Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút?

Hiện nay, việc bạn thông thạo các kỹ năng Anh ngữ sẽ là chìa khóa vạn năng giúp bạn hoàn thiện ước mơ vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp và học vấn. Cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thật sự thu hút du học sinh không nhé!

Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có phải là lựa chọn đúng?

Bạn lo lắng khi lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có thể sẽ không đáp ứng được hết yêu cầu của bạn. Tuy nhiên, những dẫn chứng đầy sức thuyết phục sau đây sẽ giúp bạn xóa bỏ những đắn đo đó.

- Philippines từ lâu đã được coi là thiên đường học tiếng Anh tại Châu Á. Chất lượng giảng dạy Anh ngữ của quốc gia này hơn hẳn Malaysia, Singapore, Ấn Độ,….

Không chỉ vậy, đây là địa điểm du học tiếng anh được đông đảo các du học sinh từ các quốc gia trong khu vực và trên thế giới đến du học như: Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam,… Do đó lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp sẽ là một quyết định tuyệt vời dành cho bạn.

- Từng là thuộc địa của Mỹ, Philippines được thừa hưởng toàn bộ nền giáo dục theo chuẩn Hoa Kỳ. Do đó, đây là quốc gia sử dụng tiếng anh giỏi đứng thứ 3 Khu vực Châu Á và đứng thứ 5 trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, các giáo trình đều được xây dựng theo khung của hệ thống giáo dục Mỹ giúp học viên tiến bộ rõ rệt trong một thời gian ngắn. Chính vì vậy, việc bạn lựa chọn một khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp nhưng hiệu quả mang lại lại vô cùng cao đúng không nào.

- Tiếng anh là ngôn ngữ chính của quốc gia này, được thể hiện cụ thể với hơn 95% dân số của Philippines giao tiếp bằng tiếng Anh một cách thuần thục. Do vậy, khi bạn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp sẽ giúp bạn đạt được kết quả trong thời gian ngắn nhất.   

- Tất cả các trường Anh ngữ tại Philippines đều áp dụng và phát triển mô hình học tập 1 kèm 1 với tổng số tiết học lên đến 8 giờ/ ngày kết hợp với các tiết học nhóm. Với hình thức học này giáo viên sẽ hiểu rõ trình độ của từng học viên, từ đó có thể theo sát quá trình học tập giúp các em cải thiện các kỹ năng còn yếu của mình một cách nhanh nhất.

Bên cạnh đó, mô hình học này còn giúp học viên không còn cảm giác e ngại khi nói tiếng Anh. Từ đó rèn luyện được khả năng tự tin trong việc giao tiếp tiếng Anh đồng thời sẽ cải thiện được các kỹ năng nói, nghe, phản xạ nhanh trong giao tiếp.

Ngoài ra, một số trường tại Philippines còn áp dụng các mô hình học Sparta (mô hình học theo quân đội). Với mô hình này, học viên chỉ được ra ngoài vào cuối tuần, kết hợp với hình thức rèn luyện học tập nghiêm túc, yêu cầu giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng anh. Tạo môi trường thuận lợi cho bạn khi du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp nhưng chất lượng lại rất tuyệt vời.

- Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp, không chỉ giúp học viên tiết kiệm được một khoảng tiền không hề nhỏ. Mà đây còn là môi trường giúp bạn tiến bộ trong việc sử dụng các kỹ năng Anh ngữ, tạo điều kiện cho học viên trau dồi kiến thức văn hóa, mở rộng các mối quan hệ của mình.

- Một dẫn chứng đầy sức thuyết phục nữa đó là vào năm 2009 giữa Chính Phủ Việt Nam và Chính Phủ Philippines đã ký một bản tuyên bố chung về việc công nhận bằng cấp. Vì vậy, bạn đừng lo lắng khi lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp nhé.

Xem thêm: Ưu đãi đến từ học viện Anh ngữ CIA - VNPHIL  

Quyền lợi của học viên khi lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp là gì?

Khi lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp học viên có quyền lợi không khác gì với các khóa du học đắt tiền khác cụ thể như sau:

- Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp học viên được chọn giáo viên học chính thức và trong quá trình học nếu không phù hợp về cách giảng dạy, bạn có quyền yêu cầu đổi giáo viên để phù hợp với yêu cầu của mình.

- Khi muốn nghỉ học hoặc hủy buổi học, học viên đang du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp chỉ cần thông báo với trung tâm hoặc giáo viên qua hệ thống trước 6 giờ để được sắp xếp học bù.  

- Học viên có quyền bảo lưu khóa học và đổi giáo trình nếu cảm thấy không phù hợp. Khi du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp, có một số học viên vì lý do cá nhân muốn bảo lưu khóa học của mình. Thời gian bảo lưu khóa học tối đa là 60 ngày, mỗi học viên được bảo lưu tối đa 1 lần/ 1 khóa (30 buổi). 

- Học viên du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp sẽ được sắp xếp học bù nếu trong quá trình học các thiết bị máy tính, hệ thống mạng internet, hệ thống điện của giáo viên có vấn đề.

Nếu vấn đề internet, điện, … từ phía học viên thì bạn nên gọi điện hoặc nhắn tin thông báo cho giáo viên hoặc trung tâm để báo nghỉ học và được sắp xếp học bù vào những giờ học tiếp theo.

Xem thêm: Học bổng từ trường Anh ngữ PINES  

Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có các khoản nào?

Học phí cho khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp 

Học phí du học tại Philippines được đánh giá rẻ nhất khu vực Châu Á nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. 

Thông thường mức học phí cho một khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp dao động trong khoảng từ $1000- $1500 USD/1 tháng. Vì vậy hiện nay không cần tới học bổng nhiều phụ huynh vẫn tự tin về tài chính để cho con em mình theo học để nâng cao trình độ Anh ngữ.

Nếu lựa chọn du học tại các nước như: Mỹ, Anh, Úc, Singapore… bạn sẽ phải  tính toán rất nhiều khoản học phí cùng hàng tá các phí phát sinh nhỏ lẻ khác, thì với khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp học viên sẽ bớt đau đầu hơn rất nhiều. 

Đến với khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp, các trường Anh ngữ sẽ tính toán các khoản như: học phí, dịch vụ chăm sóc, chi phí ăn ở, giặt dũ … một cách hợp lí nhất và cộng chung vào tiền học phí.

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

Khoản phí dành cho ăn uống khi du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp là như thế nào?

Vào các dịp cuối tuần sẽ là thời gian rảnh rỗi cho bạn thư giãn, dạo phố sau những giờ học căng thẳng. Vì vậy, hãy tranh thủ trải nghiệm những món ăn nhanh tại đây với mức giá giao động từ 50 đến 200 peso.

Bạn thấy đấy, với những ưu điểm không chỉ về môi trường học tập mà mức chi phí lại vô cùng hợp lý. Chính vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các du học sinh đến từ các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam chúng ta. Còn bạn, chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay đi nào!

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về khóa học và thủ tục du học Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS
Phỏng vấn Quản lý trường Anh ngữ CPILS

Trường Anh ngữ CPILS là một trong những trường đầu tiên đã đặt nền móng cho chương trình giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài tại Philippines. Được xây dựng từ năm 2001 với quy mô trên 400 học viên. CPILS được rất nhiều học viên các nước chọn lựa là điểm đến để học tập tiếng Anh. Vào một ngày nắng nhẹ, VnPhil đã có buổi gặp gỡ với quản lý thị trường Việt Nam là Mr Tony của trường Anh ngữ CPILS. Chúng tôi đã trao đổi những điều về CPILS sau hai năm đại dịch Covid-19.
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần

Vào ngày 27/11/2022, ASEP- cơ quan những công ty tư vấn du học philippines sẽ tổ chức hội thảo với sự có mặt của 8 trường tiếng anh tốt nhất, ban tặng hơn 30 suất học bổng toàn phần gồm có cả sinh sống trong hai tuần.
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn

Hiện nay, Philippines là một trong 5 quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất thế giới. Ngữ âm của người Philippines trong trẻo, dễ nghe và được đánh giá là chuẩn giọng Anh Mỹ.
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?

Bạn đang muốn tìm một môi trường rèn luyện kĩ năng Anh ngữ hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí mà thời gian đào tạo ngắn, cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì nhé! 
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết

Hiện nay, du học hè tại Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên vì được tiếp cận các chương trình học rất đa dạng. Vậy các chương học đó là gì? Hãy cùng VnPhil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Khi du học tiếng Anh tại Philippines, các bạn du học sinh sẽ thấy các trường lên lịch trình nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện vào dịp cuối tuần. Vậy thực chất các hoạt động đó là như thế nào, học viên có nên tham gia hay không? Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu có nên tham gia hoạt động thiện nguyện hay không nhé!  
Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần
Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần

Hiện nay, chứng chỉ IELTS là một trong những hành trang không thể thiếu khi làm hồ sơ du học cũng như định cư tại nước ngoài. Tuy nhiên, để chinh phục IELTS không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người.  Tại Pines, chương trình học tập đảm bảo chuẩn đầu ra chỉ trong 8 tuần là một giải pháp tốt nhất, giúp học viên tối ưu thời gian và chi phí học tập khi du học tiếng Anh tại Philippines.
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?
Du học tiếng anh tại Philippines có gì hấp dẫn?

Du học Tiếng Anh tại Philippines cho sinh viên là lựa chọn tối ưu hàng đầu nhất hiện nay. Du học sinh có thể được tham gia một môi trường Tiếng Anh chuyên nghiệp, đẳng cấp và đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng sinh viên.
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines
Những thông tin bổ ích về học tiếng Anh của người Philippines

Philippines được biết đến với nét văn hóa đa dạng, đậm đà bản sắc dân tộc, trong đó ngôn ngữ tiếng Anh được coi là nét đẹp không thể thiếu của đất nước này. Hãy tìm hiểu những thông tin hữu ích về học tiếng Anh của người Philippines trong bài viết sau cùng vnphil.com nhé!
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé! ·
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?

Hiện nay Vnphil nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng Anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng

Philippines là một quốc gia ở Đông Nam Á, nhưng ảnh hưởng bởi giáo dục Mỹ. Du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh cũng nhờ đó mà nổi lên như một trào lưu hàng đầu Châu Á.
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua

Để nâng cao số điểm IELTS khi học và thi không phải đơn giản. Đặc biệt đối với những người mới không biết bắt đầu từ đâu. Vậy làm cách nào để nâng cao điểm số ấy. Hãy đọc bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết để nâng cao điểm số IELTS khi học và khi đi thi nhé.
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi

Mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học hiện này đang rất được ưa chuộng ở các trường Anh ngữ tại Philippines. Ngoài ra mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học cũng là một lựa chọn phổ biến và có mặt tại nhiều trường đào tạo tiếng Anh ở đất nước này. Vậy hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự thú vị của mô hình này qua bài viết dưới đây nhé!
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?

Chất lượng đào tạo quyết định sự phát triển bền vững của nhà trường, cơ sở vật chất cũng đóng vai trò quan trọng giúp truyền tải nội dung, thông điệp giữa người dạy và người học. Vì vậy, cơ sở vật chất là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đào tạo.
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?

Du học tiếng Anh tại Philippines là sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Tại các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ giúp bạn tiếp cận với mô hình học tập phù hợp, giúp bạn cải thiện tiếng Anh một cách nhanh chóng. Cùng Vn Phil tìm hiểu một số mô hình học tập tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi

Ngày nay, không chỉ riêng các bạn trẻ mà nhiều người lớn tuổi cũng cảm thấy việc học tiếng Anh là quan trọng và cần thiết. Học tiếng anh giúp người lớn tuổi rèn luyện trí nhớ, được gặp gỡ những người bạn mới để cuộc sống bớt nhàm chán và thêm phần thú vị.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng