Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?

Hiện nay Vnphil nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng Anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Chi phí học tiếng anh tại Philippines có đắt không?

Du học Philippines ít tốn kém hơn so với các nước khác như Hoa Kỳ, Canada, Úc,… và thậm chí là các nước châu Á như Malaysia hay Singapore. Và không giống như các quốc gia này, hầu hết các lớp học chỉ mất nửa ngày và nhiều hơn đối với các lớp học nhóm. 

Trong khi các chương trình dạy tiếng anh ở Philippines kéo dài cả ngày học và có nhiều lớp học một kèm một hơn. Từ đó giúp sinh viên trau dồi kĩ năng anh ngữ nhanh hơn. Thêm vào đó, quy trình xin visa du học Philippines cũng nhanh hơn. Và khả năng đậu cũng cao hơn so với các nước khác.

 

Chi phí học tiếng anh tại Philippines bao gồm các mục sau:

Phí ghi danh: giao động từ 100 – 150$ tùy thuộc vào từng trường. Đối với lệ phí này bạn cần đóng cho đơn vị tư vấn du học vì chưa có giấy tờ hợp lệ để đóng sang trường. Sau khi nhận tiền ghi danh (Đăng ký), đơn vị tư vấn sẽ chuyển tiền này tới với trường để làm thủ tục ghi danh xin hồ sơ thư mời nhập học cho bạn.

Học phí học tiếng anh tại Philippines: Sau khi thống nhất về lộ trình học và chọn được ngôi trường phù hợp, các chuyên viên tư vấn sẽ làm Invoice và gửi lại báo giá chi phí học tiếng anh tại philippines với từng khóa học một cách chính xác nhất.

Mức học phí thông thường hiện nay dao động từ 1000 – 1500$ cho 4 tuần học tập. Đây là mức phí đã bao gồm ăn uống 3 bữa tại trường, phòng ở kí túc xá và các tiện ích của trường như giặt đồ, dọn phòng, tập gym, bơi lội... 

Bạn sẽ cần thực hiện thanh toán trước 3 tuần so với ngày bắt đầu khóa học. Tiền học phí sẽ được chuyển khoản trực tiếp tới trường học theo Invoice hoặc chuyển đến công ty tư vấn du học thu hộ. Số tiền chính xác và tài khoản thanh toán sẽ được ghi rõ trên Invoice.

Chi phí địa phương đóng tại trường: sau khi đến trường học viên sẽ đóng thêm khoản tiền bằng peso. Các chi phí này phải được các công ty tư vấn du học thông báo trước và rõ ràng. 

SSP (Giấy phép học tập học tập đặc biệt): Đây là giấy phép bắt buộc  phải có để học viên nước ngoài học tập tại Philippines. I-card, Điện nước, phí gia hạn visa, sách, phí quản lý, phí đón tại sân bay,...

Chi phí học tiếng Anh tại Philippines nào chưa được tính trọn gói bao gồm.

Khi bạn học tiếng anh tại Philippines, thông thường các bạn sẽ ở trong kí túc của trường và ăn ở canteen luôn. Vì vậy các bạn sẽ không phải lo về vấn đề thuê nhà ở như thế nào? Nấu nướng ra sao? tTrong phí này đã bao gồm cả phí dọn phòng và phí giặt đồ cho bạn rồi. Vì vậy, học tiếng anh tại Philippines bạn hoàn toàn có thể tập trung vào việc học mà không phải lo lắng về những vấn đề khác.

Tiền tiêu vặt. 

Tùy vào mỗi học viên sẽ có mức sử dụng phí tiêu vặt khác nhau dao động khoảng 150$ cho các chuyến đi chơi du lịch cuối tuần và ăn uống bên ngoài. Hầu hết các điểm đến du học ở Philippines đều có các nhà hàng và quán cà phê lân cận, phục vụ cả ẩm thực quốc tế và địa phương. Những khu vực này tương đối gần các bãi biển và các điểm du lịch khác, cũng như các điểm vui chơi giải trí. Bạn sẽ thích học tiếng anh ở Philippines trong khi tham gia vào môi trường xã hội nơi bản xứ. Tất cả với một mức giá phải chăng.

Theo ý kiến ​​của nhiều du học sinh, chi phí sinh hoạt ở đây không quá đắt đỏ, cũng như việc tìm kiếm các vật dụng cá nhân ở đây khá dễ dàng. Đặc biệt, nếu bạn đến những địa điểm mua sắm nổi tiếng thì chi phí còn rẻ hơn rất nhiều.

Giá vé máy bay khứ hồi

Giá vé máy bay từ Việt Nam đến Philippines chỉ dao động từ 300 – 400 USD. Philippines Airlines và Cebu Pacific là hai hãng bay giá rẻ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Các bạn học viên đăng ký học tại thành phố Cebu. Sẽ cần phải có thêm một chuyến bay nữa từ Manila tới Cebu kéo dài khoảng 2h đồng hồ. Còn nếu như học tập tại Baguio hay Clark thì chỉ cần đi xe bus là được. Chi phí giao động từ 380-750 Peso.

Đặt vé càng sớm sẽ càng giúp bạn tiết kiệm được chi phí và lựa chọn được khung giờ đẹp. Giá vé máy bay thông thường dao động từ 200 – 450$.Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn book vé, mức phí sẽ tính vào chi phí khóa học mà bạn thanh toán cho bên tư vấn.

Phí xin visa tại Việt Nam

Việc xin visa để sang học tiếng anh tại Philippines đều rất đơn giản, vì Philippines nằm trong khối các nước ASEAN nên bạn sẽ được miễn phí visa 30 ngày đầu tiên tại đất nước này. Và nếu bạn chỉ du học 1 tháng tại Philippines thì bạn không cần phải đóng phí visa.

Khi bạn đăng ký khóa học tiếng Anh 2 tháng thì có thể gia hạn Visa luôn tại Việt Nam. Chi phí khi đóng ở trong nước là 720,000 VNĐ( còn được gọi là visa 59 ngày). Tuy nhiên hiện nay Lãnh sự quán và Đại sứ quán Philippines yêu cầu học viên phải có tài khoản từ 5000$ mới được cấp visa 59 ngày.

Với các khóa học dài hạn, kéo dài hơn 2 tháng thì bắt buộc sẽ phải đóng tại trường và gia hạn tháng thứ 3 tại trường.

 Chi phí đi lại ở Philippines

 Phổ biến nhất là xe Jeepney với giá chỉ từ 6 – 8 peso (tương đương 3.000-4.000 VND). Tuy nhiên với các bạn học viên mới sang và chưa có kinh nghiệm,lời khuyên là chưa nên thử sử dụng loại phương tiện này vì có thể bị móc túi.

Thay vào đó, bạn có thể sử dụng Taxi (Chi phí khoảng 30 peso/km – giá khởi động đồng hồ là 40 peso) hoặc Grab. Xe bus tùy xa gần dao động từ 12 – 18 peso, Train (MRT & LRT) từ 13 – 22 peso..

Nếu tính trung bình cho tất cả các khoản chi tiêu, bạn sẽ chỉ mất 30 triệu VNĐ/ tháng. Đây là mức chi phí chỉ bằng 1/3 so với Singapore, 1/5 so với Mỹ. Nhưng quan trọng là điều bạn có được còn hơn thế rất nhiều: một môi trường học tập và sinh hoạt thân thiện; một mức đảm bảo đầu ra tiếng Anh vững chắc; một sự trải nghiệm đầy thú vị…Hãy thử và khám phá ngay nếu bạn đang có ý định du học tiếng Anh ngay tại Châu Á nhé.

Tóm lại, tổng chi phí học tiếng anh tại Philippines là 1200 – 2000 USD/khóa. Con số này có thể tăng hoặc giảm tùy thời điểm và tùy cách bạn chi tiêu.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp các bạn đang có ý định tìm hiểu về việc du hoc Philippines một cái nhìn toàn cảnh. Về các chi phí cần chi trả, qua đó trả lời các câu hỏi: Chi phí học tiếng anh tại Philippines bao nhiêu tiền? Chi phí học tiếng anh tại Philippines bao gồm những gì? Có đắt không?...

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Vnphil để được giải đáp và lựa chọn cho bản thân khoá học phù hợp nhất với khả năng nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng Anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng Anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng Anh tốt nhất.


Tin tức liên quan

Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên

Khi sinh viên muốn trở thành du học sinh của một nước, điều mà nhiều người phải lo lắng đặt lên hàng đầu đó là vấn đề ngôn ngữ. Nếu không giỏi tiếng Anh bạn sẽ không thể nào hòa nhập được với môi trường mới, cả về cuộc sống, học tập và làm việc. Cùng Vnphil.com bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại philippines cho sinh viên trong bài viết sau.

Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh online với giáo viên Philippines đang là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt. Bởi online có thể học mọi lúc mọi nơi và tối ưu hóa thời gian cho những người bận rộn. Cùng Vnphil.com tìm hiểu ưu điểm học tiếng Anh online với giáo viên Philippines trong bài viết sau nhé!

Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và bạn đang muốn tìm cho mình một con đường phát triển sự nghiệp cùng một tương lai tươi sáng. Hãy biến những mong muốn đó thành sự thật bằng cách tạo cơ hội làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.

Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?

Được biết đến là đất nước hứng chịu nhiều cơn bão nhất thế giới. Đồng thời, tình chính trị, trật tự xã hội cũng khá phức tạp. Thế nhưng, Philippines lại thu hút hàng triệu lượt du khách quốc tế mỗi năm. 

Bên cạnh đó, số lượng học sinh đến Philippines du học tiếng Anh ngắn hạn cũng là con số không nhỏ? Vậy du học Philippines có an toàn không? Hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây nhé:

Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai

Hiện nay, nhiều trường THPT tại Việt Nam đã áp dụng tuyển thẳng vào lớp 10, thậm chí còn cấp học bổng cho học sinh có bằng IELTS từ 5.0 trở lên. 

Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của toàn cầu hóa và chuyển đổi số, các bậc phụ huynh đầu tư ngoại ngữ cho con chính là đầu tư chìa khóa để mở cánh cửa này!

Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.

7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines

Du học tiếng Anh Philippines có các điểm thuận lợi cho bạn sau đây mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra du học tiếng Anh còn mở ra một tương lai sáng cho bản thân bạn trong tương lai và sự nghiệp.

Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng
Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng

Du học Anh ngữ tại Philippines chính là bước ngoặt quan trọng, việc bạn chọn một địa điểm học tập tốt sẽ rút ngắn được thời gian đào tạo, đảm bảo chất lượng đầu ra và tiết kiệm được chi phí. Vậy để có quyết định chính xác cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu về [Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng] những trường học tiếng anh tại Philippines uy tín và chất lượng qua bài viết sau.

Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

 

Trong những ngày qua Trại hè quốc tế 2024 đã được đông đảo các phụ huynh học sinh tìm hiểu và quan tâm. Chính vì vậy vào ngày 03/03/2024 Hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines PSA sẽ tổ chức chương trình “PSA summer camp 2024 seminar- Mùa hè bay xa, bao la khám phá” tại Hà Nội.

Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng

Du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Nhưng đó là khoảng thời gian quyết định được sự đột phá trong việc học tiếng anh của bạn tại Philippines. 

7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.

Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa toàn cầu hóa và chuyển đổi số, tiếng anh ngày càng khẳng định vị thế là cầu nối để đi ra thế giới. Bên cạnh đó, việc chinh phục tiếng anh đã trở vô cùng đơn giản với chương trình du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. 

Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 

Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để con được nghỉ ngơi, được vui chơi, giải trí. Tuy nhiên, những năm gần đây các bố mẹ thường lựa chọn du học hè Philippine để giúp trẻ làm quen với những kỹ năng sinh tồn, kỹ năng giao tiếp.

Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Du học tại Philippines trên 5 tháng là quãng thời gian thường được các bạn học viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học viên cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé.

Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?

Du học Philippines liệu có chi phí phát sinh thêm hay không? Các khoản tiền cần phải đóng trong thời gian học tập là gì? Lo lắng này không bao giờ là thừa khi tìm hiểu các chương trình du học tại nước ngoài. 

Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi

Mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học hiện này đang rất được ưa chuộng ở các trường Anh ngữ tại Philippines. Ngoài ra mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học cũng là một lựa chọn phổ biến và có mặt tại nhiều trường đào tạo tiếng Anh ở đất nước này. Vậy hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự thú vị của mô hình này qua bài viết dưới đây nhé!

Trường Anh ngữ CELLA
Trường Anh ngữ CELLA

CELLA là trường Anh (học viện Anh ngữ CELLA) ngữ nổi tiếng nằm tại khu vực trung tâm của thành phố Cebu, Phillipines. CELLA không chỉ có chất lượng đào tạo hàng đầu, mà còn tạo ra một môi trường học tập thoải mái và thân thiện với học viênCELLA có 2 cơ sở hoạt động chuyên biệt là Uni Campus và Premium Campus với nhiều khóa học đa dạng.

Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines

Tiếp nối thành công của những mùa trại hè trước, trại hè tiếng anh philippines của Trường Anh ngữ CIA lại đem đến cho phụ huynh và học viên chương trình trại hè vô cùng chất lượng. Cùng Vnphil [vnphil.com] đến với trại hè tiếng anh philippines của CIA để viết nên những trải nghiệm thú vị nhất!

Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines
Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines

Việc trau dồi kỹ năng Anh ngữ sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp và làm việc trong môi trường Quốc tế. Vậy hãy đến với khóa học tiếng Anh Philippines để hoàn thiện các kỹ năng này nhé.

Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines

Học online đã trở thành giải pháp không thể thiếu trong ngành giáo dục, giúp kết nối giữa học sinh và giáo viên trong quá trình học tập. Vậy, học tiếng Anh online với giáo viên Philippines có những tiện lợi gì?


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng