Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn

Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn đang là một xu hướng và lựa chọn của nhiều học viên trong những năm gần đây. Bởi, từ trên 6 tháng trở lên là khoảng thời gian đủ để một người có thể tự tin giao tiếp, làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh của mình.

Đặc biệt, được học hoàn toàn trong môi trường tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ tại Philippines, kết hợp với phương pháp đào tạo dựa trên cơ sở cá nhân hóa của từng học viên.

1. Tại sao lại chọn du học tiếng Anh Philippines dài hạn
- Tiến bộ nhanh chóng
Khi bạn chọn du học tiếng Anh Philippines dài hạn cũng chính là khoảng thời gian tập trung hoàn toàn vào việc học tiếng anh. Mọi sinh hoạt, giao tiếp, tư duy cũng hoàn toàn bằng ngôn ngữ tiếng Anh. Không có giao tiếp bằng một ngôn ngữ nào khác ngoài tiếng Anh. Đây chính là điều thuận lợi để bộ não của bạn bắt nhịp, tạo ra sự thích ứng. Điều này tác động đến phản xạ của tư duy có điều kiện của não bộ về ngôn ngữ.

Cũng như một em bé mới sinh ra vậy. Chúng sống ở môi trường ngôn ngữ nào thì sẽ tiếp nhận các thông tin, cử chỉ, ngữ điệu, ý nghĩa ngôn ngữ của ngôn ngữ tiếng mà em bé được tiếp nhận. 

Chúng ta cũng vậy, khi muốn học một ngôn ngữ mới. Nếu có môi trường hoàn toàn chỉ có 1 ngôn ngữ duy nhất cần học như tiếng Anh chẳng hạn. Từ giao tiếp, tư duy, ngữ điệu, cử chỉ, nghĩa của từ hoàn toàn bằng tiếng anh. Thì khả năng tiếp nhận và sử dụng lặp đi lặp lại trong phát âm cũng như trong tư duy sẽ tạo thành một thói quen mới. Thói quen ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng anh. 

Chính môi trường như vậy đã giúp cho học viên tiến bộ nhanh chóng về khả năng giao tiếp, tư duy bằng ngôn ngữ tiếng anh.

Khả năng phát âm, ngữ điệu tiếng Anh của bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng và giống như người bản xứ. Bởi, bộ não con người chúng ta có khả năng bắt chước rất nhanh. Đặc biệt là trong môi trường chỉ có duy nhất giao tiếp bằng tiếng Anh. Cộng thêm trong một thời gian dài trên 6 tháng, thì não bộ đã dần thích nghi và hình thành nên một thói quen mới. Đây cũng chính là lý do khóa du học tiếng Anh dài hạn sẽ giúp bạn nhanh chóng tiến bộ về trình độ tiếng Anh là vậy.

Xem thêm: Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines  

Khả năng vốn từ vựng của bạn cũng tăng nhanh. Bởi có môi trường, có thời gian, có sự thực hành bằng giao tiếp, phát âm, dùng, tư duy lặp đi, lặp lại nhiều lần sẽ làm bạn nhớ một cách tự nhiên. Và bạn hiểu về từ vựng một cách tự nhiên trong ngữ cảnh của từ, của câu, của giao tiếp. Đây cũng chính là điều mà người học tiếng Anh không tập trung và không có môi trường rất khó có thể đạt được.

Khả năng nghe của bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng theo thời gian. Có thể những ngày đầu bạn sẽ có nhiều khó khăn trong việc nghe, phân tích ý nghĩa của câu, từ rồi chuyển hóa thành nghĩa của tiếng mẹ đẻ - tiếng Việt. Vì đây là một thói quen của bất cứ ai khi học một ngoại ngữ khác ngoài tiếng mẹ đẻ. Nhưng, sau một thời gian, từ từ bạn sẽ mất đi về thói quen tư duy này. Bạn sẽ dần hình thành thói quen về tư duy ngôn ngữ mới. Nghe và hiểu nghĩa của từ, của câu hoàn toàn bằng tiếng Anh và dùng chính tiếng Anh để hiểu về tiếng Anh trong bối cảnh của của giao tiếp. 

Kỹ năng viết và đọc hiểu của bạn cũng tăng theo. Bởi, khi bạn đã có vốn từ vựng phong phú, kỹ năng nghe tiến bộ mỗi ngày thì khả năng đọc hiểu và viết của bạn hiển nhiên sẽ tiến bộ theo. 

Bên cạnh đó có một yếu tố rất quan trọng đó chính là. Bạn được học với nhiều giáo viên trong một ngày. Mỗi giáo viên sẽ có phương pháp sư phạm, hiểu biết về xã hội khác nhau. Điều này có lợi cho quá trình học tiếng Anh của bạn. Bởi, sự phong phú và đa dạng của giáo viên sẽ giúp cho quá trình giảng dạy thêm phong phú, giúp bạn dễ tiếp nhận theo góc độ đa chiều, không máy móc.

Thêm nữa chính là chương trình học 1:1 giáo viên (1:1 ở đây chính là một ngày bạn được học 1:1 với nhiều giáo viên khác nhau. Khác với học 1:1 với chỉ duy nhất một giáo viên) sẽ giúp bạn chỉnh sửa những lỗi sai trong phát âm, cách dùng từ trong bối cảnh, cách sử dụng ngữ điệu chuẩn như người bản xứ, cách dùng cấu trúc ngữ pháp cho đúng và chuẩn. 

Xem thêm: Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil  

- Rút ngắn thời gian
Khi bạn chọn chương trình du học tiếng Anh dài hạn (có thể từ 6 tháng trở lên) cũng chính là tiết kiệm thời gian của bạn đấy. Bởi, để trở lên thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh, cũng như đáp ứng được mục tiêu thi đậu các chứng chỉ tiếng Anh toeic, toefl, ielts,.... Nếu bạn học theo cách thông thường, học không tập trung toàn thời gian có thể phải mất tới vài năm. Đôi khi cả chục năm cũng không đạt được. Thực tế đã chứng minh điều này.

Thì khi bạn chọn du học tiếng Anh dài hạn tại Philippines thời gian sẽ rút ngắn lại chỉ trong vài tháng. Bởi sự tập trung và chuyên tâm trong thời gian từ 6 tháng học tiếng Anh này đã giúp bạn tiến bộ đột phá. Bạn hoàn toàn trở lên tự tin về giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh như người bản xứ. Bạn không còn sợ những rào cản, trở ngại về ngôn ngữ tiếng Anh nữa. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. Cánh cửa cuộc đời của bạn sẽ rộng mở hơn phải không nào.

Vậy, bạn muốn kết thúc thời gian học tiếng Anh trong vài tháng để trở nên thành thạo, làm chủ ngoại ngữ tiếng anh. Hay bạn muốn kéo dài sự sợ hãi, thấp thỏm lo âu, mất tự tin, mất nhiều thời gian theo năm tháng chỉ để học tiếng anh. Để rồi sau nhiều năm vẫn không đạt được kết quả như mong muốn.

Bởi vậy mới nói, khi bạn lựa chọn du học tiếng Anh dài hạn tại Philippines cũng chính là tiết kiệm được thời gian của cuộc đời bạn. Bởi thời gian mới chính là TÀI SẢN quý giá nhất trong cuộc đời mỗi con người chúng ta. Khi đã dùng hết quỹ thời gian cuộc đời thì mọi tài sản khác đều trở lên vô nghĩa.

Xem thêm: 6 lý do du học tiếng Anh Philippines với chương trình Luyện nói tiếng Anh chuyên sâu  

- Tiết kiệm chi phí
Khi bạn chọn du học tiếng Anh dài hạn tại Philippines cũng chính là cách tiết kiệm chi phí rất lớn. 
Bởi, thay vì bạn phải mất rất nhiều năm để học tiếng Anh như trước đây, nhưng không giúp bạn tiến bộ là bao. Bạn vẫn không thể tự tin để sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh theo ý muốn. Trong khi chi phí tài chính tưởng ít nhưng thực ra là rất lớn tính theo thời gian. 

Khi bạn còn đang vật lộn với việc học ngoại ngữ tiếng Anh trong nhiều năm, cũng đồng nghĩa với việc bạn bỏ qua rất nhiều cơ hội cho bản thân. Đây cũng chính là những chi phí quá lớn mà bạn không chớp được cơ hội. Nếu được quy ra tài chính thì con số không hề nhỏ phải không nào?

Thế mới nói khi bạn du học tiếng Anh dài hạn tại Philippines cũng chính là tiết kiệm được chi phí là rất lớn. Vì chỉ sau một thời gian ngắn vài tháng (từ 6 tháng) bạn đã hoàn toàn làm chủ được ngôn ngữ tiếng Anh của mình. Khi đã tự tin giao tiếp, sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, thì cơ hội sẽ đến với bạn là rất lớn. Cảnh cửa cuộc đời của bạn cũng thênh thang, rộng mở hơn. Bạn hoàn toàn có quyền, và có rất nhiều sự lựa chọn cho bản thân.

Xem thêm: Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines  

- Tăng cơ hội cho bản thân
Khi bạn có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh như người bản xứ thì gần như mọi rào cản về ngôn ngữ với thế giới bên ngoài đã được khắc phục. Bởi, tiếng Anh chính là ngôn ngữ được thế giới chọn làm ngôn ngữ trung gian. 

Trong khi, sau khi kết thúc chương trình du học tiếng Anh dài hạn tại Philippines, bạn hoàn toàn trở lên tự tin vì kết quả đạt được. Trình độ tiếng Anh của bạn đã tiến bộ vượt bậc, khả năng sử dụng và giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh như người bản xứ. 

Cũng chính là lúc cánh cửa cơ hội công việc, nghề nghiệp, kinh doanh của bạn sẽ đến. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho con đường tương lai của mình.

2. Những ai nên chọn du học tiếng Anh Philippines dài hạn
- Người muốn chuẩn bị kiến thức cho kỳ thi
Bất cứ ai, từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, người kinh doanh, chủ doanh nghiệp,...đều có thể lựa chọn chương trình du học tiếng Anh dài hạn tại Philippines. Nếu bạn muốn mọt kỳ thi chứng chỉ nào đó đạt được kết quả điểm số cao như kỳ vọng. Thì việc lựa chọn du học tiếng Anh philippines dài hạn sẽ giúp bạn đạt được dễ dạng hơn.

Chỉ cần bạn thấy việc cần thiết phải sử dụng tiếng Anh thành thạo. Thành thạo trong giao tiếp, thành thạo trong công việc giấy tờ văn bản như người bản xứ. Thì chương trình du học tiếng Anh dài hạn tại Philippines này đều phù hợp và rất cần thiết.

Xem thêm: Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu  

- Người muốn chuẩn bị nền tảng để xin nhập cư, du học
Nếu bạn đang cần nâng cao trình độ tiếng Anh để chuẩn bị cho các kỳ thi thì chương trình học tiếng Anh dài hạn tại Philippines này sẽ là một lựa chọn đúng đắn. Bởi, bạn vừa tiết kiệm được thời gian, tài chính. Và quan trọng nhất chính là chọn đúng chương trình học tiếng Anh chất lượng.

Hơn nữa, khi bạn chọn chương trình du học tiếng Anh dài hạn cũng chính là chọn đúng môi trường học, giao tiếp, thực hành tiếng Anh Anh chuẩn như người bản xứ rồi đấy.

Bạn sẽ không bị bỏ lỡ thời gian để đi du học khi đạt được kết quả các kỳ thi chứng chỉ đầu vào. Cũng như bạn sẽ không còn cảm giác sợ hãi, lo lắng, lạc lõng khi đã đi du học hay định cư ở một quốc gia hoàn toàn sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Anh nữa. Không làm chậm mất thời gian vì phải học bổ túc và dự bị tiếng Anh nữa.

- Người muốn làm chủ giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh như người bản xứ
Bạn đã học tiếng Anh nhiều năm, nhưng không hiệu quả. Trình độ giao tiếp, sử dụng tiếng Anh của bạn còn hạn chế. Trong khi bạn muốn làm chủ và sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ. Thì chương trình du học tiếng anh dài hạn tại Philippines này hoàn toàn phù hợp với bạn.

Sau khi kết thúc chương trình du học tiếng anh dài hạn, bạn đã tiến bộ và đạt được mục tiêu như mong muốn của mình rồi.

Du học tiếng anh dài hạn chính là cánh cửa, là giải pháp, là lựa chọn hữu hiệu và tối ưu cho bạn.

Xem thêm: 7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines  

3. Nên chọn du học tiếng Anh Philippines dài hạn tại một trường hay nhiều trường khác nhau
Bạn có suy nghĩ, thân vân không biết nên chọn du học tiếng Anh dài hạn tại 1 trường hay nhiều trường. Phương án nào sẽ đạt được kết quả tốt nhất cũng như tối ưu về mọi mặt như chi phí, thời gian hơn. Thì VNPHIL sẽ đưa ra những ưu và nhược điểm để bạn có quyết định đúng đắn nhất cho bạn.

- Chọn một trường
Ưu điểm:
Khi chọn cùng một trường, bạn sẽ được ưu đãi về chi phí hơn. Có thể tới 10 đến 20% so với việc học nhiều trường khác nhau đấy. Nếu bạn không quan tâm đến chi phí tài chính thì điều này không phải là vấn đề lớn. Nếu bạn quan tâm đến chi phí tài chính thì điều này cũng là vấn đề lớn bạn cần phải cân nhắc trước khi quyết định.

Du học tiếng Anh dài hạn tại Philippines cùng một trường sẽ giúp trường hiểu về sự tiến bộ, khả năng tiếp thu trong quá trình học tiếng Anh của hơn. Điều này giúp cho trường điều chỉnh, thiết kế chương trình học phù hợp, sát với thực tế học và tiếp thu của bạn. Giúp bạn tiến bộ nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Cũng giúp bạn và trường có nhiều tình cảm gắn bó sau nhiều tháng học tập cùng nhau. Đây cũng là điều thú vị phải không nào?

Bạn không mất quá nhiều thời gian cho việc tìm, lựa chọn, chuyển trường. Thời gian này bạn tập trung vào học tiếng Anh để tiến bộ mỗi ngày. Rút ngắn thời gian, và giảm chi phí.

Xem thêm: Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines  

Nhược điểm:
Chính sách hoàn phí học tập thấp

Cũng có thể bạn thấy môi trường học, hay chương trình không phù hợp với bản thân. Mặc dù tỷ lệ là rất nhỏ. Vì, tất cả học viên đều được thi đầu vào để trường xếp lớp, thiết kế chương trình học phù hợp với cá nhân từng học viên. Bạn cũng có thể, đề xuất với trường khi cảm thấy chương trình học quá nhanh, cao hơn trình độ của bạn. Hay chương trình học thấp hơn trình độ của bạn để kịp thời điều chỉnh cho phù hợp.

- Chọn nhiều trường
Ưu điểm: 
Nếu bạn là người thích sự mới lạ, thích khám phá thì chọn học tiếng Anh dài hạn Philippines tại nhiều trường sẽ là một lựa chọn tốt.

Phí hủy khóa học sẽ thấp hơn.

Nhược điểm:
Chi phí sẽ cao hơn. Bởi, bạn không được, hoặc được giảm tỷ lệ chiết khấu thấp. 

Bạn mất nhiều thời gian, công sức, tâm trí cho việc lựa chọn, tìm kiếm trường mới. Điều này ảnh hưởng phần nào đến thời gian tập trung học tiếng Anh để tiến bộ mỗi ngày của bạn.

Bạn phải mất thời gian để thích nghi, bắt nhịp với môi trường mới. Nếu bạn là người thích nghi nhanh thì sẽ ổn hơn. Nếu bạn là người thích nghi, bắt nhịp chậm thì càng làm chậm quá trình học và tiến bộ mỗi ngày.

Xem thêm: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần  

VNPHIL chúng tôi, với đội ngũ chuyên nghiệp, có hơn 8 năm với thị trường du học tiếng Anh Philippines. Luôn luôn mong muốn được đồng hành cùng bạn khi lựa chọn du học tiếng Anh tại Philippines.

BẠN CẦN THÊM THÔNG TIN CŨNG NHƯ CẦN THÊM TƯ VẤN HÃY LIÊN HỆ VỚI VNPHIL NGAY BÂY GIỜ NHÉ!

Được phục vụ bạn là niềm vui và hân hạnh của VNPHIL chúng tôi đấy!

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên

Khi sinh viên muốn trở thành du học sinh của một nước, điều mà nhiều người phải lo lắng đặt lên hàng đầu đó là vấn đề ngôn ngữ. Nếu không giỏi tiếng Anh bạn sẽ không thể nào hòa nhập được với môi trường mới, cả về cuộc sống, học tập và làm việc. Cùng Vnphil.com bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại philippines cho sinh viên trong bài viết sau.
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?

Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh đang là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi vậy, nhiều phụ huynh đã vì tương lai của con em mà ra quyết định cho con du học tiếng anh. Vì luôn mong muốn con em mình có một nền tảng kiến thức vững chắc.
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG
Kết quả bất ngờ học IELTS khi Du học tiếng anh ở Philippines tại trường anh ngữ CG

Bạn đang quan tâm đến chương trình học Ielts khi đi du học tiếng anh ở Philippines? Thì trường Anh ngữ CG Academy là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi các lý do sau đây.
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA

Trường Anh ngữ FELLA được thành lập từ năm 2006 và có 2 cơ sở là Classic và Sparta. Trường nằm ở trục đường chính và cơ sở cách nhau khoảng 300 – 400m, cách sân bay 30 phút đi taxi và 20 phút đến trung tâm thành phố (Ayala, SM city). Trường luôn có tiêu chí là mang đến những gì tốt nhất cũng như đảm bảo sự an toàn tuyệt đối có các bạn học viên. Cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines

Bên cạnh những tiêu chí như chương trình đào tạo, học phí, đội ngũ giảng viên. Thì người học cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một ngôi trường có cơ sở vật chất an toàn, đầy đủ và tiện nghi để đáp ứng quá trình học tập là điều cần thiết.
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo

Trường Anh ngữ BECI (Baguio English Communication Institute International), được mệnh danh là thành phố học thuật của Philippines, quy tụ nhiều trường Đại học, cao đẳng.
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines

Du học tiếng Anh Philippines có các điểm thuận lợi cho bạn sau đây mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra du học tiếng Anh còn mở ra một tương lai sáng cho bản thân bạn trong tương lai và sự nghiệp.
Philippines hay Singapore, sự lựa chọn nào tốt nhất để bạn du học tiếng anh?
Philippines hay Singapore, sự lựa chọn nào tốt nhất để bạn du học tiếng anh?

Philippines và Singapore đều có nhiều trường học và chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng. Tuy nhiên, quyết định nên học ở đâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như mục đích học tập, ngân sách, thời gian và nhu cầu cá nhân. Vậy nên học tiếng anh ở philippines hay singapore? Hãy cùng Vnphil đi tìm câu trả lời nhé.
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Cebu và Baguio là 2 thành phố nổi tiếng về giáo dục và du lịch của Philippines. Cả 2 thành phố đều có những đặc trưng và nét thu hút riêng. Chính vì vậy, lựa chọn giữa Cebu hay Baguio là phân vân của không ít học viên và các bậc phụ huynh khi chuẩn bị du học tiếng Anh tại Philippines.
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?

Như chúng ta đã biết Philippines là đất nước có hệ thống giáo dục được xây dựng theo khung của hệ thống giáo dục chuẩn Mỹ. Nên chất lượng giáo dục rất cao và học viên du học tiếng Anh Philippines hoàn toàn có thể chuyển tiếp qua các nước có nền giáo dục tiên tiến. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về du học tiếng Anh Philippines có những điểm thu hút gì nhé!
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần

Vào ngày 27/11/2022, ASEP- cơ quan những công ty tư vấn du học philippines sẽ tổ chức hội thảo với sự có mặt của 8 trường tiếng anh tốt nhất, ban tặng hơn 30 suất học bổng toàn phần gồm có cả sinh sống trong hai tuần.
Trường Anh ngữ CELLA
Trường Anh ngữ CELLA

CELLA là trường Anh (học viện Anh ngữ CELLA) ngữ nổi tiếng nằm tại khu vực trung tâm của thành phố Cebu, Phillipines. CELLA không chỉ có chất lượng đào tạo hàng đầu, mà còn tạo ra một môi trường học tập thoải mái và thân thiện với học viên. CELLA có 2 cơ sở hoạt động chuyên biệt là Uni Campus và Premium Campus với nhiều khóa học đa dạng.
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines

Học viện Anh ngữ Philinter là nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines. Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về trại hè Anh ngữ Philinter 2023 qua bài viết sau đây!
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Tại Philippines rất đa dạng về chương trình học. Bạn có thể lựa chọn chương trình học phù hợp với khả năng và sở thích của mình. Trong đó, luyện nói chuyên sâu tại Philippines là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết

Hiện nay, du học hè tại Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên vì được tiếp cận các chương trình học rất đa dạng. Vậy các chương học đó là gì? Hãy cùng VnPhil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC

Trường Anh ngữ FELLA CLASSIC tại Phillipines nổi tiếng là ngôi trường đa quốc tịch với rất nhiều du học sinh từ các nước về đây để học tập. Vậy ngôi trường này có những thuận lợi gì cho du học sinh học tiếng Anh? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Cebu là nơi quy tụ nhiều học viện anh ngữ nhất tại Philippines. Ngoài nổi tiếng về du lịch, Cebu còn là điểm sáng trên bản đồ du học Châu Á. Hàng năm có không ít học viên Việt Nam tham gia các chương trình du học tiếng Anh ngắn hạn tại hòn đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu du học Cebu Phillippines cần chuẩn bị những cẩm nang du học trong cuộc hành trình nhé!
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

IELTS bằng tiếng anh có uy tín trên toàn cầu, là bước đệm quan trọng giúp các bạn thực hiện ước mơ tiếp cận và làm việc trong môi trường quốc tế. Vậy, bí quyết  nào để giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng