Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines đang ngày càng trở thành một trào lưu mới. Bất cứ ai muốn nâng cao trình độ, khả năng giao tiếp tiếng Anh chuẩn theo người bản ngữ đều có thể học theo hình thức này. Ngay cả người muốn học để bổ túc cho các kỳ thi toeic, toefl, đi du học, đi định cư, lao động, du lịch.

1. Tại sao lại chọn du học tiếng Anh ngắn hạn?

Học tiếng Anh là một quá trình dài nhiều năm. Thực tế cho thấy, phần nhiều học trong nhiều năm nhưng không thực sự hiệu quả. Học viên không thể giao tiếp được bằng tiếng Anh với người nước ngoài. Phát âm bị sai, cách tư duy ngôn ngữ cũng sai luôn. Thông thường sẽ tư duy từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại. Trong khi, để học tốt và sử dụng thành thạo tiếng Anh thì cần tư duy bằng tiếng Anh sang tiếng Anh.

Vậy học nhiều năm còn không hiệu quả, thì tại sao lại phải chọn cách du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines?

Bởi, học ngôn ngữ tiếng Anh hay bất cứ ngôn ngữ nào trên thế giới cũng cần có môi trường. Khi có môi trường tốt, phương pháp học đúng sẽ giúp người học/ học viên tiến bộ nhanh chóng. Không quan trọng là bao nhiêu năm, mà quan trọng là thời gian tiếp xúc, giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh được bao nhiêu giờ/ ngày. 

Cho dù học viên ở trình độ nào cũng đều tham gia khóa học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines được. Vì, chương trình dạy theo trình độ của học viên, không phải dạy theo chương trình chung của trường. Mà lấy học viên làm trung tâm để dạy. Chính điều này mới làm cho học viên tiến bộ nhanh chóng trong các khóa học tiếng Anh ngắn hạn này. 

Thực chất ngắn hạn, nhưng học tập trung hoàn toàn thời gian, tâm trí trong ngày. Cộng với được học với nhiều giáo viên khác nhau. Được thực hành giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh với giáo viên, với bạn học,...Được giáo viên sửa sai ngay từ đầu về cách phát âm, ngữ điệu khi giao tiếp, ý nghĩa của câu trong các ngữ cảnh khác nhau,...Tất cả những yếu tố này đã giúp cho học viên sau khóa học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines đã tiến bộ nhanh chóng. Chỉ trong thời gian ngắn, nhưng kết quả thì không nhỏ.

Trong khi thực tế việc học tiếng Anh nhiều năm của chúng ta chỉ là nhiều năm về thời gian theo năm tháng. Còn thời gian thực sự để học và giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh lại không nhiều. Mỗi ngày, mỗi tuần thời gian học chỉ tính bằng giờ. Số lần thực hành giao tiếp bằng tiếng Anh còn hạn chế hơn nữa. Cộng thêm phương pháp dạy đôi khi không phù hợp với học viên. Mỗi lớp có nhiều học viên và trình độ lại khác nhau. Trong khi cách giảng, chương trình dạy lại giống nhau. Điều này vô tình làm chậm tiến độ với người có trình độ cao hơn, và làm cho học viên trình độ thấp hơn không theo kịp.

Xem thêm: >>>Những điều cần biết về du học tiếng Anh tại Philippines

2. Những lý do nên lựa chọn du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines?

Thứ nhất, khoảng cách địa lý giữa Việt Nam và Philippines gần. Chỉ khoảng từ 2.5h bay là tới nơi. Khoảng cách gần thuận lợi cho việc di chuyển đi lại. Những người có ít thời gian vẫn có thể đi du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines được. Thậm chí có thể học các khóa ngắn hạn trong 1 tuần cũng được.

Khoảng cách ngắn, không làm cho học viên bị mệt mỏi sau những chặng bay dài như sang châu Â, Mỹ, hay Úc.

Thứ hai, văn hóa, khí hậu, thổ nhưỡng có sự tương đồng với Việt Nam. Điều này cũng là một thuận lợi lớn. Bởi sự tương đồng này không làm cho học viên bị sốc văn hóa, cần thời gian dài để thích nghi. 

Bởi khóa học tiếng Anh ngắn hạn đôi khi chỉ có 1 tuần đến 1 tháng hay 2 hay 3 tháng mà thôi. Nếu mất quá nhiều thời gian để thích nghi thì sẽ ảnh hưởng đến tiến trình học tiếng Anh của học viên.

Thứ ba, Việt Nam và Philippines cũng không quá chênh lệch về múi giờ. Điều này có lợi cho học viên. Bởi, khi lệch múi giờ sẽ cần có thời gian để thích nghi với nhịp sinh học của bản thân. Trong khi khóa du học tiếng Anh lại ngắn hạn.

Thứ tư, khóa học tiếng Anh ngắn hạn nhưng kết quả lại cao. Chương trình đào tạo tiếng Anh tại Philippines luôn luôn đề cao về chất lượng đầu ra của học viên lên hàng đầu. Bởi vậy, khi học viên kết thúc khóa du học tiếng Anh ngắn hạn hoàn toàn tự tin và yên tâm cũng như hài lòng về chất lượng và kết quả đạt được.

Thứ năm, học viên hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức du học tiếng Anh phù hợp với bản thân. Học viên nếu muốn học tăng tốc với áp lực cao thì chọn Sparta. Nếu muốn học với cường độ nhẹ hơn thì chọn Semi sparta. Nếu muốn học và kết hợp với nghỉ dưỡng, du lịch đều được.

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu

3. Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines có những thuận lợi và khó khăn nào?

Thuận lợi: du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines có sự hỗ trợ về thủ tục, quy trình, thông tin hoàn toàn từ chúng tôi VNPHIL tại Việt Nam và trường, học viện tiếng Anh Tại Philippines. Bạn không còn lo lắng hay các vấn đề khó khăn nào khác. Bởi các vấn đề từ hậu cần ăn, ở, an ninh,...đã có VNPHIL và học viện tiếng Anh tại Philippines làm thay bạn. Bạn chỉ cần tập trung duy nhất vào việc học tiếng Anh của bản thân để tiến bộ mỗi ngày mà thôi.

Khó khăn: chính là tâm lý, là cảm giác sợ hãi, chưa quyết đoán cho việc đi du học tiếng Anh ngắn hạn của bạn.

Hoặc bạn là lần đầu tiên xuất cảnh ra nước ngoài. Lần đầu tiên đi du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines. Nên còn nhiều bỡ ngỡ, chưa quen. Dẫn đến cảm giác lo lắng và sợ hãi.

Nhưng, đừng quá lo lắng về vấn đề này. Ai cũng có lần đầu tiên. Và sự trải nghiệm thực tế của bản thân và sự hỗ trợ từ VNPHIL và các trường/ học viện tiếng Anh tại Philippines luôn luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình du học diễn ra

4. Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines có hiệu quả không?

Trước tiên, du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines đã đạt được kết quả cao với học viên đã từng trải nghiệm trong nhiều năm. Bởi, Philippines có thể nói là trung tâm đào tạo tiếng Anh cho người nước ngoài tại châu Á và thế giới. Mỗi năm có hàng chục ngàn học viên từ nhiều quốc gia trên thế giới tìm đến Philippines để du học tiếng Anh.

Thứ hai, Philippines cũng là quốc gia bên ngoài nước Anh sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính trong xã hội và hành chính. Tỷ lệ người dân dùng tiếng anh trên 90%.

Ngữ điệu tiếng Anh của người Philippines tương đồng với người bản ngữ Anh, Mỹ, Úc. Trong khi chi phí du học tiếng Anh tại Philippines lại rẻ hơn so với các nước bản ngữ Anh, Mỹ, Úc.

Thứ ba, chính vì người Philippines là quốc gia không phải bản xứ mà lại dùng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính, thì họ biết cách và phương pháp phù hợp để đào tạo người khác học tiếng Anh tiến bộ nhanh chóng. Điều này đã được chứng minh qua thực tế thực tiễn đào tạo hàng thập kỷ qua.

Xem thêm: >>> Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? 

5. Những ai phù hợp cho du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines?

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines phù hợp với hầu hết tất cả mọi người, nhóm người, độ tuổi. 
Phù hợp với học sinh, sinh viên, người đi làm, dân văn phòng, giám đốc, chủ doanh nghiệp, giáo viên, công chức
Người muốn đi du học, đi định cư, đi du lịch. Bất cứ ai có nhu cầu đều phù hợp.

Như vậy, du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines phù hợp với bất cứ ai có nhu cầu nâng cao trình độ, khả năng giao tiếp, sử dụng tiếng anh. Chỉ cần có quyết định đi du học tiếng Anh là đủ.
Cũng không bị giới hạn về độ tuổi, giới tính hay tôn giáo, chính trị. Chỉ cần có nhu cầu học tiếng Anh là đủ.

6. Cần chuẩn bị những gì cho du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines?

Để đi du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines đạt được kết quả tốt thì học viên cần lưu ý:
Thứ nhất, về sức khỏe. Học viên cần phải chuẩn bị sức khỏe tốt. Nếu có sức khỏe tốt chính là cách tốt nhất để đi du học tiếng Anh đạt được kết quả cao. Nếu không có sức khỏe tốt sẽ ảnh hưởng đến tiến trình, quá trịnh, lộ trình cũng như khả năng tiếp thu trong quá trình du học tiếng Anh tại Philippines.

Thứ hai, chuẩn bị, sắp xếp về thời gian. Để đạt được kết quả mong đợi hay vượt ngưỡng mong đợi thì học chuyên tâm, toàn ý, toàn thời gian chỉ dành cho việc học tiếng Anh sẽ đem lại kết quả tiến bộ mỗi ngày. Nếu học viên đi du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines mà vẫn còn vướng bận với công việc hay bất cứ vấn đề nào đó thì sẽ dẫn đến sao nhãng và làm giảm đi sự tiếp thu. Ảnh hưởng đến sự tiến bộ của học tiếng Anh mỗi ngày.

Một góc trường CIA, du học tiếng Anh ngắn hạn Philippines giống như đi nghỉ dưỡng tại resort 5 sao vậy đấy

Như vậy, để học tốt tiếng Anh trong khóa du học ngắn hạn này cần phải buông bỏ toàn bộ những công việc, các vấn đề khác sang một bên. Xác định rõ, trong thời gian du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines chỉ có một vấn đề duy nhất là toàn tâm, toàn ý, toàn thời gian cho học tiếng Anh mà thôi.

Chúng tôi VNPHILluôn luôn đồng hành cùng bạn trong toàn bộ hành trình du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines. Và cả sau khi bạn đã hoàn thành khóa du học tiếng Anh ngắn hạn Philippines. 
Bạn hoàn toàn có thể
LIÊN HỆ với VNPHIL để được hỗ trợ và tư vấn ngay bây giờ nhé! 
Vì sự nghiệp thành thạo tiếng Anh như người bản xứ của bạn!

=>>> HỌC VIỆN ANH NGỮ CIA NƠI ĐÀO TẠO DU HỌC TIẾNG ANH NGẮN HẠN TẠP PHILIPPINES CÓ NHIỀU CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI HÔM NAY CHO BẠN
 

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines

23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines

Vnphil chia sẻ 23 lý do nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines. Giúp bạn không bị lãng phí thời gian, tài chính trong quá trình học tiếng Anh. Và không để mất cơ hội thăng tiến cũng như nắm bắt cơ hội đến với bản thân.
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy

Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy

Để thành công ở bất cứ lĩnh vực gì trong cuộc sống, đặc biệt là luyện nói chuyên sâu tại Philippines bạn cần có một quá trình rèn luyện kiên trì để đạt mục tiêu một cách dễ dàng.
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Du học tại Philippines trên 5 tháng là quãng thời gian thường được các bạn học viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học viên cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé.
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines

Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines

Sparta là mô hình học tiếng anh được sử dụng khá phổ biến tại các trường Anh ngữ ở Philippines. Để hiểu rõ hơn về mô hình trường học này hãy cùng tìm hiểu các trường Sparta nổi bật ở Philippines.
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines

Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines không chỉ đảm bảo uy tín về chất lượng dạy học, mà cơ sở vật chất rất thoải mái và tiện nghi, giúp các bạn trải nghiệm tốt nhất cuộc sống tại đất nước này. Vây học tiếng Anh tại pilippines có cơ sở vật chất gì hấp dẫn? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy

Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy

Trường Anh ngữ I.Crazy là một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại thành phố Cebu, Philippines, được thành lập vào năm 2022. Trường đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho học viên quốc tế, đặc biệt là từ Đài Loan và Nhật Bản, muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của họ trong môi trường học tập chất lượng và đa dạng. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi tiết hơn về Trường Anh ngữ I.Crazy nhé
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines

Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines

Du học tiếng Anh tại Philipiines là hình thức rèn luyện tiếng Anh chuyên sâu gồm các chương trình học tập rất đa dạng. Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

IELTS bằng tiếng anh có uy tín trên toàn cầu, là bước đệm quan trọng giúp các bạn thực hiện ước mơ tiếp cận và làm việc trong môi trường quốc tế. Vậy, bí quyết  nào để giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines

Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines

Philippines là một một đất nước khá gần Việt Nam chính vì vậy mà Philippines là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định đi du học Philippines ngắn hạn thì bạn nhất định hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi đề cập dưới đây nhé!
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines

Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines

Học tiếng Anh với người Philippines liệu có các phương pháp giảng dạy hiệu quả không? Họ nói tiếng Anh có chuẩn không? Liệu người mất căn bản có thể theo kịp không?... Vậy hãy cùng Vnphil cùng theo dõi bài viết sau nhé.
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

HLA tọa lạc tại Liloan, thành phố Cebu – nổi tiếng với thiên nhiên trong lành và xanh mát, cách biệt hoàn toàn với khói bụi thành phố, là khu vực có an ninh an toàn bậc nhất tại Cebu. Do vậy, HLA tin rằng học viên sẽ có không gian yên tĩnh, thoải mái để có thể tập trung học tập.
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?

Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến các khóa học, học viên còn rất quan tâm đến chi phí chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine là bao nhiêu? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?

Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?

Bạn đang muốn tìm một môi trường rèn luyện kĩ năng Anh ngữ hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí mà thời gian đào tạo ngắn, cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì nhé! 
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.

7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.

Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa toàn cầu hóa và chuyển đổi số, tiếng anh ngày càng khẳng định vị thế là cầu nối để đi ra thế giới. Bên cạnh đó, việc chinh phục tiếng anh đã trở vô cùng đơn giản với chương trình du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. 
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao

6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao

Anh ngữ có vai trò quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy hiện nay nhiều người cao tuổi cũng theo đuổi đam mê trao dồi ngoại ngữ, làm thế nào để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ hiệu quả? Dưới đây là những phương pháp học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại philippines mà Vnphil cung cấp cho mọi người tham khảo nhé.
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Ngày càng có nhiều học viên tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines. Vậy sự thật học tiếng Anh tại Philippines có thật sự chất lượng?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng