Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé!

·

1. Mall of Asia

Mall of Asia nằm ở Pasay City là trung tâm mua sắm lớn nhất châu Á và thứ ba thế giới với diện tích mặt sàn gần 500.000 m2. Và được quản lý bởi SM Investment Corporation, một tập đoàn lớn tại Philippines.

Khi đến mua sắm tại Mall of Asia có hàng trăm gian hàng và các siêu thị, đại siêu thị, các khu ăn uống, vui chơi giải trí, sân trượt băng,…để du học sinh khi sang philippines học tiếng anh tha hồ lựa chọn mua sắm theo nhu cầu cá nhân.  

Nếu có ý định sang philippines học tiếng anh hãy ghé Mall of Asia vào dịp cuối tuần để trải nghiệm trung tâm mua sắm lớn nhất châu Á này bạn nhé.

2. Trung tâm mua sắm Mega Mall

Trung tâm mua sắm Mega Mall là địa chỉ shopping lý tưởng dành cho du khách sang philippines học tiếng anh.

Mega Mall được thiết kế với 5 tầng lầu và hàng loạt gian hàng bán quần áo, túi xách, đồng hồ, giày dép,… đủ các loại mặt hàng quý phái cho quý khách hàng tha hồ lựa chọn.

Bên cạnh đó, Mega Mall còn sở hữu hơn 12 rạp chiếu phim, 1 sân trượt băng, khu ẩm thực và nhiều trò chơi giải trí tiện nghi với dịch vụ khá tốt. Du học sinh sang philippines học tiếng anh có thể mua sắm, nghỉ ngơi và ăn uống tại đây rất thuận tiện.

3. Trung tâm thương mại Glorietta

Glorietta nằm ở khu vực Makati cao cấp là một trong 5 trung tâm thương mại lớn nhất ở Manila.

Điểm đặc biệt của Glorietta là có những nhà hàng sang trọng, rạp chiếu phim hiện đại, có đầy đủ các cửa hàng quần áo, mỹ phẩm, túi xách để người dùng có thể thuận tiện mua sắm.

Ngoài ra, Glorietta còn có phòng tập thể dục thẩm mỹ, vườn cây bên trong trung tâm. Tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ, tiện nghi và sang trọng cho du học sinh sang philippines học tiếng anh.

Tại Glorietta cũng thường diễn ra những buổi triển lãm nghệ thuật, trình diễn thời trang và các chương trình hòa nhạc để những ai có cơ hội sang philippines học tiếng anh đều được thưởng thức và trải nghiệm.

4. Chuỗi trung tâm thương mại Greenbelt

Chuỗi trung tâm thương mại Greenbelt nằm ở trung tâm thành phố tài chính, là nơi buôn bán những thương hiệu sang trọng bậc nhất trên thế giới như Burberry, Gucci, Hermes, Bulgari, Emporio Armani, Escada, Salvatore Ferragamo,…

Greenbelt là một khu phức hợp mua sắm, giải trí, ẩm thực nổi tiếng được cải tạo, sửa chữa nhiều lần để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tạo sự thuận tiện cho người dân, khách du lịch và du học sinh khi sang philippines học tiếng anh đến mua sắm tại Greenbelt.

Nếu bạn là tín đồ mê hàng hiệu và có tài chính khá ổn, sang philippines học tiếng anh thì Greenbelt là trung tâm đắt giá dành cho bạn.

5. Trung tâm thương mại Trinoma giá rẻ

Trung tâm mua sắm Trinoma mở cửa kinh doanh từ năm 2007 có diện tích lớn và có thác nước được thiết kế bên ngoài trung tâm đầy ấn tượng. Tạo điểm nhấn  khi du khách đặt chân đến đây lần đầu tiên.

Trinoma đã trở thành nơi shopping thông dụng đối với du khách, dân địa phương và các học viên, sinh viên. Bởi vì hàng hoá đa dạng và giá cả bình dân.

Nếu hầu bao của bạn hạn chế, khi sang philippines học tiếng anh thì Trinoma là nơi mua sắm đầu tiên bạn cần mua để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt.

6. SM Mall of Asia

SM Mall of Asia hiện là trung tâm mua sắm lớn thứ tư tại philippines, SM Mall of Asia gồm có bốn tòa nhà: Trung tâm mua sắm chính, Trung tâm giải trí, Tòa nhà đỗ xe phía Nam, phía Bắc tất cả đều được liên kết với nhau bằng lối đi đầy mát mẻ.

Ở SM Mall of Asia du khách có thể ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và chiêm ngưỡng những tiết mục biểu diễn ngoạn mục ở Vịnh Manila.

Ngoài ra, SM Mall of Asia còn các khu vui chơi, giải trí như nhà hát IMAX, sân trượt băng Olympic, sân hòa nhạc, công viên. Giúp cho người học và du khách sang philippines học tiếng anh giảm bớt áp lực học tập và những ngày làm việc mệt mỏi.

7. SSM City North EDSA

SM City North EDSA là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Philippines và lớn thứ ba trên thế giới, nằm ở giao lộ của Đại lộ Bắc và Đại lộ Epifanio de los Santos. 

EDSA đã trở thành trung tâm năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới, sau khi các tấm pin mặt trời được lắp đặt trên nóc nhà vào năm 2014.

SM City North EDSA có siêu thị, cửa hàng bách hóa, khu ẩm thực và nhà hát IMAX nằm trong Trung tâm thành phố. Sang philippines học tiếng anh bạn có thể nhìn thấy các cửa hàng cao cấp trong The Annex và The Block trong trung tâm nhanh chóng và dễ dàng.

Nếu muốn có một trải nghiệm mua sắm sang trọng khi sang philippines học tiếng anh thì điểm đến mua sắm SM City North EDSA phù hợp với bạn.

8.  SM Aura Premier

SM Aura Premier nằm ở Bonifacio Global City, Taguig City và các tòa nhà cao tầng luôn thu hút sự chú ý của người qua đường vì phong cách kiến ​​trúc bất thường.

Các học viên, sinh viên sang philippines học tiếng anh sẽ tìm thấy các thương hiệu quốc tế như Crate & Barrel, Forever 21, Uniqlo, Topman, ... đáp ứng sở thích của cá nhân bạn nhưng giá cả lại phù hợp.

Nếu bạn là một người thích không gian thoáng mát và thích vẻ đẹp khác thường, sang philippines học tiếng anh sẽ được chiêm ngưỡng SM Aura Premier độc lạ này.

9. Trung tâm mua sắm Greenhills

Trung tâm mua sắm Greenhills là một tòa nhà máy lạnh với 90% chợ trời trong nhà và 10% cửa hàng và nhà hàng.

Greenhills có hơn 2.000 gian hàng bán quần áo, đồ nội thất, đồ dùng giày dép, túi xách và các tiện ích. Có giá rẻ tốt nhất cho mọi người mua sắm khi cần nếu sang philippines học tiếng anh.

Trung tâm Mua sắm Greenhills còn cung cấp các chương trình giải trí như nhà hát Indie, bảo tàng âm nhạc và các rạp chiếu phim đẳng cấp thế giới phù hợp với tất cả mọi người sang philippines học tiếng anh. Tạo cho du khách không gian shopping, vui chơi, giải trí thuận tiện và lành mạnh nhất.

10. Trung tâm mua sắm 168

Trung tâm mua sắm 168 nằm dọc theo các con phố sầm uất của St. Elena và Soler Streets ở Binondo, Chinatown. Trung tâm mua sắm 168 là địa điểm không thể bỏ qua đối với những người tìm kiếm những món hàng có giá hời cực tốt.

Khu phức hợp mua sắm 168 có nhiều gian hàng đồ may mặc, đồ chơi, quà tặng và trang trí với giá cả phải chăng.

Ngoài ra, Trung tâm mua sắm 168 phù hợp với hầu bao của các bạn sinh viên sang philippines học tiếng anh ít có điều kiện về kinh tế. Bởi, giá cả thấp mà mặc hàng lại tốt không khác với đồ hàng hiệu.

Trên đây là địa điểm mua sắm tại Manila, sang philippines học tiếng anh sẽ rất cần thiết cho bạn. Hãy lưu lại nhé!

Nếu bạn có bất cứ gì thắc mắc về các chương trình học ielts ở philippines hãy liên hệ Vnphil ngay để được vnphil.com tư vấn, giải đáp nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

11. VNPHIL sẽ đồng hành cùng bạn

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
 Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
 Hotline: 0915549949

 Gmail: duhocvnphil@gmail.com
 MST: 0317288235

 

 

- VNPHIL TEAM -


Tin tức liên quan

Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và bạn đang muốn tìm cho mình một con đường phát triển sự nghiệp cùng một tương lai tươi sáng. Hãy biến những mong muốn đó thành sự thật bằng cách tạo cơ hội làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?

Du học tiếng Anh tại Philippines là sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Tại các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ giúp bạn tiếp cận với mô hình học tập phù hợp, giúp bạn cải thiện tiếng Anh một cách nhanh chóng. Cùng Vn Phil tìm hiểu một số mô hình học tập tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines
Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines

Vnphil có một số lời khuyên cho các học viên trước khi đi du học tiếng Anh tại Philippines. Để không bị bỡ ngỡ, hay giải tỏa tâm lý lo lắng trước khi đi du học tiếng Anh.
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies

Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio được biết đến là nơi có điều kiện môi trường trong lành, thuận lợi cho các học viên theo học ở đây. PINES là một trong những trường Anh ngữ tiên phong theo mô hình Sparta tại Philippines. Từ đó đến nay, kiểu mẫu này đã được nhân rộng lên đến 30 trường trên toàn lãnh thổ Philippines. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Chi Phí Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Gồm Những Khoản Nào? Có Đắt Hay Không?
Chi Phí Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Gồm Những Khoản Nào? Có Đắt Hay Không?

Hiện nay Vnphil [vnphil.com] nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL

Trong thời đại hội nhập quốc tế tiếng Anh trở thành ngôn ngữ cực kì quan trọng và thông dụng mà nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để giao tiếp. Philippines là một trong những vương quốc có dân số nói tiếng anh thông thạo hàng đầu thế giới. Vậy, học IELTS ở philippines có phải là lựa chọn đúng? Hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu nhé!
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi

Mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học đang rất được ưa chuộng tại Philippines. Thoải mái và không quá áp lực giúp người học dễ dàng tiếp thu bài học một cách nhanh chóng. Nếu bản thân mong muốn học tập với mức độ vừa phải, hãy chọn  mô hình học tập Semi-Sparta.
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines đang ngày càng trở thành một trào lưu mới. Bất cứ ai muốn nâng cao trình độ, khả năng giao tiếp tiếng Anh chuẩn theo người bản ngữ đều có thể học theo hình thức này. Ngay cả người muốn học để bổ túc cho các kỳ thi toeic, toefl, đi du học, đi định cư, lao động, du lịch.
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua

Để nâng cao số điểm IELTS khi học và thi không phải đơn giản. Đặc biệt đối với những người mới không biết bắt đầu từ đâu. Vậy làm cách nào để nâng cao điểm số ấy. Hãy đọc bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết để nâng cao điểm số IELTS khi học và khi đi thi nhé.
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh

BECI The Café là một trong các campus của BECI tại Baguio với khuôn viên trong lành rất thích hợp cho việc tập trung học tập. Campus sẽ mang lại môi trường học tập an toàn tuyệt đối và tiện nghi. Tất cả học viên và giáo viên sẽ trở nên gần gũi hơn và cảm thấy rằng BECI The Café không chỉ là một trường học, mà còn là ngôi nhà thứ hai của mình.
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?

Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh đang là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi vậy, nhiều phụ huynh đã vì tương lai của con em mà ra quyết định cho con du học tiếng anh. Vì luôn mong muốn con em mình có một nền tảng kiến thức vững chắc.
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?

Ngày nay, khi xã hội ngày càng tân tiến thì xu thế học tiếng Anh ngày càng phổ biến. Không chỉ học sinh, sinh viên, mà cả những người lớn tuổi cũng có nguyện vọng cải thiện vốn từ tiếng anh của mình. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu xu thế du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi nhé!
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023

Trong những năm gần đây, sức hút của các trại hè Philippines ngày càng nóng hơn. Vậy điều gì khiến trại hè tiếng Anh tại đất nước này trở thành xu hướng được quan tâm của các bậc phụ huynh? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu một số ưu điểm nổi bật của trại hè Philippines 2023 nhé!
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines

Đối với phụ huynh việc nhìn thấy con mình được học hành ở một đất nước phát triển với phương pháp giáo dục hiện đại nhất, cũng đủ thỏa mãn được kỳ vọng của chính họ. Vậy, mục đích mà các bậc phụ huynh cho con du học tiếng anh tại philippines là gì?
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?

Philippines được biết đến là đất nước nói tiếng Anh bật nhất tại Châu Á. Vậy khi du học tiếng anh tại Philippines, thủ tục xin visa có khó không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản

Ngày nay chứng chỉ TOEFL trở thành điều kiện cần thiết cho công việc lẫn học tập. Các bạn sinh viên sắp ra trường hay mới ra trường đều tìm đến TOEFL như một hành trang cho tương lai. Người đi làm cũng muốn có trong tay tấm bằng TOEIC để dễ thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên để nâng cao được điểm số TOEFL bạn cần phải có cách ôn tập và luyện thi đúng cách.
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines không chỉ đảm bảo uy tín về chất lượng dạy học, mà cơ sở vật chất rất thoải mái và tiện nghi, giúp các bạn trải nghiệm tốt nhất cuộc sống tại đất nước này. Vây học tiếng Anh tại pilippines có cơ sở vật chất gì hấp dẫn? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn

Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn đang là một xu hướng và lựa chọn của nhiều học viên trong những năm gần đây. Bởi, từ trên 6 tháng trở lên là khoảng thời gian đủ để một người có thể tự tin giao tiếp, làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh của mình. Đặc biệt, được học hoàn toàn trong môi trường tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ tại Philippines, kết hợp với phương pháp đào tạo dựa trên cơ sở cá nhân hóa của từng học viên.
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Khi du học tiếng Anh tại Philippines, các bạn du học sinh sẽ thấy các trường lên lịch trình nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện vào dịp cuối tuần. Vậy thực chất các hoạt động đó là như thế nào, học viên có nên tham gia hay không? Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu có nên tham gia hoạt động thiện nguyện hay không nhé!  

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng