Cebu International Academy - Mactan seaside resort

Với bề dày lịch sử gần 20 năm, học viện Anh ngữ CIA (Cebu International Academy) đã không ngừng phát triển và có những bước tiến mạnh mẽ cả trong chất lượng dạy và học. Chính vì vậy, trường đã đầu tư xây dựng cơ sở CIA Mactan seaside resort trên quỹ đất rộng 8.300m2 nhằm phát huy hơn nữa những giá trị vốn có. 

Hiện nay, CIA Mactan seaside resort đã và đang là điểm đến yêu thích của các học viên từ nhiều quốc gia trên thế giới đến học tập tiếng Anh tại Philippines, trong đó có Việt Nam. 

1. Vị trí địa lý của CIA Mactan seaside resort

Nằm tại Mactan - Cebu cách sân bay Cebu với 10 phút đi xe. Mactan là nơi có bờ biển dài và đẹp nhất tại Cebu. Tại thành phố Mactan, chính quyền cũng chỉ chú trọng phát triển du lịch quốc tể nên an ninh, không khí, cảnh đẹp rất được quan tâm đảm bảo sự an toàn và thu hút du khách tốt nhất.

Thay vì trong trung tâm thành phố Cebu ồn ào khói bụi thì Mactan quả là thiên đường để tận hưởng cuộc sống. Tại thành phố Mactan có các khu phức hợp, outlet hiện đại, cao cấp nhưng rất thanh bình và nhẹ nhàng. 

CIA Mactan seaside resort nằm sát biển với không gian thoáng đãng,trong lành và tràn ngập ánh nắng thích hợp cho các chương trình học tập chuyên sâu nhằm tạo độ tập trung và giảm tải áp lực tốt nhất.

2. Trường Anh ngữ có quy mô đầu tư về cơ sở vật chất lớn nhất hiện nay tại Cebu - Philippines

CIA Mactan seaside resort rộng 8300m2 được xây dựng theo tiêu chuẩn resort 5 sao với nhiều khu vực gồm khu vực thể thao, kí túc xá, giảng đường, khu phức hợp giải trí… tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ nhằm mang để sự thoải mái nhất dành cho học viên. 

- Khu vực kí túc xá gồm có 238 phòng đơn, đôi, ba và bốn với đầy đủ các tiện ích sinh hoạt như máy lạnh, tủ lạnh, tủ đồ, két sắt, bàn ghế học tập,... Ngoài ra, CIA luôn có bộ phận hỗ trợ học viên 24/24 tại bàn CR với các khu vực giặt ủi, nhận quà, tư vấn phòng ở, hỗ trợ phòng khi cần như yêu cầu dùng quạt, máy hút ẩm… 

- Khu giảng dạy tại trường có 253 phòng học nhóm 1:1 và 44 phòng học nhóm, 1 phòng lab,...với cách âm tối ưu đảm bảo cho việc học tập được diễn ra tốt nhất.

- Khu thể thao với bể bơi được xây dựng hiện đại và có quy mô lớn nhất trong cách trường Anh ngữ tại Cebu hiện nay. Ngoài ra CIA Mactan seaside resort còn có sân bóng rổ, bóng bàn, phòng gym,... Học viên hoàn toàn có thể luyện tập thể thao sau giờ học để nâng cao sức khỏe và thay đổi trạng thái cơ thể.

- Khu phức hợp giải trí: trường đã tích hợp các khu vực tiện ích phức hợp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho học viên trong cuộc sống tại đây. Khu phức hợp giải trí gồm có thư viện sách, phòng chiếu phim, khu vực nhạc ngoài trời, quán cafe, nhà hàng, bãi cỏ học tập, Căn tin, phòng ăn của học viên… Học viên sẽ có rất nhiều sự lựa chọn vui chơi tại ngay trường vào dịp cuối tuần khi không muốn ra ngoài. 

Xem thêm: giới thiệu học viện Anh ngữ CIA

3. Các khóa học tiếng Anh tiêu biểu năm 2022

Hiện tại CIA cung cấp các khóa học tiếng Anh tổng quát (ESL), IELTS và chương trình trại hè dành cho các bé và năm 2022. Với 8 lớp/ngày trong đó có 4 lớp học 1:1, 4 lớp nhóm và thời gian mỗi lớp là 50 phút. Thời gian học tập từ thứ 2 đến thứ 6. Khóa IELTS sẽ có mock test hàng tuần để kiểm tra tiến độ học tập, khóa ESL sẽ kiểm tra định kỳ hàng tháng. 

4. Các biện pháp phòng dịch covid 19

Hiện tại covid 19 đang dần trở thành căn bệnh đặc hữu trong cuộc sống, tại Việt Nam cũng như Philippines người dân đều đã tiêm 2-3 mũi vắc xin để cơ thể không có những phản ứng mạnh khi nhiễm bệnh nữa. Tuy nhiên tại CIA vẫn áp dụng các quy tắc phòng chống dịch bệnh tốt nhất nhằm hạn chế bệnh dịch với công tác khử khuẩn thường kỳ hay cung cấp nước rửa tay sát khuẩn cho học viên. Các học viên cũng được khuyến khích nên sử dụng khẩu trang để bảo vệ sức khỏe của bản thân. 

Ngoài ra theo quy định của chính phủ Philippines thì 100% học viên quốc tế khi nhập cảnh đều phải có bảo hiểm sức khỏe trong đó có covid. 

CIA Mactan seaside resort rất vui mừng được chào đón học viên Việt Nam đăng ký và đến học tại trường trong năm 2022 với những trải nghiệm tốt nhất. 

5. Vì sao nên chọn VnPhil khi học tiếng Anh tại CIA Mactan seaside resort

VnPhil – đại diện tuyển sinh của trường Anh ngữ CIA tại Việt Nam tin tưởng mang đến những dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt nhất:

- Đảm bảo thông tin minh bạch, rõ ràng chính xác cùng với hình ảnh, video thực tế tại trường.

- Luôn có các chương trình ưu đãi, hỗ trợ tối đa tài chính dành cho các học viên tốt nhất khi đăng khi học tiếng Anh tại CIA.

- Theo sát học viên trong suốt thời gian học tập tại Philippines nhằm hỗ trợ học viên có thời gian học tập thoải mái hiệu quả nhất có thể.

- Tặng các chương trình học tiếng Anh online với giáo viên Philippines trước khi đi du học, nhằm bổ sung kiến thức nền tảng của học viên.

- Tư vấn hướng dẫn các khâu chuẩn bị hành lý, quá cảnh, thủ tục hải quan, đóng học phí…và nhiều dịch vụ khác.

Hãy để VnPhil hỗ trợ bạn mọi thứ xây dựng nên nhưng viên gạch móng đầu tiên cho kế hoạch du học của bạn.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines không chỉ đảm bảo uy tín về chất lượng dạy học, mà cơ sở vật chất rất thoải mái và tiện nghi, giúp các bạn trải nghiệm tốt nhất cuộc sống tại đất nước này. Vây học tiếng Anh tại pilippines có cơ sở vật chất gì hấp dẫn? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên

Khi sinh viên muốn trở thành du học sinh của một nước, điều mà nhiều người phải lo lắng đặt lên hàng đầu đó là vấn đề ngôn ngữ. Nếu không giỏi tiếng Anh bạn sẽ không thể nào hòa nhập được với môi trường mới, cả về cuộc sống, học tập và làm việc. Cùng Vnphil.com bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại philippines cho sinh viên trong bài viết sau.
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines

Du học hè tại Philippines ngày càng nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, đối với học viên dưới 15 tuổi phải có giấy ủy quyền giám hộ. Đây là những thủ tục bố mẹ có thể ủy quyền cho quản lý Việt Nam giám sát các em trong quá trình du học hè tại Philippines. Vậy yêu cầu bao gồm những gì? Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022

Trường Anh ngữ CELLA tọa lạc tại Cebu, Philippines đã có gần 15 năm hoạt động và phát triển. CELLA cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh dành cho nhiều lứa tuổi. Đáp ứng nhu cầu học IELTS cho các bạn học sinh cấp 3 để xét tuyển vào đại học. CELLA đã xây dựng và phát triển chương trình trại hè tiếng Anh IELTS dành riêng cho lứa tuổi từ 16 – 17 tuổi. Với chương trình giảng dạy IELTS chuyên sâu kết hợp với nghỉ ngơi thư giãn hợp lý, CELLA tự hào mang đến một mùa hè bổ ích cho các bạn học sinh.
Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines
Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines

Có thể nói ở Philippines, các khóa học TOEIC đã có lịch sử phát triển lâu đời. Nếu bạn quan tâm đến du học hè tại Pilippines thì hẳn bạn cũng sẽ từng nghe đến việc luyện thi TOEIC đạt hiệu quả cao. Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines qua bài viết sau đây!
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và bạn đang muốn tìm cho mình một con đường phát triển sự nghiệp cùng một tương lai tươi sáng. Hãy biến những mong muốn đó thành sự thật bằng cách tạo cơ hội làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.

Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa toàn cầu hóa và chuyển đổi số, tiếng anh ngày càng khẳng định vị thế là cầu nối để đi ra thế giới. Bên cạnh đó, việc chinh phục tiếng anh đã trở vô cùng đơn giản với chương trình du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. 
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines

Tiếng Anh là một phần không thể thiếu để góp phần tạo nên sự thành công trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu 10 lý do bạn nên chọn học tiếng anh ở Philippines qua bài viết dưới đây. 
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng

Để hội nhập quốc tế bản thân của mỗi người không chỉ dừng lại ở việc nâng cao trình độ học vấn mà tương đồng về ngôn ngữ cũng rất quan trọng. Trong khi đó, tiếng anh hiện nay là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Vậy hãy cùng Vnphil chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng để các bạn nắm rõ hơn nhé.
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Ngày càng có nhiều học viên tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines. Vậy sự thật học tiếng Anh tại Philippines có thật sự chất lượng?
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines

Lựa chọn đi du học ở nước ngoài là quyết định lớn lao trong sự nghiệp học hành của tất cả mọi người, nhất là học tiếng anh. Bởi vậy, bạn cần nắm chắc trong tay những điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines. Vnphil sẽ giúp bạn nhanh chóng thích nghi với cuộc sống và cung cách học tập ở quốc gia này nhé.
Study English in the Philippines Where to Travel
Study English in the Philippines Where to Travel

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh” và cũng là “thiên đường du lịch”. Vừa học vừa khám phá đất nước Philippines, du học sinh hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] checklist các địa điểm du lịch lý tưởng tại philippines để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé.
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Cebu và Baguio là 2 thành phố nổi tiếng về giáo dục và du lịch của Philippines. Cả 2 thành phố đều có những đặc trưng và nét thu hút riêng. Chính vì vậy, lựa chọn giữa Cebu hay Baguio là phân vân của không ít học viên và các bậc phụ huynh khi chuẩn bị du học tiếng Anh tại Philippines.
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy

Trường Anh ngữ I.Crazy là một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại thành phố Cebu, Philippines, được thành lập vào năm 2022. Trường đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho học viên quốc tế, đặc biệt là từ Đài Loan và Nhật Bản, muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của họ trong môi trường học tập chất lượng và đa dạng. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi tiết hơn về Trường Anh ngữ I.Crazy nhé
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo

Trường Anh ngữ BECI (Baguio English Communication Institute International), được mệnh danh là thành phố học thuật của Philippines, quy tụ nhiều trường Đại học, cao đẳng.
Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần
Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần

Hiện nay, chứng chỉ IELTS là một trong những hành trang không thể thiếu khi làm hồ sơ du học cũng như định cư tại nước ngoài. Tuy nhiên, để chinh phục IELTS không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người.  Tại Pines, chương trình học tập đảm bảo chuẩn đầu ra chỉ trong 8 tuần là một giải pháp tốt nhất, giúp học viên tối ưu thời gian và chi phí học tập khi du học tiếng Anh tại Philippines.
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?

Đã từ rất lâu, tiếng anh Philippines trở thành điểm đến lý tưởng và nổi bật để các bạn học sinh các nước Châu Á đến học Tiếng Anh, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Vậy tiếng anh Philippines đa dạng như thế nào mà lại khiến nhiều bạn muốn đến đất nước này để học đến như vậy?
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA

Happy Learning Academy (trường Anh ngữ HLA) là một trường học tiếng Anh ở Cebu, Philippines, nổi tiếng với nhiều ưu điểm hấp dẫn cho học viên quốc tế. Dưới đây là một bài tổng hợp của Vnphil về những ưu thế nổi bật của HLA nhằm giúp học viên có cái nhìn toàn cảnh về HLA.
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng