Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil

Du học tiếng anh được nhiều học viên lựa chọn những năm gần đây. Như một giải pháp hữu hiệu cho sự tiến bộ về trình độ ngoại ngữ tiếng anh. Và câu hỏi có nên du học tiếng anh tại Philippines hay không đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

1. Mô hình học tập

Du học tiếng anh Philippines có nhiều điều đặc biệt về phương pháp đào tạo. Đặc biệt ở chỗ, các trường anh ngữ đều đào tạo theo mô hình lớp học 1:1. Một ngày học viên được học nhiều lớp khác nhau. Mỗi lớp là một kỹ năng. Mỗi lớp là một giáo viên khác nhau. 

Một ngày học viên sẽ được học và giao tiếp với nhiều giáo viên khác nhau đã giúp cho học viên nhanh chóng tiến bộ về khả năng học ngôn ngữ tiếng anh của mình. Bởi được học và hành song song với nhau. Nếu chỉ học mà không được thực hành bừng giao tiếp thì khó có thể tiến bộ nhanh chóng.

Học viên được rèn luyện, luyện tập khả năng giao tiếp với người lạ. Theo thời gian hình thành một thói quen, phản xạ trong giao tiếp bằng tiếng anh của mình. Cảm giác ngại, rụt rè, không tự tin khi giao tiếp bằng tiếng anh đã được loại bỏ. Mà hình thành được phản xạ giao tiếp bằng ngôn ngữ tiếng anh một cách tự nhiên.

Với mô hình học tiếng anh 1:1 với giáo viên tại Philippines, học viên hoàn toàn làm chủ được mong muốn và yêu cầu của bản thân. Nếu có một giáo viên nào mà bạn cảm thấy không phù hợp về giảng dạy, trình độ, thái độ. Bạn hoàn toàn có quyền yêu cầu đổi giáo viên. Đây chính là sự khác biệt rất lớn với các mô hình đào tạo tiếng anh mà trước đây bạn đã từng học, từng biết đến phải không nào?

Kết thúc khóa học học viên hoàn toàn tự tin về các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp, từ vựng của bản thân. Thay vì bạn phải mất rất nhiều năm để học tiếng anh mà không hiệu quả, không thể tự tin trong giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng anh. Thì sau khóa du học tiếng anh ở Philippines này bạn đã trở lên làm chủ ngôn ngữ tiếng anh của mình. Tự tin giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng anh như người bản địa. Kết quả học tập của hàng chục ngàn học viên trên thế giới đã từng học tiếng anh tại Philippines là một minh chứng.

Xem thêm: Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình  

2. Du học tiếng anh Philippines có chi phí hợp lý

Thay vì bạn phải sang các nước như Anh, Mỹ, Úc, Canada để học tiếng anh. Với chi phí đi lại, chi phí học tập, sinh hoạt phí đắt đỏ. Bởi, đây là các quốc gia đã phát triển.

Thì bạn có thể lựa chọn giải pháp sang Philippines để học tiếng anh. Chi phí tại Philippines chỉ bằng một nửa hoặc còn thấp hơn. Trong khi chất lượng chương trình đào tạo, chất lượng cơ sở vật chất cũng tương đồng. 

Và bạn có biết Philippines cũng là một quốc gia thuộc TOP 5 có số lượng người nói tiếng anh chuẩn giọng bản xứ. Và cũng là quốc gia dùng ngôn ngữ tiếng anh là ngôn ngữ chính trong giao tiếp xã hội và hành chính. 

Đây chính là lý do tại sao bạn lại chọn du học tiếng anh tại Philippines. 

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

3. Philippines có một hệ thống giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn của Mỹ

Có gần 50 mươi năm là thuộc địa của Mỹ, Philippines đã chịu ảnh hưởng văn hóa Mỹ, họ tiếp nhận văn hóa này một cách chủ động. Và đương nhiên họ được thừa hưởng một nền giáo dục hiện đại từ mỹ. Đấy là lý do nền giáo dục của Philippines hiện đại là vậy.

Người dân sinh ra và lớn lên đi học, là đã được học và giao tiếp bằng tiếng anh song song với tiếng bản địa của họ. Người dân bản địa không gặp trở ngại trong quá trình tiếp nhận và học ngôn ngữ tiếng anh từ khi còn nhỏ. Tất nhiên, vẫn có một bộ phận rất nhỏ không thể giao tiếp được bằng tiếng anh. Nhưng chỉ là thiểu số mà thôi.

Điều này càng chứng minh về việc bạn quyết định chọn Philippines là nơi để học tiếng anh là đúng đắn. 

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

4. Bằng cấp của Philippines được công nhận trên toàn cầu

Vì chương trình giáo dục của Philippines được thừa hưởng của Mỹ, nên chuyện được công nhận trên toàn cầu cũng là điều dễ hiểu.

Chính phủ Việt Nam đã ký với chính phủ Philippines một bản tuyên bố chung về công nhận bằng cấp vào năm 2009. Cho nên, bạn hoàn toàn yên tâm về bằng cấp của học viên Việt Nam đạt được sau khi du học Philippines sẽ được công nhận và có giá trị như bằng quốc tế vậy.

Xem thêm: Cebu International Academy - Mactan seaside resort 

5. Có một môi trường để học tiếng anh giúp bạn nhanh chóng tiến bộ

Học ngôn ngữ muốn tiến bộ nhanh chóng thì môi trường là điều không thể thiếu. Đây chính là lý do mà bao năm nay bạn bỏ nhiều công sức, thời gian, tài chính để họ tiếng anh. Nhưng, không đem lại kết quả như mong đợi. Mà còn không  thể tự tin giao tiếp được bằng tiếng anh. Không có phản xạ bằng tiếng anh. 

Trong khi du học tại Philippines thì lại hoàn toàn khác. Ở đây, bạn có một môi trường hoàn toàn giao tiếp bằng tiếng anh trong suốt quá trình học tập tại đây. Mỗi ngày bạn phải giao tiếp, phải tư duy hoàn toàn chỉ bằng một ngôn ngữ duy nhất là tiếng anh. 

Trong khi, hàng ngày bạn được giao tiếp với nhiều giáo viên khác nhau. Giao tiếp với nhiều bạn cùng học đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. 

Một điều quan trọng nữa chính là môi trường tiếng anh bạn tiếp xúc, giao tiếp, học tập là ngôn ngữ tiếng anh chuẩn như người bản xứ Anh, Mỹ. Khi được học trong môi trường ngôn ngữ chuẩn giọng bản xứ như vậy chính là môi trường tuyệt vời để bạn học tập một cách vô thức và có ý thức trọn vẹn. 

Thế mới nói, môi trường quyết định bạn như thế nào. Thì trong việc học ngôn ngữ tiếng anh cũng không ngoại lệ phải không nào?

Xem thêm: Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 

6. Giáo viên có trình độ và nhiệt huyết với nghề

Bản thân giáo viên đã người bản địa, thì khả năng ngoại ngữ tiếng anh như người bản xứ là đương nhiên. Nhưng, ở đây các giáo viên được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng. Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ sư phạm, nhằm nâng cao trình độ chuyên môn truyền đạt để giúp học viên tiến bộ nhanh chóng. Giáo viên phải học và thi nâng cao chuyên môn theo định kỳ hàng năm, nhằm mục đích để nâng cao chất lượng đào tạo cho học viên.

Đội ngũ giáo viên trẻ trung, đầy nhiệt huyết và yêu nghề cũng chính là điểm cộng cho bạn khi học tại đây. Sự trẻ trung và yêu nghề của giáo viên sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi học. Bạn sẽ thấy hứng thú hơn, và không có cảm giác là đi học. Mà giống như một cuộc giao tiếp bình thường hàng ngày. Điều này làm cho bạn không còn tâm lý học theo kiểu phản kháng. Mà toàn tâm, toàn ý cả về ý thức và vô thức vào việc tiếp thu, học tập một cách cởi mở. 

Đây chính là lý do vì sao các học viên đề tiến bộ nhanh chóng và đạt được kết quả như kỳ vọng khi đi du học tiếng anh tại Philippines.

Xem thêm: Ưu đãi đến từ học viện Anh ngữ CIA - VNPHIL  

7. Du học tiếng anh Philippines với thủ tục visa đơn giản 

Philippines nằm trong khối Đông Nam Á, cho nên việc xin visa rất đơn giản. Bạn sẽ không phải mất thời gian và chi phí nhiều như đi các nước châu  u, Mỹ,...

Các thông tin và cách thức để xin và ra hạn visa khi đi du học tiếng anh philippines. Đã có VNPHIL chúng tôi hỗ trợ các thông tin chi tiết để bạn không bị bỡ ngỡ nhé!

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

8. Du học tiếng anh ở Philippines hoàn toàn yên tâm về an ninh

Các trường đào tạo tiếng anh tại Philippines chủ yếu tập trung ở các thành phố như Cebu, thủ đô Manila,...nơi được đảm bảo an ninh chặt chẽ. Bởi, chính phủ Philippines luôn chú trọng đến vấn đề thu hút đầu tư nước ngoài đến đây để phát triển kinh tế. Do đó, an ninh luôn được đề cao. 

Cho nên, khi bạn chọn du học tiếng anh tại Philippines sẽ hoàn toàn yên tâm về an ninh nhé.
Về thiên tai bão lụt bạn cũng hoàn toàn yên tâm. Bởi, các trường tập trung tại các thành phố Cebu, Manila,... nơi không bị ảnh hưởng của bão lụt. Do đó, mới nói du học tiếng anh tại Philippines rất an toàn là vậy.

Người dân Philippines cũng rất thân thiện với người nước ngoài. Bởi, đất nước của họ đã được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau. Từ văn hóa Châu  u, Mỹ và châu Á. Sự hiếu khách của người bản địa sẽ giúp bạn cảm thấy yêu quý và có thiện cảm với họ. Điều này cũng là điều rất tốt cho bạn khi đi du học tại Philippines.

Xem thêm: Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

9. Du học tiếng anh tại Philippines là một bước đệm cho bạn ra thế giới

Thứ nhất, khi bạn tự tin làm chủ hoàn toàn về ngôn ngữ tiếng anh thì cánh cửa đi ra thế giới của bạn sẽ rộng mở hơn. Không còn rào cản ngôn ngữ ngáng đường bạn nữa.

Thứ hai, với những ai muốn trang bị kiến thức tiếng anh để đủ điều kiện đi du học châu  u, Mỹ, …Thì đây chính là bước đệm, là con đường nhanh nhất, rút ngắn khoảng cách thời gian nhất.

Thứ ba, làm đẹp hồ sơ hộ chiếu, visa của bạn. Khi bạn đi Mỹ, châu  u, Úc thì lịch sử hộ chiếu là rất quan trọng. Bởi vậy, khi bạn đi du học tiếng anh Philippines cũng là cách để làm đẹp hộ chiếu của mình cho phỏng vấn xét visa sau này.

Như vậy, toàn bộ bài chia sẻ này đã trả lời cho bạn câu hỏi Du học tiếng anh Philippines có nên không rồi đấy. Còn quyết định nằm ở bạn.

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines dài hạn  

VNPHIL muốn là người đồng hành và hỗ trợ bạn trong quyết định du học tiếng anh của mình. Hãy để VNPHIL được cùng đồng hành với bạn nào!

Liên hệ với VNPHIL ngay bây giờ nhé! Để được hỗ trợ tốt nhất ngay bây giờ nào! Đừng ngại, vì được đồng hành cùng bạn là sứ mệnh của VNPHIL chúng tôi!


VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng
Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng

Du học Anh ngữ tại Philippines chính là bước ngoặt quan trọng, việc bạn chọn một địa điểm học tập tốt sẽ rút ngắn được thời gian đào tạo, đảm bảo chất lượng đầu ra và tiết kiệm được chi phí. Vậy để có quyết định chính xác cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu về [Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng] những trường học tiếng anh tại Philippines uy tín và chất lượng qua bài viết sau.
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?

Hiện nay, việc bạn thông thạo các kỹ năng Anh ngữ sẽ là chìa khóa vạn năng giúp bạn hoàn thiện ước mơ vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp và học vấn. Cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút du học sinh không nhé!
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn

Đối với những người bận rộn, việc đầu tư toàn bộ thời gian vào việc học tiếng là điều bất khả thi. Vnphil đưa ra giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn mà bạn không nên bỏ lỡ.
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn

Để giải quyết được những rào cản khi quyết định du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn. Thì đầu tiên bạn phải tìm được nguyên nhân thực sự khiến bạn luôn cảm thấy thiếu thời gian. Chính vì thế, ở bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 5 bí kíp giúp người bận rộn học tiếng Anh hiệu quả mỗi ngày, cùng tìm hiểu nhé.
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy

Trường Anh ngữ I.Crazy là một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại thành phố Cebu, Philippines, được thành lập vào năm 2022. Trường đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho học viên quốc tế, đặc biệt là từ Đài Loan và Nhật Bản, muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của họ trong môi trường học tập chất lượng và đa dạng. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi tiết hơn về Trường Anh ngữ I.Crazy nhé
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?

Tiếng Anh từ lâu có vai trò rất quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Nhờ tiếng anh mà các CEO bắt kịp xu hướng và hội nhập thị trường quốc tế kịp thời, giúp thành công hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp.
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines gần đây đã trở nên quá phổ biến đối với học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Vì một số lý do, Philippines không chỉ thu hút khách du lịch bởi những điểm du lịch tuyệt đẹp mà còn thu hút bởi chất lượng đào tạo và giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines

Học viện Anh ngữ Philinter là nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines. Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về trại hè Anh ngữ Philinter 2023 qua bài viết sau đây!
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022

Trường Anh ngữ CELLA tọa lạc tại Cebu, Philippines đã có gần 15 năm hoạt động và phát triển. CELLA cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh dành cho nhiều lứa tuổi. Đáp ứng nhu cầu học IELTS cho các bạn học sinh cấp 3 để xét tuyển vào đại học. CELLA đã xây dựng và phát triển chương trình trại hè tiếng Anh IELTS dành riêng cho lứa tuổi từ 16 – 17 tuổi. Với chương trình giảng dạy IELTS chuyên sâu kết hợp với nghỉ ngơi thư giãn hợp lý, CELLA tự hào mang đến một mùa hè bổ ích cho các bạn học sinh.
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua

Để nâng cao số điểm IELTS khi học và thi không phải đơn giản. Đặc biệt đối với những người mới không biết bắt đầu từ đâu. Vậy làm cách nào để nâng cao điểm số ấy. Hãy đọc bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết để nâng cao điểm số IELTS khi học và khi đi thi nhé.
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

Nếu bạn là một người đã có một một sự nghiệp bền vững. Cần học tiếng anh để thăng tiến trong công việc. Hoặc để thay đổi vị trí việc làm. Thì khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm sẽ thay bạn thực hiện được ước mơ đó.
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi

Mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học đang rất được ưa chuộng tại Philippines. Thoải mái và không quá áp lực giúp người học dễ dàng tiếp thu bài học một cách nhanh chóng. Nếu bản thân mong muốn học tập với mức độ vừa phải, hãy chọn  mô hình học tập Semi-Sparta.
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy

Trường EV Academy là trường tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình dạy tiếng Anh tại Philippines. Đây cũng là trường đầu tiên phát triển mô hình Sparta. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy qua bài viết sau đây nhé!
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé! ·
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?

Mỗi quốc gia sẽ có hệ thống giáo dục và những yêu cầu khác nhau. Việc hiểu rõ điểm đến du học sẽ giúp bạn có sự cân nhắc lựa chọn khóa học và tài chính phù hợp với năng lực của bản thân và gia đình. Cùng đọc bài viết sau của vnphil.com để nắm bắt những điều cần biết khi đi Philippines học tiếng Anh nhé!
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines

Philippines được biết đến với nét văn hóa đa dạng, đậm đà bản sắc dân tộc, trong đó ngôn ngữ tiếng Anh được coi là nét đẹp không thể thiếu của đất nước này. Hãy tìm hiểu những thông tin hữu ích về học tiếng Anh của người Philippines trong bài viết sau cùng vnphil.com nhé!
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA

Có rất nhiều học viên quốc tế đã chọn lựa và theo học tiếng Anh tại CELLA. Tuy nhiên vì sao trường được chọn lựa là địa chỉ uy tín để theo học tiếng Anh tại Philippines? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu câu trả lời này nhé!
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần

Vào ngày 27/11/2022, ASEP- cơ quan những công ty tư vấn du học philippines sẽ tổ chức hội thảo với sự có mặt của 8 trường tiếng anh tốt nhất, ban tặng hơn 30 suất học bổng toàn phần gồm có cả sinh sống trong hai tuần.
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng
Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng

Du học Philippines ngắn hạn chỉ với 3 tháng là khoảng thời gian không quá ngắn cũng không quá dài. Nhưng đó là khoảng thời gian quyết định được sự đột phá trong việc học tiếng anh của bạn tại Philippines. 
Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu
Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu

Được mệnh danh là “Nữ hoàng phương nam”, ngoài phát triển mạnh về du lịch. Thành phố Cebu của Philippines còn được biết đến là điểm sáng trên bản đồ học châu Á. Bởi các chương trình đào tạo, du học tiếng Anh ngắn hạn với chất lượng ưu việt và chi phí hấp dẫn.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng