Những Thông Tin Bổ Ích Cho Chuyến Du Học Hè Philippines

Du học hè Philippines trong những năm gần đây đang trở thành một trào lưu khá nổi bật tại Việt Nam. Vậy nếu muốn du học hè Philippines bạn cần phải tìm hiểu những thông tin gì và có nên đi không? Cùng VNPHIL tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!

1. Du học hè Philippines là gì?

Du học hè Philippines được gọi là thiên đường “luyện” tiếng Anh bậc nhất Châu Á. Ngoài ra nơi đây còn được biết đến như một đất nước của du học hè. Tập trung học viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Với môi trường đào tạo chuẩn quốc tế đã được công nhận từ hội đồng Anh và các tổ chức trên thế giới như SSP hay TESDA.

Philippines, là đảo quốc với hơn 7.107 đảo lớn nhỏ nằm trong khu vực Đông Nam Á. Bắt đầu từ năm 1898 người dân ở đây sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ chính thức.

Từ những năm 2000 nhận thấy được lợi thế về ngôn ngữ và chi phí so với các nước phương tây. Các trung tâm dạy tiếng anh tại Philippines liên tục mọc lên. Với mong muốn áp dụng mô hình đào tạo mới để nâng cao khả năng tiếng anh nhanh nhất.

2. Những thông tin bổ ích cho chuyến du học hè Philippines 

2.1 Chi phí cho du học hè Philippines có đắt không?

Trong khi du học hè tại Singapore chỉ rơi vào tầm 1500 USD và tại Canada chỉ từ 1800 USD thì du học hè Philippines lại có mức giá khá cao. Với mức giá 1500 USD hay 1800 USD ở 2 nước trên là học phí, chưa bao gồm những khoản khác như chi phí cho việc ăn uống, chỗ ở, chi phí cho sinh hoạt, làm hồ sơ.

Như chúng ta đều biết, với chi phí sinh hoạt đắt đỏ của 2 quốc gia Singapore và Canada thì chi phí thực trả sẽ đội giá lên đến mức nào.

Ở đất nước Philippines, chi phí chỉ từ 2100 đến 2700 USD là đã bao gồm học phí, ăn ở, những khoản chi phí địa phương… Với một số tiền tiết kiệm như vậy là con em chúng ta đã có thể trải nghiệm một chuyến du học hè Philippines theo tiêu chuẩn quốc tế.

2.2. Những khoản chi phí cho du học hè Philippines bao gồm những gì?

Chi phí du học hè Philippines trọn gói ở những trường Anh ngữ Philippines sẽ dựa trên những khoản chi như sau:

Những khoản chi phí cho việc học tập và sinh hoạt trong suốt thời gian 4 tuần của chương trình du học hè tiếng Anh: học phí, ký túc xá, các bữa ăn, dọn dẹp, chi phí đưa đón chi phí cho hoạt động ngoại khóa, tài liệu học, điện, nước, dịch vụ giặt ủi,…

Ngoài ra vẫn còn có một số khoản khác như vé máy bay và tiền tiêu vặt cho các bé có thể mua quà lưu niệm hay các nhu yếu phẩm cá nhân.

Phụ thuộc vào từng trường mà mức chi phí cho du học hè trọn gói sẽ dao động từ 2100 đến 2700 USD bao gồm những khoản nào và không bao gồm những khoản nào.

2.3. Chi phí làm thủ tục cho du học hè Philippines 

Chứng minh tài chính: Do cũng nằm trong khu vực Châu Á nên các học viên không cần quá lo lắng về vấn đề chứng minh tài chính, thay vào đó sau khi đăng ký du học hè Philippines thành công các bạn chỉ cần thu xếp và lên đường thôi.

Xin visa: không cần phải lăn tăn về chuyện xin visa vì Việt Nam được miễn visa trong vòng 1 tháng sau khi nhập cảnh sang Philippines. Hầu hết các khóa du học hè Philippines đều kéo dài khoảng 4 tuần nên các học viên sẽ không bị mất phí visa, nếu trong trường hợp muốn gia hạn thêm thời gian du học thì các bạn sẽ phải đóng phí khoảng 1,5 triệu đồng Việt Nam.

Vé máy bay khứ hồi: Đây cũng là một chi tiết quan trọng để trả lời cho câu hỏi du học hè Philippines bao nhiêu tiền? thông thường các bạn sẽ mất khoảng 250$ trở lên cho một chuyến bay. Ngoài ra cũng có sự thay đổi tùy vào hành lý ký gửi của các bạn.

2.4. Nên lựa chọn trường Anh ngữ nào để du học hè Philippines 

Lựa chọn trường Anh ngữ phù hợp và uy tín giúp cho chuyến du học hè Philippines trở nên hoàn hảo hơn. Nắm rõ những giáo trình, hoạt động và một số điểm đặc biệt tại ngôi trường mình sẽ học. Cùng với đội ngũ giáo viên giảng dạy tại trường như thế nào?

 VNPHIL ĐỀ XUẤT:
» Trường anh ngữ CIA (Cebu International Academy)
» Trường anh ngữ CPILS (CPILS-Cebu)
» Trường anh ngữ QQ ENGLISH (QQEnglish ESL school​)

2.5. Làm các thủ tục giấy tờ chuẩn bị cho chuyến du học hè Philippines 

Trong những hành trang đi du học hè Philippines của bạn trước hết vẫn là những thủ tục căn bản để bạn có thể nhập cảnh thuận lợi ở một đất nước khác. Một số các thủ tục như: giấy nhập học, giấy xuất nhập cảnh, visa, vé máy bay khứ hồi và một ít tiền mặt đi kèm.

2.6. Lựa chọn đơn vị tư vấn tốt nhất  cho chuyến du học hè Philippines 

Lựa chọn những đơn vị du học hè giá rẻ để tiết kiệm chi phí là một điều tốt. Tuy nhiên không phải vì thế mà việc lựa chọn trở nên qua loa. Bạn nên chọn những địa chỉ tư vấn uy tín mà Vnphil chính là một sự lựa chọn đúng đắn. Đây là đơn vị chuyên tổ chức các trại hè quốc tế đầu tiên đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất.

3. Những điều cần lưu ý cho chuyến du học hè Philippines 

Hầu hết các phụ huynh khi có ý định đăng ký du học hè Philippines cho con em mình đều mong muốn mang đến cho con một mùa hè khác biệt. Được vui chơi thỏa thích mà không quên nhiệm vụ học hành. Thế nhưng có quá nhiều thứ muốn con mang theo vì lo lắng khi cần lại không có để dùng. Nắm bắt được tâm lý của các phụ huynh, dưới đây là một số thứ nên mang khi đi du học bạn có thể tham khảo.

3.1. Độ tuổi nào nên tham gia chương du học hè Philippines?

Chương trình du học hè Philippines phù hợp với những bạn từ 7 – 17 tuổi. Đây là lứa tuổi phù hợp nhất để các em có thể học tập 1 ngôn ngữ mới. Và phát triển các kỹ năng mềm trong học tập và cuộc sống.

3.2. Thời gian cho chương trình du học hè Philippines

Trại hè tiếng Anh tại Philippines, thường sẽ bắt đầu vào đầu tháng 6 và tháng 7 hàng năm. Các chương trình kéo dài từ 2, 4 thậm chí là 8 tuần, tuy nhiên phổ biến là từ 2 – 4 tuần.

Các chương trình học tập tại đây được thiết kế linh hoạt và phù hợp với từng nhóm học viên khác nhau.

3.3. Trang phục, quần áo cho chuyến du học hè Philippines 

Du học hè Philippines có khí hậu khá giống với miền Nam của Việt Nam. Do vậy không cần phải chuẩn bị quá nhiều quần áo. Bởi tại đây sẽ được giặt đồ 3 lần/tuần và được trả lại sau hai ngày giặt. Tuy nhiên trong hành trang đi du học hè không thể thiếu được quần áo mặc đi học, quần áo thể thao và đồ mặc đi ngủ. Ngoài ra phụ huynh cũng cần chuẩn bị thêm khắm mặt, giày dép, kính mắt, mũ để chống nắng.

3.4. Chuẩn bị dụng cụ học tập cho du học hè Philippines 

Những dụng cụ học tập cần mang theo trong chương trình du học hè Philippines bao gồm: Hộp bút với đầy đủ dụng cụ học tập như bút viết, bút màu, bút chì, tẩy,.. Vở ghi bài và cuốn từ điển Tiếng Anh. Phụ huynh cũng có thể chuẩn bị thêm ít đồ ăn khi, sữa, bánh kẹo và một số thuốc dự phòng,…

3.5. Các con sẽ được học những gì sau chuyến du học hè Philippines 

Thường không có yêu cầu khác biệt nào để đi du học hè Philippines. Thường chỉ xét theo độ tuổi để phân nhóm. Các bạn cũng được kiểm tra trình độ tiếng Anh ngay khi sang. Để phân vào các lớp học phù hợp với trình độ của cá nhân. Các lớp học chủ yếu là theo mô hình 1:1 có cả những lớp học nhóm và ngoại khóa. Tuy nhiên cường độ ít hơn

Trên đây là một số thông tin về chương trình du học hè Philippines. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về trường học, chương trình học phù hợp nhất với cá nhân bản thân mình. Liên hệ với Vnphil ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
 Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
 Hotline: 091 55 49 949

 Gmail: duhocvnphil@gmail.com
 Website: vnphil.com
 MST: 0317288235

 


Tin tức liên quan

Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn việc đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Để vừa nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ, vừa có một chuyến du lịch an toàn và chất lượng cho cả nhà!
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?

Tiếng anh là một ngôn ngữ phổ biến và thông dụng trên toàn thế giới. Chình vì vậy việc bạn học tập để nâng cao vốn Anh ngữ sẽ bổ trợ rất nhiều cho con đường phát triển về sau. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của việc chọn du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh để có định hướng phù hợp nhé.
Ăn Gì, Chơi Gì Khi Du Học Tiếng Anh Tại Baguio  - Philippines
Ăn Gì, Chơi Gì Khi Du Học Tiếng Anh Tại Baguio - Philippines

Baguio là nơi tập trung nhiều trường đại học và học viện Anh ngữ nổi tiếng Philippines. Cùng VnPhil khám phá và note lại những địa điểm check-in lý tưởng khi du học tiếng anh tại thành phố Baguio, Philippines nhé.
Cebu International Academy - Mactan seaside resort
Cebu International Academy - Mactan seaside resort

Với bề dày lịch sử gần 20 năm, học viện Anh ngữ CIA (Cebu International Academy) đã không ngừng phát triển và có những bước tiến mạnh mẽ cả trong chất lượng dạy và học. Chính vì vậy, trường đã đầu tư xây dựng cơ sở CIA Mactan seaside resort trên quỹ đất rộng 8.300m2 nhằm phát huy hơn nữa những giá trị vốn có.  Hiện nay, CIA Mactan seaside resort đã và đang là điểm đến yêu thích của các học viên từ nhiều quốc gia trên thế giới đến học tập tiếng Anh tại Philippines, trong đó có Việt Nam. 
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

  Trong những ngày qua Trại hè quốc tế 2024 đã được đông đảo các phụ huynh học sinh tìm hiểu và quan tâm. Chính vì vậy vào ngày 03/03/2024 Hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines PSA sẽ tổ chức chương trình “PSA summer camp 2024 seminar- Mùa hè bay xa, bao la khám phá” tại Hà Nội.
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để con được nghỉ ngơi, được vui chơi, giải trí. Tuy nhiên, những năm gần đây các bố mẹ thường lựa chọn du học hè Philippine để giúp trẻ làm quen với những kỹ năng sinh tồn, kỹ năng giao tiếp.
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên

Khi sinh viên muốn trở thành du học sinh của một nước, điều mà nhiều người phải lo lắng đặt lên hàng đầu đó là vấn đề ngôn ngữ. Nếu không giỏi tiếng Anh bạn sẽ không thể nào hòa nhập được với môi trường mới, cả về cuộc sống, học tập và làm việc. Cùng Vnphil.com bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại philippines cho sinh viên trong bài viết sau.
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines
Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines

Việc sử dụng tốt các kỹ năng Anh ngữ chính là bước đệm rất quan trọng giúp bạn có cơ hội tiếp cận với nền kinh tế thế giới, tạo tiền đề phát triển sự nghiệp. Vậy bạn đã thực sự biết được tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau.
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả

Bạn học tiếng anh như thế nào khi bận rộn đến nỗi không có nhiều thời gian cho ôn luyện tiếng Anh? Công việc của bạn rất cần tiếng Anh nhưng bạn lại quá bận rộn? Vì thế, qua bài viết này Vnphil sẽ giúp các bạn khám phá một số phương pháp khi đi du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn để giúp mọi người chinh phục ước mơ nói, nghe được tiếng Anh như người bản xứ.
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi

Mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học hiện này đang rất được ưa chuộng ở các trường Anh ngữ tại Philippines. Ngoài ra mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học cũng là một lựa chọn phổ biến và có mặt tại nhiều trường đào tạo tiếng Anh ở đất nước này. Vậy hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự thú vị của mô hình này qua bài viết dưới đây nhé!
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines

Đối với phụ huynh việc nhìn thấy con mình được học hành ở một đất nước phát triển với phương pháp giáo dục hiện đại nhất, cũng đủ thỏa mãn được kỳ vọng của chính họ. Vậy, mục đích mà các bậc phụ huynh cho con du học tiếng anh tại philippines là gì?
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng

Du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Nhưng đó là khoảng thời gian quyết định được sự đột phá trong việc học tiếng anh của bạn tại Philippines. 
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG

Bạn đang quan tâm đến chương trình học Ielts khi đi du học tiếng anh ở Philippines? Thì trường Anh ngữ CG Academy là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi các lý do sau đây.
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil

Du học tiếng anh được nhiều học viên lựa chọn những năm gần đây. Như một giải pháp hữu hiệu cho sự tiến bộ về trình độ ngoại ngữ tiếng anh. Và câu hỏi có nên du học tiếng anh tại Philippines hay không đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm.
Study English in the Philippines Where to Travel
Study English in the Philippines Where to Travel

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh” và cũng là “thiên đường du lịch”. Vừa học vừa khám phá đất nước Philippines, du học sinh hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] checklist các địa điểm du lịch lý tưởng tại philippines để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé.
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy

Trường EV Academy là trường tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình dạy tiếng Anh tại Philippines. Đây cũng là trường đầu tiên phát triển mô hình Sparta. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy qua bài viết sau đây nhé!
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Ngày càng có nhiều học viên tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines. Vậy sự thật học tiếng Anh tại Philippines có thật sự chất lượng?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?

Bạn đang muốn nâng cao trình độ Anh ngữ của mình, tuy nhiên vẫn chưa biết nên chọn học ở đâu vừa đảm bảo chất lượng học tập mà mức chi phí lại phù hợp. Đừng ngần ngại, hãy đăng ký ngay khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng