Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn là gì?

Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn là các khóa học có thời gian dưới một năm và đôi khi chỉ kéo dài từ hai đến ba hay sau tháng. Hay chỉ vỏn vẹn trong thời gian một tháng như khóa học Business English Course của CG ESL Center.

Xem thêm: Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam  

2. Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn tiết kiệm được thời gian

Ở Philippines trước khi nhập học tại các trung tâm tiếng Anh đều sẽ có các bài kiểm tra đầu vào để xếp lớp sao phù hợp với trình độ của mỗi học viên.

Bài thi sẽ đáng giá được khả năng của từng bạn và bạn nào đã có nền tảng tiếng Anh vững chắc thì thời gian học sẽ có phần ngắn hơn so với các bạn mới bắt đầu. Vì vậy, tuy có thời gian đào tạo ngắn nhưng không đồng nghĩa với việc chất lượng học tập bị giảm sút.

Chương trình đào tạo được thiết kế phù hợp với trình độ của từng học viên. Được điều chỉnh liên tục sau mỗi tuần học. Dựa trên cơ sở kết quả kiểm tra trình độ sau mỗi tuần học. Và được điều chỉnh theo yêu cầu của học viên.

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

3. Chương trình học đa dạng và phù hợp

Đến với Philippines bạn sẽ có ba chương trình học để lựa chọn được phân bậc cụ thể cho năng lực của từng học viên. Cụ thể như sau:
- Chương trình học Sparta Course:

Đây là chương trình học dành cho các bạn chưa có kỹ năng cơ bản về tiếng anh hay còn được gọi là đào tạo từ sơ cấp đến cao cấp.

- Chương trình học Semi-Sparta:

Chương trình học này không quá nặng nề và gò bó nhưng lại đề cao tinh thần tự học của mỗi học viên.

- Chương trình Sparta: 

Đây là chương trình học theo hình thức quân đội đòi hỏi cường độ cao và phải có tinh thần quyết tâm cao độ. Ở Philippines hầu hết các trường Anh ngữ đều sử dụng mô hình học này.

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines với mô hình sparta và semi sparta  

4. Philippines điểm đến lý tưởng du học tiếng anh ngắn hạn

Hiện nay du học Philippines ngắn hạn đang nổi lên như một trào lưu học tiếng anh hàng đầu trong khu vực Châu Á. Chi phí cho 1 giờ học chỉ khoảng 6 USD/1 giờ học (tương đương với 120,000 VND). Học phí du học philippines ngắn hạn tùy vào từng trường, dao động từ 20-30 triệu cho khóa học 4 tuần.

Bên cạnh đó Philippines có vị trí địa lý thuộc khu vực Đông Nam Á với hầu hết các  quốc gia có nền kinh tế đang phát triển với GDP/đầu người thấp. Vì vậy, học phí du học tiếng anh Philippines ngắn hạn chỉ ngang bằng các quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Việt Nam…

Không chỉ vậy, Philippines hiện đang là quốc gia sở hữu nền công nghiệp đào tạo tiếng Anh hoàn hảo. Với gần 400 trường Anh ngữ quốc tế tham gia đào tạo tiếng Anh ngắn hạn.

Philippines cung cấp cho bạn một môi trường quốc tế. Nên việc sử dụng và nói tiếng anh hàng ngày sẽ giúp các bạn học viên hình thành phản xạ tự nhiên và tăng tư duy phản biện bằng tiếng anh.

Ngoài ra, tại các trường đào tạo anh ngữ đều có kí túc xá cho học viên với cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống an ninh được bản đảm an toàn 24/7. Học viên sau khi nhập học chỉ cần chú tâm vào học tập còn các vấn đề khác như: cơm nước, giặt dũ, dọn dẹp phòng đều đã có bộ phận dịch vụ của trường trợ giúp.

Như vậy, chỉ với mức phí vài chục triệu đồng cho một khóa du học tiếng anh Philippines ngắn hạn. Bạn đã có thể thay đổi cuộc sống và phát triển bản thân mình, bạn còn chần chừ gì nữa mà không quyết định ngay đi nào.

Xem thêm: Cebu International Academy - Mactan seaside resort  

5. Những ai nên chọn du học tiếng anh Philippines ngắn hạn?

Bạn thật sự muốn nâng cao kĩ năng tiếng anh của bản thân. Do đó, lựa chọn du học tiếng anh Philippines ngắn hạn sẽ giải quyết được vấn đề này. Dưới đây là một số nhóm người nên chọn du học Philippines ngắn hạn:
- Người muốn học lại tiếng anh, người mất gốc tiếng anh
- Người đang có dự định du học tại các quốc gia sử dụng tiếng anh
- Người muốn có trình độ tiếng anh cao cấp
- Người muốn tập trung kỹ năng nói và nghe

Thông qua các khóa học du học tiếng anh Philippines ngắn hạn. Học viên sẽ tiếp xúc trực tiếp với các tình huống diễn ra hàng ngày bằng tiếng Anh. Từ đó sẽ giúp tăng sự tự tin tạo tiền đề phát triển bản thân trong môi trường quốc tế.

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL 

6. Chi phí du học tiếng anh philippines ngắn hạn gồm những khoản gì?

Khi du học tiếng anh Philippines ngắn hạn ngoài học phí cố định bạn cần chuẩn bị thêm các khoản chi phí như sau:
- Chi phí đăng ký:

Đây là khoản phí đầu tiên bạn sẽ thanh toán sau khi đã chọn xong trường, khóa học, ngày nhập học…

Lệ phí đăng ký này chỉ đóng duy nhất 1 lần và không được hoàn lại trong bất kỳ trường hợp nào do đó bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Lệ phí này thường sẽ dao động từ 100 đến 150 USD tùy trường mà bạn đăng ký nhập học.

- Các khoản phí như tiền học, bữa ăn, kí túc xá được tính cộng gộp vào tiền học phí:

Khác với trường anh ngữ ở các quốc gia khác khi mà các khoản như tiền học, ăn uống, sinh hoạt được tính riêng. Thì ở Philippines các trường Anh ngữ sẽ gộp chung bởi hầu như trường nào cũng có ký túc xá và phục vụ bữa ăn ngay trong khuôn viên trường. 

Do đó, khi đề cập đến vấn đề học phí thì có nghĩa là chúng ta đang nói đến chi phí tiền học, bữa ăn và ký túc xá.

Ở Philippines mỗi trường và mỗi khóa học sẽ có các khoản học phí khác nhau. Đồng thời việc lựa chọn loại phòng ký túc xá cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tổng chi phí mà bạn phải chi trả.

Vì vậy, để tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến du học tiếng anh Philippines ngắn hạn của mình, học viên nên chọn loại phòng 3,4 hoặc 6 người/một phòng.

Tuy nhiên, đối với các bạn mong muốn có sự riêng tư hơn thì sẽ chọn phòng đơn hoặc phòng đôi. Và dĩ nhiên việc bạn lựa chọn loại phòng nào để ở không chỉ thuộc về vấn đề ngân sách mà còn liên quan đến sở thích cá nhân, mức độ cởi mở của mỗi học viên…

Và một điều cần lưu ý thêm cho các bạn đó là các trường Anh ngữ ở Cebu, Clark, Baguio sẽ có học phí cao hơn so với các trường ở Iloilo và Bacolod.

Xem thêm: Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL  

Chi phí địa phương:

Là những khoản phí thanh toán tại địa phương sau khi bạn nhập học tại trường. Với khoản phí này bạn không cần phải đóng trước, nhưng trong các báo giá của Công ty cổ phần du học VNPHIL sẽ luôn bao gồm và thường tính dư hơn một chút để bạn có sự chuẩn bị tốt nhất. 

Dưới đây là nội dung của khoản phí này:
- Giấy phép học tập tầm khoảng 135 USD
- Phí Gia hạn Visa: Dành cho học viên du học trên 4 tuần. Tùy độ dài khóa học mà chi phí khác nhau.
- Thẻ đăng ký cư trú cho công dân nước ngoài khoảng 65 USD
- Đặt cọc ký túc xá: Sẽ được hoàn lại khi về nước
- Phí giặt giũ: Đa số các trường miễn phí
- Phí quản lý: Một số trường miễn phí, không thu
- Tài liệu học tập: Tuỳ khoá học mà số lượng sách và loại sách sẽ khác nhau
- Phí điện nước: Tính theo lượng tiêu thụ hoặc cố định theo từng loại phòng
- Thẻ học viên: Thẻ ID cho học viên
- Đưa đón tại sân bay: Phần phí này học viên có thể tự túc nếu muốn hoặc tùy trường thì mức phí sẽ khác nhau thường dao động từ 20~50 USD

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL 

7. Cách thức xin visa du học tiếng anh Philippines ngắn hạn

Xin visa du học ngắn hạn dưới 59 ngày

Thủ tục nhập cảnh tại Philippines vô cùng đơn giản, phí visa 30 ngày đầu tiên được miễn đối với những học viên đăng ký du học Philippines ngắn hạn từ 1 đến 4 tuần.

Đối với học viên du học Philippines ngắn hạn 8 tuần có thể xin visa 59 ngày tại Việt Nam để giảm bớt chi phí cho hành trình du học của mình.

Xin visa du học từ 59 ngày trở lên

Đối với các khóa học từ 59 ngày trở lên, Công ty cổ phần du học VNPHIL của chúng tôi sẽ làm thay bạn và bạn chỉ việc đóng phí theo hóa đơn. Việc bạn cần làm là chuẩn bị một số giấy tờ như sau:
- Thư mời nhập học của trường
- Hồ sơ lý lịch cá nhân có dán ảnh và có dấu xác nhận của địa phương nơi cư trú.
- 02 ảnh 4x6 (lưu ý: ảnh chụp không quá 6 tháng kể từ lúc làm hồ sơ du học)
- Phí làm visa đi Philippines…

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất.Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh.Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?

Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, do đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ vì muốn tìm kiếm cơ hội phát triển học tập, sự nghiệp đều muốn trau dồi thêm kỹ năng Anh ngữ. Vậy du học anh văn ở Philippines với các chương trình học nào? cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

  Trong những ngày qua Trại hè quốc tế 2024 đã được đông đảo các phụ huynh học sinh tìm hiểu và quan tâm. Chính vì vậy vào ngày 03/03/2024 Hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines PSA sẽ tổ chức chương trình “PSA summer camp 2024 seminar- Mùa hè bay xa, bao la khám phá” tại Hà Nội.
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao

Anh ngữ có vai trò quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy hiện nay nhiều người cao tuổi cũng theo đuổi đam mê trao dồi ngoại ngữ, làm thế nào để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ hiệu quả? Dưới đây là những phương pháp học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại philippines mà Vnphil cung cấp cho mọi người tham khảo nhé.
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng

Philippines là một quốc gia ở Đông Nam Á, nhưng ảnh hưởng bởi giáo dục Mỹ. Du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh cũng nhờ đó mà nổi lên như một trào lưu hàng đầu Châu Á.
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA

Trường Anh ngữ FELLA được thành lập từ năm 2006 và có 2 cơ sở là Classic và Sparta. Trường nằm ở trục đường chính và cơ sở cách nhau khoảng 300 – 400m, cách sân bay 30 phút đi taxi và 20 phút đến trung tâm thành phố (Ayala, SM city). Trường luôn có tiêu chí là mang đến những gì tốt nhất cũng như đảm bảo sự an toàn tuyệt đối có các bạn học viên. Cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.
Trường Anh ngữ CELLA
Trường Anh ngữ CELLA

CELLA là trường Anh (học viện Anh ngữ CELLA) ngữ nổi tiếng nằm tại khu vực trung tâm của thành phố Cebu, Phillipines. CELLA không chỉ có chất lượng đào tạo hàng đầu, mà còn tạo ra một môi trường học tập thoải mái và thân thiện với học viên. CELLA có 2 cơ sở hoạt động chuyên biệt là Uni Campus và Premium Campus với nhiều khóa học đa dạng.
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, thuật ngữ học tiếng Anh online không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu học viên không có định hướng rõ ràng, thiếu sự tư vấn, đồng hành và lựa chọn giáo viên dạy không phù hợp với trình độ thì khó có thể đạt kết quả như mong muốn
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

IELTS bằng tiếng anh có uy tín trên toàn cầu, là bước đệm quan trọng giúp các bạn thực hiện ước mơ tiếp cận và làm việc trong môi trường quốc tế. Vậy, bí quyết  nào để giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng

Hiện nay Philippines có rất nhiều khóa học dành cho học sinh như: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Hãy cùng với du học tiếng anh VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về du học Philippines 3 tháng tại Philippines sẽ bao gồm điều kiện và chi phí như thế nào?
Top các trường anh ngữ nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines
Top các trường anh ngữ nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines

Không chỉ riêng các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn tìm cho mình ngôi trường tốt nhất, kể cả những người doanh nhân cũng vậy. Vậy những ngôi trường Anh ngữ nào phù hợp khi du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Khi du học tiếng Anh tại Philippines, các bạn du học sinh sẽ thấy các trường lên lịch trình nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện vào dịp cuối tuần. Vậy thực chất các hoạt động đó là như thế nào, học viên có nên tham gia hay không? Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu có nên tham gia hoạt động thiện nguyện hay không nhé!  
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy

Trường Anh ngữ I.Crazy là một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại thành phố Cebu, Philippines, được thành lập vào năm 2022. Trường đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho học viên quốc tế, đặc biệt là từ Đài Loan và Nhật Bản, muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của họ trong môi trường học tập chất lượng và đa dạng. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi tiết hơn về Trường Anh ngữ I.Crazy nhé
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết

Hiện nay, du học hè tại Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên vì được tiếp cận các chương trình học rất đa dạng. Vậy các chương học đó là gì? Hãy cùng VnPhil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA

Có rất nhiều học viên quốc tế đã chọn lựa và theo học tiếng Anh tại CELLA. Tuy nhiên vì sao trường được chọn lựa là địa chỉ uy tín để theo học tiếng Anh tại Philippines? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu câu trả lời này nhé!
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh

BECI The Café là một trong các campus của BECI tại Baguio với khuôn viên trong lành rất thích hợp cho việc tập trung học tập. Campus sẽ mang lại môi trường học tập an toàn tuyệt đối và tiện nghi. Tất cả học viên và giáo viên sẽ trở nên gần gũi hơn và cảm thấy rằng BECI The Café không chỉ là một trường học, mà còn là ngôi nhà thứ hai của mình.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng