Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?

Được biết đến là đất nước hứng chịu nhiều cơn bão nhất thế giới. Đồng thời, tình chính trị, trật tự xã hội cũng khá phức tạp. Thế nhưng, Philippines lại thu hút hàng triệu lượt du khách quốc tế mỗi năm. 

Bên cạnh đó, số lượng học sinh đến Philippines du học tiếng Anh ngắn hạn cũng là con số không nhỏ? Vậy du học Philippines có an toàn không? Hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây nhé:

1. Điều kiện tự nhiên

Philippines là quốc đảo với hơn 7.000 hòn đảo lớn nhỏ và được chia thành 3 khu vực chính là: Luzon, Visayas, Mindanao. 

Do vị trí địa lý nằm trên vành đai núi lửa Thái Bình Dương và nằm tại phía tây của Biển Đông. Nên, Philippines là một trong những quốc gia hứng chịu thiên tai nhiều nhất trên thế giới gồm núi lửa phun trào, động đất, và hàng chục cơn bão mỗi năm.

Chịu ảnh hưởng nặng nề nhất là các khu vực Bắc Luzon và đông Visayas. Những khu vực nằm sâu trong đất liền hoặc được các đảo lớn nhỏ bao bọc xung quanh như: Manila, Cebu, Baguio, Clark, Iloilo,... gần như không chịu ảnh hưởng bởi thiên tai.

NOTE: Các học viện anh ngữ tại Philippines đều được khảo sát và xây dựng tại các địa điểm an toàn. Chính vì thế, khi du học tiếng Anh tại Philippines, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề thời tiết xấu và thiên tai.

2. Tình trạng an ninh xã hội

Tình trạng tham nhũng, bất ổn chính trị, hoạt động nổi loạn, phong trào ly khai Hồi giáo,…là những thực trạng còn tồn tại ở Philippines. 

Tuy nhiên, vì là quốc đảo, nên việc thông thương giữa các đảo chủ yếu là máy bay, sau đó là tàu thuyền. Do đó, nếu có chiến sự xảy ra tại một số tỉnh đảo, thì cũng không thể lan rộng và sẽ nhanh chóng bị dập tắt. Chính vì thế, tình hình chính trị - xã hội tại Philippines luôn được kiểm soát ổn định.

Mặt khác, tình hình căng thẳng, bất ổn chính trị chủ yếu xảy ra tại Mindanao - nơi khá hẻo lánh giáp ranh với Malaysia và Indonesia. Trong khi đó, các học viện anh ngữ thì lại tập trung tại các trung tâm kinh tế - du lịch, nơi an toàn và thu hút đầu tư.

Bên cạnh đó, vì mục đích thu hút đọc giả quan tâm tin tức. Nên báo chí, truyền thông thường đẩy mức độ nghiêm trọng hơn nhiều so với thực tế. Điều này, vô hình trung gây ra cảm giác lo lắng sợ hãi cho mọi người. Thực tế, người dân Philippines rất hòa đồng, thân thiện và cởi mở với người nước ngoài.

3. Tệ nạn xã hội tại Philippines

Không riêng gì Philippines, tình trạng cướp giật, móc túi, tệ nạn xã hội… là vấn đề tồn tại ở bất cứ quốc nào. Ngay cả Việt Nam chúng ta cũng không ngoại lệ. 

Vì thế, khi du học tiếng Anh tại Philippines, trong tâm thế là một người đang sống ở nước ngoài, bạn nên chủ động tránh tránh xa những rắc rối không cần thiết, bởi vì phòng xa là không bao giờ thừa. 

Tuy nhiên bạn cũng không cần phải quá lo lắng. Với những người đã sinh sống và làm việc tại Philippines thì đây là một quốc đảo xinh đẹp, an toàn và có nhiều điều thú vị.

4. Tình hình an ninh tại trường

Các học viện anh ngữ tại Philippines đều được xây dựng và thiết kế theo mô hình khép kín. Học viên sẽ học tập, ăn ở và sinh hoạt ngay trong khuôn viên trường. Nhà trường luôn có hệ thống an ninh, camera giám sát và bảo vệ túc trực 24/24.

Ngoài giờ học, học viên ra khỏi trường phải báo cáo và chịu sự quản lý của nhà trường. Quản lý học sinh sẽ hướng dẫn tường tận cho học sinh về phương tiện di chuyển, ẩm thực, địa điểm tham quan lý tưởng. Có thể thấy, vấn đề an toàn của học viên luôn là mối quan tâm số 1 của nhà trường.

Ngoài ra, ký túc xá dành cho nam và cho nữ tách biệt hoàn toàn. Học viên khác giới đi vào sẽ bị đuổi học ngay lập tức.

Các trường luôn có hệ thống tiện ích phục vụ tốt nhu cầu học tập và giải trí của học viên: canteen, cafe shop, phòng gym, hồ bơi,... Chính vì thế, khi du học tiếng Anh tại Philippines, bạn chỉ cần tập trung vào việc học tập, rèn luyện tiếng anh, những vấn đề khác đã có nhà trường giúp bạn.

5. Có nên du học tiếng Anh tại Philippines?

Câu trả lời là có! Philippines là một trong 5 quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất thế giới. Trong những năm gần đây, Philippines là điểm sáng trên bản đồ du học Châu Á bởi các chương trình đào tạo tiếng Anh ngắn hạn chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Mô hình học tập 1 kèm 1 (man to man) hướng đến sự cá nhân hóa và bám sát trình độ từng học viên. Qua đó, mang đến cho bạn sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian ngắn sau 2 - 3 tháng du học ngắn hạn.

Du học tiếng anh tại Philippines còn là cơ hội để bạn kết bạn, giao lưu văn hóa với bạn bè đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Ả Rập…

Bên cạnh đó, Philippines là quốc đảo nổi tiếng với những bãi biển thiên đường. Những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp thu hút đông đảo du khách quốc tế. Nên, trong chuyến du học ngắn hạn của mình, bạn có thể thăm thú, khám phá những điều thú vị tại quốc đảo xinh đẹp này.

6. VNPHIL sẽ đồng hành cùng bạn

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
 Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
 Hotline: 0915549949

 Gmail: duhocvnphil@gmail.com
 MST: 0317288235

 

 

- VNPHIL TEAM -


Tin tức liên quan

Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất

Du học Philippines đang là xu thế của học sinh, sinh viên nhiều quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong những năm gần đây. Đặc biệt là du học tiếng anh. Bởi Philippines là một trong số quốc gia sử dụng tiếng anh làm ngôn ngữ chính và chuẩn như người bản ngữ.
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng

Hiện nay Philippines có rất nhiều khóa học dành cho học sinh như: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Hãy cùng với du học tiếng anh VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về du học Philippines 3 tháng tại Philippines sẽ bao gồm điều kiện và chi phí như thế nào?
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy

Để thành công ở bất cứ lĩnh vực gì trong cuộc sống, đặc biệt là luyện nói chuyên sâu tại Philippines bạn cần có một quá trình rèn luyện kiên trì để đạt mục tiêu một cách dễ dàng.
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?

Du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho các du học sinh đến  từ các quốc gia trong khu vực Châu Á và các nước ngoài khu vực. Vậy, cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về vấn đề này cùng Vnphil nhé! 
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng

Để hội nhập quốc tế bản thân của mỗi người không chỉ dừng lại ở việc nâng cao trình độ học vấn mà tương đồng về ngôn ngữ cũng rất quan trọng. Trong khi đó, tiếng anh hiện nay là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Vậy hãy cùng Vnphil chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng để các bạn nắm rõ hơn nhé.
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

HLA tọa lạc tại Liloan, thành phố Cebu – nổi tiếng với thiên nhiên trong lành và xanh mát, cách biệt hoàn toàn với khói bụi thành phố, là khu vực có an ninh an toàn bậc nhất tại Cebu. Do vậy, HLA tin rằng học viên sẽ có không gian yên tĩnh, thoải mái để có thể tập trung học tập.
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và bạn đang muốn tìm cho mình một con đường phát triển sự nghiệp cùng một tương lai tươi sáng. Hãy biến những mong muốn đó thành sự thật bằng cách tạo cơ hội làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Nếu bạn không gặp vấn đề gì với ngữ pháp, từ vựng và muốn cải thiện khả năng giao tiếp. Thì học khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines là lựa chọn vô cùng hợp lý.
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

Du học TIẾNG ANH tại Philipines nổi lên như một điểm sáng về đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp. Có nhiều sự lựa chọn đáp ứng mục đích tiếng Anh, chuyên ngành khác nhau cho học viên Việt Nam. Trong khi Philipines là một trong những quốc gia có nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất cũng như điều kiện học tập ưu việt.
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines đang ngày càng trở thành một trào lưu mới. Bất cứ ai muốn nâng cao trình độ, khả năng giao tiếp tiếng Anh chuẩn theo người bản ngữ đều có thể học theo hình thức này. Ngay cả người muốn học để bổ túc cho các kỳ thi toeic, toefl, đi du học, đi định cư, lao động, du lịch.
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines

Học viện Anh ngữ Philinter là nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines. Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về trại hè Anh ngữ Philinter 2023 qua bài viết sau đây!
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines

Học online đã trở thành giải pháp không thể thiếu trong ngành giáo dục, giúp kết nối giữa học sinh và giáo viên trong quá trình học tập. Vậy, học tiếng Anh online với giáo viên Philippines có những tiện lợi gì?
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Ngày càng có nhiều học viên tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines. Vậy sự thật học tiếng Anh tại Philippines có thật sự chất lượng?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?

Bạn đang muốn nâng cao trình độ Anh ngữ của mình, tuy nhiên vẫn chưa biết nên chọn học ở đâu vừa đảm bảo chất lượng học tập mà mức chi phí lại phù hợp. Đừng ngần ngại, hãy đăng ký ngay khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines

Ngày nay, nhu cầu học tập để nâng cao trình độ Anh ngữ ngày một tăng cao. Tuy nhiên để có một kết quả thật tốt, bạn cần chọn đúng nơi đào tạo uy tín và chất lượng. Vậy, khóa học với giáo viên tiếng anh người Philippine có điểm gì thu hút du học sinh, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn

Đối với những người bận rộn, việc đầu tư toàn bộ thời gian vào việc học tiếng là điều bất khả thi. Vnphil đưa ra giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn mà bạn không nên bỏ lỡ.
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi

Khi nhắc tới du học tiếng Anh tại Philippines không thể nào không nhắc đến mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học. Mô hình học này là một trong những nét đổi mới của mô hình Sparta để phù hợp với đa dạng đối tượng học sinh. Vậy khi học viên lựa chọn mô hình này có những thế lợi gì hãy cùng Vnphil theo dõi bài viết sau nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng