Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?

1. Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng học tập và giảng dạy

Cơ sở vật chất các trường ở Philippines được hiểu là tất cả các phương tiện được trang bị dùng cho mục đích học tập, giảng dạy. Và hoạt động khác liên quan đến công tác đào tạo, bồi dưỡng tại trường.

Cơ sở vật chất các trường ở Philippines được sử dụng nhằm mục đích giúp học sinh nâng cao khả năng tiếp thu, lĩnh hội, trải nghiệm kiến thức. Đồng thời rèn luyện và hoàn thiện các kỹ năng cần thiết trong quá trình học tập tại các trường anh ngữ. Bên cạnh đó có một cơ sở vật chất tốt sẽ nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên lên rất nhiều.

Đối với các trường công lập cơ sở vật chất thường sẽ không được chú trọng. Vì hạn chế về mặt kinh phí. Tuy nhiên, khi bạn đến với một môi trường quốc tế và đặc biệt là cơ sở vật chất các trường ở Philippines thì vấn đề này luôn được chú trọng hàng đầu.

Bạn biết không, ở quốc gia này tính tiện nghi, an toàn và thẩm mỹ của cơ sở vật chất các trường ở Philippines đều được chú trọng. Ngay từ khâu thiết kế đến quá trình thi công xây dựng.

Khi bạn được học tập trong một môi trường quốc tế với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại sẽ giúp bạn nâng cao về tiêu chuẩn. Và chất lượng cuộc sống tạo động lực phát triển kỹ năng cùng năng lực của bản thân một cách mạnh mẽ.

Ngoài ra, cơ sở vật chất các trường ở Philippines luôn được quan tâm và đầu tư. Vì vậy, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn đang có nhu cầu du học tiếng anh để nâng cao trình độ của bản thân.

Xem thêm: Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022  

2. Cơ sở vật chất các trường ở Philippines bao gồm những gì?

Cơ sở vật chất các trường ở Philippines mang những nét đặc trưng của một ngôi trường quốc tế. Cơ sở vật chất các trường ở Philippines bao gồm từ việc xây dựng trường lớp, không gian trường học được tính toán một cách cẩn thận, kĩ lưỡng đến các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác giảng dạy và quá trình học tập của học viên.

Một cơ sở vật chất hiện đại, trước tiên phải tạo ra được không gian học tập và sinh hoạt thoải mái cho học viên. Điều này có nghĩa là các tiêu chuẩn về ánh sáng, nhiệt độ, âm thanh, vệ sinh không khí đều phải được đảm bảo. Do vậy, lựa chọn du học tiếng anh với cơ sở vật chất các trường ở Philippines đạt chuẩn sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cao trong học tập.

Ngoài ra, một việc mà bạn hãy an tâm đó là cơ sở vật chất các trường ở Philippines từ các khâu cơ bản nhất như: bàn ghế, dụng cụ học tập, bảng…Cũng luôn được đảm bảo về mặt kích thước để phù hợp với tầm nhìn và vóc dáng học viên.

Xem thêm: Cebu International Academy - Mactan seaside resort  

3. Điểm danh cơ sở vật chất các trường ở Philippines mà bạn nên chọn để du học tiếng anh

Khi lựa chọn một ngôi trường ở Philippines để du học tiếng anh. Chúng ta thường hay lo lắng nhiều vấn đề trong đó cơ sở vật chất các trường ở Philippines liệu rằng có đảm bảo hay không? có phù hợp với điều kiện học tập của mình hay không? Dưới đây sẽ là điển hình một số trường bạn nên chọn khi đến Philippines du học.

Học viện Anh ngữ CIA

Học viện anh ngữ CIA (Cebu International Academy) được thành lập vào năm 2003 tại thành phố Cebu. Một nơi rất nổi tiếng và là chiếc nôi của nền giáo dục Philippines. Khí hậu tại đây khá ôn hòa vì quanh năm hầu như không có cơn bão nào ghé thăm. Vì vậy, nơi đây là điểm đến lý tưởng cho du khách đến thăm quan và nghỉ dưỡng. 

Học viện anh ngữ CIA được xây dựng với diện tích 19.000 m2 gồm 3 tòa nhà hiện đại được xây dựng tích hợp và tiện ích. Chính vì vậy, khi nói về cơ sở vật chất các trường ở Philippines thì CIA là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

- Tòa nhà thứ nhất gồm có hai tầng: bao gồm văn phòng và địa điểm thi của IDP

- Tòa nhà thứ hai gồm sáu tầng: trong tòa nhà này sẽ có các phòng chức năng phục vụ cho học viên như phòng tập gym, cà phê ngoài trời, phòng karaoke, thư viện, khu vực chơi bóng bàn, hồ bơi…. Thật là tiện ích phải không nào?

- Tòa nhà thứ ba gồm có chín tầng: ở khu vực này sẽ là lớp học, hội trường, ký túc xá và nhà ăn được trang bị rất hiện đại. Ngoài ra, còn có phòng y tế với nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho học viên.

Xem thêm: Học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Trường Anh ngữ CPILS

Khi nhắc đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines chúng ta phải kể tới đó là trường Anh ngữ CPILS. Đây là ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời bậc nhất thành phố Cebu – Philippines. Trường có khuôn viên rộng đến 2,5 ha được trang bị đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, thư viện, ….

CPILS có 17 phòng học theo nhóm lớn, 39 phòng học nhóm nhỏ và 138 phòng học lớp 1:1 và các khu vực dành cho thư giãn, phòng tự học, phòng y tế, phòng ăn…

Ký túc xá của trường có diện tích tương đối lớn, với 190 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như ti vi, giường, điều hòa, bàn học, ….gồm có các phòng đôi, phòng đơn, ba và bốn. Trong các phòng đơn và phòng đôi dành cho nữ có trang bị thêm wifi. Các phòng ký túc còn lại nếu muốn lắp đặt có thể liên hệ với bộ phận quản lý phòng để được tư vấn và hỗ trợ.

Nói đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines thì CPILS là trường anh ngữ được đầu tư khá kỹ lưỡng. Không chỉ về vấn đề học tập mà cả các lĩnh vực liên quan đến rèn luyện sức khỏe cũng được chú trọng với các bộ môn như Gym, Yoga, Aerobic…. Bên cạnh đó với thiết kế hồ bơi trong khuôn viên trường cũng là điểm đến yêu thích của các bạn học viên.

Xem thêm: Trường Anh ngữ CPILS

Trường anh ngữ EV

Cơ sở vật chất các trường ở Philippines phải kể đến nữa đó là trường anh ngữ EV. Trường được thành lập vào năm 2004. Ban đầu trường ở trung tâm thành phố Cebu đến tháng 9 năm 2017 trường đã chuyển đến Talamban cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút di chuyển bằng ô tô.

Trường anh ngữ EV được đầu tư vào những trang bị hiện đại. Cùng thiết kế theo lối kiến trúc “School and Resort” mang đến cho học viên một không gian thoải mái vừa để nghỉ ngơi và học tập.

Học viên đến với trường anh ngữ EV sẽ được học tập trong không gian giống với khu vườn nhiệt đới gồm màu xanh của cây lá và các thảm cỏ. Hoàn toàn  tách biệt với nhịp sống hối hả của thành phố.

Không những vậy với thiết kế sang trọng, tinh tế, xứng đáng là trường Anh ngữ có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất ở Cebu.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đăng ký ngay một khóa học tiếng anh, để được trực tiếp trải nghiệm cơ sở vật chất các trường ở Philippines đi nào!

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Học Viện Anh Ngữ EV Academy

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất.Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh.Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines

Từ lâu, chứng chỉ TOEFL đã được biết đến là một trong những loại chứng chỉ quan trọng. Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho các trường đại học, chứng chỉ để đăng ký du học, nộp hồ sơ xin việc… Tuy nhiên, làm thế nào để luyện thi nâng cao điểm số TOEFL đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Vnphil  tìm hiểu ngày qua những nội dung dưới đây!
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

IELTS bằng tiếng anh có uy tín trên toàn cầu, là bước đệm quan trọng giúp các bạn thực hiện ước mơ tiếp cận và làm việc trong môi trường quốc tế. Vậy, bí quyết  nào để giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?
Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?

Du học Philippines liệu có chi phí phát sinh thêm hay không? Các khoản tiền cần phải đóng trong thời gian học tập là gì? Lo lắng này không bao giờ là thừa khi tìm hiểu các chương trình du học tại nước ngoài. 
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?

Philippines được biết đến là đất nước nói tiếng Anh bật nhất tại Châu Á. Vậy khi du học tiếng anh tại Philippines, thủ tục xin visa có khó không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

Du học TIẾNG ANH tại Philipines nổi lên như một điểm sáng về đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp. Có nhiều sự lựa chọn đáp ứng mục đích tiếng Anh, chuyên ngành khác nhau cho học viên Việt Nam. Trong khi Philipines là một trong những quốc gia có nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất cũng như điều kiện học tập ưu việt.
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines
Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh online với giáo viên Philippines đang là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt. Bởi online có thể học mọi lúc mọi nơi và tối ưu hóa thời gian cho những người bận rộn. Cùng Vnphil.com tìm hiểu ưu điểm học tiếng Anh online với giáo viên Philippines trong bài viết sau nhé!
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?

Hiện nay Vnphil nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng Anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?

Chất lượng đào tạo quyết định sự phát triển bền vững của nhà trường, cơ sở vật chất cũng đóng vai trò quan trọng giúp truyền tải nội dung, thông điệp giữa người dạy và người học. Vì vậy, cơ sở vật chất là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đào tạo.
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua

Để nâng cao số điểm IELTS khi học và thi không phải đơn giản. Đặc biệt đối với những người mới không biết bắt đầu từ đâu. Vậy làm cách nào để nâng cao điểm số ấy. Hãy đọc bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết để nâng cao điểm số IELTS khi học và khi đi thi nhé.
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Khi du học tiếng Anh tại Philippines, các bạn du học sinh sẽ thấy các trường lên lịch trình nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện vào dịp cuối tuần. Vậy thực chất các hoạt động đó là như thế nào, học viên có nên tham gia hay không? Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu có nên tham gia hoạt động thiện nguyện hay không nhé!  
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

Nếu bạn là một người đã có một một sự nghiệp bền vững. Cần học tiếng anh để thăng tiến trong công việc. Hoặc để thay đổi vị trí việc làm. Thì khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm sẽ thay bạn thực hiện được ước mơ đó.
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng

Du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Nhưng đó là khoảng thời gian quyết định được sự đột phá trong việc học tiếng anh của bạn tại Philippines. 
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?

Ngày nay, việc đăng ký cho con đi du học Anh ngữ tại một nơi xa lạ rời khỏi vòng tay cha mẹ sẽ khiến phụ huynh lo nghĩ nhiều việc. Vì vậy, phụ huynh nên lựa chọn trường Anh ngữ phù hợp với khóa du du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình để đồng hành và giúp đỡ con em mình trên con đường chinh phục học vấn lẫn sự nghiệp.
Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng
Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng

Du học Anh ngữ tại Philippines chính là bước ngoặt quan trọng, việc bạn chọn một địa điểm học tập tốt sẽ rút ngắn được thời gian đào tạo, đảm bảo chất lượng đầu ra và tiết kiệm được chi phí. Vậy để có quyết định chính xác cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu về [Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng] những trường học tiếng anh tại Philippines uy tín và chất lượng qua bài viết sau.
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?

Đã từ rất lâu, tiếng anh Philippines trở thành điểm đến lý tưởng và nổi bật để các bạn học sinh các nước Châu Á đến học Tiếng Anh, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Vậy tiếng anh Philippines đa dạng như thế nào mà lại khiến nhiều bạn muốn đến đất nước này để học đến như vậy?
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Cebu và Baguio là 2 thành phố nổi tiếng về giáo dục và du lịch của Philippines. Cả 2 thành phố đều có những đặc trưng và nét thu hút riêng. Chính vì vậy, lựa chọn giữa Cebu hay Baguio là phân vân của không ít học viên và các bậc phụ huynh khi chuẩn bị du học tiếng Anh tại Philippines.
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé! ·
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân

Du học Tiếng Anh cho doanh nhân thật sự rất cần thiết. Bởi, trong quá trình hội nhập giữa các quốc gia diễn ra mạnh mẽ. Tiếng Anh sẽ là cầu nối giúp những nhà doanh nhân tiếp cận với nền kinh tế thế giới hiện đại.
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn

Để giải quyết được những rào cản khi quyết định du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn. Thì đầu tiên bạn phải tìm được nguyên nhân thực sự khiến bạn luôn cảm thấy thiếu thời gian. Chính vì thế, ở bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 5 bí kíp giúp người bận rộn học tiếng Anh hiệu quả mỗi ngày, cùng tìm hiểu nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng