Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh

Philippines được biết đến với nhiều hòn đảo xinh đẹp và những thiên đường bãi biển nổi tiếng khắp thế giới. Còn quốc gia này còn có một một nền giáo dục đáng tự hào với tỉ lệ người biết chữ lên tới 90% -  xếp vị trí cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy mà du học Philippines đã và đang là điểm đến của rất nhiều học sinh, sinh viên trong khu vực.

1. Ưu điểm hệ thống giáo dục khi du học Philippines

Philippines là quốc gia thừa hưởng tiếng Anh của người Mỹ và Hội Đồng Anh đã xếp Philippines là nước thứ 5 trên thế giới sử dụng Tiếng Anh là ngôn ngữ chính.

Chính vì điều này, đây thực sự là môi trường học Tiếng Anh lý tưởng cho các sinh viên đến từ các quốc gia Tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính như Việt Nam.

Hệ thống giáo dục Philippines được thực hiện bởi 100% là giáo trình theo Mỹ. Nếu học sinh du học Philippines, bạn cũng có cơ hội chuyển tiếp qua Mỹ mà không phải gặp bất kì khó khăn gì về chất lượng đào tạo.

Cùng với chi phí du học tiếng anh rẻ nhất khu vực Châu Á và trên thế giới. Sau khi hoàn thành khóa học Tiếng Anh tại Philippines, sinh viên có nhiều cơ hội tham dự chương trình đào tạo đại học, cao học tại các nước thứ 3 như: Mỹ, Anh, Úc, Canada. 

Sinh viên không cần phải lo lắng về khả năng tiếng Anh yêu cầu khắc khe từ các nước này vì các bạn đã có một nền tảng vững chắc khi đã được du họcPhilippines.

Xem thêm: Ưu điểm của việc học tiếng anh online với giáo viên Philippines  

2. An ninh trật tự trên toàn hệ thống giáo dục và nơi công cộng được đảm bảo

Khi lựa chọn một nơi để học tập chúng ta thường hay chú ý nhiều nhất chính là vấn đề an toàn cho bản thân. Lựa chọn du học Philippines sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi lo này.

Các bạn học sinh, sinh viên khi chọn du học Philippines hãy luôn an tâm vì vấn đề an ninh tại Philippines. Luôn được đảm bảo 24/24 thông qua hệ thống bảo vệ 24/7, ID khi ra vào trường, quy định giờ giới nghiêm, kiểm tra vân tay , …

Hầu hết các trường Anh ngữ đều có ký túc xá ngay tại trường hoặc nếu có xa trường thì đều có dịch vụ xe của nhà trường để đưa đón học viên. Vì thế không chỉ bảo đảm an toàn mà cũng thuận tiện cho các bạn học viên khi du học Philippines.

Một lý do nữa để thuyết phục bạn nên chọn du học Philippines là trong vấn đề an toàn. Còn có một hệ thống an ninh nơi công cộng với lực lượng cảnh sát, bảo vệ thường trực tại các trung tâm mua sắm, siêu thị…

Mặc khác, hầu hết các bảng chỉ dẫn, chú ý, thông tin đều được thể hiện bằng tiếng Anh. Giúp bạn dễ dàng ghi nhớ và trao đổi bằng tiếng Anh với người dân địa phương khi cần thiết.

Xem thêm: Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng anh Philippines?  

3. Philippines có nền kinh tế phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á 

Philippines là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhanh nhất trên thế giới. Trong 40 năm tới khi các thị trường đang phát triển trong khu vực trở thành động lực chính trong sự tăng trưởng toàn cầu của Philippines vào năm 2050.

Philippies là một trong những nước có nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á. Năm 2004, Philippines là nền kinh tế đứng thứ 25 trong danh sách quốc gia theo GDP theo sức mua tương đương.

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines dài hạn  

4. Philippines có nền văn hóa đa dạng

Văn hóa Philippines dựa trên nền tảng truyền thống văn hoá của nhiều nhóm dân bản địa trong vùng. Tuy nhiên, cũng bị ảnh hưởng lớn từ văn hoá của người Tây Ban Nha, Hoa Kỳ, Trung Quốc.
Với hơn ba trăm năm là thuộc địa của Tây Ban Nha chính vì vậy văn hóa của đất nước này có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đối với Philippines. Ngoài ra, Philippines cũng chịu tác động từ nền văn hóa của Trung Quốc thể hiện qua nền ẩm thực.

Nói đến mức ảnh hưởng lớn nhất đến nền văn hóa Philippines phải kể đến Hoa Kỳ với gần năm mươi năm là thuộc địa. Được thể hiện rõ nét nhất qua việc tiếng anh hiện nay đã trở thành ngôn ngữ chính của quốc gia này.

Chính vì điều đó các bạn khi chọn du học Philippines sẽ có điều kiện rất thuận lợi giúp phát triển nhanh khả năng tiếng anh của bản thân. Người Philippines ưa thích nhạc Mỹ, xem phim Mỹ, nhảy theo điệu Mỹ, và hâm mộ các diễn viên truyền hình Mỹ. Lớp trẻ Philippines cũng rất yêu thích thức ăn nhanh.

Bên cạnh đó, các quy định đạo đức bản địa về tôn trọng yêu thương gia đình, kính trọng người già và thân thiện với mọi người vẫn không thay đổi luôn song song tồn tại bền vững giữa các luồng văn hóa ngoại nhập khác của người Philippines.

Xem thêm: Du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil  

5. Thiên nhiên ổn định

Là một quốc gia với nhiều bán đảo giữa Thái Bình Dương, hứng chịu không ít động đất, lũ lụt cũng như núi lửa nhưng hầu hết đều xảy ra ở phía Bắc Philippines.

Trong khi đó, các trường dạy Anh ngữ ở Philippines đều tập trung tại miền Nam của Philippines, phần nhiều là ở thành phố Clark, Cebu, hay các thành phố vùng cao, hạn chế thiên tai xảy ra nhưDavao, Baguio.

Vì vậy, du học Philippines có phải là lựa chọn đúng không, có an toàn không thì câu trả lời là có và bạn hãy cứ tự tin trải nghiệm đi nhé.

Xem thêm: Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL  

6. Người dân Philippines hiền hòa và rất thân thiện

Các cuộc thống kê gần đây của một tổ chức về sự hài lòng của người nhập cư ở các quốc gia, Philippines với sự thân thiện của người dân nơi đây đã được bình chọn đứng vị trí thứ 5.

Ngoài ra, Philippines còn nổi tiếng về đa dạng lễ hội văn hóa và hầu hết các lễ hội người nhập cư luôn được chào đón, tham gia. Chính vì vậy, trong tương lai không dừng lại ở giáo dục tiếng Anh, Philippines sẽ là 1 điểm đến thu hút người dân quốc tế đến để làm việc, lao động và du lịch.

Giờ thì bạn đã biết tại saodu học Philippines không chỉ là lựa chọn của những nước đang phát triển mà còn là điểm đến lý tưởng của người dân những nước phát triển phải không nào? 

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

7. Ẩm thực Philippines vô cùng phong phú

Những Món ăn  tại Philippines có đặc trưng là sự kết hợp chặt chẽ giữa vị ngọt, chua và mặn. Ẩm thực ở các nước châu Á khác không có quy tắc rõ rệt về trình tự bày biện các món ăn, còn đối với ẩm thực Philippines, tất cả các món ăn đều được dọn một lần cùng lúc.

Vì vậy khi chọn du học Philippines bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sắc nơi đây. Dưới đây là một vài món ăn bạn nên thưởng thức 1 lần khi du học Philippines

Bên cạnh đó, người dân Philippines rát yêu thích những hoạt động cộng đồng như như âm nhạc và nhảy múa. Ở những bữa tiệc đường phố, lễ hội truyền thống hay chương trình tài năng của thành phố thì niềm đam mê này được thể hiện rõ nhất. 

Người dân Philippines có thể ca hát và nhảy múa mọi nơi trong nghi lễ tạ ơn, khi kết thúc vụ mùa,…. Điều đặc biệt ở người dân Philippines là họ luôn chào đón sự tham gia của tất cả mọi du khách đến tham quan, du lịch từ nhữngnhững lễ hội truyền thống đến bữa tiệc dạ hội hóa trang.

Xem thêm: Cebu International Academy - Mactan seaside resort  

8. Chi phí mua sắm mỹ phẩm, quần áo 

Khi bạn chon du học Philippines đó sẽ là một lợi thế vì Philippines chỉ cách Việt Nam hơn 4 giờ bay. Chính vì vậy mỹ phẩm, quần áo ở đây cực rẻ hàng hiệu cũng không thiếu.

Một lời khuyên cho các bạn đó là đừng nên chuẩn bị quá nhiềuquần áo, mỹ phẩm, đồ dùng cá nhân trước khi đi sẽ khiến cho hành trình bay của bạn trở nên nặng nề hơn nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hổ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi

Mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học đang rất được ưa chuộng tại Philippines. Thoải mái và không quá áp lực giúp người học dễ dàng tiếp thu bài học một cách nhanh chóng. Nếu bản thân mong muốn học tập với mức độ vừa phải, hãy chọn  mô hình học tập Semi-Sparta.
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai

Hiện nay, nhiều trường THPT tại Việt Nam đã áp dụng tuyển thẳng vào lớp 10, thậm chí còn cấp học bổng cho học sinh có bằng IELTS từ 5.0 trở lên.  Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của toàn cầu hóa và chuyển đổi số, các bậc phụ huynh đầu tư ngoại ngữ cho con chính là đầu tư chìa khóa để mở cánh cửa này!
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần

Vào ngày 27/11/2022, ASEP- cơ quan những công ty tư vấn du học philippines sẽ tổ chức hội thảo với sự có mặt của 8 trường tiếng anh tốt nhất, ban tặng hơn 30 suất học bổng toàn phần gồm có cả sinh sống trong hai tuần.
Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có gặp trở ngại gì không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có gặp trở ngại gì không?

Bạn muốn có một sự nghiệp bền vững và một công việc ổn định. Hãy đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm. Để có thể nhanh chóng tiếp cận ngôn ngữ thông dụng này.
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC

Trường Anh ngữ FELLA CLASSIC tại Phillipines nổi tiếng là ngôi trường đa quốc tịch với rất nhiều du học sinh từ các nước về đây để học tập. Vậy ngôi trường này có những thuận lợi gì cho du học sinh học tiếng Anh? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines
Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines

Có thể nói ở Philippines, các khóa học TOEIC đã có lịch sử phát triển lâu đời. Nếu bạn quan tâm đến du học hè tại Pilippines thì hẳn bạn cũng sẽ từng nghe đến việc luyện thi TOEIC đạt hiệu quả cao. Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines qua bài viết sau đây!
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines

Trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines đang thuộc top những trường Anh ngữ nổi bật nhất Cebu. Với hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng đào tạo và dịch vụ tại QQ English luôn ổn định và đáng tin cậy. Cùng Vnphil.com khám phá trường ngoại ngữ QQ English này nhé!
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy

Trường Anh ngữ I.Crazy là một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại thành phố Cebu, Philippines, được thành lập vào năm 2022. Trường đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho học viên quốc tế, đặc biệt là từ Đài Loan và Nhật Bản, muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của họ trong môi trường học tập chất lượng và đa dạng. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi tiết hơn về Trường Anh ngữ I.Crazy nhé
Philippines hay Singapore, sự lựa chọn nào tốt nhất để bạn du học tiếng anh?
Philippines hay Singapore, sự lựa chọn nào tốt nhất để bạn du học tiếng anh?

Philippines và Singapore đều có nhiều trường học và chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng. Tuy nhiên, quyết định nên học ở đâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như mục đích học tập, ngân sách, thời gian và nhu cầu cá nhân. Vậy nên học tiếng anh ở philippines hay singapore? Hãy cùng Vnphil đi tìm câu trả lời nhé.
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng

Trước sự hội nhập quốc tế, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Philippines cũng là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy cùng vnphil.com xem qua bài viết Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng dưới đây!
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả
5 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn hiệu quả

Bạn học tiếng anh như thế nào khi bận rộn đến nỗi không có nhiều thời gian cho ôn luyện tiếng Anh? Công việc của bạn rất cần tiếng Anh nhưng bạn lại quá bận rộn? Vì thế, qua bài viết này Vnphil sẽ giúp các bạn khám phá một số phương pháp khi đi du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn để giúp mọi người chinh phục ước mơ nói, nghe được tiếng Anh như người bản xứ.
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS

Trường Anh ngữ CPILS là một trong những trường đầu tiên đã đặt nền móng cho chương trình giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài tại Philippines. Được xây dựng từ năm 2001 với quy mô trên 400 học viên. CPILS được rất nhiều học viên các nước chọn lựa là điểm đến để học tập tiếng Anh. Vào một ngày nắng nhẹ, VnPhil đã có buổi gặp gỡ với quản lý thị trường Việt Nam là Mr Tony của trường Anh ngữ CPILS. Chúng tôi đã trao đổi những điều về CPILS sau hai năm đại dịch Covid-19.
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL

Trong thời đại hội nhập quốc tế tiếng Anh trở thành ngôn ngữ cực kì quan trọng và thông dụng mà nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để giao tiếp. Philippines là một trong những vương quốc có dân số nói tiếng anh thông thạo hàng đầu thế giới. Vậy, học IELTS ở philippines có phải là lựa chọn đúng? Hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu nhé!
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines

Lựa chọn đi du học ở nước ngoài là quyết định lớn lao trong sự nghiệp học hành của tất cả mọi người, nhất là học tiếng anh. Bởi vậy, bạn cần nắm chắc trong tay những điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines. Vnphil sẽ giúp bạn nhanh chóng thích nghi với cuộc sống và cung cách học tập ở quốc gia này nhé.
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines

Du học tiếng Anh Philippines có các điểm thuận lợi cho bạn sau đây mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra du học tiếng Anh còn mở ra một tương lai sáng cho bản thân bạn trong tương lai và sự nghiệp.
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines

Philippines là một một đất nước khá gần Việt Nam chính vì vậy mà Philippines là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định đi du học Philippines ngắn hạn thì bạn nhất định hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi đề cập dưới đây nhé!
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines đang ngày càng trở thành một trào lưu mới. Bất cứ ai muốn nâng cao trình độ, khả năng giao tiếp tiếng Anh chuẩn theo người bản ngữ đều có thể học theo hình thức này. Ngay cả người muốn học để bổ túc cho các kỳ thi toeic, toefl, đi du học, đi định cư, lao động, du lịch.
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022

Trường Anh ngữ CELLA tọa lạc tại Cebu, Philippines đã có gần 15 năm hoạt động và phát triển. CELLA cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh dành cho nhiều lứa tuổi. Đáp ứng nhu cầu học IELTS cho các bạn học sinh cấp 3 để xét tuyển vào đại học. CELLA đã xây dựng và phát triển chương trình trại hè tiếng Anh IELTS dành riêng cho lứa tuổi từ 16 – 17 tuổi. Với chương trình giảng dạy IELTS chuyên sâu kết hợp với nghỉ ngơi thư giãn hợp lý, CELLA tự hào mang đến một mùa hè bổ ích cho các bạn học sinh.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng