Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng

Du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Nhưng đó là khoảng thời gian quyết định được sự đột phá trong việc học tiếng anh của bạn tại Philippines. 

Bạn đã nghe về du học Philippines ngắn hạn chưa?

Du học Philippines ngắn hạn là hình thức du học với mục đích nâng cao trình độ tiếng anh chỉ trong một thời gian ngắn, có thể là vài tuần hoặc là vài tháng.

Chương trình học dành cho những người không có thời gian và tài chính để theo các khóa học tiếng anh dài hạn khác. Du học Philippines ngắn hạn bạn sẽ có một môi trường hoàn hảo để giao tiếp tiếng anh trong suốt một khóa học, đồng thời trình độ tiếng anh của bạn sẽ ngày được hoàn thiện chỉ trong thời gian ngắn.

Vì sao nên lựa chọn du học Philippines ngắn hạn?

Du học Philippines ngắn hạn được khuyến khích cho các học viên đang cần chứng chỉ tiếng anh quốc tế để đi học hoặc định cư tại đất nước nói tiếng anh thông dụng. Chính vì thế thường các khóa học tiếng anh trong vòng 3 tháng sẽ thiên nhiều về học thuật hơn là giao tiếp.

Học tiếng anh với thời lượng 3 tháng cũng thích hợp cho các bạn học viên đang bị mất gốc tiếng anh hoặc đang ở trình độ cơ bản nhất. Muốn từng bước, từng bước cải thiện tiếng anh của bản thân.
Ngoài ra du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng còn là mục tiêu đối với những ai muốn hoàn thành mơ ước cầm trên tay chứng nhận năng lực tiếng anh có giá trị quốc tế và mang đến cho bản thân mình nhiều cơ hội mới hơn trong tương lai.

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

Khóa học ngắn hạn tại Philippines chỉ với 3 tháng

Hiện nay du học Philippines ngắn hạn đang có rất nhiều độ tuổi khác nhau đang theo học từ các khóa trại hè cho trẻ nhỏ đến các khóa giao tiếp, khóa Ielts dành cho người lớn… Mỗi khóa sẽ được bố cục theo mô hình khác nhau phù hợp với từng độ tuổi và từng mục đích học tập. Đến Philippines học sinh hoàn toàn được chủ động về khóa học của mình, nhà trường đưa ra rất nhiều khóa học riêng biệt cho học sinh lựa chọn:

Khóa trại hè: 2 tuần, 4 tuần, 8 tuần…

Khóa ESL: 4 tuần, 8 tuần, 12 tuần, 16 tuần….

Khóa IELTS: cũng linh hoạt cho học sinh, trừ khóa Ielts đảm bảo phải theo tiến độ nhà trường thì các khóa còn lại vẫn theo mốc 4 tuần, 8 tuần, 12 tuần, 16 tuần….

Với du học Philippines ngắn hạn trong vòng 3 tháng bạn có thể đăng ký một số khóa học tiếng Anh giao tiếp phù hợp với trình độ hiện tại của bản thân như:

Khóa học giao tiếp căn bản

Khóa học ESL (tiếng anh tổng quát)

Khóa học IELTS thông thường

Khóa học IELTS đảm bảo

Ngoài ra đối với nhiều học sinh chưa hiểu sâu về cách thức giảng dạy từng trường, các trường sẽ có những khóa học thử 1 tuần cho học sinh hoặc những khóa học chỉ 2 tuần dành cho những người đi làm hay những khóa học online đối với những anh chị bận rộn trong công việc và gia đình.

Như vậy với từng điều kiện cụ thể của từng học sinh, các trường sẽ đưa ra những khóa học khác nhau giúp học sinh có thể thuận tiện trong suốt thời gian học.

Sau khi tốt nghiệp chương trình du học Philippines ngắn hạn trong 3 tháng, bạn sẽ đạt được các chứng chỉ tiếng anh được cả thế giới công nhận.

Khóa học tiếng anh trong 3 tháng được chọn nhiều nhất tại Philippines là các khóa học thi lấy các chứng chỉ tiếng anh quốc tế như IELTS, TOEIC, TOEFL.

Nếu bạn đang thật sự cần một tấm bằng để du học hay dự định định cư tại một nước nói tiếng anh. Bạn đang cần xin việc trong một tập đoàn đa quốc gia, chắc chắn khóa học du học Philippines ngắn hạn trong vòng 3 tháng sẽ giúp bạn đạt được ước mơ.

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

Lợi ích chương trình du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng

Philippines là đất nước nói tiếng anh lớn thứ 5 trên thế giới
Mô hình đào tạo tiếng anh độc đáo
Tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí
Thủ tục du học đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng
Xác định được được phương hướng học tiếng anh bắt đầu từ đâu
Cải thiện tiếng anh vốn có của bản thân
Là tiền đề cơ bản sau này giúp học viên định cư du học tại nước nước Châu Âu

Du học Philippines ngắn hạn tiết kiệm được thời gian

Ở Philippines trước khi nhập học tại các trung tâm tiếng Anh đều sẽ có các bài kiểm tra đầu vào để xếp lớp sao phù hợp với trình độ của mỗi học viên. 

Bài thi sẽ đáng giá được khả năng của từng bạn và bạn nào đã có nền tảng tiếng Anh vững chắc thì thời gian học sẽ có phần ngắn hơn so với các bạn mới bắt đầu. Vì vậy, tuy có thời gian đào tạo ngắn nhưng không đồng nghĩa với việc chất lượng học tập bị giảm sút đâu nhé.

Xem thêm: Cebu International Academy - Mactan seaside resort  

Những điểm sáng khi du học ngắn hạn Philippines

Môi trường Quốc tế

Học viên học tập cùng với các bạn nước ngoài đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc,… Điều này chính là cơ hội tốt để các học viên Việt Nam học tập và sinh sống trong môi trường đa quốc tịch, làm quen với nhiều bạn bè, tìm hiểu văn hóa các quốc gia khác… tự tin, hòa đồng khi học tập hoặc làm việc trong môi trường quốc tế. Đây cũng chính là điểm khác biệt giữa học ở Philippines và ở Việt Nam.

Hệ thống giáo dục tiếng Anh chuẩn Hoa kỳ

Du học Philippines ngắn hạn có nghĩa là bạn được tiếp xúc với hệ thống giáo dục tương đương với Hoa Kỳ. Chương trình học được thiết kế dựa theo chương trình của Hoa Kỳ, giáo trình giảng dạy cũng được tham khảo từ các giáo trình nổi tiếng của các trường đại học lớn của Anh, Mỹ, Úc, Canada… giúp học viên tiến bộ rõ rệt trong thời gian ngắn.

Giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm

Giáo viên Philippines có kiến thức sư phạm cao. Ở các khóa tiếng anh giao tiếp (ESL), học viên có thể tự do giao tiếp với giáo viên Philippines ở mọi khía cạnh và chủ đề khác nhau. Các giáo viên cũng muốn tìm hiểu thông tin và văn hóa từ học viên nên họ sẵn sàng chia sẻ và tiếp thu thông tin từ học viên. 

Du học Philippines ngắn hạn sẽ được giáo viên có kinh nghiệm dạy tận tâm trong môn học. Vì sự yêu thích nghề nghiệp nên học viên có thể tìm thấy sự đam mê trong cách giảng dạy của giáo viên tại đây. Khi học sinh được truyền đạt kiến thức từ những giáo viên thực sự đam mê tiếng Anh, học sinh sẽ thấy được rằng học tiếng Anh không phải là khó!

Quản lý học viên chặt chẽ

Du học Philippines ngắn hạn sẽ có các lịch học từ thứ 2 cho đến thứ 6. Trong suốt thời gian học, học sinh luôn được giáo viên theo sát. Bên cạnh đó, có những nội quy của nhà trường mà học sinh phải tuân thủ. Và hầu hết các trường Anh ngữ sẽ cho học viên làm những bài Test thi liên quan đến nội dung bài học trong tuần đó. Những học viên xuất sắc sẽ có học bổng cho sự cố gắng của mình.

Xem thêm: 10 lý do bạn nên chọn học tiếng anh Philippines  

Chi phí dự kiến khi du học Philippines ngắn hạn

Để du học Philippines ngắn hạn trong vòng 3 tháng bạn cần chuẩn bị một số khoản chi phí sau:
– Học phí và phí ký túc xá: bạn thêm tham khảo từng trường anh ngữ tại Philippines vì mỗi trường học sẽ có mức giá giao động khác nhau.

– Vé máy bay khứ hồi, bạn nên đặt vé sớm để có thể mua được giá giẻ

– Chi phí địa phương: bao gồm các khoản tài liệu học tập thêm, tiền điện, nước,…

– Chi phí sinh hoạt cá nhân: du học Philippines 3 tháng cũng là thời gian khá dài, vì vậy bạn nên mang theo một khoản kinh phí dự trù. Tránh tình trạng phát sinh sử dụng tiền mặt trong thời gian học tập và sinh hoạt tại Philippines.

Trên đây là thông tin về du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích nhất.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines dài hạn  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?

Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh đang là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi vậy, nhiều phụ huynh đã vì tương lai của con em mà ra quyết định cho con du học tiếng anh. Vì luôn mong muốn con em mình có một nền tảng kiến thức vững chắc.
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER

Hiện nay tại Philippines có rất nhiều trường Anh ngữ, bởi thế gây khó khăn cho nhiều người khi chọn lựa. Philinter được đánh giá là môi trường quốc tế lý tưởng bậc nhất cho việc học tiếng Anh. Trong bài viết dưới đây Vnphil sẽ cung cấp một số thông tin về Trường Anh ngữ Philinter để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngôi trường này.
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?

Tiếng Anh từ lâu có vai trò rất quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Nhờ tiếng anh mà các CEO bắt kịp xu hướng và hội nhập thị trường quốc tế kịp thời, giúp thành công hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp.
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines

Ngày nay, nhu cầu học tập để nâng cao trình độ Anh ngữ ngày một tăng cao. Tuy nhiên để có một kết quả thật tốt, bạn cần chọn đúng nơi đào tạo uy tín và chất lượng. Vậy, khóa học với giáo viên tiếng anh người Philippine có điểm gì thu hút du học sinh, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines

Học online đã trở thành giải pháp không thể thiếu trong ngành giáo dục, giúp kết nối giữa học sinh và giáo viên trong quá trình học tập. Vậy, học tiếng Anh online với giáo viên Philippines có những tiện lợi gì?
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc

Trường Anh ngữ CPILS - Cebu tại Phillipines nổi tiếng là trường tiên phong về lĩnh vực du học tiếng Anh. Tham gia Du học hè tiếng Anh Philippines tại trường CPILS sẽ giúp các học viên hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Cùng Vnphil tìm hiểu về ngôi trường Anh ngữ CPILS qua bài viết sau đây!
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Ngoài được biết đến là thủ phủ du học tiếng Anh của Philippines, Cebu còn là điểm đến du lịch lý tưởng với nhiều bãi biển đẹp liên nằm thuộc top thế giới. Cùng VnPhil điểm danh những địa điểm nhất định phải check-in khi du học tiếng Anh tại Cebu nhé
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines gần đây đã trở nên quá phổ biến đối với học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Vì một số lý do, Philippines không chỉ thu hút khách du lịch bởi những điểm du lịch tuyệt đẹp mà còn thu hút bởi chất lượng đào tạo và giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Cebu là nơi quy tụ nhiều học viện anh ngữ nhất tại Philippines. Ngoài nổi tiếng về du lịch, Cebu còn là điểm sáng trên bản đồ du học Châu Á. Hàng năm có không ít học viên Việt Nam tham gia các chương trình du học tiếng Anh ngắn hạn tại hòn đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu du học Cebu Phillippines cần chuẩn bị những cẩm nang du học trong cuộc hành trình nhé!
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy

Trường Anh ngữ I.Crazy là một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại thành phố Cebu, Philippines, được thành lập vào năm 2022. Trường đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho học viên quốc tế, đặc biệt là từ Đài Loan và Nhật Bản, muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của họ trong môi trường học tập chất lượng và đa dạng. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi tiết hơn về Trường Anh ngữ I.Crazy nhé
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua

Để nâng cao số điểm IELTS khi học và thi không phải đơn giản. Đặc biệt đối với những người mới không biết bắt đầu từ đâu. Vậy làm cách nào để nâng cao điểm số ấy. Hãy đọc bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết để nâng cao điểm số IELTS khi học và khi đi thi nhé.
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main

Trường Anh ngữ Pines được biết đến là nơi có không khí học tập nghiêm túc, điều kiện tuyển dụng giáo viên gắt gao, chương trình học được thiết kế đa dạng, hệ thống chăm sóc và hỗ trợ học viên chu đáo. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Khi du học tiếng Anh tại Philippines, các bạn du học sinh sẽ thấy các trường lên lịch trình nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện vào dịp cuối tuần. Vậy thực chất các hoạt động đó là như thế nào, học viên có nên tham gia hay không? Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu có nên tham gia hoạt động thiện nguyện hay không nhé!  
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao

Anh ngữ có vai trò quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy hiện nay nhiều người cao tuổi cũng theo đuổi đam mê trao dồi ngoại ngữ, làm thế nào để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ hiệu quả? Dưới đây là những phương pháp học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại philippines mà Vnphil cung cấp cho mọi người tham khảo nhé.
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, thuật ngữ học tiếng Anh online không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu học viên không có định hướng rõ ràng, thiếu sự tư vấn, đồng hành và lựa chọn giáo viên dạy không phù hợp với trình độ thì khó có thể đạt kết quả như mong muốn
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

Nếu bạn là một người đã có một một sự nghiệp bền vững. Cần học tiếng anh để thăng tiến trong công việc. Hoặc để thay đổi vị trí việc làm. Thì khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm sẽ thay bạn thực hiện được ước mơ đó.
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Du học tại Philippines trên 5 tháng là quãng thời gian thường được các bạn học viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học viên cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng