Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng

Để hội nhập quốc tế bản thân của mỗi người không chỉ dừng lại ở việc nâng cao trình độ học vấn mà tương đồng về ngôn ngữ cũng rất quan trọng. Trong khi đó, tiếng anh hiện nay là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Vậy hãy cùng Vnphil chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng để các bạn nắm rõ hơn nhé.

Cần chuẩn bị những gì trước khi du học Philippines 6 tháng?

Trước khi thực hiện một chuyến du học cho dù ở bất kỳ quốc gia nào. Việc đầu tiên bạn cần làm chính là sắp xếp và đề ra những gì cần thực hiện để góp phần cho hành trình du học của mình thuận lợi hơn. Dưới đây sẽ là một vài lưu ý dành cho bạn khi đăng ký khóa du học Philippines 6 tháng.

Học tiếng anh giao tiếp cơ bản trước khi du học Philippines 6 tháng

Như bạn cũng biết, Philippines là một đất nước với hơn 90% dân số sử dụng thông thạo tiếng Anh. Vì vậy, đây là ngôn ngữ chính của quốc gia này.Do đó, để tránh phải bị bỡ ngỡ khi du học Philippines 6 tháng, Vnphil khuyên bạn nên trau dồi một số lượng từ vựng giao tiếp cơ bản nhất.

Mặc khác, việc bạn học tập và chuẩn bị cho mình một vốn từ vựng sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp thu được những giáo trình giảng dạy tại các trường anh ngữ, rút ngắn được thời gian học mà hiệu quả lại vô cùng cao. 

Du học Philippines 6 tháng cần tìm hiểu các khóa học trước khi đi

Bạn cần lưu ý một số điều sau đây trước khi quyết định lựa chọn du học Philippines 6 tháng nhé: 

- Độ uy tín của trường anh ngữ: khi lựa chọn khóa du học Philippines 6 tháng bạn cần phải tìm hiểu độ uy tín của trường mà mình du học như thế nào, có khoảng bao nhiêu sinh viên đang theo học, và có nhiều du học sinh Việt Nam đăng kí học hay không.

Bên cạnh đó, bạn nên tìm hiểu rõ thông tin của trường mà mình chọn du học Philippines 6 tháng. Xem lại những đánh giá của các anh chị học viên đi trước hoặc nhờ các bạn tư vấn viên của Vnphil sẽ giúp bạn vấn đề này

- Chất lượng giảng dạy: sau khi bạn đã được tư vấn cũng như xem được phản hồi từ các khóa du học Philippines 6 tháng trước đó thì gần như bạn có thể hiểu rõ những giáo trình giảng dạy, hoạt động của ngôi trường như: mô hình dạy học là gì, các phương pháp đưa vào giảng dạy như thế nào, hoạt động giảng dạy cũng như ngoại khóa của trường ra sao, bằng cấp tốt nghiệp của trường có được công nhân không,…

- Địa điểm du học Philippines 6 tháng: trước khi lựa chọn khóa du học Philippines 6 tháng bạn cũng nên xác định rõ ngôi trường mà bạn đang muốn theo học nằm ở thành phố hay là bang nào, có thuận tiện cho việc đi lại và học tập hay không.

Xem thêm: Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines  

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và thủ tục nhập học

Một vấn đề không thể thiếu cho chuyến du học Philippines 6 tháng chính là giấy tờ và thủ tục đăng ký nhập học cụ thể như sau:

- Giấy báo nhập học: sau khi nhận được giấy báo nhập học, bạn cần điền thông tin cá nhân của mình, cũng như đăng kí vào khóa học tại ngôi trường mà bạn mong muốn được học khi du học Philippines 6 tháng. 

Bạn luôn nhớ phải cất cẩn thận giấy nhập học, vì tờ giấy này đã có xác nhận của trường nếu trong trường hợp bạn làm mất thì sẽ không được học tại ngôi trường mà mình mong muốn.

- Vé máy bay hai chiều: bạn nên nhớ phải mua vé máy bay khứ hồi, bởi không có vé máy bay thì bạn sẽ không thể tham gia khóa du học Philippines 6 tháng được .

- Visa, passport và giấy tờ xuất nhập cảnh: để có thể xuất, nhập cảnh tại một quốc gia  thì bạn cần phải có visa với thời gian hiệu lực trên 6 tháng và passport.

- Thẻ bảo hiểm: bạn nên nhớ luôn mang theo bên mình bảo hiểm du học hoặc bảo hiểm quốc tế để phòng những lúc cần thiết thì bạn sẽ được hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh.

- Ảnh thẻ: để phòng trong trường hợp cần gia hạn visa để tiếp tục học tập tại Philippines, bạn nên chuẩn bị sẵn ảnh thẻ với kích thước a5,5×5,5trong ví.

- Tiền mặt hoặc mang theo thẻ tín dụng: khi đến với khóa du học Philippines 6 tháng mọi chi phí từ ăn ở, sinh hoạt, học tập đã được nhà trường tính gọn trong chi phí bạn du học. Do đó, bạn chỉ cần đổi 1 ít tiền Việt Nam sang tiền Peso hoặc USD để dễ sử dụng khi mua sắm thêm đồ dùng sinh hoạt.

Ngoài ra, bạn nên có một chiếc thẻ ngân hàng quốc tế để có thể rút hoặc gửi tiền một cách nhanh chóng mà không mất quá nhiều chi phí dịch vụ.

Mang theo ít quần áo và đồ dùng cá nhân cho chuyến du học Philippines 6 tháng

- Quần áo: Philippines cùng nằm trong Khu vực Đông Nam Á nên khí hậu cũng khá giống Việt Nam và tiết trời về đêm sẽ hơi se se lạnh. Vì vậy, bạn nên mang theo những bộ quần áo mát mẻ và thêm một số bộ quần áo dài tay, áo khoác chống lạnh khi thời tiết thay đổi đột ngột, một số phụ kiện kèm theo như mũ, tất, khăn choàng,…

Mặc khác, các trường anh ngữ ở Philippines thường không câu nệ về việc sinh viên mặc gì đến trường nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chọn những bộ quần áo lịch sự và phù hợp với môi trường quốc tế nhé.

- Đồ dùng cá nhân: việc mang theo bên mình một chiếc ví nhỏ xinh xắn sẽ rất cần thiết cho bạn, bởi khi du học Philippines 6 tháng bạn sẽ quen dần với cách thức sử dụng tiền xu nơi đây. Do đó, để tránh làm rơi tiền bạn nhớ mang theo ví nhỏ cầm tay nhé. 

Một số vật dụng thiết yếu khác bạn nên mang theo đó là: sữa tắm, dầu gội, kem chống nắng, kính mắt, kem đánh răng, bàn chải,…

Xem thêm: Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines 

Dụng cụ học tập phục vụ cho quá trình du học Philippines 6 tháng

Khi thực hiện chuyến du học Philippines 6 tháng bạn cần trang bị cho mình những dụng cụ học tập quan trọng sau đây:

- Điện thoại smartphone: để có thể  tra cứu thông tin mọi lúc mọi nơi và liên lạc với mọi người, cũng như giúp bản thân hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, thì việc trang bị cho mình một chiếc điện thoại thông minh là điều vô cùng cần thiết cho những bạn du học Philippines 6 tháng.

- Máy tính xách tay: muốn hoàn thành những yêu cầu của giáo viên trong quá trình du học philippines 6 tháng  bạn nên trang bị cho mình 1 chiếc laptop  vì căn bản điện thoại sẽ là chưa đủ.

- Từ điển Anh ngữ: trang bị thêm một cuốn từ điển sẽ là việc cần thiết cho các bạn du học Philippines 6 tháng, vì không phải lúc nào chúng ta cũng nhớ để mang theo điện thoại bên mình.

- Máy ảnh: sau những giờ học tập căng thẳng trên lớp vào cuối tuần bạn sẽ có thời gian rảnh để đi thăm quan du lịch. Vì vậy, để lưu lại những kỉ niệm và khung cảnh tuyệt đẹp của Philippines bạn nên mang theo 1 chiếc máy ảnh nhé.

Trên đây là một số kinh nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn đã và đang có dự định định đăng ký du học Philippines 6 tháng. Hy vọng với những thông tin trên, sẽ giúp các bạn trang bị cho mình một hành trang vững chắc và không bị bỡ ngỡ khi đến với đất nước Philippines xinh đẹp này.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines. Hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Khi du học tiếng Anh tại Philippines, các bạn du học sinh sẽ thấy các trường lên lịch trình nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện vào dịp cuối tuần. Vậy thực chất các hoạt động đó là như thế nào, học viên có nên tham gia hay không? Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu có nên tham gia hoạt động thiện nguyện hay không nhé!  
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?

Bạn đang muốn nâng cao trình độ Anh ngữ của mình, tuy nhiên vẫn chưa biết nên chọn học ở đâu vừa đảm bảo chất lượng học tập mà mức chi phí lại phù hợp. Đừng ngần ngại, hãy đăng ký ngay khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.
Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines
Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines

Tại Châu Á, cả Singapore và Philippines đều là hai quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức. Việc lựa chọn học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines đang là một vấn đề khiến rất nhiều bạn trẻ phân vân.  Nếu như Singapore là đất nước có nền giáo dục tiên tiến, thì Philippines lại là quốc gia được nhắc đến nhiều trong việc du học tiếng Anh ngắn hạn. Cùng VnPhil tìm hiểu xem đâu sẽ là điểm đến tối ưu nhất dành cho các bạn đang quan tâm đến chương trình du học tiếng Anh nhé:
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines

Học viện Anh ngữ Philinter là nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines. Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về trại hè Anh ngữ Philinter 2023 qua bài viết sau đây!
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất

Du học Philippines đang là xu thế của học sinh, sinh viên nhiều quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong những năm gần đây. Đặc biệt là du học tiếng anh. Bởi Philippines là một trong số quốc gia sử dụng tiếng anh làm ngôn ngữ chính và chuẩn như người bản ngữ.
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?

Du học Anh ngữ chính là phương thức định hướng tốt nhất cho tương lai, do đó mà có rất nhiều bạn thường phân vân và lo lắng về địa điểm du học. Vậy cùng VNPHIL tìm hiểu về việc lựa chọn du học Philippines có nên không nhé! 
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

Du học TIẾNG ANH tại Philipines nổi lên như một điểm sáng về đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp. Có nhiều sự lựa chọn đáp ứng mục đích tiếng Anh, chuyên ngành khác nhau cho học viên Việt Nam. Trong khi Philipines là một trong những quốc gia có nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất cũng như điều kiện học tập ưu việt.
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines

Tiếng Anh là một phần không thể thiếu để góp phần tạo nên sự thành công trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu 10 lý do bạn nên chọn học tiếng anh ở Philippines qua bài viết dưới đây. 
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA

Trường Anh ngữ FELLA được thành lập từ năm 2006 và có 2 cơ sở là Classic và Sparta. Trường nằm ở trục đường chính và cơ sở cách nhau khoảng 300 – 400m, cách sân bay 30 phút đi taxi và 20 phút đến trung tâm thành phố (Ayala, SM city). Trường luôn có tiêu chí là mang đến những gì tốt nhất cũng như đảm bảo sự an toàn tuyệt đối có các bạn học viên. Cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?

Như chúng ta đã biết Philippines là đất nước có hệ thống giáo dục được xây dựng theo khung của hệ thống giáo dục chuẩn Mỹ. Nên chất lượng giáo dục rất cao và học viên du học tiếng Anh Philippines hoàn toàn có thể chuyển tiếp qua các nước có nền giáo dục tiên tiến. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về du học tiếng Anh Philippines có những điểm thu hút gì nhé!
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi

Mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học hiện này đang rất được ưa chuộng ở các trường Anh ngữ tại Philippines. Ngoài ra mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học cũng là một lựa chọn phổ biến và có mặt tại nhiều trường đào tạo tiếng Anh ở đất nước này. Vậy hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự thú vị của mô hình này qua bài viết dưới đây nhé!
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?

Tiếng Anh từ lâu có vai trò rất quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Nhờ tiếng anh mà các CEO bắt kịp xu hướng và hội nhập thị trường quốc tế kịp thời, giúp thành công hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp.
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?

Du học tiếng Anh tại Philippines là sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Tại các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ giúp bạn tiếp cận với mô hình học tập phù hợp, giúp bạn cải thiện tiếng Anh một cách nhanh chóng. Cùng Vn Phil tìm hiểu một số mô hình học tập tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?

Hiện nay, việc bạn thông thạo các kỹ năng Anh ngữ sẽ là chìa khóa vạn năng giúp bạn hoàn thiện ước mơ vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp và học vấn. Cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút du học sinh không nhé!
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL

Trong thời đại hội nhập quốc tế tiếng Anh trở thành ngôn ngữ cực kì quan trọng và thông dụng mà nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để giao tiếp. Philippines là một trong những vương quốc có dân số nói tiếng anh thông thạo hàng đầu thế giới. Vậy, học IELTS ở philippines có phải là lựa chọn đúng? Hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu nhé!
Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines
Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines

Việc trau dồi kỹ năng Anh ngữ sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp và làm việc trong môi trường Quốc tế. Vậy hãy đến với khóa học tiếng Anh Philippines để hoàn thiện các kỹ năng này nhé.
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main

Trường Anh ngữ Pines được biết đến là nơi có không khí học tập nghiêm túc, điều kiện tuyển dụng giáo viên gắt gao, chương trình học được thiết kế đa dạng, hệ thống chăm sóc và hỗ trợ học viên chu đáo. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng