Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc

1. Rút ngắn khoảng cách khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc 

Philippines hiện nay là điểm đến cho nhiều học sinh, sinh viên từ các nước đến du học như Hàn Quốc, Nga, Đài Loan, Nhật Bản, Việt Nam,…Bởi khi du học tiếng anh tại quốc gia này sẽ là đòn bẩy giúp bạn thành công trên con đường chinh phục các khóa học khi du học tại các quốc gia khác. 
Với một vài lý do sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao nên chọn du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,… 

-  Hội đồng Anh đã xếp hạng Philippines là quốc gia đứng thứ 5 trên thế giới trong nhóm các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong xã hội, kinh doanh, truyền thông đại chúng.

- Hiện nay trong khu vực Châu Á, Philippines được mệnh danh là quốc đảo đào tạo tiếng anh đứng đầu khu vực. Chỉ trong một thời gian ngắn du học, trình độ tiếng anh của bạn sẽ được cải thiện một cách bất ngờ.

- Hệ thống giáo dục của Philippines được thừa hưởng từ người Mỹ và tiếng Anh được sử dụng là ngôn ngữ chính trong các hoạt động xã hội, đây là một lợi thế  mà không phải quốc gia nào cũng có được. Do đó, lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc sẽ giúp bạn rút ngắn khoảng cách để nhanh chóng bước đến thành công.

- Hầu hết các trường đào tạo Anh ngữ tại Philippines đều áp dụng mô hình học tập theo kiểu quân đội (Sparta). Trong môi trường đào tạo này, học viên sẽ được học tập và sinh hoạt theo đúng quy định tại trường, sử dụng tiếng Anh 24/24 và trải qua các bài kiểm tra định kỳ hàng tuần để đánh giá sự tiến bộ trong học tập.

Bên cạnh đó, một điểm vô cùng đặc biệt mà không thể có ở các nước Phương Tây đó là sau thời gian đào tạo từ 6 - 12 tháng nếu không đạt kết quả như cam kết (đảm bảo kết quả IELTS 5.5 – 7.5) học viên sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí.

- Chi phí khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,.. chỉ bằng 1/3 so với mức phí mà bạn học tại Úc, Mỹ, Anh mà chất lượng đào tạo lại thuốc vào top đầu của thế giới.

- Cơ hội chuyển tiếp qua các quốc gia khác mà không phải gặp bất cứ trở ngại nào khi bạn du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu  Âu, Mỹ, Úc,…

Xem thêm: Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi  

2. Điều kiện để du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc là gì?

Thông thường để du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,… bạn cần đáp ứng hai điều kiện sau đây:

Về trình độ:

Sau khi nhập học tại trường bạn sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào. Nhà trường sẽ căn cứ vào kết quả bài thi đầu vào để phân công giáo viên và sắp xếp lớp học phù hợp nhất với khả năng và trình độ của bạn. 

Đặc biệt, khi lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,… bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ thủ tục hành chính nào. Nhà trường sẽ thay bạn hoàn thành tất cả thủ tục như gia hạn Visa, làm thẻ cư trú ACR I-Card, xin giấy phép SSP,…Do đó, bạn có thể tập trung toàn bộ thời gian để nâng cao khả năng Anh ngữ của mình. 

Về độ tuổi du học:

Chương trình đào tạo du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,…được thiết kế dành cho hai đối tượng học viên riêng biệt: Trên 15 tuổi và dưới 15 tuổi.

Đối với những bạn trên 15 tuổi có thể tham gia tất cả khóa học tại Philippines. Còn những em chưa đủ 15 tuổi sẽ có những khóa chuyên biệt như: trại hè IELTS hoặc khóa ESL Juniors, trại hè tiếng Anh. 

Bên cạnh đó, những bạn chưa đủ 15 tuổi khi đi học tiếng anh tại Philippines sẽ cần có người thân đi cùng. Nếu người đi cùng là ba hoặc mẹ thì sẽ không cần thêm thủ tục gì. Trong trường hợp người đi cùng không phải là ba hoặc mẹ thì phụ huynh của các em sẽ cần làm thủ tục ủy quyền giám hộ tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Philippines. 

Xem thêm: Quy trình thủ tục du học Philippines - VNPHIL  

3. Chi phí cho một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc  là bao nhiêu ? 

Để biết được chính xác số tiền dành cho một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,… sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố sau đây:

- Khóa học bạn chọn du học là gì: IELTS, Toeic, ESL,... mỗi khoá sẽ có mức học phí khác nhau.

- Loại phòng bạn đăng kí ở: Phòng đơn, phòng đôi, ba hoặc bốn người sẽ có giá khác nhau.
Khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,…, các bạn sẽ được ở trong ký túc xá nằm trong khuôn viên của trường, do đó chi phí học tập tại đây sẽ bao gồm tiền học phí và tiền ăn ở trong ký túc xá. 

Mức chi phí trung bình cho một khóa học tiếng Anh 4 tuần tại Philippines dao động từ $1,200 – $1,600 USD tùy thuộc vào trường và khu vực mà sinh viên chọn. Đối với các lớp học với giáo viên bản ngữ hay khóa học đặc biệt như IELTS thì mức học phí sẽ cao hơn so với các lớp học giao tiếp thông thường.

Ngoài các khoản tiền học phí và  ăn ở, học viên còn phải đóng thêm cho nhà trường  các chi phí khác như: thẻ tạm trú, gia hạn visa, tiền điện nước, giấy phép học tập SSP, tài liệu học tập,… khoảng 250 USD/ tháng. Ngoài ra, bạn có thể mang thêm bên mình 1 ít tiền tiêu vặt để tham quan, mua sắm và du lịch vào cuối tuần, trung bình tầm khoảng 150 - 200 USD/ 4 tuần.

Xem thêm: Ưu đãi đến từ học viện Anh ngữ CIA - VNPHIL  

4. Một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc  kéo dài bao lâu? 

Thời gian cụ thể dành cho một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,… còn tùy thuộc vào trình độ và kỹ năng Anh ngữ mà bạn đã chuẩn bị trước khi đi du học.

Đối với các trường ở Philippines bạn có thể lựa chọn các khóa học từ 4 tuần - 24 tuần. Khi bạn đăng ký học khóa 4 tuần, rất có khả năng hết thời gian du học mà bạn vẫn chưa nắm chắc chắn về trình độ tiếng anh của mình có nhiều thay đổi. 

Với những  khóa học 24 tuần thì chi phí du học sẽ khá cao, do đó lựa chọn khóa học tiếng anh 8 tuần có thể là lựa chọn phù hợp với bạn. Sau khi nhập học tới gần hết 8 tuần, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn :

- Tiếp tục ở lại học bằng cách làm thủ tục gia hạn visa và đề nghị trường gia hạn thêm thời gian học 

- Lựa chọn về nước nếu như bạn cảm thấy đã tiến bộ và hài lòng hoặc chỉ muốn học một khoảng thời gian như vậy là đủ.

Trên đây là một vài chia sẻ dành cho bạn, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,…. 

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về khóa học và thủ tục du học Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL 

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA

Trường Anh ngữ FELLA được thành lập từ năm 2006 và có 2 cơ sở là Classic và Sparta. Trường nằm ở trục đường chính và cơ sở cách nhau khoảng 300 – 400m, cách sân bay 30 phút đi taxi và 20 phút đến trung tâm thành phố (Ayala, SM city). Trường luôn có tiêu chí là mang đến những gì tốt nhất cũng như đảm bảo sự an toàn tuyệt đối có các bạn học viên. Cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, thuật ngữ học tiếng Anh online không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu học viên không có định hướng rõ ràng, thiếu sự tư vấn, đồng hành và lựa chọn giáo viên dạy không phù hợp với trình độ thì khó có thể đạt kết quả như mong muốn
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi

Khi nhắc tới du học tiếng Anh tại Philippines không thể nào không nhắc đến mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học. Mô hình học này là một trong những nét đổi mới của mô hình Sparta để phù hợp với đa dạng đối tượng học sinh. Vậy khi học viên lựa chọn mô hình này có những thế lợi gì hãy cùng Vnphil theo dõi bài viết sau nhé.
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL

Trong thời đại hội nhập quốc tế tiếng Anh trở thành ngôn ngữ cực kì quan trọng và thông dụng mà nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để giao tiếp. Philippines là một trong những vương quốc có dân số nói tiếng anh thông thạo hàng đầu thế giới. Vậy, học IELTS ở philippines có phải là lựa chọn đúng? Hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu nhé!
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu

Nếu bạn có định đi du học và cần lấy chứng chỉ tiếng anh trong thời gian ngắn nhất. Hãy tham khảo bài viết những điều mà ai cũng nên biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,...
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.
Du học tiếng Anh tại Philippines: nên học TOEIC, IELTS hay TOEFL?
Du học tiếng Anh tại Philippines: nên học TOEIC, IELTS hay TOEFL?

Hiện nay, du học tiếng anh tại Philippines là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn muốn chinh phục chứng chỉ anh ngữ quốc tế. Bên cạnh đó, việc lựa chọn TOEIC, IELTS hay TOEFL cũng là băn khoăn của không ít bạn trẻ. Vậy, nên học và thi chứng chỉ nào để đáp ứng tốt hơn nhu cầu công việc và học tập, hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây.
Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines
Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines

Việc trau dồi kỹ năng Anh ngữ sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp và làm việc trong môi trường Quốc tế. Vậy hãy đến với khóa học tiếng Anh Philippines để hoàn thiện các kỹ năng này nhé.
Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu
Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu

Được mệnh danh là “Nữ hoàng phương nam”, ngoài phát triển mạnh về du lịch. Thành phố Cebu của Philippines còn được biết đến là điểm sáng trên bản đồ học châu Á. Bởi các chương trình đào tạo, du học tiếng Anh ngắn hạn với chất lượng ưu việt và chi phí hấp dẫn.
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies

Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio được biết đến là nơi có điều kiện môi trường trong lành, thuận lợi cho các học viên theo học ở đây. PINES là một trong những trường Anh ngữ tiên phong theo mô hình Sparta tại Philippines. Từ đó đến nay, kiểu mẫu này đã được nhân rộng lên đến 30 trường trên toàn lãnh thổ Philippines. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA

Happy Learning Academy (trường Anh ngữ HLA) là một trường học tiếng Anh ở Cebu, Philippines, nổi tiếng với nhiều ưu điểm hấp dẫn cho học viên quốc tế. Dưới đây là một bài tổng hợp của Vnphil về những ưu thế nổi bật của HLA nhằm giúp học viên có cái nhìn toàn cảnh về HLA.
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.
KHÓA HỌC 24H INTENSIVE ENGLISH: 3+1 ANH NGỮ CELLA
KHÓA HỌC 24H INTENSIVE ENGLISH: 3+1 ANH NGỮ CELLA

Chương trình 24H Intensive English kết hợp giữa việc học và tăng cường giám sát bởi giáo viên 24/7. Học viên có thể tùy chọn khóa học bất kỳ có tại CELLA Uni Campus, kết hợp thêm mô hình 3+1: 1 giáo viên ở cùng 3 học viên trong 1 phòng kí túc xá.
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?

Du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho các du học sinh đến  từ các quốc gia trong khu vực Châu Á và các nước ngoài khu vực. Vậy, cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về vấn đề này cùng Vnphil nhé! 
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi

Ngày nay, không chỉ riêng các bạn trẻ mà nhiều người lớn tuổi cũng cảm thấy việc học tiếng Anh là quan trọng và cần thiết. Học tiếng anh giúp người lớn tuổi rèn luyện trí nhớ, được gặp gỡ những người bạn mới để cuộc sống bớt nhàm chán và thêm phần thú vị.
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines

Học tiếng Anh với người Philippines liệu có các phương pháp giảng dạy hiệu quả không? Họ nói tiếng Anh có chuẩn không? Liệu người mất căn bản có thể theo kịp không?... Vậy hãy cùng Vnphil cùng theo dõi bài viết sau nhé.
Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines
Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines

Philippines một đất nước xinh đẹp và tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Do đó, Philippines đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những học viên muốn học tiếng Anh chuyên nghiệp. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao học tiếng Anh tại Philippines lại có sức hút đến thế nhé?
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil

Du học tiếng anh được nhiều học viên lựa chọn những năm gần đây. Như một giải pháp hữu hiệu cho sự tiến bộ về trình độ ngoại ngữ tiếng anh. Và câu hỏi có nên du học tiếng anh tại Philippines hay không đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng