Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?

Bạn đang muốn nâng cao trình độ Anh ngữ của mình, tuy nhiên vẫn chưa biết nên chọn học ở đâu vừa đảm bảo chất lượng học tập mà mức chi phí lại phù hợp. Đừng ngần ngại, hãy đăng ký ngay khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.

Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có ưu điểm gì không? 

Thông thường, trước những quyết định du học chúng ta sẽ phải tìm hiểu nơi đến có đạt được những tiêu chí đưa ra hay không chẳng hạn như: chất lượng dạy học của giáo viên, môi trường học tập,…. và một việc quan trọng hàng đầu đó là chi phí du học có phù hợp với khả năng tài chính của gia đình hay không?

Dưới đây là một vài ưu điểm để giúp bạn hiểu rõ hơn về việc du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp mà vẫn rất đảm bảo nhé: 

- Lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng giảng dạy của giáo viên. Bởi tất cả các trường Anh ngữ tại Philippines muốn hoạt động đều phải có chứng nhận của Uỷ ban giáo dục Philippines (TESDA) và bản thân mỗi trường cũng có chế độ tuyển dụng, đào tạo rất nghiêm khắc.

- Hiện nay để đáp ứng với nhu cầu học tập của học viên. Vì vậy, hầu hết tất cả các trường Anh ngữ tại Philippines đã đầu tư cơ sở vật chất rất khang trang. Với đầy đủ tiện nghi mà mức chi phí lại rất hợp lý điển hình có các trường như: Học viện Anh ngữ CIA, CPILS, Học viện Anh ngữ EV,…

- Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp. Tuy nhiên bạn sẽ rất an tâm khi học tập tại đây. Vì khuôn viên trường học được xây dựng theo mô hình khép kín  cùng hệ thống an ninh được thiết lập chặt chẽ, bảo vệ túc trực 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học viên.

- Các trường Anh ngữ tại Philippines luôn chú trọng vấn đề dọn dẹp vệ sinh trường lớp sạch sẽ và việc này luôn được thực hiện mỗi ngày bởi bộ phận chuyên trách của trường.  Do đó, bạn không cần phải lo lắng khi du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp sẽ ảnh hưởng đến môi trường học tập.

- Nhiều bạn sẽ nghĩ du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp, thì chất lượng bữa ăn sẽ bị giảm sút. Tuy nhiên, thực tế đã cho chúng ta thấy tất cả các trường luôn nỗ lực cải thiện thực đơn mỗi ngày, đảm bảo cho học viên những bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng.

Xem thêm: Trường Anh ngữ CPILS

Có nên lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp?

Bạn đang phân vân với quyết định của mình khi lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines. Với chi phí thấp có thể sẽ không đáp ứng hết yêu cầu của bạn. Tuy nhiên, những dẫn chứng đầy sức thuyết phục sau đây sẽ giúp bạn xóa bỏ những đắn đo đó.

- Philippines từng là thuộc địa của Mỹ gần 50 năm, được thừa hưởng toàn bộ nền giáo dục theo chuẩn Hoa Kỳ. Do đó, đây là quốc gia sử dụng tiếng anh giỏi đứng thứ 3 Khu vực Châu Á. 

Bên cạnh đó, các giáo trình đều được xây dựng theo khung của hệ thống giáo dục Mỹ giúp học viên tiến bộ rõ rệt trong một thời gian ngắn. Chính vì vậy, việc bạn lựa chọn một khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp nhưng hiệu quả mang lại lại vô cùng cao đúng không nào.

- Tất cả các trường Anh ngữ tại Philippines đều áp dụng và phát triển mô hình học tập 1 kèm 1 với tổng số tiết học là 4 đến 6 giờ/ ngày kết hợp với các tiết học nhóm. Với hình thức học này giáo viên sẽ hiểu rõ trình độ của từng học viên. Từ đó có thể theo sát quá trình học tập giúp các em cải thiện các kỹ năng còn yếu của mình một cách nhanh nhất.

Ngoài ra, mô hình học này còn giúp học viên không còn cảm giác e ngại khi nói tiếng Anh. Từ đó rèn luyện được khả năng tự tin trong việc giao tiếp tiếng Anh đồng thời sẽ cải thiện được các kỹ năng nói, nghe, phản xạ nhanh trong giao tiếp. 

- Một dẫn chứng đầy sức thuyết phục nữa đó là bằng cấp du học tiếng anh tại Philippines được công nhận trên toàn cầu. Đây chính là một mấu chốt quan trọng cho những bạn đã và đang có dự định du học tiếng anh tại Philippines. Bởi chỉ với mức chi phí có thể nói là cực rẻ song kết quả mang lại rất đáng chúc mừng. 

Xem thêm: Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL  

Chi phí cho một khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp là bao nhiêu?

Mức học phí cho khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp 

Học phí du học tại Philippines được đánh giá rẻ nhất khu vực Châu Á nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. 

Thông thường mức học phí cho một khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp dao động trong khoảng từ $1000- $1500 USD/1 tháng. Vì vậy, hiện nay không cần tới học bổng nhiều phụ huynh vẫn tự tin về tài chính để cho con em mình theo học để nâng cao trình độ Anh ngữ.

Nếu lựa chọn du học tại các nước như: Mỹ, Anh, Úc, Singapore… bạn sẽ phải  tính toán rất nhiều khoản học phí cùng hàng tá các phí phát sinh nhỏ lẻ khác. Thì với khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp học viên sẽ bớt đau đầu hơn rất nhiều. 

Đến với khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp. Các trường Anh ngữ sẽ tính toán các khoản như: học phí, dịch vụ chăm sóc, chi phí ăn ở, giặt dũ … một cách hợp lí nhất và cộng chung vào tiền học phí. Trọn gói các khoản phí cụ thể như sau: 

- Phí ghi danh học viên: tùy vào từng trường mức phí này sẽ dao động từ $100-150 USD.
- Chi phí sinh hoạt: khoảng 50 USD/ tháng
- Thẻ cư trú ACR I CARD: nếu bạn du học tại Philippines từ 1-2 tháng thì không cần chi trả khoản phí này. Đối với các học viên học từ 2 tháng trở lên sẽ trả phí ACR Card là 70 USD.

Chi phí đi lại cho khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp

Các phương tiện đi lại phổ biến khi bạn đến với Philippines bao gồm
- Xe Taxi: bảng giá dịch vụ được thể hiện cụ thể qua số km, thông thường bạn đi khoảng 4- 5km tương ứng với số tiền là 120-130 peso.

- Xe buýt: đây là phương tiện tiện lợi, tùy khoảng cách xa hay gần mà mức phí cũng có thay đổi từ 12 – 18 peso.

- Xe Jeepney: khi lựa chọn khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp thì đây chính là phương tiện chính hỗ trợ cho việc đi lại của bạn. Giá cả hiện nay cho loại xe này là từ 7 – 8 peso.

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

Khoản phí dành cho ăn uống khi du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp là như thế nào?

Vào các dịp cuối tuần sẽ là thời gian rảnh rỗi cho bạn thư giãn, dạo phố sau những giờ học căng thẳng. Vì vậy, hãy tranh thủ trải nghiệm những món ăn nhanh tại đây với mức giá giao động từ 50 đến 200 peso.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về khóa học và thủ tục du học Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Ưu đãi đến từ học viện Anh ngữ CIA - VNPHIL  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM


Tin tức liên quan

Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines

Du học tiếng Anh tại Philipiines là hình thức rèn luyện tiếng Anh chuyên sâu gồm các chương trình học tập rất đa dạng. Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines

Du học tiếng Anh Philippines có các điểm thuận lợi cho bạn sau đây mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra du học tiếng Anh còn mở ra một tương lai sáng cho bản thân bạn trong tương lai và sự nghiệp.
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm
Tầm quan trọng của du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm

Nếu bạn là một người đã có một một sự nghiệp bền vững. Cần học tiếng anh để thăng tiến trong công việc. Hoặc để thay đổi vị trí việc làm. Thì khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm sẽ thay bạn thực hiện được ước mơ đó.
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines

Sparta là mô hình học tiếng anh được sử dụng khá phổ biến tại các trường Anh ngữ ở Philippines. Để hiểu rõ hơn về mô hình trường học này hãy cùng tìm hiểu các trường Sparta nổi bật ở Philippines.
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?

Mỗi quốc gia sẽ có hệ thống giáo dục và những yêu cầu khác nhau. Việc hiểu rõ điểm đến du học sẽ giúp bạn có sự cân nhắc lựa chọn khóa học và tài chính phù hợp với năng lực của bản thân và gia đình. Cùng đọc bài viết sau của vnphil.com để nắm bắt những điều cần biết khi đi Philippines học tiếng Anh nhé!
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu

Nếu bạn có định đi du học và cần lấy chứng chỉ tiếng anh trong thời gian ngắn nhất. Hãy tham khảo bài viết những điều mà ai cũng nên biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,...
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo

Trường Anh ngữ BECI (Baguio English Communication Institute International), được mệnh danh là thành phố học thuật của Philippines, quy tụ nhiều trường Đại học, cao đẳng.
Bật mí 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines
Bật mí 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines

Chọn khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines phù hợp là điều rất nhiều người quan tâm. Vì khóa học tiếng anh phù hợp sẽ giúp người học có hứng thú học tập và đạt hiệu quả nhanh chóng. Cùng vnphil.com tham khảo 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines trong bài viết dưới đây.
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Philippines hay Singapore, sự lựa chọn nào tốt nhất để bạn du học tiếng anh?
Philippines hay Singapore, sự lựa chọn nào tốt nhất để bạn du học tiếng anh?

Philippines và Singapore đều có nhiều trường học và chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng. Tuy nhiên, quyết định nên học ở đâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như mục đích học tập, ngân sách, thời gian và nhu cầu cá nhân. Vậy nên học tiếng anh ở philippines hay singapore? Hãy cùng Vnphil đi tìm câu trả lời nhé.
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy

Trường EV Academy là trường tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình dạy tiếng Anh tại Philippines. Đây cũng là trường đầu tiên phát triển mô hình Sparta. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy qua bài viết sau đây nhé!
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, thuật ngữ học tiếng Anh online không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu học viên không có định hướng rõ ràng, thiếu sự tư vấn, đồng hành và lựa chọn giáo viên dạy không phù hợp với trình độ thì khó có thể đạt kết quả như mong muốn
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines đang ngày càng trở thành một trào lưu mới. Bất cứ ai muốn nâng cao trình độ, khả năng giao tiếp tiếng Anh chuẩn theo người bản ngữ đều có thể học theo hình thức này. Ngay cả người muốn học để bổ túc cho các kỳ thi toeic, toefl, đi du học, đi định cư, lao động, du lịch.
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC

Trường Anh ngữ FELLA CLASSIC tại Phillipines nổi tiếng là ngôi trường đa quốc tịch với rất nhiều du học sinh từ các nước về đây để học tập. Vậy ngôi trường này có những thuận lợi gì cho du học sinh học tiếng Anh? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

HLA tọa lạc tại Liloan, thành phố Cebu – nổi tiếng với thiên nhiên trong lành và xanh mát, cách biệt hoàn toàn với khói bụi thành phố, là khu vực có an ninh an toàn bậc nhất tại Cebu. Do vậy, HLA tin rằng học viên sẽ có không gian yên tĩnh, thoải mái để có thể tập trung học tập.
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất
TOP 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất

Để cải thiện tiếng anh một cách hiệu quả, người học phải chọn cho mình khóa học phù hợp với trình độ của bản thân. Dưới đây là 5 khóa học tiếng anh tại philippines được ưa chuộng nhất, mời mọi người cùng tham khảo vùng Vnphil nhé!
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?

Hiện nay Vnphil nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng Anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil

Trong những năm trở lại đây, du học hè tại Philippines được nhiều bố mẹ lựa chọn. Để làm món quà dành tặng con, giúp con có trình độ tiếng Anh vững chắc và tự tin hơn trong cuộc sống. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng