Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?

Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, do đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ vì muốn tìm kiếm cơ hội phát triển học tập, sự nghiệp đều muốn trau dồi thêm kỹ năng Anh ngữ. Vậy du học anh văn ở Philippines với các chương trình học nào? cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1.Các chương trình học anh văn ở Philippines mà bạn nên biết 

1.1. Chương trình học tại học viện Anh ngữ CIA

Đến với học viện Anh ngữ CIA bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các khóa học anh văn ở Philippines chuyên sâu, cụ thể như sau:

- Chương trình đào tạo ESL: Đây là chương trình tiếng anh tổng quát bao gồm 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết với 4 lớp học 1:1, 1 lớp học viết, 1 lớp học từ vựng, 2 lớp nhóm nhỏ và 2 lớp nhóm lớn. Chương trình này đáp ứng đủ trình độ từ sơ cấp đến cao cấp, giúp học viên rèn luyện và thông thạo các kỹ năng giao tiếng bằng tiếng anh trong cuộc sống thường ngày. 

- Intensive ESL: là chương trình tiếng anh tổng quát tăng cường, được phân thành 5 lớp 1:1, 1 lớp học từ vựng, 1 lớp học viết, 2 lớp nhóm nhỏ và 2 lớp nhóm lớn. 

- Power ESL: khác với chương trình Intensive ESL, Power ESL là chương trình tiếng anh tổng quát tăng cường tập trung với tổng số 6 lớp 1:1, 1 lớp học từ vựng, 1 lớp học viết, 2 lớp nhóm nhỏ và 2 lớp nhóm lớn.

- Chương trình TOEIC Regular: lựa chọn chương trình học này khi du học anh văn ở Philippines sẽ giúp bạn nhanh chóng nâng cao điểm số TOEIC, các lớp học của chương trình này bao gồm 4 lớp 1:1, 1 lớp học từ vựng, 1 lớp học viết, 2 lớp nhóm nhỏ và 2 lớp nhóm lớn.

- Chương trình IELTS đảm bảo: Với chương trình học này học viên sẽ được cam kết  đạt điểm số IELTS sau khóa học và bạn bắt buộc phải tham gia khóa học từ 12 tuần trở lên. IELTS đảm bảo được phân thành 4 lớp 1:1, 1 lớp học từ vựng, 1 lớp học viết, 2 lớp nhóm nhỏ và 2 lớp nhóm lớn.

- Chương trình Business Course: Lựa chọn chương trình này khi học anh văn ở Philippines sẽ giúp học viên có kiến thức chuyên môn trong quá trình sử dụng tiếng anh làm các công việc như: thuyết trình, phỏng vấn, thảo luận, trả lời email,… các lớp học của chương trình này gồm 4 lớp 1:1,2 lớp nhóm nhỏ và 2 lớp nhóm lớn, 1 lớp học từ vựng, 1 lớp học viết.

-  Chương trình Volunteer Course: bao gồm 4 lớp 1:1, 2 lớp nhóm nhỏ và 2 lớp nhóm lớn, 1 lớp học từ vựng, 1 lớp học viết.Hoàn thành chương trình này trong khóa học anh văn ở Philippines, học viện sẽ làm quen được với các ngôn từ tiếng anh khi làm việc tại các tổ chức phi chính phủ, trong các hoạt động từ thiện,…

1.2. Chương trình học tại trường Anh ngữ CPILS

Trường Anh ngữ CPILS nổi bật với mô hình học tập Sparta nghiêm khắc và áp lực cao, nhằm mang đến cho học viên hiệu quả học tập tốt nhất. CPILS đa dạng các khóa học tiếng anh dành cho học viên cụ thể như sau: 

- Khóa học General ESL: Với khóa học này được phân thành 3 lớp 1:1, 2 lớp học nhóm nhỏ, 2 lớp học nhóm Native, 2 lớp học buổi tối về kỹ năng nghe. Lựa chọn khóa học này giúp học viên khi học anh văn ở Philippines không bị áp lực, tạo sự yêu thích và xây dựng được nền tảng tiếng anh vững chắc.

- Premier Sparta: Đây là khó học chuyên sâu về 4 kỹ năng tiếng anh giúp học viên giao tiếp thành thạo tiếng anh trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày. Các lớp học bao gồm 5 lớp 1:1, 2 lớp học nhóm nhỏ, 2 lớp học nhóm Native, 2 lớp học vào buổi tối và 1 lớp học nghe.

- IELTS đảm bảo: khóa học này gồm 4 lớp 1:1, 5 lớp học nhóm lớn, 3 lớp tự học bắt buộc vào buổi tối. Khi học anh văn ở Philippines với khóa học này sẽ phù hợp với những học viên học IELTS chuyên sâu hoặc đảm bảo điểm số đầu ra.

- TOEFL: Khóa học này được dành cho những bạn muốn nâng cao điểm số TOEFL. Các lớp học gồm 3 lớp 1:1, 2 lớp học nhóm lớn, 2 lớp học nhóm nhỏ, 2 lớp nhóm Native, 3 lớp tự học bắt buộc vào buổi tối

2. Điều kiện du học anh văn ở Philippines

Du học anh văn ở Philippines, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

  1. Để thực hiện hoàn chỉnh khóa học anh văn ở Philippines, học viên cần có đạo đức và sức khỏe thật tốt. Bên cạnh đó, khóa học anh văn ở Philippines sẽ dành cho những bạn thực sự có mong muốn dự tuyển để tham gia trương trình du học Philippines.
  2. Luôn chấp hành tốt những kỷ luật tại địa phương nơi mình cư trú cũng như không có bất kỳ hành vi, việc làm vi phạm pháp luật. 
  3. Trước khi thực hiện hành trình du học anh văn ở Philippines, bạn cần kiểm tra và đảm bảo hộ chiếu của mình còn hạn dùng trên 6 tháng.
  4. Mua vé máy bay hai chiều, với tấm vé máy bay giá rẻ khứ hồi đi Philippines sẽ là điều kiện để bạn thông quan khi làm thủ tục hải quan. Mặc khác, bạn cũng có thể thông qua nhà trường để đổi được một tấm vé máy bay có ngày về  khác khi muốn lưu lại Philippines học thêm các khóa học mà mình muốn.

Khi bạn đã chọn được trường Anh ngữ của mình rồi thì việc tiếp theo cần làm đó chính là chuẩn bị hồ sơ nhập học, các thủ tục này khá đơn giản và bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của Vnphil.

Sau một khoản thời gian nhà trường sẽ gửi cho bạn một giấy báo nhập học và giấy báo đã nộp học phí thành công. Khi làm thủ tục hải quan tại sân bay hai tờ giấy này chính là thông tin quan trọng giúp bạn hoàn chỉnh quy trình du học.  

Một vấn đề cần lưu ý, đối với những bạn khi du học anh văn ở Philippines mà không có người quen thì nên gửi thêm giấy đăng ký phòng tại ký túc xá. Vì là lần đầu đến với Philippines thì việc tìm hiểu nhà trọ cũng sẽ gặp nhiều khó khăn. Mặc khác, bạn cũng chỉ học anh văn ở Philippines một thời gian ngắn, chính vì vậy kí túc xá sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Hầu hết các trường Anh ngữ tại Philippines đều có kí túc xá dành riêng cho những sinh viên xa quê. Các phòng ở được trang bị đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ và sang trọng giúp cho bạn có một môi trường sống thoải mái nhất trong suốt khóa học.

Ngoài ra, một vấn đề quan trọng hàng đầu cho những bạn muốn đi du học anh văn ở Philippines đó là phải chuẩn bị đủ nguồn lực về tài chính để chi trả trong suốt quá trình học của mình.

Trên đây là một số chương trình học tiêu biểu tại hai trường Anh ngữ nổi tiếng của Philippines, cũng những điều kiện du học anh văn ở Philippines mà Vnphil chúng tôi tìm hiểu được. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có được một chuyến đi du học thành công nhất. 

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines Hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

3. VNPHIL sẽ đồng hành cùng bạn

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
 Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
 Hotline: 0915549949

 Gmail: duhocvnphil@gmail.com
 MST: 0317288235

 

 

- VNPHIL TEAM -


Tin tức liên quan

Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng

Hiện nay Philippines có rất nhiều khóa học dành cho học sinh như: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Hãy cùng với du học tiếng anh VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về du học Philippines 3 tháng tại Philippines sẽ bao gồm điều kiện và chi phí như thế nào?
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh
Bật mí phương pháp nâng cao điểm số IELTS cho du học sinh

Hiện nay, để tạo điều kiện tối ưu nhất cho vấn đề học tiếng anh cũng  như tìm kiếm một công việc tốt với mức thu nhập ổn định, đòi hỏi bạn phải đáp ứng được yêu cầu tại vị trí tuyển dụng. Vậy bài viết này sẽ chỉ ra một số phương pháp nâng cao điểm số IELTS giúp bạn hoàn thiện kĩ năng sử dụng Anh ngữ trong thời gian ngắn.
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi

Mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học đang rất được ưa chuộng tại Philippines. Thoải mái và không quá áp lực giúp người học dễ dàng tiếp thu bài học một cách nhanh chóng. Nếu bản thân mong muốn học tập với mức độ vừa phải, hãy chọn  mô hình học tập Semi-Sparta.
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL
Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL

Cebu International Academy (CIA) là một trong những học viện Anh ngữ hàng đầu tại Philippines với chương trình khóa học IELTS rất chất lượng. Là một trong những trường Anh ngữ tiên phong với chương trình IELTS đảm bảo. CIA ngày càng xây dựng được vị thế được các tổ chức hội đồng kiểm duyệt công nhận là nơi đào tạo IELTS chất lượng từ Hội Đồng Anh (BC) và IDP.1.
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng

Trước sự hội nhập quốc tế, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Philippines cũng là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy cùng vnphil.com xem qua bài viết Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng dưới đây!
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022

Du học tiếng Anh tại Philippines chắc là một trong những quyết định áp lực của nhiều bạn học viên. Bởi, đi đến một đất nước xa lạ để học tập, nhất là đối với những bạn lần đầu tiên xa nhà.
Ăn Gì, Chơi Gì Khi Du Học Tiếng Anh Tại Baguio  - Philippines
Ăn Gì, Chơi Gì Khi Du Học Tiếng Anh Tại Baguio - Philippines

Baguio là nơi tập trung nhiều trường đại học và học viện Anh ngữ nổi tiếng Philippines. Cùng VnPhil khám phá và note lại những địa điểm check-in lý tưởng khi du học tiếng anh tại thành phố Baguio, Philippines nhé.
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao

Anh ngữ có vai trò quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy hiện nay nhiều người cao tuổi cũng theo đuổi đam mê trao dồi ngoại ngữ, làm thế nào để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ hiệu quả? Dưới đây là những phương pháp học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại philippines mà Vnphil cung cấp cho mọi người tham khảo nhé.
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines

Học viện Anh ngữ Philinter là nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines. Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về trại hè Anh ngữ Philinter 2023 qua bài viết sau đây!
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi

Khi nhắc tới du học tiếng Anh tại Philippines không thể nào không nhắc đến mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học. Mô hình học này là một trong những nét đổi mới của mô hình Sparta để phù hợp với đa dạng đối tượng học sinh. Vậy khi học viên lựa chọn mô hình này có những thế lợi gì hãy cùng Vnphil theo dõi bài viết sau nhé.
Những Thông Tin Bổ Ích Cho Chuyến Du Học Hè Philippines
Những Thông Tin Bổ Ích Cho Chuyến Du Học Hè Philippines

Du học hè Philippines trong những năm gần đây đang trở thành một trào lưu khá nổi bật tại Việt Nam. Vậy nếu muốn du học hè Philippines bạn cần phải tìm hiểu những thông tin gì và có nên đi không? Cùng VNPHIL tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn

Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn đang là một xu hướng và lựa chọn của nhiều học viên trong những năm gần đây. Bởi, từ trên 6 tháng trở lên là khoảng thời gian đủ để một người có thể tự tin giao tiếp, làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh của mình. Đặc biệt, được học hoàn toàn trong môi trường tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ tại Philippines, kết hợp với phương pháp đào tạo dựa trên cơ sở cá nhân hóa của từng học viên.
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi

Mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học hiện này đang rất được ưa chuộng ở các trường Anh ngữ tại Philippines. Ngoài ra mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học cũng là một lựa chọn phổ biến và có mặt tại nhiều trường đào tạo tiếng Anh ở đất nước này. Vậy hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự thú vị của mô hình này qua bài viết dưới đây nhé!
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc
Du học hè tiếng Anh Philippines tại CPILS – Bí quyết bức phá tiếng Anh thần tốc

Trường Anh ngữ CPILS - Cebu tại Phillipines nổi tiếng là trường tiên phong về lĩnh vực du học tiếng Anh. Tham gia Du học hè tiếng Anh Philippines tại trường CPILS sẽ giúp các học viên hoàn thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Cùng Vnphil tìm hiểu về ngôi trường Anh ngữ CPILS qua bài viết sau đây!
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines

Philippines là đất nước có nền văn hóa giao thoa từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Do đó, văn hóa ẩm thực Philippines cũng rất đa dạng và phong phú.  Khi du học tiếng Anh tại Philippines, ngoài các bữa ăn dạng buffet được nhà trường chuẩn bị, học viên có thể khám phá, trải nghiệm thêm về văn hóa ẩm thực của quốc đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu về " Ăn gì khi du học tiếng anh tại Philipines "
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Tại Philippines rất đa dạng về chương trình học. Bạn có thể lựa chọn chương trình học phù hợp với khả năng và sở thích của mình. Trong đó, luyện nói chuyên sâu tại Philippines là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn

Đối với những người bận rộn, việc đầu tư toàn bộ thời gian vào việc học tiếng là điều bất khả thi. Vnphil đưa ra giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng