Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?

Chất lượng đào tạo quyết định sự phát triển bền vững của nhà trường, cơ sở vật chất cũng đóng vai trò quan trọng giúp truyền tải nội dung, thông điệp giữa người dạy và người học. Vì vậy, cơ sở vật chất là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đào tạo.

1. Cơ sở vật chất các trường ở Philippines vượt trội ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?

Cơ sở vật chất là tất cả các phương tiện được sử dụng cho mục đích giảng dạy và học tập cùng với các hoạt động khác liên quan đến công tác đào tạo.

Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có tác dụng gì?

Thứ nhất, cơ sở vật chất các trường ở Philippines khang trang, hiện đại giúp thầy cô giảm thiểu thời gian trình bày lý thuyết, dành nhiều thời gian cho thực hành và tiếp thu công nghệ một cách sớm nhất. Tạo điều kiện để các em tiếp cận, trải nghiệm, tương tác, tìm tòi và sáng tạo trong thời gian học tiếng anh tại Philippines.

Thứ hai, cơ sở vật chất các trường ở Philippines rất tiện lợi có đầy đủ các trang thiết bị, ký túc xá, nhà ăn, phòng tập gym, bơi, ,…. Giúp học viên có thể tập trung toàn bộ thời gian vào việc học để đạt kết quả tốt nhất vào cuối khóa.

Thứ ba, cơ sở vật chất các trường ở Philippines phù hợp sẽ giúp học viên và giáo viên tương tác, thực hành giao tiếp tiếng anh một cách thuận lợi và dễ dàng.

Thứ tư, cơ sở vật chất các trường ở Philippines sang trọng, tiện nghi tăng sức hấp dẫn và thu hút học sinh từ các quốc gia trên thế giới đến du học.

Tóm lại, được học tập và làm quen với môi trường, trang thiết bị học tập hiện đại ngay từ đầu sẽ giúp người học cải thiện trình độ tiếng anh cho bản thân một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nếu cơ sở vật chất các trường ở Philippines phục vụ chu đáo sẽ thu hút được nhiều học sinh từ các quốc gia khác đến học tập. Ngược lại, nếu dịch vụ và cơ sở vật chất các trường ở Philippines không tốt sẽ ảnh hưởng xấu đến chất lượng đào tạo của nhà trường, đặc biệt là ảnh hưởng đến công tác tuyển sinh.

Xem thêm: Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?  

2. Cơ sở vật chất các trường ở Philippines cần đảm bảo điều kiện gì?

Philippines là địa điểm học tiếng Anh hiệu quả nhất đối với học viên Việt Nam cũng như học viên từ các nước trên thế giới. Bởi, cơ sở vật chất các trường ở Philippines hiện đại, sang trọng và bắt mắt.

Cơ sở vật chất các trường ở Philippines bao gồm từ việc xây dựng trường lớp, mua sắm trang thiết bị học tập và các trang thiết bị khác được tính toán một cách cẩn thận, tỉ mỉ và kỹ lưỡng nhằm phục vụ tốt công tác dạy và học một cách hiệu quả.

Cơ sở vật chất các trường ở Philippines được đầu tư và thiết kế hiện đại, hệ thống thiết bị kỹ thuật đồng bộ, đơn giản, thiết thực, hiệu quả phù hợp với thực tế và nhu cầu của người học.

Cơ sở vật chất các trường ở Philippines phải đảm bảo các tiêu chuẩn về nhiệt độ, ánh sáng, âm thanh lẫn công tác vệ sinh,…Tạo cho người học không gian học tập thoải mái, đầy đủ, sạch sẽ và an toàn khi đến Philippines du học.

Ngoài ra, cơ sở vật chất các trường ở Philippines đối với từng vật dụng như bàn ghế, tủ đồ, bảng, dụng cụ học tập,… cũng phải đảm bảo về mặt kích thước để phù hợp với vóc dáng và tầm nhìn của từng học viên.

Điều quan trọng nhất đối với cơ sở vật chất các trường ở Philippines là cập nhật liên tục và đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo phù hợp với sự thay đổi của thế giới. Góp phần xây dựng, hoàn thiện và phát triển chất lượng đào tạo tại trường Philippines một cách tốt nhất.

Do vậy, lựa chọn du học tiếng anh với cơ sở vật chất các trường ở Philippines đạt chuẩn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được kết quả học tập như mong muốn.

Xem thêm: Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng  

3. Cơ sở vật chất các trường ở Philippines đẹp nhất Châu Á

Du học tiếng Anh tại Philippines bạn không chỉ được học với chương trình chuẩn Hoa Kỳ mà còn được tận hưởng cơ sở vật chất thoải mái, tiện nghi không thua kém gì những khu resort. 

Dưới đây là danh sách trường có cơ sở vật chất cũng như đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng giảng dạy, dịch vụ và nhất là tài chính phù hợp với hầu bao mọi người khi du học Anh ngữ tại Philippines.

Học viện Anh ngữ CIA

Học viện Anh ngữ CIA là ngôi trường được đánh giá có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và sang trọng bậc nhất tại Cebu, Philippines.

Trường có diện tích rộng 8300m2, kiến trúc của trường CIA được xây dựng theo chuẩn Resort với nhiều dịch vụ tiện ích như: Phòng gym, Rooftop bar,… Và hệ thống ký túc xá sang trọng phục vụ tốt nhu cầu học tập của học viên khi đến du học tiếng anh tại Philippines.

Kí túc xá của CIA gồm 238 phòng đơn, đôi, ba và bốn được trang bị đầy đủ tiện ích như bàn ghế học tập, tủ đồ, máy lạnh, két sắt,… Bên cạnh đó trường còn có bộ phận hỗ trợ về tư vấn phòng ở, giặt đồ, dọn phòng,… nhằm giúp cho học viên có một môi trường học tập tốt nhất.

Khu vực giảng đường được thiết kế cách âm, các phòng học  gồm 253 phòng học theo mô hình 1:1, 44 phòng học nhóm, …đảm bảo cho học viên có điều kiện tốt nhất để nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng anh của mình.

Vì vậy, khi nói về cơ sở vật chất các trường ở Philippines thì CIA là một lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Xem thêm: Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua  

Trường Anh ngữ Cebu Blue Ocean

Cebu Blue Ocean là cơ sở mới của ngôi trường danh tiếng mang tên Pines International Academy, đặt tại thành phố Cebu. Và là trường có cơ sở vật chất tốt nhất tại Philippines.

Trường đào tạo theo mô hình Semi Sparta với thời lượng lớp học 1:1 rất cao, cung cấp đến 9 tiết học 1:1/ ngày (khóa Premium ESL).

Ngôi trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ học tập cũng như đội ngũ giáo viên giảng dạy đầy kinh nghiệm. Đây là một trong những trường luôn dẫn đầu về trang thiết bị, cơ sở vật chất các trường ở Philippines.

Đặc biệt, ký túc xá trường Cebu Blue Ocean như là một khách sạn nằm trên bờ biển Mactan. Xung quanh khách sạn là khu mua sắm, khu chợ của người Nhật, Hàn, các cửa hàng tiện lợi,....giúp  học viên thoải mái trải nghiệm và khám phá cơ sở vật chất các trường ở Philippines ngoài giờ học một cách triệt để.

Philippines là nơi tập trung nhiều trường Anh ngữ như CIA, Cebu, Baguio, …  đều có chất lượng đào tạo và giảng dạy tiếng Anh rất tốt và chuẩn Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, trường anh ngữ CIA vẫn là trường có kinh nghiệm và chất lượng dạy tiếng anh tuyệt vời nhất. Các bậc phụ huynh và học viên đừng bỏ lỡ cơ hội du học tại trường này nhé.

Hi vọng với các thông tin trên, các bạn có thể xác định và lựa chọn được ngôi trường phù hợp nhất để học tập. Liên hệ Vnphil.com để được tư vấn kĩ hơn về các khóa học Anh ngữ tại Philippines.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về khóa học và thủ tục du học Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Study English in the Philippines Where to Travel
Study English in the Philippines Where to Travel

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh” và cũng là “thiên đường du lịch”. Vừa học vừa khám phá đất nước Philippines, du học sinh hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] checklist các địa điểm du lịch lý tưởng tại philippines để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé.
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng

Trước sự hội nhập quốc tế, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Philippines cũng là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy cùng vnphil.com xem qua bài viết Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng dưới đây!
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo

Trường Anh ngữ BECI (Baguio English Communication Institute International), được mệnh danh là thành phố học thuật của Philippines, quy tụ nhiều trường Đại học, cao đẳng.
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, thuật ngữ học tiếng Anh online không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu học viên không có định hướng rõ ràng, thiếu sự tư vấn, đồng hành và lựa chọn giáo viên dạy không phù hợp với trình độ thì khó có thể đạt kết quả như mong muốn
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines

Bên cạnh những tiêu chí như chương trình đào tạo, học phí, đội ngũ giảng viên. Thì người học cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một ngôi trường có cơ sở vật chất an toàn, đầy đủ và tiện nghi để đáp ứng quá trình học tập là điều cần thiết.
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA

Có rất nhiều học viên quốc tế đã chọn lựa và theo học tiếng Anh tại CELLA. Tuy nhiên vì sao trường được chọn lựa là địa chỉ uy tín để theo học tiếng Anh tại Philippines? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu câu trả lời này nhé!
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc
Cebu International Academy - Mactan seaside resort
Cebu International Academy - Mactan seaside resort

Với bề dày lịch sử gần 20 năm, học viện Anh ngữ CIA (Cebu International Academy) đã không ngừng phát triển và có những bước tiến mạnh mẽ cả trong chất lượng dạy và học. Chính vì vậy, trường đã đầu tư xây dựng cơ sở CIA Mactan seaside resort trên quỹ đất rộng 8.300m2 nhằm phát huy hơn nữa những giá trị vốn có.  Hiện nay, CIA Mactan seaside resort đã và đang là điểm đến yêu thích của các học viên từ nhiều quốc gia trên thế giới đến học tập tiếng Anh tại Philippines, trong đó có Việt Nam. 
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới. Có được chứng chỉ IELTS sẽ bổ trợ rất lớn cho vấn đề du học tại các trường đại học danh tiếng ở Châu  Âu, Châu Mỹ, cơ hội đến với các xuất học bổng và phát triển sự nghiệp của nhiều người. Vậy làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn cùng tìm hiểu nhé!
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học

QQ English là thương hiệu đào tạo Anh ngữ toàn cầu với hơn 1200 giáo viên phụ trách các lớp học online và offline. Tiếng tăm và uy tín của QQ English đã được khẳng định tại Nhật Bản trong nhiều năm qua và là điểm đến lý tưởng cho các bạn có ý định du học hè tại đây. Hãy cùng Vnphil.com tìm hiểu nhé!
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.

Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa toàn cầu hóa và chuyển đổi số, tiếng anh ngày càng khẳng định vị thế là cầu nối để đi ra thế giới. Bên cạnh đó, việc chinh phục tiếng anh đã trở vô cùng đơn giản với chương trình du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. 
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines
Trường Anh ngữ CIA Mactan Resort (Cebu) – Điểm đến lý tưởng của trại hè tiếng anh philippines

Tiếp nối thành công của những mùa trại hè trước, trại hè tiếng anh philippines của Trường Anh ngữ CIA lại đem đến cho phụ huynh và học viên chương trình trại hè vô cùng chất lượng. Cùng Vnphil [vnphil.com] đến với trại hè tiếng anh philippines của CIA để viết nên những trải nghiệm thú vị nhất!
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Ngoài được biết đến là thủ phủ du học tiếng Anh của Philippines, Cebu còn là điểm đến du lịch lý tưởng với nhiều bãi biển đẹp liên nằm thuộc top thế giới. Cùng VnPhil điểm danh những địa điểm nhất định phải check-in khi du học tiếng Anh tại Cebu nhé
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC

Trường Anh ngữ FELLA CLASSIC tại Phillipines nổi tiếng là ngôi trường đa quốc tịch với rất nhiều du học sinh từ các nước về đây để học tập. Vậy ngôi trường này có những thuận lợi gì cho du học sinh học tiếng Anh? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

Du học TIẾNG ANH tại Philipines nổi lên như một điểm sáng về đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp. Có nhiều sự lựa chọn đáp ứng mục đích tiếng Anh, chuyên ngành khác nhau cho học viên Việt Nam. Trong khi Philipines là một trong những quốc gia có nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất cũng như điều kiện học tập ưu việt.
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh online với giáo viên Philippines đang là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt. Bởi online có thể học mọi lúc mọi nơi và tối ưu hóa thời gian cho những người bận rộn. Cùng Vnphil.com tìm hiểu ưu điểm học tiếng Anh online với giáo viên Philippines trong bài viết sau nhé!
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn việc đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Để vừa nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ, vừa có một chuyến du lịch an toàn và chất lượng cho cả nhà!
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?

Ngày nay, việc đăng ký cho con đi du học Anh ngữ tại một nơi xa lạ rời khỏi vòng tay cha mẹ sẽ khiến phụ huynh lo nghĩ nhiều việc. Vì vậy, phụ huynh nên lựa chọn trường Anh ngữ phù hợp với khóa du du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình để đồng hành và giúp đỡ con em mình trên con đường chinh phục học vấn lẫn sự nghiệp.
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy

Trường Anh ngữ I.Crazy là một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại thành phố Cebu, Philippines, được thành lập vào năm 2022. Trường đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho học viên quốc tế, đặc biệt là từ Đài Loan và Nhật Bản, muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của họ trong môi trường học tập chất lượng và đa dạng. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi tiết hơn về Trường Anh ngữ I.Crazy nhé
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai

Hiện nay, nhiều trường THPT tại Việt Nam đã áp dụng tuyển thẳng vào lớp 10, thậm chí còn cấp học bổng cho học sinh có bằng IELTS từ 5.0 trở lên.  Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của toàn cầu hóa và chuyển đổi số, các bậc phụ huynh đầu tư ngoại ngữ cho con chính là đầu tư chìa khóa để mở cánh cửa này!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng