Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?

Hiện nay Vnphil nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng Anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Chi phí học tiếng anh tại Philippines có đắt không?

Du học Philippines ít tốn kém hơn so với các nước khác như Hoa Kỳ, Canada, Úc,… và thậm chí là các nước châu Á như Malaysia hay Singapore. Và không giống như các quốc gia này, hầu hết các lớp học chỉ mất nửa ngày và nhiều hơn đối với các lớp học nhóm. 

Trong khi các chương trình dạy tiếng anh ở Philippines kéo dài cả ngày học và có nhiều lớp học một kèm một hơn. Từ đó giúp sinh viên trau dồi kĩ năng anh ngữ nhanh hơn. Thêm vào đó, quy trình xin visa du học Philippines cũng nhanh hơn. Và khả năng đậu cũng cao hơn so với các nước khác.

 

Chi phí học tiếng anh tại Philippines bao gồm các mục sau:

Phí ghi danh: giao động từ 100 – 150$ tùy thuộc vào từng trường. Đối với lệ phí này bạn cần đóng cho đơn vị tư vấn du học vì chưa có giấy tờ hợp lệ để đóng sang trường. Sau khi nhận tiền ghi danh (Đăng ký), đơn vị tư vấn sẽ chuyển tiền này tới với trường để làm thủ tục ghi danh xin hồ sơ thư mời nhập học cho bạn.

Học phí học tiếng anh tại Philippines: Sau khi thống nhất về lộ trình học và chọn được ngôi trường phù hợp, các chuyên viên tư vấn sẽ làm Invoice và gửi lại báo giá chi phí học tiếng anh tại philippines với từng khóa học một cách chính xác nhất.

Mức học phí thông thường hiện nay dao động từ 1000 – 1500$ cho 4 tuần học tập. Đây là mức phí đã bao gồm ăn uống 3 bữa tại trường, phòng ở kí túc xá và các tiện ích của trường như giặt đồ, dọn phòng, tập gym, bơi lội... 

Bạn sẽ cần thực hiện thanh toán trước 3 tuần so với ngày bắt đầu khóa học. Tiền học phí sẽ được chuyển khoản trực tiếp tới trường học theo Invoice hoặc chuyển đến công ty tư vấn du học thu hộ. Số tiền chính xác và tài khoản thanh toán sẽ được ghi rõ trên Invoice.

Chi phí địa phương đóng tại trường: sau khi đến trường học viên sẽ đóng thêm khoản tiền bằng peso. Các chi phí này phải được các công ty tư vấn du học thông báo trước và rõ ràng. 

SSP (Giấy phép học tập học tập đặc biệt): Đây là giấy phép bắt buộc  phải có để học viên nước ngoài học tập tại Philippines. I-card, Điện nước, phí gia hạn visa, sách, phí quản lý, phí đón tại sân bay,...

Chi phí học tiếng Anh tại Philippines nào chưa được tính trọn gói bao gồm.

Khi bạn học tiếng anh tại Philippines, thông thường các bạn sẽ ở trong kí túc của trường và ăn ở canteen luôn. Vì vậy các bạn sẽ không phải lo về vấn đề thuê nhà ở như thế nào? Nấu nướng ra sao? tTrong phí này đã bao gồm cả phí dọn phòng và phí giặt đồ cho bạn rồi. Vì vậy, học tiếng anh tại Philippines bạn hoàn toàn có thể tập trung vào việc học mà không phải lo lắng về những vấn đề khác.

Tiền tiêu vặt. 

Tùy vào mỗi học viên sẽ có mức sử dụng phí tiêu vặt khác nhau dao động khoảng 150$ cho các chuyến đi chơi du lịch cuối tuần và ăn uống bên ngoài. Hầu hết các điểm đến du học ở Philippines đều có các nhà hàng và quán cà phê lân cận, phục vụ cả ẩm thực quốc tế và địa phương. Những khu vực này tương đối gần các bãi biển và các điểm du lịch khác, cũng như các điểm vui chơi giải trí. Bạn sẽ thích học tiếng anh ở Philippines trong khi tham gia vào môi trường xã hội nơi bản xứ. Tất cả với một mức giá phải chăng.

Theo ý kiến ​​của nhiều du học sinh, chi phí sinh hoạt ở đây không quá đắt đỏ, cũng như việc tìm kiếm các vật dụng cá nhân ở đây khá dễ dàng. Đặc biệt, nếu bạn đến những địa điểm mua sắm nổi tiếng thì chi phí còn rẻ hơn rất nhiều.

Giá vé máy bay khứ hồi

Giá vé máy bay từ Việt Nam đến Philippines chỉ dao động từ 300 – 400 USD. Philippines Airlines và Cebu Pacific là hai hãng bay giá rẻ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Các bạn học viên đăng ký học tại thành phố Cebu. Sẽ cần phải có thêm một chuyến bay nữa từ Manila tới Cebu kéo dài khoảng 2h đồng hồ. Còn nếu như học tập tại Baguio hay Clark thì chỉ cần đi xe bus là được. Chi phí giao động từ 380-750 Peso.

Đặt vé càng sớm sẽ càng giúp bạn tiết kiệm được chi phí và lựa chọn được khung giờ đẹp. Giá vé máy bay thông thường dao động từ 200 – 450$.Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn book vé, mức phí sẽ tính vào chi phí khóa học mà bạn thanh toán cho bên tư vấn.

Phí xin visa tại Việt Nam

Việc xin visa để sang học tiếng anh tại Philippines đều rất đơn giản, vì Philippines nằm trong khối các nước ASEAN nên bạn sẽ được miễn phí visa 30 ngày đầu tiên tại đất nước này. Và nếu bạn chỉ du học 1 tháng tại Philippines thì bạn không cần phải đóng phí visa.

Khi bạn đăng ký khóa học tiếng Anh 2 tháng thì có thể gia hạn Visa luôn tại Việt Nam. Chi phí khi đóng ở trong nước là 720,000 VNĐ( còn được gọi là visa 59 ngày). Tuy nhiên hiện nay Lãnh sự quán và Đại sứ quán Philippines yêu cầu học viên phải có tài khoản từ 5000$ mới được cấp visa 59 ngày.

Với các khóa học dài hạn, kéo dài hơn 2 tháng thì bắt buộc sẽ phải đóng tại trường và gia hạn tháng thứ 3 tại trường.

 Chi phí đi lại ở Philippines

 Phổ biến nhất là xe Jeepney với giá chỉ từ 6 – 8 peso (tương đương 3.000-4.000 VND). Tuy nhiên với các bạn học viên mới sang và chưa có kinh nghiệm,lời khuyên là chưa nên thử sử dụng loại phương tiện này vì có thể bị móc túi.

Thay vào đó, bạn có thể sử dụng Taxi (Chi phí khoảng 30 peso/km – giá khởi động đồng hồ là 40 peso) hoặc Grab. Xe bus tùy xa gần dao động từ 12 – 18 peso, Train (MRT & LRT) từ 13 – 22 peso..

Nếu tính trung bình cho tất cả các khoản chi tiêu, bạn sẽ chỉ mất 30 triệu VNĐ/ tháng. Đây là mức chi phí chỉ bằng 1/3 so với Singapore, 1/5 so với Mỹ. Nhưng quan trọng là điều bạn có được còn hơn thế rất nhiều: một môi trường học tập và sinh hoạt thân thiện; một mức đảm bảo đầu ra tiếng Anh vững chắc; một sự trải nghiệm đầy thú vị…Hãy thử và khám phá ngay nếu bạn đang có ý định du học tiếng Anh ngay tại Châu Á nhé.

Tóm lại, tổng chi phí học tiếng anh tại Philippines là 1200 – 2000 USD/khóa. Con số này có thể tăng hoặc giảm tùy thời điểm và tùy cách bạn chi tiêu.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp các bạn đang có ý định tìm hiểu về việc du hoc Philippines một cái nhìn toàn cảnh. Về các chi phí cần chi trả, qua đó trả lời các câu hỏi: Chi phí học tiếng anh tại Philippines bao nhiêu tiền? Chi phí học tiếng anh tại Philippines bao gồm những gì? Có đắt không?...

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Vnphil để được giải đáp và lựa chọn cho bản thân khoá học phù hợp nhất với khả năng nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng Anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng Anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng Anh tốt nhất.


Tin tức liên quan

Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS

Trường Anh ngữ CPILS là một trong những trường đầu tiên đã đặt nền móng cho chương trình giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài tại Philippines. Được xây dựng từ năm 2001 với quy mô trên 400 học viên. CPILS được rất nhiều học viên các nước chọn lựa là điểm đến để học tập tiếng Anh. Vào một ngày nắng nhẹ, VnPhil đã có buổi gặp gỡ với quản lý thị trường Việt Nam là Mr Tony của trường Anh ngữ CPILS. Chúng tôi đã trao đổi những điều về CPILS sau hai năm đại dịch Covid-19.
Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu
Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu

Được mệnh danh là “Nữ hoàng phương nam”, ngoài phát triển mạnh về du lịch. Thành phố Cebu của Philippines còn được biết đến là điểm sáng trên bản đồ học châu Á. Bởi các chương trình đào tạo, du học tiếng Anh ngắn hạn với chất lượng ưu việt và chi phí hấp dẫn.
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để con được nghỉ ngơi, được vui chơi, giải trí. Tuy nhiên, những năm gần đây các bố mẹ thường lựa chọn du học hè Philippine để giúp trẻ làm quen với những kỹ năng sinh tồn, kỹ năng giao tiếp.
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines

Học online đã trở thành giải pháp không thể thiếu trong ngành giáo dục, giúp kết nối giữa học sinh và giáo viên trong quá trình học tập. Vậy, học tiếng Anh online với giáo viên Philippines có những tiện lợi gì?
Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần
Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần

Hiện nay, chứng chỉ IELTS là một trong những hành trang không thể thiếu khi làm hồ sơ du học cũng như định cư tại nước ngoài. Tuy nhiên, để chinh phục IELTS không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người.  Tại Pines, chương trình học tập đảm bảo chuẩn đầu ra chỉ trong 8 tuần là một giải pháp tốt nhất, giúp học viên tối ưu thời gian và chi phí học tập khi du học tiếng Anh tại Philippines.
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil

Trong những năm trở lại đây, du học hè tại Philippines được nhiều bố mẹ lựa chọn. Để làm món quà dành tặng con, giúp con có trình độ tiếng Anh vững chắc và tự tin hơn trong cuộc sống. 
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến các khóa học, học viên còn rất quan tâm đến chi phí chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine là bao nhiêu? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn

Để giải quyết được những rào cản khi quyết định du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn. Thì đầu tiên bạn phải tìm được nguyên nhân thực sự khiến bạn luôn cảm thấy thiếu thời gian. Chính vì thế, ở bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 5 bí kíp giúp người bận rộn học tiếng Anh hiệu quả mỗi ngày, cùng tìm hiểu nhé.
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Khi du học tiếng Anh tại Philippines, các bạn du học sinh sẽ thấy các trường lên lịch trình nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện vào dịp cuối tuần. Vậy thực chất các hoạt động đó là như thế nào, học viên có nên tham gia hay không? Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu có nên tham gia hoạt động thiện nguyện hay không nhé!  
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines

Philippines đang là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn cải thiện trình độ tiếng Anh. Sau đây, VNPHIL xin được chia sẻ một vài cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL cho các bạn học các khóa luyện thi tại Philippines để các bạn đạt được kết quả tốt nhất.
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?

Hiện nay, việc bạn thông thạo các kỹ năng Anh ngữ sẽ là chìa khóa vạn năng giúp bạn hoàn thiện ước mơ vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp và học vấn. Cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút du học sinh không nhé!
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết

Hiện nay, du học hè tại Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên vì được tiếp cận các chương trình học rất đa dạng. Vậy các chương học đó là gì? Hãy cùng VnPhil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

IELTS bằng tiếng anh có uy tín trên toàn cầu, là bước đệm quan trọng giúp các bạn thực hiện ước mơ tiếp cận và làm việc trong môi trường quốc tế. Vậy, bí quyết  nào để giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất

Du học Philippines đang là xu thế của học sinh, sinh viên nhiều quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong những năm gần đây. Đặc biệt là du học tiếng anh. Bởi Philippines là một trong số quốc gia sử dụng tiếng anh làm ngôn ngữ chính và chuẩn như người bản ngữ.
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn việc đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Để vừa nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ, vừa có một chuyến du lịch an toàn và chất lượng cho cả nhà!
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines

Học tiếng Anh với người Philippines liệu có các phương pháp giảng dạy hiệu quả không? Họ nói tiếng Anh có chuẩn không? Liệu người mất căn bản có thể theo kịp không?... Vậy hãy cùng Vnphil cùng theo dõi bài viết sau nhé.
Study English in the Philippines Where to Travel
Study English in the Philippines Where to Travel

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh” và cũng là “thiên đường du lịch”. Vừa học vừa khám phá đất nước Philippines, du học sinh hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] checklist các địa điểm du lịch lý tưởng tại philippines để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé.
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Ngoài được biết đến là thủ phủ du học tiếng Anh của Philippines, Cebu còn là điểm đến du lịch lý tưởng với nhiều bãi biển đẹp liên nằm thuộc top thế giới. Cùng VnPhil điểm danh những địa điểm nhất định phải check-in khi du học tiếng Anh tại Cebu nhé
Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

Tiếp bước kinh nghiệm hơn 20 năm đi trước của nhiều trường Anh ngữ quốc tế tại Philippines, HLA luôn hướng đến việc hoàn thiện và phát triển mô hình đào tạo của mình tốt và tốt hơn nữa. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy qua bài viết sau đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng