Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.

Du học tiếng anh tại Philippines là môi trường anh ngữ học tập theo kiểu chuẩn Mỹ

Với lịch sử là thuộc địa của Mỹ, Philippines chịu ảnh hưởng khá rõ nét về văn hóa cũng như ngôn ngữ khi mà tiếng Anh trở thành ngôn ngữ phổ biến nhất tại quốc gia này. Đi kèm với đó, hệ thống giáo dục cũng được dựa theo chương trình học tại Mỹ, giáo trình giảng dạy được tham khảo từ các giáo trình nổi tiếng tại các Đại học lớn trên Thế giới.

Là một trong những nước có dân số nói tiếng Anh nằm trong top 5 Thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên được sử dụng tiếng Anh xuyên suốt cho tới sau đại học.

Xem thêm: Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines  

Du học tiếng anh tại Philippines là quốc gia Châu Á sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày

Philippines đang là địa điểm độc đáo để lựa chọn du học tiếng anh học tại Philippines cho sinh viên do đây vốn là thuộc địa của Mỹ. Đế quốc Mỹ xâm lược mảnh đất này từ đầu thế kỷ XX, qua đó đưa tiếng Anh vào chương trình giáo dục bắt buộc, khiến ngôn ngữ này được “phủ sóng” trên toàn đất nước.

Sau 60 năm từ ngày độc lập, người Philippines vẫn giữ được bản sắc tiếng Anh. Bởi, ngôn ngữ này luôn được sử dụng trong nền tảng thông tin và giải trí cũng như các biển báo chính thống trong thành phố. Ngày cả trong cuộc sống thường nhật, họ cũng giao tiếp bằng tiếng Anh và, khiến Philippines như một quốc gia Anh ngữ ngay giữa lòng châu Á.

Philippines chưa bao giờ có thứ hạng thấp về khả năng sử dụng ngôn ngữ quốc tế này. Dựa trên báo cáo năm 2017 của EF, EPI. Philippines xếp thứ 20 trong số 100 quốc gia về “Xếp hạng quốc gia lớn nhất thế giới về kỹ năng tiếng Anh” với tổng số điểm là 60,14, xếp thứ 2 khu vực châu Á.

Xem thêm: Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil  

Chương trình giảng dạy và phương pháp giảng dạy tối ưu khi Du học tiếng anh tại Philippines

Khi du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên, tại đây khi các bạn học tập bắt buộc phải sử dụng tiếng anh. Các bạn sẽ giao tiếp tiếng anh trong suốt quá trình học tập giúp tăng khả năng phản xạ, học được nhiều từ vựng mới. Tại đây mỗi học viên học tập từ 11 đến 8 giờ học. Trong đó học tập sẽ là 3 đến 5h học 1:1 và còn lại là thời gian học nhóm. Học lớp 1: 1 mang đến nhiều lợi ích cho bạn như nâng cao khả năng nghe nói, học viên dễ dàng được giáo viên chỉnh sửa các lỗi sai về ngữ pháp cũng như về phát âm.

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm khi du học tiếng anh tại Philippines

Một điểm sáng khi du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên giúp Philippines luôn được nhiều sinh viên lựa chọn học tại đây. Chính là giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, tốt nghiệp các trường đại học lớn tại Philippines.

Đặc biệt, các giảng viên tại đây muốn giảng dạy chương trình tiếng anh cho sinh viên quốc tế phải trải qua các cuộc thi tuyển chọn giáo viên khó khăn mới có thể giảng dạy cho các sinh viên tại đây. Đặc biệt, du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên, ngoài các giáo viên người Philippines bạn còn học các giáo viên đến từ các nước như Anh, Mỹ, Úc,…

Xem thêm: Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines  

Chi phí học tiết kiệm tối đa khi du học tiếng anh tại Philippines

Du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên, ngoài điểm nổi bật trên còn được chú ý bởi chi phí học tập tiết kiệm tối đa. Chỉ từ 1.200USD có thể học tập trong 1 tháng được phục vụ đầy đủ các dịch vụ gym, học tập, các dịch vụ ở kí túc xá, phục vụ về ăn uống, cũng như tham gia các buổi tiệc nhỏ ngoài trời cùng bạn bè quốc tế.

Đa dạng nhiều ngành nghề học tập

Theo kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên và các thông tin tìm hiểu thì chúng tôi thấy rằng hầu hết tất cả các trường đại học và cao đẳng tại Philippines đều thường rất đa dạng các ngành nghề học tập. Và hiện nay, một số các ngành nghề đang được rất nhiều du học sinh lựa chọn như: y tế, quản trị nhà hàng khách sạn, khoa học, kinh doanh…. Tùy vào sở thích cũng như mong muốn mà bạn có thể lựa chọn ngành học phù hợp với khả năng của mình.

Xem thêm: Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình  

Kết hợp vừa học tập tốt vừa nghỉ dưỡng

Tại Philippines có rất nhiều khu vui chơi, cũng như nhiều hòn đảo xinh đẹp, ngút ngàn những bãi tắm xinh đẹp. Bạn có thể kết hợp vừa nghỉ dưỡng kết hợp học tập mua sắm vô cùng thoải mái.

Trải nghiệm môi trường học tập quốc tế

Các trường anh ngữ tại Philippines đều được nhiều học viên quốc tế chọn lựa như học viên các nước đến từ: Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,…đến học tập tiếng anh. Đây là cơ hội giúp sinh viên trải nghiệm môi trường quốc tế rất tốt. Khi lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên. Các bạn được tham gia học tập và được giao lưu văn hóa, mang văn hóa đi xa hơn. Từ đó, học tập được nhiều điều hay từ bao bạn bè quốc tế.

Xem thêm: Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?  

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp được mở rộng

Sau khi lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên. Mỗi du học sinh sau khi kết thúc chương trình học tập thì vấn đề mà họ quan tâm nhất chính là cơ hội việc làm. Và đối với các du học sinh Philippines thì cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp được mở ra rất rộng. Và thực tế, theo khảo sát thì số lượng sinh viên sau khi ra trường có việc làm tốt, thu nhập ổn định lên đến 85%. Một con số khá ấn tượng đúng không?

Có nhiều nét tương đồng với Việt Nam khi du học tiếng anh tại Philippines

Khi du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên gần như học sinh sẽ không bị “shock văn hóa” do nơi đây có nhiều nét tương đồng với Việt Nam: Nền văn hóa phương Đông, tôn trọng các giá trị gia đình và truyền thống hòa trộn với tính kỷ luật và học thuật của Tây Ban Nha và Mỹ. 

Mức sống ở Philippines hiện nay không quá chênh lệch so với tại Việt Nam. Đa dạng về văn hóa và ẩm thực. Bước ra đường, học sinh có thể thấy các cửa hiệu thức ăn nhanh như: McDonald’s, KFC, Jollibee, Starbuck…, các quán cơm Inasal, các tiệm xíu mại, thịt nướng barbecue, bánh bao, bánh mì Kebab, cá viên chiên, bắp luộc, chuối, dứa… Các con đường với nhiều xe hơi, taxi, jeepney, pedicab và luôn có lối dành cho người đi bộ. 

Ngoài ra khi lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên sống và học tập tại đây sẽ giảm thiểu việc “sốc văn hóa” bởi nền văn hóa và cuộc sống nơi đây có nhiều điểm tương đồng với Việt Nam. Đặc biệt, chính sách visa trong khối ASEAN dễ dàng cũng là một ưu điểm khiến Philippines trở thành điểm đến lý tưởng cho sinh viên Việt Nam du học Tiếng Anh.

Visa dễ dàng và đi lại thuận tiện với chính sách nhập cảnh thông thoáng, du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên càng ngày thu hút nhiều du học sinh. Là một quốc gia nằm trong khối Asean, Philippines hiện đang miễn thị thực 21 ngày cho tất cả các nước trong đó Việt Nam. Đối với trường hợp du học tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên sẽ sang Philippines bằng hộ chiếu, thư mời học và vé máy bay 2 chiều. Du học sinh không cần xin visa tại Việt Nam. 

Xem thêm: Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?  

Tóm lại, việc lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên không chỉ mang đến cho các học sinh một nền tảng tiếng Anh vững chắc. Mà còn mở ra con đường du học tại Philippines với bằng cấp quốc tế, cơ hội học lên bậc cao hơn tại  u Mỹ, cơ hội nghề nghiệp rộng hơn trên toàn cầu với mức lương khởi điểm có thể lên đến vài ngàn USD/tháng. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội định cư tại các quốc gia trên khi đến làm việc và phát triển sự nghiệp lâu dài.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Những Thông Tin Bổ Ích Cho Chuyến Du Học Hè Philippines
Những Thông Tin Bổ Ích Cho Chuyến Du Học Hè Philippines

Du học hè Philippines trong những năm gần đây đang trở thành một trào lưu khá nổi bật tại Việt Nam. Vậy nếu muốn du học hè Philippines bạn cần phải tìm hiểu những thông tin gì và có nên đi không? Cùng VNPHIL tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!
Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng
Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng

Du học Anh ngữ tại Philippines chính là bước ngoặt quan trọng, việc bạn chọn một địa điểm học tập tốt sẽ rút ngắn được thời gian đào tạo, đảm bảo chất lượng đầu ra và tiết kiệm được chi phí. Vậy để có quyết định chính xác cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu về [Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng] những trường học tiếng anh tại Philippines uy tín và chất lượng qua bài viết sau.
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á

Lý do nhiều người mong muốn du học tiếng anh ở Philippines bởi lẽ đây là ngôn ngữ chính của đất nước này. Nhờ vậy, Philippines có môi trường giao tiếp thuận lợi cho tất cả học viên. 
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Ngày càng có nhiều học viên tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines. Vậy sự thật học tiếng Anh tại Philippines có thật sự chất lượng?
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Cebu là nơi quy tụ nhiều học viện anh ngữ nhất tại Philippines. Ngoài nổi tiếng về du lịch, Cebu còn là điểm sáng trên bản đồ du học Châu Á. Hàng năm có không ít học viên Việt Nam tham gia các chương trình du học tiếng Anh ngắn hạn tại hòn đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu du học Cebu Phillippines cần chuẩn bị những cẩm nang du học trong cuộc hành trình nhé!
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines

Philippines đang là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn cải thiện trình độ tiếng Anh. Sau đây, VNPHIL xin được chia sẻ một vài cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL cho các bạn học các khóa luyện thi tại Philippines để các bạn đạt được kết quả tốt nhất.
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Khi du học tiếng Anh tại Philippines, các bạn du học sinh sẽ thấy các trường lên lịch trình nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện vào dịp cuối tuần. Vậy thực chất các hoạt động đó là như thế nào, học viên có nên tham gia hay không? Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu có nên tham gia hoạt động thiện nguyện hay không nhé!  
Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp
Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp

Phụ huynh ngày càng chú trọng hơn đến việc mang đến cho con mình những lựa chọn nền tảng và chất lượng giáo dục tốt nhất. Việc lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp là hành trang chuẩn bị tốt nhất cho con một tương lai và sự nghiệp thành công về sau.
Study English in the Philippines Where to Travel
Study English in the Philippines Where to Travel

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh” và cũng là “thiên đường du lịch”. Vừa học vừa khám phá đất nước Philippines, du học sinh hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] checklist các địa điểm du lịch lý tưởng tại philippines để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé.
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên

Khi sinh viên muốn trở thành du học sinh của một nước, điều mà nhiều người phải lo lắng đặt lên hàng đầu đó là vấn đề ngôn ngữ. Nếu không giỏi tiếng Anh bạn sẽ không thể nào hòa nhập được với môi trường mới, cả về cuộc sống, học tập và làm việc. Cùng Vnphil.com bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại philippines cho sinh viên trong bài viết sau.
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA

Happy Learning Academy (trường Anh ngữ HLA) là một trường học tiếng Anh ở Cebu, Philippines, nổi tiếng với nhiều ưu điểm hấp dẫn cho học viên quốc tế. Dưới đây là một bài tổng hợp của Vnphil về những ưu thế nổi bật của HLA nhằm giúp học viên có cái nhìn toàn cảnh về HLA.
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?

Tiếng anh là một ngôn ngữ phổ biến và thông dụng trên toàn thế giới. Chình vì vậy việc bạn học tập để nâng cao vốn Anh ngữ sẽ bổ trợ rất nhiều cho con đường phát triển về sau. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của việc chọn du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh để có định hướng phù hợp nhé.
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines
Nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines

Philippines đất nước với hơn 90% dân số sử dụng thông thạo tiếng anh, bên cạnh đó quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy Anh ngữ khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy, sinh viên nên chọn mô hình học nào cho khóa du học Philippines hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng

Để hội nhập quốc tế bản thân của mỗi người không chỉ dừng lại ở việc nâng cao trình độ học vấn mà tương đồng về ngôn ngữ cũng rất quan trọng. Trong khi đó, tiếng anh hiện nay là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Vậy hãy cùng Vnphil chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng để các bạn nắm rõ hơn nhé.
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS

Trường Anh ngữ CPILS là một trong những trường đầu tiên đã đặt nền móng cho chương trình giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài tại Philippines. Được xây dựng từ năm 2001 với quy mô trên 400 học viên. CPILS được rất nhiều học viên các nước chọn lựa là điểm đến để học tập tiếng Anh. Vào một ngày nắng nhẹ, VnPhil đã có buổi gặp gỡ với quản lý thị trường Việt Nam là Mr Tony của trường Anh ngữ CPILS. Chúng tôi đã trao đổi những điều về CPILS sau hai năm đại dịch Covid-19.
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn

Đối với những người bận rộn, việc đầu tư toàn bộ thời gian vào việc học tiếng là điều bất khả thi. Vnphil đưa ra giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn mà bạn không nên bỏ lỡ.
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn việc đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Để vừa nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ, vừa có một chuyến du lịch an toàn và chất lượng cho cả nhà!
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo

Trường Anh ngữ BECI (Baguio English Communication Institute International), được mệnh danh là thành phố học thuật của Philippines, quy tụ nhiều trường Đại học, cao đẳng.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng