Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến các khóa học, học viên còn rất quan tâm đến chi phí chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine là bao nhiêu? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

1. Chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine học tập với mô hình như thế nào?

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới, nó như là điều kiện bắt buộc để chứng minh trình độ tiếng anh của bạn. Và ảnh hưởng quan trọng đến việc du học của nhiều du học sinh.

Chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine với mô hình học tập 1:1, 1:4, 1:8. Giúp học viên cải thiện kỹ năng tiếng anh một cách nhanh chóng.

Ở Philippine, kỹ năng Speaking trong các tiết học 1:1 với giáo viên người Philippine được rất nhiều học viên lựa chọn. Vì vậy, khóa chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine là khóa học phù hợp với tất cả mọi người. Giúp người học cải thiện và chinh phục tiếng anh sớm nhất.

Mô hình học Sparta cũng được áp dụng cho khóa chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine. Điều này giúp người học tập trung cao độ vào việc học và tiết kiệm tối đa chi phí học tập khi ở đất nước bạn.

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

2. Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine

Thứ nhất, yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí đó là trình độ học vấn

Yếu tố quan trọng quyết định chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu tiền là tùy thuộc vào trình độ IELTS của mỗi học viên trước khi đăng ký tham gia du học.  

Nếu bạn đang ở mức chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine cho người mới bắt đầu. Thì việc tốn thời gian, công sức và chi phí nhiều hơn các khóa học khác là điều đương nhiên.

Nếu bạn đang ở mức chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine cao hơn, đã có sẵn vốn tiếng anh cơ bản thì chỉ cần đầu tư một ít công sức và chi phí nhỏ cho việc học IELTS mà thôi.

Do đó, để quyết định được chi phí chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine nhiều hay ít thì bạn nên kiểm tra trình độ IELTS của bản thân, để lựa chọn khóa học phù hợp. Giúp giảm thiểu chi phí học tập một cách tiết kiệm nhất.

Thứ hai, mục tiêu chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine quyết định đến chi phí học tập

Mục tiêu bạn đưa ra với điểm số học tập cho khóa chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine là 6.0-6.5. Lúc này thời gian bỏ ra được rút ngắn lại và học phí giảm hơn so với các khóa IELTS có điểm số cao hơn.

Ngoài ra, nếu bạn chọn đi du học hay định cư tại nước ngoài thì chi phí chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine sẽ cao hơn so với những bạn thi để lấy điểm IELTS để xét tốt nghiệp hoặc xét vào Đại học tại các trường trên thế giới.

Sau khi xác định mục tiêu cần đạt được, người học sẽ định hướng chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine một cách dễ dàng và thuận lợi.

Xem thêm: Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL  

Thứ ba, yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí đó là chất lượng đào tạo tại trường

Để quyết định được giá tiền của một khóa học và lộ trình chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine phụ thuộc rất lớn vào chất lượng giảng dạy của các giảng viên tại các trường du học tiếng anh.

Nếu trung tâm hoặc học viện có giảng viên nước ngoài thì chi phí chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine sẽ tốn kém hơi so với các giảng viên là người Việt Nam.

Khi học khóa chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine với người nước ngoài, học viên sẽ được học tiếng anh một cách bài bản nhất. Bởi, Philippin là đất nước sử dụng tiếng anh rộng rãi và giáo viên phát âm chuẩn giọng Hoa Kỳ. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn Philippine là điểm để học tập cho riêng mình.

Thứ tư, yếu tố ảnh hưởng đến chi phí chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine đó là tài liệu và quá trình học tập

Chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine còn phụ thuộc vào khối tài liệu và quá trình học tập tại các Trung tâm và Học viện ở Philippine.

Chương trình chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine rất quan trọng đối với các du học sinh. Chương trình học phù hợp sẽ giúp người học tiếp thu bài nhanh và tăng kiến thức tiếng anh cho mình một cách hiệu quả nhất.

Vì vậy, những tài liệu, giáo trình được biên soạn cẩn thận, dễ hiểu giúp học viên nắm được kiến thức và có thể tự học thêm hiệu quả nhất mà không cần có sự trợ giúp của giáo viên.

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines dài hạn  

3. Chi phí khóa chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine bao nhiêu tiền?

Dưới đây là chi phí chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine của các trường tại Philippine. Bạn hãy tham khảo để xem chi phí của một khóa học IELTS 6.0  bao nhiêu tiền nhé (chi phí có thể thay đổi theo thời giá, phù hợp với tình hình thực tế).

- Khóa chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine Primary gồm 5 cấp độ từ 1-5 với chi phí 18.800.000 VNĐ/khóa. 

- Khóa chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine Secondary gồm 7 cấp từ 1-7 với chi phí 19.750.000 VNĐ/khóa. 

- Khóa chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine Academic English và luyện thi IELTS có mức học phí là: 9.400.000 VNĐ/khóa.

Tuy nhiên, các khóa học càng cao thì học phí càng tăng. Học viên khi tham gia học khóa chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine nên suy nghĩ và lựa chọn khóa hầu cho phù hợp với trình độ và hầu bao của mình nhé.

4. Chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine có những ưu điểm gì?

Ưu điểm khi tham gia chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine

Lớp học chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine ít người giúp người học tập trung cao và tương tác tốt trong quá trình học với giáo viên. Những mặt yếu của bạn sẽ được giáo viên chỉnh sửa vốn từ bạn thiếu, những lỗi sai bạn hay gặp và và cải thiện tiếng anh cho bạn tiến bộ mỗi ngày.

Các khóa học chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine học tại môi trường có cơ sở vật chất tiện nghi và hiện đại. Giúp người học cảm thấy thoải mái và được tiếp xúc với công nghệ trong quá trình học một cách hiệu quả.

Mỗi khóa chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine được sử dụng một giáo trình riêng biệt phù hợp với năng lực của từng học. Đảm bảo đầu ra cho học viên yên tâm học tập.

Khi bạn chọn khóa chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine đồng nghĩa với việc bạn đã chọn đúng cho mình một khóa học, một ngôi trường và một giáo viên đầy kinh nghiệm. Giúp bạn cải thiện tiếng anh trong thời gian nhanh nhất.

Như vậy, lựa chọn chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine là lựa chọn đúng đắn nhất của các học viênvà phụ huynh.

Xem thêm: Du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil  

5. Mục tiêu chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines như thế nào? Yêu cầu ra sao?

Mục tiêu chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines

Chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines bạn phải đặt mục tiêu đạt IELTS 6.0 trong vòng 24 tuần. Nhằm tăng khả năng cầu tiến và kiên trì của bản thân để chinh phục tiếng anh sớm nhất.

Học viên học khóa chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines với trình độ Sơ cấp là 8 tuần học ESL, sau đó chuyển sang khóa IELTS 6.0 để học với trình độ tương đương và phù hợp khả năng của mỗi học viên.

Nhưng thực tế tại các trường Philippines học viên sẽ phải qua quá trình kiểm tra của phần mềm Skype để xem trình độ thực sự của học viên như thế nào. Để đưa ra mục tiêu và giải pháp phù hợp cho người học.

Yêu cầu để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines

Thời gian đăng ký nhập học khóa chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines: Từ ngày 16 tháng 6 năm 2023 đến hết 31 tháng 12 năm 2023 (thời gian dự kiến).

Đối tượng có trình độ Sơ cấp chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong vòng 24 tuần

Học viên học khóa chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines đã đạt được điểm số như mong muốn vẫn có thể tiếp tục học cho đến khi hết 24 tuần.

Khóa chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines sẽ thi vào tuần thứ 20 - 23. Giúp học viên có thời gian để ôn luyện và sẵn sàng tâm lý trước khi thi để kết quả thi như mong muốn.

Nếu học viên không đạt điểm số 6.0 trong 24 tuần, học viên có thể ở lại trường để tiếp tục khóa chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines của  mình.

Khóa học chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines kết thúc khi học viên đạt được kết quả IELTS 6.0 trong bài thi thật.

Trên đây là những thông tin liên quan đến chi phí khóa học. Nếu bạn đang có ý định chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines để nâng cao điểm số thì nên tham khảo để lựa chọn cho mình khóa học và chi phí phù hợp nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: 7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng anh Philippines  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?

Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh đang là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi vậy, nhiều phụ huynh đã vì tương lai của con em mà ra quyết định cho con du học tiếng anh. Vì luôn mong muốn con em mình có một nền tảng kiến thức vững chắc.
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG

Bạn đang quan tâm đến chương trình học Ielts khi đi du học tiếng anh ở Philippines? Thì trường Anh ngữ CG Academy là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi các lý do sau đây.
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA

Có rất nhiều học viên quốc tế đã chọn lựa và theo học tiếng Anh tại CELLA. Tuy nhiên vì sao trường được chọn lựa là địa chỉ uy tín để theo học tiếng Anh tại Philippines? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu câu trả lời này nhé!
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines

Học online đã trở thành giải pháp không thể thiếu trong ngành giáo dục, giúp kết nối giữa học sinh và giáo viên trong quá trình học tập. Vậy, học tiếng Anh online với giáo viên Philippines có những tiện lợi gì?
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?

Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, do đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ vì muốn tìm kiếm cơ hội phát triển học tập, sự nghiệp đều muốn trau dồi thêm kỹ năng Anh ngữ. Vậy du học anh văn ở Philippines với các chương trình học nào? cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé! ·
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Du học tại Philippines trên 5 tháng là quãng thời gian thường được các bạn học viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học viên cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé.
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và bạn đang muốn tìm cho mình một con đường phát triển sự nghiệp cùng một tương lai tươi sáng. Hãy biến những mong muốn đó thành sự thật bằng cách tạo cơ hội làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?

Đã từ rất lâu, tiếng anh Philippines trở thành điểm đến lý tưởng và nổi bật để các bạn học sinh các nước Châu Á đến học Tiếng Anh, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Vậy tiếng anh Philippines đa dạng như thế nào mà lại khiến nhiều bạn muốn đến đất nước này để học đến như vậy?
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi

Ngày nay, không chỉ riêng các bạn trẻ mà nhiều người lớn tuổi cũng cảm thấy việc học tiếng Anh là quan trọng và cần thiết. Học tiếng anh giúp người lớn tuổi rèn luyện trí nhớ, được gặp gỡ những người bạn mới để cuộc sống bớt nhàm chán và thêm phần thú vị.
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Cebu International Academy - Mactan seaside resort
Cebu International Academy - Mactan seaside resort

Với bề dày lịch sử gần 20 năm, học viện Anh ngữ CIA (Cebu International Academy) đã không ngừng phát triển và có những bước tiến mạnh mẽ cả trong chất lượng dạy và học. Chính vì vậy, trường đã đầu tư xây dựng cơ sở CIA Mactan seaside resort trên quỹ đất rộng 8.300m2 nhằm phát huy hơn nữa những giá trị vốn có.  Hiện nay, CIA Mactan seaside resort đã và đang là điểm đến yêu thích của các học viên từ nhiều quốc gia trên thế giới đến học tập tiếng Anh tại Philippines, trong đó có Việt Nam. 
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

Nếu bạn là một người đã có một một sự nghiệp bền vững. Cần học tiếng anh để thăng tiến trong công việc. Hoặc để thay đổi vị trí việc làm. Thì khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm sẽ thay bạn thực hiện được ước mơ đó.
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc

Trường Anh ngữ CPILS - Cebu tại Phillipines nổi tiếng là trường tiên phong về lĩnh vực du học tiếng Anh. Tham gia Du học hè tiếng Anh Philippines tại trường CPILS sẽ giúp các học viên hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Cùng Vnphil tìm hiểu về ngôi trường Anh ngữ CPILS qua bài viết sau đây!
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?

Được biết đến là đất nước hứng chịu nhiều cơn bão nhất thế giới. Đồng thời, tình chính trị, trật tự xã hội cũng khá phức tạp. Thế nhưng, Philippines lại thu hút hàng triệu lượt du khách quốc tế mỗi năm.  Bên cạnh đó, số lượng học sinh đến Philippines du học tiếng Anh ngắn hạn cũng là con số không nhỏ? Vậy du học Philippines có an toàn không? Hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây nhé:
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi

Khi nhắc tới du học tiếng Anh tại Philippines không thể nào không nhắc đến mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học. Mô hình học này là một trong những nét đổi mới của mô hình Sparta để phù hợp với đa dạng đối tượng học sinh. Vậy khi học viên lựa chọn mô hình này có những thế lợi gì hãy cùng Vnphil theo dõi bài viết sau nhé.
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới. Có được chứng chỉ IELTS sẽ bổ trợ rất lớn cho vấn đề du học tại các trường đại học danh tiếng ở Châu  Âu, Châu Mỹ, cơ hội đến với các xuất học bổng và phát triển sự nghiệp của nhiều người. Vậy làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn cùng tìm hiểu nhé!
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022

Trường Anh ngữ CELLA tọa lạc tại Cebu, Philippines đã có gần 15 năm hoạt động và phát triển. CELLA cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh dành cho nhiều lứa tuổi. Đáp ứng nhu cầu học IELTS cho các bạn học sinh cấp 3 để xét tuyển vào đại học. CELLA đã xây dựng và phát triển chương trình trại hè tiếng Anh IELTS dành riêng cho lứa tuổi từ 16 – 17 tuổi. Với chương trình giảng dạy IELTS chuyên sâu kết hợp với nghỉ ngơi thư giãn hợp lý, CELLA tự hào mang đến một mùa hè bổ ích cho các bạn học sinh.
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?

Chất lượng đào tạo quyết định sự phát triển bền vững của nhà trường, cơ sở vật chất cũng đóng vai trò quan trọng giúp truyền tải nội dung, thông điệp giữa người dạy và người học. Vì vậy, cơ sở vật chất là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đào tạo.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng