Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả.

Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.

1. Vì sao nên chọn Philippines là nơi du học Anh ngữ?

Philippines được coi là thiên đường học tiếng Anh tại Châu Á, chất lượng giảng dạy Anh ngữ của quốc gia này hơn hẳn Singapore, Ấn Độ, Malaysia, …. Lựa chọn du học tại Philippines, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập kỷ luật, uy tín và chất lượng cùng đó là chi phí du học được đánh giá rẻ nhất trên toàn thế giới.

Từng là thuộc địa của Mỹ, Philippines được thừa hưởng toàn bộ nền giáo dục theo chuẩn Hoa Kỳ. Do đó, bạn sẽ không phải lấy làm phải ngạc nhiên khi  hơn 95% dân số của Philippines giao tiếp bằng tiếng Anh một cách thuần thục. Và vì thế mà tiếng anh  đã trở thành ngôn ngữ chính được phủ sóng khắp quốc gia này. 

Hầu hết các trường  Anh ngữ tại Philippines đều áp dụng  mô hình học Sparta (mô hình học theo quân đội). Với mô hình này, học viên sẽ học tập và sinh hoạt ngay trong khuôn viên của trường và chỉ được ra ngoài vào cuối tuần, kết hợp với hình thức rèn luyện học tập nghiêm túc, yêu cầu giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng anh. Tạo điều kiện tối ưu nhất cho học viên phát triển các kỹ năng Anh ngữ của mình.

Bên cạnh đó, ở Philippines các trường còn áp dụng và phát triển mô hình học tập 1 kèm 1 với tổng số tiết học lên đến 9 - 10 giờ/ ngày kết hợp với các tiết học nhóm. Với hình thức học này giáo viên sẽ hiểu rõ trình độ của từng học viên, từ đó có thể theo sát quá trình học tập giúp các em cải thiện các kỹ năng còn yếu của mình một cách nhanh nhất.

Một ưu thế lớn dành cho các bạn, khi đăng ký du học tại Philippines đó chính là khoảng cách về vị trí địa lý thuận lợi và bạn sẽ không phải có cảm giác quá xa nhà vì chỉ tầm 4 giờ bay là đã đến được quốc đảo này.

Do đó, chi phí cho chuyến đi Philippines sẽ rẻ hơn rất nhiều so với khi bạn chọn du học tại các quốc gia ngoài Khu vực như Anh, Mỹ, Úc,…Mặc khác, Philippines cùng nằm trong khối ASEAN nên bạn sẽ được miễn phí Visa khi có thời gian du học từ 30 ngày trở xuống.

2. Các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết

Nhằm góp phần cho chuyến du học tại Philippines của bạn được thuận lợi, Vnphil sẽ liệt kê giúp bạn các khoản chi phí du học Philippines để bạn nắm bắt và chuẩn bị như sau:

2.1. Lệ phí đăng ký du học Philippines

Sau khi chọn được trường Anh ngữ phù hợp với nhu cầu học tập, khóa học và ngày khởi hành thì lệ phí đăng ký là chi phí đầu tiên mà du học sinh cần thanh toán.

Thông thường, lệ phí đăng ký sẽ dao động trong khoản 150 USD tùy trường và chỉ đóng duy nhất 1 lần, không được hoàn lại trong bất kỳ trường hợp nào vì vậy các bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định nhé.

2.2. Chi phí cho vấn đề mua vé máy bay

Để tiết kiệm chi phí du học, học viên nên chọn hãng hàng không giá rẻ Cebu Pacific sẽ có giá dao động từ 350 USD đến 500 USD cho vé khứ hồi, với hành lý được mang theo bao gồm: 20Kg và 7 Kg xách tay. VnPhil khuyên các bạn nên đặt vé sớm sẽ tránh được tình trạng giá vé tăng cao vào các dịp cao điểm như mùa hè.

2.3. Học phí khi du học tại trường Anh ngữ của Philippines

Hầu hết các trường Anh ngữ tại Philippines đều cung cung cấp ký túc xá và phục vụ bữa ăn ngay trong khuôn viên trường học. Vì vậy, khi nói về học phí thì tức là chúng ta đang đề cập đến chi phí tiền học, bữa ăn và ký túc xá.

Tùy theo nhu cầu và điều kiện của mỗi học viên khi chọn trường và khóa học sẽ có học phí khác nhau. Đồng thời, việc lựa chọn phòng ở ký túc xá cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tổng chi phí mà bạn phải chi trả cho khóa học đó. 

Việc lựa chọn loại phòng đôi khi không chỉ về vấn đề ngân sách mà còn liên quan đến sở thích cá nhân, mức độ cởi mở của học viên, …Thông thường, để tiết kiệm bạn nên chọn loại phòng 3, 4 hoặc 6 người. Đối với các bạn mong muốn có sự riêng tư hơn thì sẽ chọn phòng đơn hoặc phòng đôi.

Ước tính chi phí học tập bao gồm cả ăn ở khi bạn chọn du học Anh ngữ tại các trường ở Cebu, Clark sẽ dao động từ 1.200 USD đến 1.800 USD/ 4 tuần và tại các trường ở Baguio, Bacolod, Iloilo Là 950 USD đến 1.500 USD/4 tuần.

 Ngoài ra, khi bạn du học tiếng anh tại Philippines các khóa giao tiếp thường sẽ thấp hơn học phí chương trình luyện thi như:TOEIC, TOEFL, IELTS, TESOL hay Tiếng Anh thương mại (Business English) cụ thể như sau:

- Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế TESOL: học phí từ 2.000 USD đến 2.200 USD/4 tuần.

- Luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL: học phí từ 1.300 USD đến 1.800 USD/ 4 tuần

- Tiếng anh thương mại: học phí từ 1.300 USD đến 1.800 USD/ 4 tuần

- Khóa đào tạo Anh văn giao tiếp ESL: học phí dao động từ 900 USD đến 1.500 USD/ 4 tuần.

2.4. Các khoản chi phí địa phương khi du học tiếng anh tại Philippines

Chi phí địa phương là những phí không cần đóng trước và thường được thanh toán tại địa phương sau khi bạn sang nhập học tại trường, các khoản chi phí này được cụ thể như sau:

- Phí Study Special Permit (SSP): Giấy phép học tập dao động trong khoản 135 USD

- ACR – I CARD: Thẻ đăng ký cư trú cho công dân nước ngoài khoản 65 USD

- Thẻ học viên: Thẻ ID cho học viên

- Chi phí đưa đón tại sân bay: Tuỳ trường và cũng tùy theo sở thích của học viên, bạn có thể tự túc khoản này nếu muốn, mức phí sẽ khác nhau, thông thường giao động khoản 25 USD đến 50 USD Học viên có thể tự túc nếu muốn.

- Tài liệu học tập: Tuỳ khoá học mà số lượng sách và loại sách sẽ khác nhau

- Đặt cọc ký túc xá: Sẽ được hoàn lại khi về nước

- Phí điện nước: Tính theo lượng tiêu thụ hoặc cố định theo từng loại phòng

- Phí giặt giũ: Đa số các trường miễn phí

- Phí quản lý: Một số trường miễn phí, không thu

- Gia hạn Visa: Dành cho học viên du học trên 4 tuần. Tùy độ dài khóa học mà chi phí khác nhau.

Trên đây là một số thông tin về chi phí du học Philippines mà bạn nên biết, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc sắp xếp và lên kế hoạch du học thật tốt để có một khóa học tiếng anh tại Philippines thật chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm 

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

3. VNPHIL sẽ đồng hành cùng bạn

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
 Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
 Hotline: 0915549949

 Gmail: duhocvnphil@gmail.com
 MST: 0317288235

 

 

- VNPHIL TEAM -


Tin tức liên quan

Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?

Du học tiếng Anh tại Philippines là sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Tại các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ giúp bạn tiếp cận với mô hình học tập phù hợp, giúp bạn cải thiện tiếng Anh một cách nhanh chóng. Cùng Vn Phil tìm hiểu một số mô hình học tập tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?

Đã từ rất lâu, tiếng anh Philippines trở thành điểm đến lý tưởng và nổi bật để các bạn học sinh các nước Châu Á đến học Tiếng Anh, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Vậy tiếng anh Philippines đa dạng như thế nào mà lại khiến nhiều bạn muốn đến đất nước này để học đến như vậy?
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?

Như chúng ta đã biết Philippines là đất nước có hệ thống giáo dục được xây dựng theo khung của hệ thống giáo dục chuẩn Mỹ. Nên chất lượng giáo dục rất cao và học viên du học tiếng Anh Philippines hoàn toàn có thể chuyển tiếp qua các nước có nền giáo dục tiên tiến. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về du học tiếng Anh Philippines có những điểm thu hút gì nhé!
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines

Học tiếng Anh với người Philippines liệu có các phương pháp giảng dạy hiệu quả không? Họ nói tiếng Anh có chuẩn không? Liệu người mất căn bản có thể theo kịp không?... Vậy hãy cùng Vnphil cùng theo dõi bài viết sau nhé.
Bật mí 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines
Bật mí 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines

Chọn khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines phù hợp là điều rất nhiều người quan tâm. Vì khóa học tiếng anh phù hợp sẽ giúp người học có hứng thú học tập và đạt hiệu quả nhanh chóng. Cùng vnphil.com tham khảo 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines trong bài viết dưới đây.
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023

Trong những năm gần đây, sức hút của các trại hè Philippines ngày càng nóng hơn. Vậy điều gì khiến trại hè tiếng Anh tại đất nước này trở thành xu hướng được quan tâm của các bậc phụ huynh? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu một số ưu điểm nổi bật của trại hè Philippines 2023 nhé!
Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines
Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines

Việc sử dụng tốt các kỹ năng Anh ngữ chính là bước đệm rất quan trọng giúp bạn có cơ hội tiếp cận với nền kinh tế thế giới, tạo tiền đề phát triển sự nghiệp. Vậy bạn đã thực sự biết được tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau.
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines

Trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines đang thuộc top những trường Anh ngữ nổi bật nhất Cebu. Với hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng đào tạo và dịch vụ tại QQ English luôn ổn định và đáng tin cậy. Cùng Vnphil.com khám phá trường ngoại ngữ QQ English này nhé!
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines

Du học tiếng Anh Philippines có các điểm thuận lợi cho bạn sau đây mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra du học tiếng Anh còn mở ra một tương lai sáng cho bản thân bạn trong tương lai và sự nghiệp.
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines

Du học tiếng Anh tại Philipiines là hình thức rèn luyện tiếng Anh chuyên sâu gồm các chương trình học tập rất đa dạng. Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Ăn Gì, Chơi Gì Khi Du Học Tiếng Anh Tại Baguio  - Philippines
Ăn Gì, Chơi Gì Khi Du Học Tiếng Anh Tại Baguio - Philippines

Baguio là nơi tập trung nhiều trường đại học và học viện Anh ngữ nổi tiếng Philippines. Cùng VnPhil khám phá và note lại những địa điểm check-in lý tưởng khi du học tiếng anh tại thành phố Baguio, Philippines nhé.
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines

Học online đã trở thành giải pháp không thể thiếu trong ngành giáo dục, giúp kết nối giữa học sinh và giáo viên trong quá trình học tập. Vậy, học tiếng Anh online với giáo viên Philippines có những tiện lợi gì?
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA

Có rất nhiều học viên quốc tế đã chọn lựa và theo học tiếng Anh tại CELLA. Tuy nhiên vì sao trường được chọn lựa là địa chỉ uy tín để theo học tiếng Anh tại Philippines? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu câu trả lời này nhé!
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER

Hiện nay tại Philippines có rất nhiều trường Anh ngữ, bởi thế gây khó khăn cho nhiều người khi chọn lựa. Philinter được đánh giá là môi trường quốc tế lý tưởng bậc nhất cho việc học tiếng Anh. Trong bài viết dưới đây Vnphil sẽ cung cấp một số thông tin về Trường Anh ngữ Philinter để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngôi trường này.
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main

Trường Anh ngữ Pines được biết đến là nơi có không khí học tập nghiêm túc, điều kiện tuyển dụng giáo viên gắt gao, chương trình học được thiết kế đa dạng, hệ thống chăm sóc và hỗ trợ học viên chu đáo. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam

Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có sự khác biệt về hình thức, nội dung, giáo trình, phương pháp dạy, số lượng giáo viên,... Điều này đã tạo ra sự khác biệt về chất lượng đầu ra của học viên.
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản

Ngày nay chứng chỉ TOEFL trở thành điều kiện cần thiết cho công việc lẫn học tập. Các bạn sinh viên sắp ra trường hay mới ra trường đều tìm đến TOEFL như một hành trang cho tương lai. Người đi làm cũng muốn có trong tay tấm bằng TOEIC để dễ thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên để nâng cao được điểm số TOEFL bạn cần phải có cách ôn tập và luyện thi đúng cách.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng