Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?

Mỗi quốc gia sẽ có hệ thống giáo dục và những yêu cầu khác nhau. Việc hiểu rõ điểm đến du học sẽ giúp bạn có sự cân nhắc lựa chọn khóa học và tài chính phù hợp với năng lực của bản thân và gia đình. Cùng đọc bài viết sau của vnphil.com để nắm bắt những điều cần biết khi đi Philippines học tiếng Anh nhé!

1. Độ tuổi đi Philippines học tiếng là bao nhiêu?

Học tiếng Anh Philippines không giới hạn độ tuổi, là một trong những lý do khiến Philippines trở thành điểm đến được ưa chuộng, các trường Philippines cung cấp các khóa học đa dạng, độ tuổi nào cũng có thể đăng ký học tiếng Anh tại Philippines

Độ tuổi từ 6 đến 16 tuổi

Khóa Summer Camp và ESL Junior là 2 chương trình được thiết kế dành riêng cho các bạn ở độ tuổi 6-16 tuổi, giúp các em nâng cao khả năng tiếng Anh hiệu quả nhất.

Khóa ESL Junior gồm 4 lớp 1:1/ngày và 3 lớp nhóm/ngày, giúp học viên nâng cao các kỹ năng Reading, Vocabulary, Grammar, Speaking, Writing, Discussion, Listening and Dictation và Pronunciation.

Đây là hai khóa học vừa giúp học viên rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, vừa rèn luyện các kỹ năng mềm và hoạt động ngoại khóa phù hợp với từng lứa tuổi. 

Độ tuổi từ 17 đến 20

Với độ tuổi từ 17 đến 20, các bạn đã có định hướng cho riêng mình. Các khóa học ESL, IELT và TOEFL ở các trường Anh ngữ ở Philippines sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bạn muốn cải thiện trình độ Tiếng Anh một cách toàn diện.

Độ tuổi 21 tuổi trở lên

Độ tuổi 21 là độ tuổi học tiếng anh phục vụ cho mục đích công việc cũng như mục đích phát triển sự nghiệp của bản thân.

Khóa học Business English, ACE, TESOL, IELTS, TOEIC hay TOEFL ở các trường Anh ngữ Philippines được thiết kế phù hợp với tính chất công việc của mỗi học viên.

Vì vậy, học tiếng anh Philippines bạn không cần lo lắng về độ tuổi mà hoàn toàn yên tâm, có thể tự tin lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu và trình độ của bản thân.

2. Đi Philippines học tiếng Anh có cần biết tiếng Anh cơ bản không?

Để vượt qua rào cản ngôn ngữ và tiếp cận gần hơn với thế giới, biết tiếng Anh cơ bản khi đi Philippines học tiếng anh là một lợi thế để bắt kịp chương trình cũng như hòa nhập với môi trường sống tại Philippines. 

Tuy nhiên, tại Philippines trình độ tiếng anh của bạn như thế nào không quan trọng, dù trình độ tiếng anh của bạn ở level thấp thì các trường Anh ngữ tại Philippines vẫn luôn sẵn sàng chào đón bạn. Các giáo viên tại các trường đều có kỹ năng sư phạm để giảng dạy cho người mới bắt đầu chưa nói được tiếng Anh. Việc bạn chưa nói được tiếng Anh lại là một lợi thế cho việc học tập được tốt hơn trong một số kỹ năng như speaking, listening,...

3. Học tiếng anh Philippines vì sao được nhiều người lựa chọn?

Học tiếng anh Philippines liên tục 8 - 10h mỗi ngày, áp dụng phương pháp Callan, giúp học viên vừa tiếp thu kiến thức, vừa đẩy nhanh tiến độ học tiếng anh gấp 4 lần bình thường, giúp học viên thấm nhuần và nhớ lâu hơn.

Lộ trình học riêng biệt và phù hợp cho từng người khi đi Philippines để du học.

Hình thức học 1:1, lớp nhóm từ 4 - 12 người sẽ giúp học viên tương tác tối đa và có hiệu quả với giáo viên trong lớp học.

Môi trường học tiếng anh quốc tế, sử dụng hoàn toàn bằng tiếng anh từ trường lớp cho đến đời sống thường ngày.

Khóa học tiếng anh tại Philippines nhanh chóng và hiệu quả vượt bậc trong thời gian ngắn chỉ từ 1 tuần và dài nhất 1 năm.

4. Chi phí học tiếng anh Philippines có tiết kiệm hơn các nước khác không?

Sinh hoạt không phải là vấn đề đáng lo ngại tại Philippines. Chi phí học tiếng anh Philippines chỉ bằng 2/3 các nước khác. Trong thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi, số tiền thực chi chỉ bằng 1/3 so với các nước, tương đối giống và ngang giá học với Việt Nam.

Vì vậy, chi phí học tiếng anh Philippines phù hợp với tất cả hầu bao của mọi người và mọi gia đình.

5. Học tiếng anh Philippines có được xét học bổng không?

Nhằm giảm bớt gánh nặng chi phí rất nhiều trường Anh ngữ có các chính sách học bổng. Đặc biệt sau đại dịch Covid thì việc săn học bổng trở nên dễ dàng hơn so với trước đây. 

Giá trị học bổng du học Philippines có thể là toàn phần 100% hoặc bán phần khoảng 10 - 30%.

 

Trên đây là những thông tin cần thiết khi đi Philippines học tiếng anh, hy vọng Vnphil.com sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho hành trình du học sắp tới của mình tại đất nước Philippines.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về đi Philippines du học tiếng anh hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin https://vnphil.com

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippine

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915 549 949 (HCM) hoặc 0917 549 949 (HN)
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines đang ngày càng trở thành một trào lưu mới. Bất cứ ai muốn nâng cao trình độ, khả năng giao tiếp tiếng Anh chuẩn theo người bản ngữ đều có thể học theo hình thức này. Ngay cả người muốn học để bổ túc cho các kỳ thi toeic, toefl, đi du học, đi định cư, lao động, du lịch.
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?

Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?

Như chúng ta đã biết Philippines là đất nước có hệ thống giáo dục được xây dựng theo khung của hệ thống giáo dục chuẩn Mỹ. Nên chất lượng giáo dục rất cao và học viên du học tiếng Anh Philippines hoàn toàn có thể chuyển tiếp qua các nước có nền giáo dục tiên tiến. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về du học tiếng Anh Philippines có những điểm thu hút gì nhé!
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies

Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies

Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio được biết đến là nơi có điều kiện môi trường trong lành, thuận lợi cho các học viên theo học ở đây. PINES là một trong những trường Anh ngữ tiên phong theo mô hình Sparta tại Philippines. Từ đó đến nay, kiểu mẫu này đã được nhân rộng lên đến 30 trường trên toàn lãnh thổ Philippines. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?

Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?

Chất lượng đào tạo quyết định sự phát triển bền vững của nhà trường, cơ sở vật chất cũng đóng vai trò quan trọng giúp truyền tải nội dung, thông điệp giữa người dạy và người học. Vì vậy, cơ sở vật chất là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đào tạo.
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA

Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA

Trường Anh ngữ FELLA được thành lập từ năm 2006 và có 2 cơ sở là Classic và Sparta. Trường nằm ở trục đường chính và cơ sở cách nhau khoảng 300 – 400m, cách sân bay 30 phút đi taxi và 20 phút đến trung tâm thành phố (Ayala, SM city). Trường luôn có tiêu chí là mang đến những gì tốt nhất cũng như đảm bảo sự an toàn tuyệt đối có các bạn học viên. Cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh

Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh

Hiện nay, để tạo điều kiện tối ưu nhất cho vấn đề học tiếng anh cũng  như tìm kiếm một công việc tốt với mức thu nhập ổn định, đòi hỏi bạn phải đáp ứng được yêu cầu tại vị trí tuyển dụng. Vậy bài viết này sẽ chỉ ra một số phương pháp nâng cao điểm số IELTS giúp bạn hoàn thiện kĩ năng sử dụng Anh ngữ trong thời gian ngắn.
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng

Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng

Hiện nay Philippines có rất nhiều khóa học dành cho học sinh như: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Hãy cùng với du học tiếng anh VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về du học Philippines 3 tháng tại Philippines sẽ bao gồm điều kiện và chi phí như thế nào?
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

  Trong những ngày qua Trại hè quốc tế 2024 đã được đông đảo các phụ huynh học sinh tìm hiểu và quan tâm. Chính vì vậy vào ngày 03/03/2024 Hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines PSA sẽ tổ chức chương trình “PSA summer camp 2024 seminar- Mùa hè bay xa, bao la khám phá” tại Hà Nội.
23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines

23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines

Vnphil chia sẻ 23 lý do nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines. Giúp bạn không bị lãng phí thời gian, tài chính trong quá trình học tiếng Anh. Và không để mất cơ hội thăng tiến cũng như nắm bắt cơ hội đến với bản thân.
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng

Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng

Philippines là một quốc gia ở Đông Nam Á, nhưng ảnh hưởng bởi giáo dục Mỹ. Du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh cũng nhờ đó mà nổi lên như một trào lưu hàng đầu Châu Á.
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines

Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines

Ngày nay, nhu cầu học tập để nâng cao trình độ Anh ngữ ngày một tăng cao. Tuy nhiên để có một kết quả thật tốt, bạn cần chọn đúng nơi đào tạo uy tín và chất lượng. Vậy, khóa học với giáo viên tiếng anh người Philippine có điểm gì thu hút du học sinh, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh

Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh

BECI The Café là một trong các campus của BECI tại Baguio với khuôn viên trong lành rất thích hợp cho việc tập trung học tập. Campus sẽ mang lại môi trường học tập an toàn tuyệt đối và tiện nghi. Tất cả học viên và giáo viên sẽ trở nên gần gũi hơn và cảm thấy rằng BECI The Café không chỉ là một trường học, mà còn là ngôi nhà thứ hai của mình.
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines

Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA

Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA

Happy Learning Academy (trường Anh ngữ HLA) là một trường học tiếng Anh ở Cebu, Philippines, nổi tiếng với nhiều ưu điểm hấp dẫn cho học viên quốc tế. Dưới đây là một bài tổng hợp của Vnphil về những ưu thế nổi bật của HLA nhằm giúp học viên có cái nhìn toàn cảnh về HLA.
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?

Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?

Hiện nay, việc bạn thông thạo các kỹ năng Anh ngữ sẽ là chìa khóa vạn năng giúp bạn hoàn thiện ước mơ vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp và học vấn. Cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút du học sinh không nhé!
KHÓA HỌC 24H INTENSIVE ENGLISH: 3+1 ANH NGỮ CELLA

KHÓA HỌC 24H INTENSIVE ENGLISH: 3+1 ANH NGỮ CELLA

Chương trình 24H Intensive English kết hợp giữa việc học và tăng cường giám sát bởi giáo viên 24/7. Học viên có thể tùy chọn khóa học bất kỳ có tại CELLA Uni Campus, kết hợp thêm mô hình 3+1: 1 giáo viên ở cùng 3 học viên trong 1 phòng kí túc xá.
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi

Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi

Ngày nay, không chỉ riêng các bạn trẻ mà nhiều người lớn tuổi cũng cảm thấy việc học tiếng Anh là quan trọng và cần thiết. Học tiếng anh giúp người lớn tuổi rèn luyện trí nhớ, được gặp gỡ những người bạn mới để cuộc sống bớt nhàm chán và thêm phần thú vị.
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines

Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines

Học tiếng Anh với người Philippines liệu có các phương pháp giảng dạy hiệu quả không? Họ nói tiếng Anh có chuẩn không? Liệu người mất căn bản có thể theo kịp không?... Vậy hãy cùng Vnphil cùng theo dõi bài viết sau nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng