Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?

Bạn đang muốn tìm một môi trường rèn luyện kĩ năng Anh ngữ hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí mà thời gian đào tạo ngắn, cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì nhé! 

1. Du học tại Philippines trên 5 tháng với môi trường học tập nghiêm túc, chất lượng đứng đầu khu vực Châu Á

Philippines được mệnh danh là “cường quốc” trong việc giảng dạy Anh ngữ, lựa chọn du học tại Philippines trên 5 tháng sẽ mang đến cho bạn những ưu điểm vượt trội như sau:

- Đến với khóa khóa du học tại Philippines trên 5 tháng là cơ hội để bạn tiếp cận với môi trường học tập quốc tế vừa an toàn, hiệu quả và  đa dạng về quốc tịch. 

- Philippines được thừa hưởng tiếng anh của người Mỹ, do đó đây là quốc gia nói tiếng anh đứng thứ 5 trên thế giới. Tiếng Anh hiện nay đã trở thành thứ ngôn ngữ không thể thiếu với người dân Philippines và họ đã được học tiếng anh từ mẫu giáo nên đại đa số người dân Philippines đều có thể sử dụng Tiếng Anh một cách thuần thục.

Vì vậy, du học tại Philippines trên 5 tháng chính là cơ hội tuyệt vời giúp bạn nâng cao khả năng anh ngữ của mình một cách nhanh chóng.

- Du học tại Philippines trên 5 tháng bạn sẽ được tiếp xúc với hệ thống giáo dục được thiết kế dựa theo chương trình của Hoa Kỳ, giáo trình giảng dạy tại đây cũng được tham khảo từ các giáo trình nổi tiếng của các trường đại học lớn của Mỹ, Úc, Anh,… giúp học viên phát triển ngôn ngữ vượt bậc trong thời gian ngắn.

- Các khóa đào tạo du học tại Philippines trên 5 tháng rất đa dạng về chương trình học, tuỳ theo mục đích học tập mà học viên có thể lựa chọn các khoá học phù hợp với năng lực và sở thích của mình.

- Hầu hết các trường Anh ngữ tại Philippines đều phát triển mô hình lớp học 1:1, với thời lượng học tối đa từ 6 - 8 giờ/ngày hơn hẳn so với các quốc gia khác chỉ từ 4 - 6 giờ/ngày. Việc áp dụng phương pháp học này sẽ giúp giáo viên có thể theo sát quá trình học và tập trung vào các kỹ năng mà học viên còn yếu kém.

- Tại Philippines để giúp học viên phát triển các kỹ năng anh ngữ của mình nhanh nhất, vì vậy phần lớn các trường đã tổ chức dạy học theo mô hình Sparta (học theo hình thức quân đội).

Với mô hình học này, học viên sẽ được rèn luyện trong một môi trường đào tạo nghiêm túc và kỷ luật chặt chẽ. Bên cạnh đó trường còn thiết lập quy định nói không với tiếng mẹ đẻ và học viên chỉ có thể sử dụng tiếng anh trong suốt khoảng thời gian học tập tại trường. Do đó, đây chính là môi trường rất thích hợp cho việc đăng ký du học tại Philippines trên 5 tháng.

- Chi phí du học luôn là một vấn đề được các bạn trẻ quan tâm hàng đầu, tuy nhiên khi đến với khóa du học tại Philippines trên 5 tháng sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này. Bởi Philippines là quốc gia giảng dạy Anh ngữ với chất lượng hàng đầu mà chi phí lại được xếp hạng rẻ nhất trên thế giới.

Một khóa du học tại Philippines trên 5 tháng ước tính chỉ dao động từ $ 6000 - $11000. Đới với những bạn đang có trình độ tiếng anh ở mức độ sơ cấp có thể tham gia khóa học du học tại Philippines trên 5 tháng để lấy được chứng chỉ IELTS 6.0 phục vụ cho mục đích học tập, làm việc hoặc định cư.

Và việc bạn dành ra thời gian 5 tháng để có thể sử dụng tiếng anh thành thạo thực chất không phải thời gian quá dài phải không nào?

Xem thêm: 23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines  

2. Du học tại Philippines trên 5 tháng phù hợp với những ai?

Để có thể đăng ký một khóa du học tại Philippines trên 5 tháng, các bạn cần chú ý những vấn đề sau:

- Du học tại Philippines trên 5 tháng phù hợp với những bạn muốn cải thiện các kỹ năng giao tiếp từ trung cấp đến nâng cao để hướng đến mục tiêu đạt điểm cao các kỳ thi như IELTS, TOEIC.

- Học viên muốn nâng cao trình độ Anh ngữ từ sơ cấp đến trung cấp.

- Dành cho những ai muốn du học tại Philippines trên 5 tháng kết hợp học giao tiếp trong nửa đầu khóa để cải thiện khả năng nghe nói và kiến thức căn bản. Sau đó sẽ tiếp tục học nâng cao nhằm đạt IELTS 6.0 hoặc TOEIC 920 trở lên.

- Những bạn lên kế hoạch du học tại Philippines trên 5 tháng sẽ nhận được những suất học bổng, ưu đãi có giá trị.Những học viên sau một thời gian học tập cảm thấy hài lòng và quyết định gia hạn thêm thời gian học.

- Thông qua các khóa học du học tại Philippines Trên 5 tháng, học viên sẽ  được tiếp xúc trực tiếp với các tình huống diễn ra hàng ngày bằng tiếng Anh, giúp tăng sự tự tin trong giao tiếp tạo tiền đề cho sự phát triển của bản thân. 

Xem thêm: Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?  

3. Du học tại Philippines trên 5 tháng cần chuẩn bị những gì?

Một vài thứ cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng như sau:

Quần áo trang bị không thể thiếu cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Philippin nằm trong khu vực Châu Á nên khí hậu có vài nét khá tương đồng với Việt Nam, vì vậy bạn chỉ cần chuẩn bị quần áo dễ mặc, tiện ích là được.

Bạn có thể mang theo một số trang phục như: quần Jean, áo thun và một vài bộ đồ mặc trong nhà. Bên cạnh đó tiết trời tại Philippines vào buổi tối cũng hơi se lạnh giống Việt Nam nên bạn cần chuẩn bị thêm khăn choàng, mũ len, tất, áo khoác mỏng để giữ ấm cơ thể.

Chuẩn bị đẩy đủ giấy tờ cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

- Các loại giấy tờ bạn cần chuẩn bị bao gồm: Hộ chiếu còn hạn sử dụng ít nhất là 6 tháng, giấy báo nhập học, phiếu xuất nhập cảnh, chuẩn bị một ít ảnh thẻ với kích thước 5,5 x5,5 để phòng khi gia hạn visa, vé máy bay khứ hồi,...

Trang bị kiến thức và vốn từ vựng cơ bản cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Khi đến với một quốc gia mà tiếng anh được sử dụng là ngôn ngữ chính như Philippines, việc bạn chuẩn bị cho mình một nền tảng cơ bản về tiếng anh sẽ giúp bạn nhanh chóng bắt kịp với môi trường học tập quốc tế. Không chỉ vậy, nền tảng anh ngữ càng vững thì khả năng tiếp thu của bạn sẽ tăng lên rất nhanh.

Do đó, trước khi thực hiện một chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng  hãy cân nhắc đến việc trau dồi thêm vốn từ vựng anh ngữ cho bản thân các bạn nhé!

Mang theo thuốc uống

Đến với môi trường học tập mới, nhiều bạn có thể sẽ chưa thích nghi được với khí hậu nơi đây. Mặc khác, các loại thuốc tại Philippines phải có kê đơn của bác sĩ mới được phép bán do đó việc bạn mang theo một ít thuốc phòng khi ốm vặt như: cảm cúm, ho, đau đầu, đau bụng,… sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Và một việc không thể quên khi du học tại Philippines trên 5 tháng đó là bạn phải mang theo visa bên mình vì nó rất quan trọng trong vấn đề chi tiêu và khám bệnh của bạn. 

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines Hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất.Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh.Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines

Philippines là đất nước có nền văn hóa giao thoa từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Do đó, văn hóa ẩm thực Philippines cũng rất đa dạng và phong phú.  Khi du học tiếng Anh tại Philippines, ngoài các bữa ăn dạng buffet được nhà trường chuẩn bị, học viên có thể khám phá, trải nghiệm thêm về văn hóa ẩm thực của quốc đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu về " Ăn gì khi du học tiếng anh tại Philipines "
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines
Tổng quan về trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines

Trường ngoại ngữ QQ English tại Philipines đang thuộc top những trường Anh ngữ nổi bật nhất Cebu. Với hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chất lượng đào tạo và dịch vụ tại QQ English luôn ổn định và đáng tin cậy. Cùng Vnphil.com khám phá trường ngoại ngữ QQ English này nhé!
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu
6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu

Với chương trình luyện nói tiếng Anh chuyên sâu khi bạn đi du học tiếng Anh ở Philippines. Sẽ đáp ứng được các mong muốn, khát khao cháy bỏng rất nhiều năm của bạn. Chính là sự tự tin giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh chuẩn theo người bản xứ Anh, Mỹ. 
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main

Trường Anh ngữ Pines được biết đến là nơi có không khí học tập nghiêm túc, điều kiện tuyển dụng giáo viên gắt gao, chương trình học được thiết kế đa dạng, hệ thống chăm sóc và hỗ trợ học viên chu đáo. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

IELTS bằng tiếng anh có uy tín trên toàn cầu, là bước đệm quan trọng giúp các bạn thực hiện ước mơ tiếp cận và làm việc trong môi trường quốc tế. Vậy, bí quyết  nào để giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER

Hiện nay tại Philippines có rất nhiều trường Anh ngữ, bởi thế gây khó khăn cho nhiều người khi chọn lựa. Philinter được đánh giá là môi trường quốc tế lý tưởng bậc nhất cho việc học tiếng Anh. Trong bài viết dưới đây Vnphil sẽ cung cấp một số thông tin về Trường Anh ngữ Philinter để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngôi trường này.
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?
Học tiếng anh với giáo viên Philippines
Học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng Anh nhờ phát âm chậm, chuẩn, rõ ràng, cùng kỹ năng sư phạm hàng đầu Châu Á.
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines

Đối với phụ huynh việc nhìn thấy con mình được học hành ở một đất nước phát triển với phương pháp giáo dục hiện đại nhất, cũng đủ thỏa mãn được kỳ vọng của chính họ. Vậy, mục đích mà các bậc phụ huynh cho con du học tiếng anh tại philippines là gì?
Du học tiếng Anh tại Philippines: nên học TOEIC, IELTS hay TOEFL?
Du học tiếng Anh tại Philippines: nên học TOEIC, IELTS hay TOEFL?

Hiện nay, du học tiếng anh tại Philippines là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn muốn chinh phục chứng chỉ anh ngữ quốc tế. Bên cạnh đó, việc lựa chọn TOEIC, IELTS hay TOEFL cũng là băn khoăn của không ít bạn trẻ. Vậy, nên học và thi chứng chỉ nào để đáp ứng tốt hơn nhu cầu công việc và học tập, hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây.
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?

Ngày nay, việc đăng ký cho con đi du học Anh ngữ tại một nơi xa lạ rời khỏi vòng tay cha mẹ sẽ khiến phụ huynh lo nghĩ nhiều việc. Vì vậy, phụ huynh nên lựa chọn trường Anh ngữ phù hợp với khóa du du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình để đồng hành và giúp đỡ con em mình trên con đường chinh phục học vấn lẫn sự nghiệp.
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines

Philippines là một một đất nước khá gần Việt Nam chính vì vậy mà Philippines là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định đi du học Philippines ngắn hạn thì bạn nhất định hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi đề cập dưới đây nhé!
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

HLA tọa lạc tại Liloan, thành phố Cebu – nổi tiếng với thiên nhiên trong lành và xanh mát, cách biệt hoàn toàn với khói bụi thành phố, là khu vực có an ninh an toàn bậc nhất tại Cebu. Do vậy, HLA tin rằng học viên sẽ có không gian yên tĩnh, thoải mái để có thể tập trung học tập.
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022

Trường Anh ngữ CELLA tọa lạc tại Cebu, Philippines đã có gần 15 năm hoạt động và phát triển. CELLA cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh dành cho nhiều lứa tuổi. Đáp ứng nhu cầu học IELTS cho các bạn học sinh cấp 3 để xét tuyển vào đại học. CELLA đã xây dựng và phát triển chương trình trại hè tiếng Anh IELTS dành riêng cho lứa tuổi từ 16 – 17 tuổi. Với chương trình giảng dạy IELTS chuyên sâu kết hợp với nghỉ ngơi thư giãn hợp lý, CELLA tự hào mang đến một mùa hè bổ ích cho các bạn học sinh.
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua

Để nâng cao số điểm IELTS khi học và thi không phải đơn giản. Đặc biệt đối với những người mới không biết bắt đầu từ đâu. Vậy làm cách nào để nâng cao điểm số ấy. Hãy đọc bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết để nâng cao điểm số IELTS khi học và khi đi thi nhé.
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Cebu và Baguio là 2 thành phố nổi tiếng về giáo dục và du lịch của Philippines. Cả 2 thành phố đều có những đặc trưng và nét thu hút riêng. Chính vì vậy, lựa chọn giữa Cebu hay Baguio là phân vân của không ít học viên và các bậc phụ huynh khi chuẩn bị du học tiếng Anh tại Philippines.
Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines
Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines

Việc trau dồi kỹ năng Anh ngữ sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp và làm việc trong môi trường Quốc tế. Vậy hãy đến với khóa học tiếng Anh Philippines để hoàn thiện các kỹ năng này nhé.
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?

Du học tiếng Anh tại Philippines là sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Tại các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ giúp bạn tiếp cận với mô hình học tập phù hợp, giúp bạn cải thiện tiếng Anh một cách nhanh chóng. Cùng Vn Phil tìm hiểu một số mô hình học tập tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng