hóa giáo trình giảng dạy theo chuẩn quốc tế. Giảng viên bản ngữ, có chứng chỉ quốc tế. Các bạn được chủ động thời gian kế hoạch học tập và được xem lại video buổi học cũ

Bên cạnh các kiến thức về ngôn ngữ, bạn phải sẽ được nâng cao thêm nghiệp vụ. Song song với đó là trau dồi các kiến thức kinh doanh. Có vậy mới có thể đảm bảo kết quả học tập sau khi kết thúc khóa học tại Philippines.

Khóa học tiếng Anh thương mại tại Philippines rất được người đi làm ưa chuộng bởi có thể đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của bạn ở mọi lứa tuổi, mọi quốc gia.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về các trường trại hè tiếng Anh tại Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin https://vnphil.com

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?

Ngày nay, khi xã hội ngày càng tân tiến thì xu thế học tiếng Anh ngày càng phổ biến. Không chỉ học sinh, sinh viên, mà cả những người lớn tuổi cũng có nguyện vọng cải thiện vốn từ tiếng anh của mình. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu xu thế du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi nhé!
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA

Có rất nhiều học viên quốc tế đã chọn lựa và theo học tiếng Anh tại CELLA. Tuy nhiên vì sao trường được chọn lựa là địa chỉ uy tín để theo học tiếng Anh tại Philippines? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu câu trả lời này nhé!
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn

Hiện nay, Philippines là một trong 5 quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất thế giới. Ngữ âm của người Philippines trong trẻo, dễ nghe và được đánh giá là chuẩn giọng Anh Mỹ.
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

IELTS bằng tiếng anh có uy tín trên toàn cầu, là bước đệm quan trọng giúp các bạn thực hiện ước mơ tiếp cận và làm việc trong môi trường quốc tế. Vậy, bí quyết  nào để giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines

Sparta là mô hình học tiếng anh được sử dụng khá phổ biến tại các trường Anh ngữ ở Philippines. Để hiểu rõ hơn về mô hình trường học này hãy cùng tìm hiểu các trường Sparta nổi bật ở Philippines.
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines

Tiếp nối thành công của những mùa trại hè trước, trại hè tiếng anh philippines của Trường Anh ngữ CIA lại đem đến cho phụ huynh và học viên chương trình trại hè vô cùng chất lượng. Cùng Vnphil [vnphil.com] đến với trại hè tiếng anh philippines của CIA để viết nên những trải nghiệm thú vị nhất!
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA

Vừa qua, trường Anh ngữ FELLA English đã cập nhật lịch nghỉ lễ năm học 2024 cho các học viên có kế hoạch học tập tại trường vào thời gian tới. Học viên cần biết lịch nghỉ lễ của các trường vì điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch học tập, vui chơi của các bạn tại Philippines.
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân

Du học Tiếng Anh cho doanh nhân thật sự rất cần thiết. Bởi, trong quá trình hội nhập giữa các quốc gia diễn ra mạnh mẽ. Tiếng Anh sẽ là cầu nối giúp những nhà doanh nhân tiếp cận với nền kinh tế thế giới hiện đại.
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?

Tiếng anh là một ngôn ngữ phổ biến và thông dụng trên toàn thế giới. Chình vì vậy việc bạn học tập để nâng cao vốn Anh ngữ sẽ bổ trợ rất nhiều cho con đường phát triển về sau. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của việc chọn du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh để có định hướng phù hợp nhé.
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng

Du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Nhưng đó là khoảng thời gian quyết định được sự đột phá trong việc học tiếng anh của bạn tại Philippines. 
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER

Hiện nay tại Philippines có rất nhiều trường Anh ngữ, bởi thế gây khó khăn cho nhiều người khi chọn lựa. Philinter được đánh giá là môi trường quốc tế lý tưởng bậc nhất cho việc học tiếng Anh. Trong bài viết dưới đây Vnphil sẽ cung cấp một số thông tin về Trường Anh ngữ Philinter để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngôi trường này.
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines

Trường Anh ngữ CG Philippines (Cebu Globalization Academy) là một trong những điểm đến phổ biến về các khóa học tiếng Anh tại Philippines. Đồng thời mang đến cho học viên bầu không khí thoải mái và thân thiện, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên lựa chọn không chỉ về khóa học mà còn cả mô hình giảng dạy.
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines

Học viện Anh ngữ Philinter là nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines. Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về trại hè Anh ngữ Philinter 2023 qua bài viết sau đây!
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé! ·
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?

Tiếng Anh từ lâu có vai trò rất quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Nhờ tiếng anh mà các CEO bắt kịp xu hướng và hội nhập thị trường quốc tế kịp thời, giúp thành công hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp.
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.
KHÓA HỌC 24H INTENSIVE ENGLISH: 3+1 ANH NGỮ CELLA
KHÓA HỌC 24H INTENSIVE ENGLISH: 3+1 ANH NGỮ CELLA

Chương trình 24H Intensive English kết hợp giữa việc học và tăng cường giám sát bởi giáo viên 24/7. Học viên có thể tùy chọn khóa học bất kỳ có tại CELLA Uni Campus, kết hợp thêm mô hình 3+1: 1 giáo viên ở cùng 3 học viên trong 1 phòng kí túc xá.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng