Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất

Du học Philippines đang là xu thế của học sinh, sinh viên nhiều quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong những năm gần đây. Đặc biệt là du học tiếng anh. Bởi Philippines là một trong số quốc gia sử dụng tiếng anh làm ngôn ngữ chính và chuẩn như người bản ngữ.

1. Du học Philippines: những điều bạn cần phải biết

Philippines là một quốc đảo thuộc khối kinh tế Đông Nam Á, có chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ. Được hình thành bởi hơn 7.100 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Trải dài và rộng trên 300.000 km2 lãnh thổ. Được chia thành ba nhóm đảo chính: Luzon, Visayas, Mindanao. Với thủ đô là Manila và thành phố đông dân nhất của đất nước là Quezon.

1.1 Kinh tế

Philippines đi theo hướng kinh tế thị trường công nghiệp mới. Dựa theo các số liệu thống kê của quỹ tiền tệ thế giới (IMF). Năm 2020, Philippines xếp thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á sau Indonesia, Thái Lan, đứng thứ 32 toàn cầu theo GDP danh nghĩa. Philippines được coi là một trong những con Hổ mới nổi của kinh tế châu Á cùng với Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan.

Các lĩnh vực kinh tế quan trọng của Philippines bao gồm nông nghiệp, công nghiệp, chế biến thực phẩm, dệt sợi và quần áo, các bộ phận điện tử và ô tô. Ngành công nghiệp tập trung chủ yếu ở các thành phố xung quanh Manila. Còn Cebu đang trở thành một địa điểm hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài những năm gần đây.

Ở Philippines, người Philippines gốc Hoa là thế lực chi phối nền kinh tế. Chỉ chiếm gần 2% dân số, nhưng lại chiếm trên 35% kim ngạch thương mại của đất nước.

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

1.2 Văn hóa

Văn hóa Philippines là kết hợp của các nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Người Negrito đã định cư tại Philippines đầu tiên; ngày nay, mặc dù còn ít, nhưng họ vẫn giữ được lối sống và văn hoá truyền thống. Sau đó, người Austronesian đã đến quần đảo này.

Ngày nay, nền văn hoá Austronesian lộ rõ trong các sắc tộc, ngôn ngữ, ẩm thực, âm nhạc, khiêu vũ và hầu hết mọi khía cạnh của văn hoá. Những người Austronesian này giao thương với những người Austronesian khác, đặc biệt là ở các quốc gia láng giềng Indonesia, Malaysia và Brunei. Họ cũng giao dịch với vùng đất liền Đông Nam Á, và Nhật Bản, Triều Tiên, Trung Quốc, tiểu lục địa Ấn Độ và Ả Rập. Kết quả là một số trong những nền văn hoá này đã ghi dấu ảnh hưởng của họ đối với nền văn hoá Philippines.

Đế quốc Tây Ban Nha sau đó dần dần đánh chiếm các hòn đảo này vào giữa thế kỷ 16 và 19 (Batanes là một trong những nơi cuối cùng bị thực dân hóa vào giữa những năm 1800). Sau hơn ba thế kỷ thực dân hóa, Công giáo Rôma lan rộng khắp quần đảo và ảnh hưởng của Tây Ban Nha đã ảnh hưởng lớn đến nền văn hoá của đất nước này. Philippines, lúc đó do cả hai nước Mexico và Tây Ban Nha quản lý, nhận khá nhiều ảnh hưởng của Tây Ban Nha. 

Ví dụ, văn hóa Mexico và Tây Ban Nha đã ảnh hưởng đến âm nhạc, khiêu vũ và tôn giáo chính của Philippines cũng như các khía cạnh khác của văn hóa. 

Sau thời kỳ bị Tây Ban Nha đô hộ Philippines đã trở thành một lãnh thổ thuộc Hoa Kỳ trong gần 50 năm. Ảnh hưởng từ Hoa Kỳ được thể hiện trong việc sử dụng rộng rãi tiếng Anh trên các phương tiện truyền thông, trong nền văn hoá và quần áo hiện đại của Philippines hiện nay.

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

1.3 Ngôn ngữ

Quốc gia Philippines được hình thành bởi nhiều nhóm tộc người có ngôn ngữ khác nhau. Trong đó, không có một nhóm tộc người nào đủ lớn về số lượng nhân khẩu, về kinh tế để đủ đại diện chung cho các tộc người riêng biệt của quốc gia. Trong khi, các tộc người Philippines lại tiếp nhận văn hóa Mỹ (gần 50 năm là thuộc địa của Mỹ). Do đó, tiếng anh được chọn làm ngôn ngữ chung, ngôn ngữ phổ thông, ngôn ngữ chính trong giao tiếp xã hội và hành chính của quốc gia Philippines.

Bởi vậy, Philippines là một trong số quốc gia bên ngoài lãnh thổ Anh sử dụng tiếng anh làm ngôn ngữ chính và giọng chuẩn như người bản ngữ Anh, Mỹ. Đây chính là lý do Philippines trở thành công xưởng đào tạo tiếng anh cho người nước ngoài lớn nhất châu Á. Được nhiều học viên từ nhiều quốc gia trên thế giới lựa chọn để du học tiếng anh. Chi phí du học rẻ hơn so với các nước như Anh, Mỹ, Úc,...Trong khi chất lượng tương đồng nhau.  

Xem thêm: Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL  

1.4 Khí hậu

Philippines có khí hậu nhiệt đới hải dương, thời tiết thường nóng và ẩm. Quốc gia có ba mùa: mùa nóng khô kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5; mùa mưa kéo dài từ tháng 6 đến tháng 11; và mùa mát khô kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2. Gió mùa tây nam từ tháng 5 đến tháng 10 còn được gọi là Habagat, gió mùa đông bắc khô từ tháng 11 đến tháng 4 còn được gọi là Amihan. Nhiệt độ thường dao động từ 21° (C70 °F) đến 32°C (90 °F), tháng mát nhất là tháng 1 và tháng ấm nhất là tháng 5.

Nhiệt độ trung bình năm của Philippines là khoảng 26,6°C (79,9 °F). Khi xét về khía cạnh nhiệt độ tại các khu vực Philippines, kinh độ và vĩ độ không phải là một yếu tố quan trọng, nhiệt độ nước biển tại các khu vực trên toàn quốc thường có xu hướng ở cùng mức. Trong khi đó, cao độ thường có tác động lớn hơn. Nhiệt độ trung bình năm tại Baguio trên cao độ tuyệt đối 1.500 mét (4.900 ft) là 18,3°C (64,9 °F). Do vậy, nơi đây là một điểm đến phổ biến vào mùa nóng khô.

Quần đảo nằm chắn ngang vành đai bão nhiệt đới. Do vậy hầu hết quần đảo có các cơn mưa xối xả và bão tố từ tháng 7 đến tháng 10. Với khoảng 19 bão nhiệt đới vào khu vực Philippines và 8-9 cơn bão đổ bộ mỗi năm. Lượng mưa hàng năm có thể lên đến 5.000 milimet (200 in) ở vùng bờ biển núi non phía đông, song chỉ thấp dưới 1.000 milimet (39 in) tại một số thung lũng được che khuất.

Nhìn chung với khí hậu ôn hòa, nền nhiệt ổn định tương đồng với Việt Nam. Đây là điều kiện cần và đủ giúp cho việc du học Philippines thuận lợi, dễ thích nghi về sức khỏe. Không phải mất thời gian để thích nghi với thổ nhưỡng, khí hậu, làm ảnh hưởng đến chất lượng học tập.

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

1.5 Giáo dục

Chính phủ Philippines rất chú trọng vào giáo dục quốc gia. Luôn đảm bảo tiêu chí để tất cả trẻ em phải được đến trường, được hưởng một nền giáo dục cơ bản chất lượng cao.

Giáo dục tiểu học ở Philippines là bắt buộc. Bắt đầu học từ 5 tuổi, kéo dài trong 7 năm (một năm mẫu giáo và sáu năm tiểu học).

Giáo dục ở bậc trung học bắt đầu từ tuổi 12, và kéo dài thêm 6 năm.

Chương trình ở bậc đại học kéo dài 4 năm.

Các chương trình học dạy nghề cung cấp chương trình đào tạo chuyên biệt từ 1 đến 3 năm. Một số trường đã hợp tác với cơ quan giáo dục kỹ thuật và phát triển kỹ năng, tổ chức được thành lập thông qua sự hợp nhất của một số cơ quan chính phủ vào giữa những năm 1990.

Philipino (tiếng Philippines) là phương tiện ngôn ngữ giảng dạy chính trong tất cả các môn học ở cấp tiểu học. Ngoại trừ khoa học, toán học, và ngôn ngôn ngữ tiếng anh. Phương tiện ngôn ngữ chính giảng dạy trong cấp trung học và đại học là tiếng anh.

Philippines được xếp vào một trong số các quốc gia có môi trường và chất lượng giáo dục thuộc TOP trên thế giới. Đặc biệt là đào tạo tiếng anh cho người nước ngoài. Được mô phỏng theo các chương trình giáo dục của châu  Âu, Mỹ. 

Đây chính là lý do vì sao Philippines lại trở thành thiên đường du học cho học viên nước ngoài, trong đó có Việt Nam. 

Xem thêm: Ưu đãi đến từ học viện Anh ngữ CIA - VNPHIL  

1.6 Ẩm thực

Ẩm thực Philippines tiến triển qua nhiều thế kỷ. Từ nguồn gốc Mã Lai - Đa Đảo trở thành một nền ẩm thực dung hợp. Chính là sự kết hợp ảnh hưởng từ Tây Ban Nha, Trung Hoa, Mỹ, và các nơi khác của châu Á. Được kết hợp thích nghi với nguyên liệu và khẩu vị bản địa,  đã tạo nên các món ăn Philippines đặc trưng. Các món ăn biến đổi từ hết sức đơn giản, như bữa ăn với cá mắm rán cùng với cơm, đến phức tạp như paella và cocidos được làm trong những ngày lễ. Các món ăn phổ biến như lechón. 

Một số nguyên liệu bản địa thông dụng được người Philippines sử dụng trong nấu ăn là quất, dừa, chuối Saba (một loại chuối lá), xoài, cá măng sữa, và nước mắm. Khẩu vị của người Philippines có xu hướng ưa chuộng các mùi vị mạnh song không cay như món ăn của các quốc gia láng giềng.

Có thể do ảnh hưởng từ văn hóa nên người Philippines không sử dụng đũa để gắp thức ăn mà sử dụng dụng cụ theo kiểu phương Tây. Tuy nhiên, có thể do gạo là thực phẩm chính và có nhiều món ăn hầm và món ăn có nước dùng, trên bàn ăn của người Philippines thường có đôi thìa và nĩa, thay vì dao và dĩa. Cách ăn bằng tay theo truyền thống được gọi là kamayan, xuất hiện thường xuyên hơn tại các khu vực có mức đô thị hóa thấp.

Bởi vậy, khi bạn đi du học Philippines cần phải biết về văn hóa ẩm thực quốc gia này. Để chuẩn bị tâm lý, không bị sốc văn hóa khi thấy người Philippines sử dụng đôi tay để bốc đồ ăn. 

Xem thêm: Cebu International Academy - Mactan seaside resort  

2. Ưu điểm và nhược điểm khi du học tại Philippines

Trong hàng thập kỷ qua, Philippines đã trở thành trung tâm du học tiếng anh lớn của châu Á và thế giới. Bởi chất lượng đào tạo, kết quả đầu ra mà học viên đạt được. Cùng với chi phí rẻ hơn so với các nước như Anh, Mỹ, Úc. 

Và sau đây Vnphil sẽ nêu ra những ưu và nhược điểm Du học tiếng anh Philippines. Để bạn có được góc nhìn đúng, đủ để đưa ra quyết định cho bản thân nhé!

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

2.1 Ưu điểm khi chọn đi du học tiếng anh  tại Philippines

Philippines có hơn 80% dân số nói tiếng anh hàng ngày. Tiếng anh là ngôn ngữ phổ thông trong giao tiếp xã hội, trong văn bản hành chính của quốc gia.

Philippines được Hội đồng Anh quốc xếp vào TOP 5 quốc gia trên thế giới sử dụng tiếng anh làm ngôn ngữ chính. Giọng chuẩn như người bản xứ Anh, Mỹ. 

Bạn sẽ hài lòng hơn nữa khi biết Philippines là quốc gia nói tiếng anh với chi phí thấp nhất so với các nước như Anh, Mỹ, Úc, Canada. Bạn có thể sống với mức chi phí dưới 2 USD/ ngày. Đây chính là điều quan trọng với việc du học. Bởi, để học các chương trình đào tạo có chất lượng tương đương, thì bạn phải bỏ ra chi phí cao hơn nhiều lần so với học tại Philippines.

Chất lượng giáo viên Philippines luôn được khẳng định. Bởi được tuyển dụng chặt chẽ ngay từ đầu vào. Được nâng cao trình độ, được đánh giá theo định kỳ hàng năm. Nhằm đảo bảo về chất lượng chuyên môn và nghiệp vụ của giáo viên.

Giáo viên còn giúp bạn tìm ra thế mạnh của bản thân, để có phương pháp giảng và học tốt nhất. Để bạn nhanh chóng tiếp thu và tiến bộ nhanh mỗi ngày học tập tiếng anh ở đây.

Trường còn thiết kế các chương trình học tiếng anh cho riêng từng học viên khác nhau. Phù hợp với trình độ đầu vào bằng cách thi đánh giá trình độ. Được điều chỉnh liên tục theo hàng tuần để phù hợp với thực tế tiếp thu và tiến bộ của từng học viên.

Chương trình đào tạo được kết hợp giữa học 1:1 với giáo viên (mỗi ngày bạn được học 1:1 với nhiều giáo viên khác nhau). Và các lớp học nhóm dưới 10 người. Mục đích để bạn hoàn toàn tư duy, giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng anh. Bạn vừa được học, vừa thực hành ngay. Điều này hình thành nên phản xạ có điều kiện về ngôn ngữ. Chính là cách để bạn tiến bộ nhanh chóng về trình độ tiếng anh của mình.

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines dài hạn  

2.2 Nhược điểm khi chọn đi du học tiếng anh  tại Philippines

Bên cạnh những ưu điểm, vẫn có một số nhược điểm sau đây:
Món ăn của người Philippines: chủ yếu là thịt. Phần nhiều được luộc, chiên xào, nướng. Được chế biến theo kiểu của người Nhật, Hàn. Ít rau xanh. Đây cũng là sự khó khăn với người Việt Nam chúng ta thích ăn rau, canh.

Trong thời gian du học tại Philippines, bạn sẽ thấy nhớ hương vị ẩm thực Việt Nam đấy. 

Lời khuyên: hãy mang theo một số gì gói nhé! Vì thực tế của nhiều TOP học viên đi trước cho thấy. Họ thèm và mong muốn được ăn mì gói Việt Nam, và những gói mì bình dị ở Việt Nam thì trở thành xa xỉ ở Philippines đấy.

Khí hậu: khí hậu hơi nóng vào mùa khô, và có bão lụt vào mùa mưa. Tất nhiên, các trường tập trung chủ yếu ở Cebu, Manila,...nơi có khí hậu ôn hòa, an toàn.

Cơ sở hạ tầng: cũng khá bình thường. Không được bài bản như các nước châu  u, Mỹ, Úc, Canada.

So với ưu điểm thì phần nhược điểm khi chọn du học Philippines là không nhiều. Hoàn toàn có thể chấp nhận được. Bởi mục đích chính của chúng ta là du học tiếng anh, và đạt được kết quả tốt sau chương trình du học kết thúc. Cộng với tiết kiệm được chi phí, thời gian đi lại.

Xem thêm: Du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil  

3. Hồ sơ và thủ tục du học tại Philippines

3.1 Hồ sơ xin visa du học Philippines bao gồm:

Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng (theo quy định mới năm 2022, nếu bạn đã có hộ chiếu trước đây thì đi đổi lại hộ chiếu theo mẫu mới. Nếu chưa có thì đi làm trong thời gian 2 đến 7 ngày là có).
Form khai thông tin của Đại sứ quán
Thư mời học từ trường Philippines
Hóa đơn đóng phí
Vé máy bay
Ảnh thẻ
Bảo hiểm

Xem thêm: 6 lý do du học tiếng anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng anh chuyên sâu  

3.2 Du học Philippines có phải xin visa không?

Việt Nam nằm trong khối ASEAN nên được miễn thị thực trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ khi nhập cảnh Philippines. Nếu học trên 29 ngày thì học viên phải gia hạn visa theo từng tháng.

Nếu sinh viên Việt Nam muốn tham gia các khóa học ngắn hạn tại Philippines dưới 2 tháng. Trước tiên nên xin Thị thực du lịch tạm thời có giá trị trong 59 ngày để không phải gia hạn visa. Nếu học trên 2 tháng thì thị thực tạm thời này sẽ được chuyển đổi thành SSP (Giấy phép Du học).

Đặc biệt (SSP) dành cho công dân nước ngoài muốn tham gia các khóa học ngắn hạn tại Philippines như đào tạo tiếng Anh). Nó chỉ được phát hành ở Philippines bởi Cục Nhập cư Philippines tại Manila.

Trường học Philippines sẽ là cơ quan xác nhận đơn xin SSP cho Cục Di trú. Trường sẽ hỗ trợ sinh viên Việt Nam tuân thủ các yêu cầu về SSP. Hiệu lực của SSP giống như thời gian đào tạo.

Xem thêm: Những điểm ưu việt khi học tiếng anh ở Philippines  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA

Happy Learning Academy (trường Anh ngữ HLA) là một trường học tiếng Anh ở Cebu, Philippines, nổi tiếng với nhiều ưu điểm hấp dẫn cho học viên quốc tế. Dưới đây là một bài tổng hợp của Vnphil về những ưu thế nổi bật của HLA nhằm giúp học viên có cái nhìn toàn cảnh về HLA.
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines

Du học tiếng Anh tại Philipiines là hình thức rèn luyện tiếng Anh chuyên sâu gồm các chương trình học tập rất đa dạng. Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc

Trường Anh ngữ CPILS - Cebu tại Phillipines nổi tiếng là trường tiên phong về lĩnh vực du học tiếng Anh. Tham gia Du học hè tiếng Anh Philippines tại trường CPILS sẽ giúp các học viên hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Cùng Vnphil tìm hiểu về ngôi trường Anh ngữ CPILS qua bài viết sau đây!
Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines
Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines

Vnphil có một số lời khuyên cho các học viên trước khi đi du học tiếng Anh tại Philippines. Để không bị bỡ ngỡ, hay giải tỏa tâm lý lo lắng trước khi đi du học tiếng Anh.
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng

Philippines là một quốc gia ở Đông Nam Á, nhưng ảnh hưởng bởi giáo dục Mỹ. Du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh cũng nhờ đó mà nổi lên như một trào lưu hàng đầu Châu Á.
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?

Tiếng anh là một ngôn ngữ phổ biến và thông dụng trên toàn thế giới. Chình vì vậy việc bạn học tập để nâng cao vốn Anh ngữ sẽ bổ trợ rất nhiều cho con đường phát triển về sau. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của việc chọn du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh để có định hướng phù hợp nhé.
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL

Cebu International Academy (CIA) là một trong những học viện Anh ngữ hàng đầu tại Philippines với chương trình khóa học IELTS rất chất lượng. Là một trong những trường Anh ngữ tiên phong với chương trình IELTS đảm bảo. CIA ngày càng xây dựng được vị thế được các tổ chức hội đồng kiểm duyệt công nhận là nơi đào tạo IELTS chất lượng từ Hội Đồng Anh (BC) và IDP.1.
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn

Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn đang là một xu hướng và lựa chọn của nhiều học viên trong những năm gần đây. Bởi, từ trên 6 tháng trở lên là khoảng thời gian đủ để một người có thể tự tin giao tiếp, làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh của mình. Đặc biệt, được học hoàn toàn trong môi trường tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ tại Philippines, kết hợp với phương pháp đào tạo dựa trên cơ sở cá nhân hóa của từng học viên.
Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines
Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines

Việc sử dụng tốt các kỹ năng Anh ngữ chính là bước đệm rất quan trọng giúp bạn có cơ hội tiếp cận với nền kinh tế thế giới, tạo tiền đề phát triển sự nghiệp. Vậy bạn đã thực sự biết được tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau.
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học

QQ English là thương hiệu đào tạo Anh ngữ toàn cầu với hơn 1200 giáo viên phụ trách các lớp học online và offline. Tiếng tăm và uy tín của QQ English đã được khẳng định tại Nhật Bản trong nhiều năm qua và là điểm đến lý tưởng cho các bạn có ý định du học hè tại đây. Hãy cùng Vnphil.com tìm hiểu nhé!
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

HLA tọa lạc tại Liloan, thành phố Cebu – nổi tiếng với thiên nhiên trong lành và xanh mát, cách biệt hoàn toàn với khói bụi thành phố, là khu vực có an ninh an toàn bậc nhất tại Cebu. Do vậy, HLA tin rằng học viên sẽ có không gian yên tĩnh, thoải mái để có thể tập trung học tập.
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy

Trường Anh ngữ I.Crazy là một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại thành phố Cebu, Philippines, được thành lập vào năm 2022. Trường đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho học viên quốc tế, đặc biệt là từ Đài Loan và Nhật Bản, muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của họ trong môi trường học tập chất lượng và đa dạng. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi tiết hơn về Trường Anh ngữ I.Crazy nhé
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?

Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, do đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ vì muốn tìm kiếm cơ hội phát triển học tập, sự nghiệp đều muốn trau dồi thêm kỹ năng Anh ngữ. Vậy du học anh văn ở Philippines với các chương trình học nào? cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

IELTS bằng tiếng anh có uy tín trên toàn cầu, là bước đệm quan trọng giúp các bạn thực hiện ước mơ tiếp cận và làm việc trong môi trường quốc tế. Vậy, bí quyết  nào để giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA

Vừa qua, trường Anh ngữ FELLA English đã cập nhật lịch nghỉ lễ năm học 2024 cho các học viên có kế hoạch học tập tại trường vào thời gian tới. Học viên cần biết lịch nghỉ lễ của các trường vì điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch học tập, vui chơi của các bạn tại Philippines.
Du học tiếng Anh tại Philippines: nên học TOEIC, IELTS hay TOEFL?
Du học tiếng Anh tại Philippines: nên học TOEIC, IELTS hay TOEFL?

Hiện nay, du học tiếng anh tại Philippines là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn muốn chinh phục chứng chỉ anh ngữ quốc tế. Bên cạnh đó, việc lựa chọn TOEIC, IELTS hay TOEFL cũng là băn khoăn của không ít bạn trẻ. Vậy, nên học và thi chứng chỉ nào để đáp ứng tốt hơn nhu cầu công việc và học tập, hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây.
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn

Để giải quyết được những rào cản khi quyết định du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn. Thì đầu tiên bạn phải tìm được nguyên nhân thực sự khiến bạn luôn cảm thấy thiếu thời gian. Chính vì thế, ở bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 5 bí kíp giúp người bận rộn học tiếng Anh hiệu quả mỗi ngày, cùng tìm hiểu nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng