Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines

Việc trau dồi kỹ năng Anh ngữ sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp và làm việc trong môi trường Quốc tế. Vậy hãy đến với khóa học tiếng Anh Philippines để hoàn thiện các kỹ năng này nhé.

1. Học tiếng anh Philippines và những điều bạn cần biết 

Philippines có diện tích trên 300.000 km với 7.107 hòn đảo trong đó gần 700 đảo có người sinh sống. Thủ đô của Philippines là Manila và thành phố Quezon lại là thành phố đông dân nhất của đất nước này. Dân số Philippines hiện chiếm 1,41% dân số thế giới.

Trải qua hơn 350 năm từng là thuộc địa của Tây Ban và gần 50 năm là thuộc địa của Hoa Kỳ. Chính vì vậy hai quốc gia này là những nước có ảnh hưởng văn hoá lớn nhất đối với Philippines.

Quốc gia này có khoảng 175 ngôn ngữ được sử dụng. Trong đó ngôn ngữ chính thức được sử dụng phủ khắp đất nước này là tiếng Anh. Do đó, với khóa học tiếng anh Philippines bạn sẽ có một môi trường thuận lợi để nâng cao kỹ năng Anh ngữ của mình.

Xem thêm: Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?  

2. Học tiếng anh Philippines và những kỹ năng cần hoàn thiện

Hầu hết tất cả các bạn du học sinh khi chọn học tiếng anh Philippines đều có những mục đích và nguyện vọng riêng của mình. Có bạn mong muốn học tiếng anh Philippines để nâng cao khả năng anh ngữ, hoàn thiện bản thân tạo cơ hội phát triển cho sự nghiệp. Có bạn lại học tiếng anh Philippines để trải nghiệm cuộc sống và phục vụ cho những chuyến du lịch khám phá,… 

Nhưng trước tiên hết, để đạt được những mục tiêu đề ra các bạn cần phải học tiếng anh Philippines và hoàn thiện các kỹ năng anh ngữ của mình. Các kĩ năng này bao gồm nghe, nó,i đọc, viết với nội dung cụ thể như sau:

Kỹ năng nghe (Listening)

Kỹ năng nghe có vai trò quan trọng, việc hoàn thiện kỹ năng nghe sẽ giúp bạn nâng cao khả năng nói và nắm bắt nội dung cuộc đối thoại. Bên cạnh đó việc bạn nghe tốt còn giúp nắm bắt được âm điệu và độ nhấn nhá âm trong câu nói. Do đó, đến với khóa học tiếng anh Philippines sẽ là cơ hội tốt cho bạn rèn luyện kĩ năng này.

Kỹ năng nói (Speaking)

Đa phần người Việt chúng ta khi vừa mới tiếp cận và tìm hiểu Anh ngữ thì việc nói  tiếng anh chính là nỗi sợ chung. Chúng ta khi học nói ngoại ngữ thường sợ nói sai, sợ nói không đúng ngữ pháp và không biết phải nói từ đâu, bắt đầu và kết thúc ra sao.

Tuy nhiên, với khóa học tiếng anh Philippines cùng với các giáo trình giảng dạy chất lượng theo đó là sự nỗ lực chăm chỉ luyện tập thì khả năng giao tiếp bằng tiếng anh của bạn sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng.

Kỹ năng đọc và viết (Reading và Writing)

Đến với khóa học tiếng anh Philippines, kĩ năng đọc và viết của bạn sẽ được hoàn thiện một cách tốt nhất. Bởi Philippines với môi trường đào tạo chuyên sâu, phương pháp giảng dạy phù hợp theo yêu cầu của học viên, cùng đó là việc áp dụng các nội quy nghiêm khắc sẽ giúp bạn tập trung hoàn toàn thời gian cho việc học.

Xem thêm: Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?  

3. Những đối tượng nào phù hợp với khóa học tiếng anh Philippines?

Học tiếng anh Philippines đa dạng về đối tượng tham gia học tập cụ thể như sau:

- Là những bạn học sinh và sinh viên đang có dự định đi du học tại các nước Châu  u như: Mỹ, Anh, Úc,... nhưng chưa có đủ điều kiện tiếng anh. Và rất mong muốn được nâng cao trình độ Anh ngữ của mình.

- Những bạn du học tiếng anh Philippines với mong muốn có những kỹ năng cơ bản phục vụ cho cuộc sống hay tham gia vào các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng.

- Tất cả những người đang trong quá trình đi học, đi làm tại các công ty liên doanh liên kết với nước ngoài,.... đều muốn học tiếng anh để phục vụ cho việc học tập cũng như là phát triển sự nghiệp của mình.

4. Điều kiện để du học sinh tham gia học tiếng Anh Philippines là gì?

Để thực hiện khóa học tiếng anh Philippines các du học dinh phải đạt những điều kiện sau đây:

- Tất cả những học viên đi du học cần có đạo đức tốt và có mong muốn thực sự tham gia vào chương trình học tiếng anh Philippines. Bên cạnh đó, bạn cần chuẩn bị và đảm bảo cho mình có một sức khỏe thật là tốt để thực hiện khóa học tiếng anh Philippines.

- Chuẩn bị những thủ tục đăng ký nhập học tại trường mà bạn chọn học tiếng anh Philippines. Khi bạn đã chọn được trường của mình rồi thì nhất định hãy bắt tay vào công việc chuẩn bị hồ sơ nhập học vào ngôi trường đó ngay nhé. 

Những thủ tục nhập học này lại vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần làm theo những gì mà Công ty cổ phần du học VNPHIL của chúng tôi hướng dẫn là bạn có thể hoàn thành thủ tục đăng ký nhập học thành công.

- Học sinh, sinh viên trước khi đăng ký học tiếng anh Philippines cần có hộ chiếu thời hạn trên 6 tháng. Bởi những du học sinh muốn làm visa để học tập thì nhất định bạn phải có hộ chiếu có thời hạn trên 6 tháng. Mặc dù thời gian học của bạn khá là ngắn nhưng việc hạn hộ chiếu vẫn rất quan trọng.

- Đến với môi trường học tiếng anh Philippines bạn cần chấp hành tốt những kỷ luật và nội quy mà nhà trường đề ra.

- Ngoài ra muốn đăng ký học tiếng anh Philippines thì bạn cũng cần có đủ nguồn lực tài chính để chi trả trong suốt quá trình học của mình.

- Điều kiện không thể thiếu khi bạn làm thủ tục hải quan đó chính là có tấm vé máy bay khứ hồi. Với tấm vé máy bay giá rẻ đi Philippines khứ hồi này sẽ là điều kiện để bạn nhập cảnh vào Philippines. Ngoài ra, khi bạn muốn đăng ký gia hạn tiếp tục ở lại học tiếng anh Philippines bạn cũng có thể thông qua nhà trường để đổi được một tấm vé máy bay có ngày về khác.

- Đối với những bạn khi đăng ký học tiếng anh Philippines, trong trường hợp không có người quen ở Philippines thì bạn nhất định nên gửi thêm giấy đăng ký phòng tại ký túc xá để trường sắp xếp cho bạn một chỗ ở theo đúng yêu cầu mà bạn đưa ra nhé.

Và việc bạn chọn ở trong ký túc xá sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, bởi khi bạn lần đầu đến với Philippines thì việc tìm hiểu về nhà trọ cũng sẽ gặp nhiều khó khăn và bạn sẽ không thể nào biết được nơi nào có nhà trọ rẻ để mà tìm.

- Khi bạn đã hoàn tất các thủ tục để đăng ký học tiếng anh Philippines và gửi về Vnphil, một thời gian sau nhà trường sẽ gửi cho bạn một giấy báo nhập học cũng như là giấy báo là bạn đã nộp học phí thành công. Hai tờ giấy này chính là thông tin quan trọng giúp bạn hoàn thành các thủ tục hải quan tại sân bay.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi đã cập nhập được, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn có một khóa học tiếng anh Philippines thật hiệu quả và tiết kiệm nhé.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. 

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Du học Philippines ngắn hạn nhanh mà chắc chỉ với 3 tháng  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


 


Tin tức liên quan

Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?

Philippines được biết đến là đất nước nói tiếng Anh bật nhất tại Châu Á. Vậy khi du học tiếng anh tại Philippines, thủ tục xin visa có khó không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Ngoài được biết đến là thủ phủ du học tiếng Anh của Philippines, Cebu còn là điểm đến du lịch lý tưởng với nhiều bãi biển đẹp liên nằm thuộc top thế giới. Cùng VnPhil điểm danh những địa điểm nhất định phải check-in khi du học tiếng Anh tại Cebu nhé
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines

Philippines là đất nước có nền văn hóa giao thoa từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Do đó, văn hóa ẩm thực Philippines cũng rất đa dạng và phong phú.  Khi du học tiếng Anh tại Philippines, ngoài các bữa ăn dạng buffet được nhà trường chuẩn bị, học viên có thể khám phá, trải nghiệm thêm về văn hóa ẩm thực của quốc đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu về " Ăn gì khi du học tiếng anh tại Philipines "
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và bạn đang muốn tìm cho mình một con đường phát triển sự nghiệp cùng một tương lai tươi sáng. Hãy biến những mong muốn đó thành sự thật bằng cách tạo cơ hội làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?

Ngày nay, việc đăng ký cho con đi du học Anh ngữ tại một nơi xa lạ rời khỏi vòng tay cha mẹ sẽ khiến phụ huynh lo nghĩ nhiều việc. Vì vậy, phụ huynh nên lựa chọn trường Anh ngữ phù hợp với khóa du du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình để đồng hành và giúp đỡ con em mình trên con đường chinh phục học vấn lẫn sự nghiệp.
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines

Bên cạnh những tiêu chí như chương trình đào tạo, học phí, đội ngũ giảng viên. Thì người học cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một ngôi trường có cơ sở vật chất an toàn, đầy đủ và tiện nghi để đáp ứng quá trình học tập là điều cần thiết.
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng

Để hội nhập quốc tế bản thân của mỗi người không chỉ dừng lại ở việc nâng cao trình độ học vấn mà tương đồng về ngôn ngữ cũng rất quan trọng. Trong khi đó, tiếng anh hiện nay là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Vậy hãy cùng Vnphil chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng để các bạn nắm rõ hơn nhé.
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?

Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh đang là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi vậy, nhiều phụ huynh đã vì tương lai của con em mà ra quyết định cho con du học tiếng anh. Vì luôn mong muốn con em mình có một nền tảng kiến thức vững chắc.
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn

Hiện nay, Philippines là một trong 5 quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất thế giới. Ngữ âm của người Philippines trong trẻo, dễ nghe và được đánh giá là chuẩn giọng Anh Mỹ.
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?

Ngày nay, khi xã hội ngày càng tân tiến thì xu thế học tiếng Anh ngày càng phổ biến. Không chỉ học sinh, sinh viên, mà cả những người lớn tuổi cũng có nguyện vọng cải thiện vốn từ tiếng anh của mình. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu xu thế du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi nhé!
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines

Học tiếng Anh với người Philippines liệu có các phương pháp giảng dạy hiệu quả không? Họ nói tiếng Anh có chuẩn không? Liệu người mất căn bản có thể theo kịp không?... Vậy hãy cùng Vnphil cùng theo dõi bài viết sau nhé.
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines

Du học tiếng Anh Philippines có các điểm thuận lợi cho bạn sau đây mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra du học tiếng Anh còn mở ra một tương lai sáng cho bản thân bạn trong tương lai và sự nghiệp.
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy

Trường Anh ngữ I.Crazy là một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại thành phố Cebu, Philippines, được thành lập vào năm 2022. Trường đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho học viên quốc tế, đặc biệt là từ Đài Loan và Nhật Bản, muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của họ trong môi trường học tập chất lượng và đa dạng. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi tiết hơn về Trường Anh ngữ I.Crazy nhé
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA

Vừa qua, trường Anh ngữ FELLA English đã cập nhật lịch nghỉ lễ năm học 2024 cho các học viên có kế hoạch học tập tại trường vào thời gian tới. Học viên cần biết lịch nghỉ lễ của các trường vì điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch học tập, vui chơi của các bạn tại Philippines.
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL

Trong thời đại hội nhập quốc tế tiếng Anh trở thành ngôn ngữ cực kì quan trọng và thông dụng mà nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để giao tiếp. Philippines là một trong những vương quốc có dân số nói tiếng anh thông thạo hàng đầu thế giới. Vậy, học IELTS ở philippines có phải là lựa chọn đúng? Hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu nhé!
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?

Philippines là đất nước với hơn 90% dân số sử dụng tiếng Anh thành thạo. Bên cạnh đó, quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, thuật ngữ học tiếng Anh online không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu học viên không có định hướng rõ ràng, thiếu sự tư vấn, đồng hành và lựa chọn giáo viên dạy không phù hợp với trình độ thì khó có thể đạt kết quả như mong muốn
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn

Để giải quyết được những rào cản khi quyết định du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn. Thì đầu tiên bạn phải tìm được nguyên nhân thực sự khiến bạn luôn cảm thấy thiếu thời gian. Chính vì thế, ở bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 5 bí kíp giúp người bận rộn học tiếng Anh hiệu quả mỗi ngày, cùng tìm hiểu nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng