Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi

Mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học hiện này đang rất được ưa chuộng ở các trường Anh ngữ tại Philippines. Ngoài ra mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học cũng là một lựa chọn phổ biến và có mặt tại nhiều trường đào tạo tiếng Anh ở đất nước này. Vậy hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự thú vị của mô hình này qua bài viết dưới đây nhé!

Mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học là gì

Từ “Semi = Half” có nghĩa là một nửa, vì vậy Semi-Sparta có nghĩa là bán Sparta. Trong khi học tập và lối sống của học viên Sparta là bắt buộc tuân theo lịch trình có sẵn thì Semi-Sparta tương đối thoải mái, ngoại trừ một số quy tắc tối thiểu.

Nếu bạn là một người đã từng tìm hiểu về các mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học tại Philippines chắc chắn bạn đã biết đến mô hình sparta. Mô hình học này cũng có nét giống với mô hình sparta, mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học tại Philippines cũng đề cao tính kỷ luật trong học tập. Tuy nhiên với mô hình này, học viên sẽ không bị gò bó về thời gian và những bài kiểm tra khi học tiếng anh tại Philippines.

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

Những ai sẽ phù hợp với mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học?

Mô hình học Semi Sparta học mà chơi, chơi mà học thích hợp dành cho những học viên muốn học tiếng Anh theo sở thích và nhu cầu của bản thân, muốn có nhiều thời gian riêng tư tương tác với học viên từ các quốc gia khác trên thế giới và muốn tận hưởng kỳ nghỉ một cách triệt để.

Để cải thiện giao tiếp tiếng anh theo mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học tại Philippine thay vì chỉ học trên lớp, người học cũng nên ra ngoài để trải nghiệm cũng như khám phá đất nước Philippines để nâng tầm tiếng anh của bạn. Bởi, tiếng anh ở Philippines là ngôn ngữ chính thức được sử dụng rộng rãi như tiếng mẹ đẻ.

Mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học tạo môi trường học tập thoải mái, không gây áp lực cho học viên. Nhưng môi trường học tập này lại luôn đề cao tính tự giác học tiếng anh của mỗi học viên. Nếu muốn đạt tiếng anh hiệu quả và chinh phục tiếng anh trong thời gian nhanh nhất, học viên nên tập cho mình thói quen tự học ngay từ bây giờ.

Kết quả học tập của mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà phụ thuộc nhiều vào thái độ học tập của học viên. Nếu là người muốn tự do, thì du học tiếng Anh theo mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học tại Philippines sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Xem thêm: Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL  

Mô hình học semi – Sparta học mà chơi, chơi mà học đem lại hiệu quả như thế nào?

Mô hình học Semi – Sparta học mà chơi, chơi mà học chú trọng vào tính tự giác của học viên. Nên các bạn sẽ tự mình rèn luyện được thói quen tự quản lý bản thân. Không có những quy định quá khắt khe. Semi – Sparta tạo ra một môi trường học tập thoải mái, không gây mệt mỏi, áp lực cho học viên. 

Từ đó, học viên có nhiều thời gian tự do để ôn luyện bài học, giao lưu kết bạn với học viên khác. Để cải thiện giao tiếp thay vì chỉ học trên lớp và phụ thuộc hoàn toàn với giáo viên. Cùng với đó là thời gian ra ngoài để khám phá văn hóa và con người Philippines. Các bạn sẽ không chỉ nâng cao tiếng Anh. Mà còn có thêm nhiều trải nghiệm khi học tiếng Anh tại đây.

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

Những ưu điểm của mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học

Có nhiều câu hỏi đặt ra nếu đã đi du học tiếng anh tại Philippines sao không tham gia mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học để đạt hiệu quả tốt nhất. Câu trả lời khiến cho nhiều bạn học viên sẽ cảm thấy áp lực khi học tập quá nhiều và lịch học căng thẳng như mô hình sparta. Vì phải chịu nhiều áp lực như vậy sẽ khiến cho tình trạng học của mỗi học viên sẽ bị giảm sút đi rõ rệt.

Vậy để trả lời những câu hỏi đó, tại sao các bạn không nên thử qua mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học để đạt được kết quả tốt hơn. Những ưu điểm của mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học bao gồm:

Ra ngoài tự do

Các trường có mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học cho phép học viên ra ngoài sau khi kết thúc giờ học chính thức và trở về trước giờ giới nghiêm. Giờ giới nghiêm được mỗi trường quy định khác nhau, có thể là 9, 10, 11 hay 12 giờ đêm. Một số ít trường không có giờ giới nghiêm.

Quy định không quá nghiêm khắc

Mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học không quá nghiêm khắc như các trường Sparta. Học viên không bị kiểm soát gắt gao việc đi học hay không hoặc không bắt buộc phải tham gia các bài kiểm tra. Tuy nhiên, một số trường cũng cố gắng tăng cường bầu không khí học tập bằng cách đưa ra nhiều chương trình động viên ví dụ như tặng phiếu ăn uống, mua sắm cho các học viên không vắng mặt tiết nào trong 4 tuần liên tiếp.

Xem thêm: 23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines  

Nhiều lớp học 1:1

Mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học thường có nhiều tiết học 1:1 hơn trường Sparta. Một số trường cung cấp từ 7 đến 9 tiết 1:1 mỗi ngày.

Học viên có thể tập trung rèn luyện môn học mình yêu thích

Với chương trình tổ chức nhiều lớp 1:1 nên nhà trường khá linh hoạt, cho phép học viên thay đổi môn học, nội dung lớp học mà không cần lo lắng về việc cố gắng hòa nhập với học viên khác như lớp nhóm. Bản thân mỗi học viên sẽ được hướng dẫn, xác định điểm yếu và củng cố một cách nhanh chóng.

Lớp nhóm không chú trọng nhiều vào thực hành

Các lớp nhóm của những trường có mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học thường không có chú trọng nhiều vào việc thực hành. Vì mỗi nhóm thường đông học viên nên người học sẽ đóng vai trò là người nghe nhiều hơn là nhân vật trung tâm của tiết học.

Học viên không cần tham gia tự học

Học viên theo học tại các trường có mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học  sẽ có nhiều thời gian tự do hơn, không bị ép buộc phải đi vào khuôn khổ. Nếu bạn muốn tự học thì bạn có thể tự học tại các phòng 1:1 hay tự học của trường. Nếu bạn muốn tận hưởng thời gian rảnh rỗi, ra khỏi trường, bạn cũng hoàn toàn có thể.

Tập trung rèn luyện tiếng Anh giao tiếp

Học viên có thể tham vấn giáo viên để đưa ra những điểm quan trọng trong việc điều chỉnh chương trình học đặc biệt là khi học giao tiếp, nghe nói, phát âm… Việc thay đổi môn học hay nội dung học là hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Lời khuyên tư vấn du học tiếng anh Philippines  

Mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học có những khóa học nào? Học tại đâu tốt nhất?

Mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học có nhiều khóa học cho học viên lựa chọn

Khóa học giao tiếp Semi-Sparta học mà chơi, chơi mà học ESL-A: 6 giờ học 1:1/ ngày. Khóa học này học viên có thể lựa chọn 1 đến 2 tiết trong tổng số 6 giờ học 1:1 để học thêm chương trình

TOEIC hay Tiếng Anh thương mại.

Khóa học giao tiếp Semi-Sparta học mà chơi, chơi mà học ESL-B: 4 giờ học 1:1/ ngày.
Khóa học IELTS, TOEIC và Business theo mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học: 4 đến 6 tiết học 1:1/ ngày. Học viên có thể lựa chọn môn học trong các lớp 1:1 tùy theo nhu cầu và sở thích của mình.

Trường đào tạo theo mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học tốt nhất tại Philippine

Mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học đầu tiên được kể đến là Học viện Anh ngữ CIA, ngôi trường có mô hình học tập semi - sparta nghiêm khắc nhưng không áp lực và cường độ học vừa phải, giúp học viên thoải mái trong việc học, đem lại kết quả cao trong thời gian ngắn nhất.

Học viện Anh ngữ EV Academy cũng được nhiều người lựa chọn để đến du học tại Philippines theo mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học, là trường duy nhất tại Cebu linh động với khóa semi-sparta trong cùng 1 Campus. Nếu học tại trường Anh ngữ EV Academy, học viên sẽ cải thiện tiếng anh một cách đáng kể.

Tóm lại, chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học tại Học viện Anh ngữ CIA hay tại Học viện Anh ngữ EV Academy đều đem lại kết quả cho người học như mong đợi.  

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Bật mí 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines
Bật mí 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines

Chọn khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines phù hợp là điều rất nhiều người quan tâm. Vì khóa học tiếng anh phù hợp sẽ giúp người học có hứng thú học tập và đạt hiệu quả nhanh chóng. Cùng vnphil.com tham khảo 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines trong bài viết dưới đây.
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines

Philippines đất nước với hơn 90% dân số sử dụng thông thạo tiếng anh, bên cạnh đó quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy Anh ngữ khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy, sinh viên nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Study English in the Philippines Where to Travel
Study English in the Philippines Where to Travel

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh” và cũng là “thiên đường du lịch”. Vừa học vừa khám phá đất nước Philippines, du học sinh hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] checklist các địa điểm du lịch lý tưởng tại philippines để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé.
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines

Học tiếng Anh với người Philippines liệu có các phương pháp giảng dạy hiệu quả không? Họ nói tiếng Anh có chuẩn không? Liệu người mất căn bản có thể theo kịp không?... Vậy hãy cùng Vnphil cùng theo dõi bài viết sau nhé.
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines

Học online đã trở thành giải pháp không thể thiếu trong ngành giáo dục, giúp kết nối giữa học sinh và giáo viên trong quá trình học tập. Vậy, học tiếng Anh online với giáo viên Philippines có những tiện lợi gì?
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua

Để nâng cao số điểm IELTS khi học và thi không phải đơn giản. Đặc biệt đối với những người mới không biết bắt đầu từ đâu. Vậy làm cách nào để nâng cao điểm số ấy. Hãy đọc bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết để nâng cao điểm số IELTS khi học và khi đi thi nhé.
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines

Philippines là đất nước có nền văn hóa giao thoa từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Do đó, văn hóa ẩm thực Philippines cũng rất đa dạng và phong phú.  Khi du học tiếng Anh tại Philippines, ngoài các bữa ăn dạng buffet được nhà trường chuẩn bị, học viên có thể khám phá, trải nghiệm thêm về văn hóa ẩm thực của quốc đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu về " Ăn gì khi du học tiếng anh tại Philipines "
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn

Hiện nay, Philippines là một trong 5 quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất thế giới. Ngữ âm của người Philippines trong trẻo, dễ nghe và được đánh giá là chuẩn giọng Anh Mỹ.
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Du học tại Philippines trên 5 tháng là quãng thời gian thường được các bạn học viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học viên cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé.
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?

Đã từ rất lâu, tiếng anh Philippines trở thành điểm đến lý tưởng và nổi bật để các bạn học sinh các nước Châu Á đến học Tiếng Anh, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Vậy tiếng anh Philippines đa dạng như thế nào mà lại khiến nhiều bạn muốn đến đất nước này để học đến như vậy?
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.

Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa toàn cầu hóa và chuyển đổi số, tiếng anh ngày càng khẳng định vị thế là cầu nối để đi ra thế giới. Bên cạnh đó, việc chinh phục tiếng anh đã trở vô cùng đơn giản với chương trình du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. 
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil

Du học tiếng anh được nhiều học viên lựa chọn những năm gần đây. Như một giải pháp hữu hiệu cho sự tiến bộ về trình độ ngoại ngữ tiếng anh. Và câu hỏi có nên du học tiếng anh tại Philippines hay không đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm.
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

IELTS bằng tiếng anh có uy tín trên toàn cầu, là bước đệm quan trọng giúp các bạn thực hiện ước mơ tiếp cận và làm việc trong môi trường quốc tế. Vậy, bí quyết  nào để giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?

Du học tiếng Anh tại Philippines là sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Tại các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ giúp bạn tiếp cận với mô hình học tập phù hợp, giúp bạn cải thiện tiếng Anh một cách nhanh chóng. Cùng Vn Phil tìm hiểu một số mô hình học tập tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Ngày càng có nhiều học viên tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines. Vậy sự thật học tiếng Anh tại Philippines có thật sự chất lượng?
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh

Hiện nay, để tạo điều kiện tối ưu nhất cho vấn đề học tiếng anh cũng  như tìm kiếm một công việc tốt với mức thu nhập ổn định, đòi hỏi bạn phải đáp ứng được yêu cầu tại vị trí tuyển dụng. Vậy bài viết này sẽ chỉ ra một số phương pháp nâng cao điểm số IELTS giúp bạn hoàn thiện kĩ năng sử dụng Anh ngữ trong thời gian ngắn.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng