Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines

Sparta là mô hình học tiếng anh được sử dụng khá phổ biến tại các trường Anh ngữ ở Philippines. Để hiểu rõ hơn về mô hình trường học này hãy cùng tìm hiểu các trường Sparta nổi bật ở Philippines.

1. Sparta là gì?

Sparta là một cụm từ có nguồn gốc từ Hy Lạp cổ đại. Ý chỉ những người lính dũng cảm. Có tinh thần thép tuân thủ những luật lệ nghiêm khắc để trở thành những binh sĩ hùng mạnh nhất.

Ngày nay, để có thể đạt được kết quả học tiếng anh tốt nhất trong một khoảng thời gian ngắn. Các trường Sparta nổi bật ở Philippines đã thực hiện mô hình này để thiết lập kỉ luật và nâng cao tinh thần tập trung cao độ cho học viên.

Với đặc thù của hệ thống Sparta đã giúp học viên đạt được những thành tích cao trong học tập và tăng khả năng sử dụng tiếng Anh nhanh chóng. Chính vì vậy, có rất nhiều nơi tại Philippines hoạt động theo mô hình Sparta không chỉ ở khu vực Baguio mà cả khu vực Cebu. 

Xem thêm: Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023  

2. Mô hình dạy học các trường Sparta nổi bật ở Philippines như thế nào?

Các trường Sparta nổi bật ở Philippines thực hiện mô hình học này có nghĩa là học viên được học tập và rèn luyện theo kiểu môi trường “quân đội”. Hay nói cách khác là tất cả các học viên sẽ học tập và sinh hoạt chung trong một môi trường khép kín tại khuôn viên của trường. 

Với mô hình học tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines yêu cầu học viên thực hiện các nội dung như sau:

- Thời lượng học trên lớp bắt buộc cho mỗi học viên từ thứ hai đến thứ sáu trung bình là 8-10 tiếng/ngày. Vào các ngày thứ bảy hàng tuần học viên sẽ được yêu cầu làm bài kiểm tra để tổng hợp kiến thức đã học được và đánh giá ưu – nhược điểm giúp học viên tiến bộ hơn.

- Học viên khi học tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines sẽ lần lượt tham gia vào 3 kiểu lớp học khác nhau như: lớp học 1:1, lớp học 1:4 ,1:6 và lớp học 1:8.

- Học viên sẽ được giao bài tập về nhà và viết nhật ký học tập hàng ngày theo chủ đề mà giáo viên giao sau khi kết thúc giờ học chính trên lớp.

- Tất cả học viên tham gia các khóa học tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines bắt buộc phải nói tiếng Anh trong lớp học và trong khuôn viên của nhà trường.

- Học viên sẽ sinh hoạt hoàn toàn trong khuôn viên kí túc xá của trường. Các khu vực được phân chia riêng biệt cho nam và nữ, có camera giám sát, thực hiện giờ giới nghiêm một cách nghiêm ngặt, quản lý ra-vào bằng  check dấu vân tay.

- Tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines  tất cả các vi phạm đều bị nhắc nhở, nếu bạn vi phạm quá nhiều lần sẽ bị kiểm điểm và thậm chí là phạt tiền. Do vậy, khi đã thực hiện khóa học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines hãy cố gắng tuân thủ đúng kỷ luật các bạn nhé!

Xem thêm: Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil  

3. Những lợi ích khi du học tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines

- Du học tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines, học viên sẽ được trải nghiệm nhiều mô hình lớp học khác nhau. Các lớp học đều số lượng học viên giới hạn đảm bảo học viên có sự giao tiếp với bạn bè, đồng thời giáo viên sẽ quan sát lớp học tốt hơn.

- Giúp học viên tập trung cao độ vào việc học tiếng Anh để có thể nâng cao trình độ Anh ngữ của mình trong thời gian ngắn nhất.

- Bài kiểm tra hàng tuần tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines, giúp nhà trường kịp thời điều chỉnh lớp học vào tuần tiếp theo sao cho phù hợp với nhu cầu học tập của học viên.

- Học viên sẽ được hoàn thiện tất cả các kỹ năng: nói, nghe, đọc, viết, thuyết trình, ngữ pháp vững chắc,từ vựng phong phú, cách phát âm chuẩn như người bản địa.

- Học Anh ngữ tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines tạo nên một môi trường học hoàn hảo giúp học viên có thể rèn luyện mọi lúc, mọi nơi.

-  Học tập tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines cuộc sống sinh hoạt của học viên được đảm bảo an toàn dưới sự giám sát của nhà trường. Từ đó rèn luyện cho học viên tính kỷ luật và mối quan hệ trong sáng với bạn bè.

Xem thêm: Du học Philippines: bạn hiểu gì về chi phí địa phương khi học ở đây?  

4. Điểm danh các trường Sparta nổi bật ở Philippines

Đến với Philippines bạn sẽ được trải nghiệm các chương trình học tiếng anh thú vị tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines. Sau đây là thông tin các trường Sparta nổi bật ở Philippines mà bạn nên tham khảo để đăng ký du học.

Học viện Anh ngữ Cebu International (CIA)

CIA được thành vào năm 2003  tại Cebu, Philippines. Đến năm 2022 học viện Anh ngữ CIA đã chuyển về cơ sở mới tại Mactan- Cebu cách sân bay Cebu tầm 10 phút đi xe.

Với hơn 19 năm hoạt động và phát triển, hiện nay trường Anh ngữ CIA đã và đang là điểm trường đáng tin cậy cho học viên các nước đăng kí du học. Mô hình giảng dạy của CIA là Semi Sparta vì vậy cũng có khá nhiều quy định nghiêm khắc. Tuy nhiên không gây quá nhiều học lực cho học viên, vì vậy đây là một trong các trường Sparta nổi bật ở Philippines mà bạn nên đăng ký du học.

Học viện Anh ngữ CIA là ngôi trường được đánh giá có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và sang trọng bậc nhất tại Cebu, Philippines. Trường có diện tích rộng 8300m2, được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn resort 5 sao với các khu vực như ký túc xá, giảng đường, thể thao, giải trí…. 

Kí túc xá của CIA gồm 238 phòng đơn, đôi, ba và bốn được trang bị đầy đủ tiện ích như bàn ghế học tập, tủ đồ, máy lạnh, két sắt… Bên cạnh đó trường còn có bộ phận hỗ trợ về tư vấn phòng ở, giặt đồ, dọn phòng… nhằm giúp cho học viên có một môi trường học tập tốt nhất.

Khu vực giảng đường được thiết kế cách âm các phòng học  gồm có 253 phòng học theo mô hình 1:1, 44 phòng học nhóm …đảm bảo cho học viên có điều kiện tốt nhất để nâng cao kỹ năng Anh ngữ của mình.

Bên cạnh đó trường Anh ngữ CIA còn có một đội ngũ giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm được tuyển dụng vô cùng gắt gao qua nhiều vòng thi. Không chỉ vậy, sau khi đã giảng dạy trong trường định kỳ hàng tháng. Các giáo viên còn phải thường xuyên tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ sư phạm và các kì thi sát hạch về trình độ chuyên môn. 

Xem thêm: Học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

Trường Anh ngữ CPILS

Khi nói đến các trường Sparta nổi bật ở Philippines chúng ta phải kể đến đó là trường Anh ngữ CPILS. Đây là ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời bậc nhất tại thành phố Cebu, Philippines. 

Trường được thành lập vào năm 2001, đây là ngôi trường đầu tiên ở Cebu được ETS công nhận là trung tâm Khảo thí TOEIC vào năm 2002, nằm trên mặt đường M.J Cuenco Ave, cách sân bay quốc tế Mactan – Cebu tầm 30 phút di chuyển bằng ô tô.

Trường anh ngữ CPILS nổi bật với mô hình học Sparta nghiêm khắc và áp lực nhưng hiệu quả mang lại rất cao. Các chương trình học tiếng anh đa dạng phù hợp với năng lực học tập cho mỗi học viên.   

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của trường được trang bị đầy đủ tiện nghi như: phòng tự học, hồ bơi, thư viện…. Với hai dãy phòng học gồm 39 phòng học nhóm nhỏ, 17 phòng học nhóm lớn, 138 phòng 1:1 và các khu vực phòng ăn, phòng truyền thông, khu vực thư giãn, phòng y tế,…

Kí túc xá của trường có diện tích khá lớn với 190 phòng gồm các phòng đơn, đôi ba, bốn  được trang bị rất đầy đủ như: tivi, giường, bàn học, phòng tắm… 

Trên đây là thông tin hai trong số các trường Sparta nổi bật ở Philippines, hy vọng các thông tin này sẽ mang đến nhiều điều bổ ích để bạn lựa chọn.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Trường Anh ngữ CPILS

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines

Lựa chọn đi du học ở nước ngoài là quyết định lớn lao trong sự nghiệp học hành của tất cả mọi người, nhất là học tiếng anh. Bởi vậy, bạn cần nắm chắc trong tay những điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines. Vnphil sẽ giúp bạn nhanh chóng thích nghi với cuộc sống và cung cách học tập ở quốc gia này nhé.
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đào tạo?

Chất lượng đào tạo quyết định sự phát triển bền vững của nhà trường, cơ sở vật chất cũng đóng vai trò quan trọng giúp truyền tải nội dung, thông điệp giữa người dạy và người học. Vì vậy, cơ sở vật chất là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đào tạo.
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn

Hiện nay, Philippines là một trong 5 quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất thế giới. Ngữ âm của người Philippines trong trẻo, dễ nghe và được đánh giá là chuẩn giọng Anh Mỹ.
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA
Thăm quan trường Anh ngữ FELLA SPARTA

Trường Anh ngữ FELLA được thành lập từ năm 2006 và có 2 cơ sở là Classic và Sparta. Trường nằm ở trục đường chính và cơ sở cách nhau khoảng 300 – 400m, cách sân bay 30 phút đi taxi và 20 phút đến trung tâm thành phố (Ayala, SM city). Trường luôn có tiêu chí là mang đến những gì tốt nhất cũng như đảm bảo sự an toàn tuyệt đối có các bạn học viên. Cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Trải nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Không có sự lựa chọn nào phù hợp hơn việc đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình. Để vừa nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ, vừa có một chuyến du lịch an toàn và chất lượng cho cả nhà!
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines

Philippines đang là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn cải thiện trình độ tiếng Anh. Sau đây, VNPHIL xin được chia sẻ một vài cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL cho các bạn học các khóa luyện thi tại Philippines để các bạn đạt được kết quả tốt nhất.
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới. Có được chứng chỉ IELTS sẽ bổ trợ rất lớn cho vấn đề du học tại các trường đại học danh tiếng ở Châu  Âu, Châu Mỹ, cơ hội đến với các xuất học bổng và phát triển sự nghiệp của nhiều người. Vậy làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn cùng tìm hiểu nhé!
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines

Từ lâu, chứng chỉ TOEFL đã được biết đến là một trong những loại chứng chỉ quan trọng. Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho các trường đại học, chứng chỉ để đăng ký du học, nộp hồ sơ xin việc… Tuy nhiên, làm thế nào để luyện thi nâng cao điểm số TOEFL đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Vnphil  tìm hiểu ngày qua những nội dung dưới đây!
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil
Tổng hợp kiến thức du học hè Philippines 2023 | Vnphil

Trong những năm trở lại đây, du học hè tại Philippines được nhiều bố mẹ lựa chọn. Để làm món quà dành tặng con, giúp con có trình độ tiếng Anh vững chắc và tự tin hơn trong cuộc sống. 
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên

Khi sinh viên muốn trở thành du học sinh của một nước, điều mà nhiều người phải lo lắng đặt lên hàng đầu đó là vấn đề ngôn ngữ. Nếu không giỏi tiếng Anh bạn sẽ không thể nào hòa nhập được với môi trường mới, cả về cuộc sống, học tập và làm việc. Cùng Vnphil.com bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại philippines cho sinh viên trong bài viết sau.
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines
Những lý do nên chọn học tiếng anh với người Philippines

Học tiếng Anh với người Philippines liệu có các phương pháp giảng dạy hiệu quả không? Họ nói tiếng Anh có chuẩn không? Liệu người mất căn bản có thể theo kịp không?... Vậy hãy cùng Vnphil cùng theo dõi bài viết sau nhé.
Cebu International Academy - Mactan seaside resort
Cebu International Academy - Mactan seaside resort

Với bề dày lịch sử gần 20 năm, học viện Anh ngữ CIA (Cebu International Academy) đã không ngừng phát triển và có những bước tiến mạnh mẽ cả trong chất lượng dạy và học. Chính vì vậy, trường đã đầu tư xây dựng cơ sở CIA Mactan seaside resort trên quỹ đất rộng 8.300m2 nhằm phát huy hơn nữa những giá trị vốn có.  Hiện nay, CIA Mactan seaside resort đã và đang là điểm đến yêu thích của các học viên từ nhiều quốc gia trên thế giới đến học tập tiếng Anh tại Philippines, trong đó có Việt Nam. 
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh

Philippines được biết đến với nhiều hòn đảo xinh đẹp và những thiên đường bãi biển nổi tiếng khắp thế giới. Còn quốc gia này còn có một một nền giáo dục đáng tự hào với tỉ lệ người biết chữ lên tới 90% -  xếp vị trí cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy mà du học Philippines đã và đang là điểm đến của rất nhiều học sinh, sinh viên trong khu vực.
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines

Ngày nay, nhu cầu học tập để nâng cao trình độ Anh ngữ ngày một tăng cao. Tuy nhiên để có một kết quả thật tốt, bạn cần chọn đúng nơi đào tạo uy tín và chất lượng. Vậy, khóa học với giáo viên tiếng anh người Philippine có điểm gì thu hút du học sinh, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines
Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines

Tại Châu Á, cả Singapore và Philippines đều là hai quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức. Việc lựa chọn học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines đang là một vấn đề khiến rất nhiều bạn trẻ phân vân.  Nếu như Singapore là đất nước có nền giáo dục tiên tiến, thì Philippines lại là quốc gia được nhắc đến nhiều trong việc du học tiếng Anh ngắn hạn. Cùng VnPhil tìm hiểu xem đâu sẽ là điểm đến tối ưu nhất dành cho các bạn đang quan tâm đến chương trình du học tiếng Anh nhé:
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines đang ngày càng trở thành một trào lưu mới. Bất cứ ai muốn nâng cao trình độ, khả năng giao tiếp tiếng Anh chuẩn theo người bản ngữ đều có thể học theo hình thức này. Ngay cả người muốn học để bổ túc cho các kỳ thi toeic, toefl, đi du học, đi định cư, lao động, du lịch.
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua

Để nâng cao số điểm IELTS khi học và thi không phải đơn giản. Đặc biệt đối với những người mới không biết bắt đầu từ đâu. Vậy làm cách nào để nâng cao điểm số ấy. Hãy đọc bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết để nâng cao điểm số IELTS khi học và khi đi thi nhé.
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1

Hội thảo du học Philippines 2024 sẽ là nơi kết nối các bạn học viên đến gần hơn với các trường Anh ngữ Philippines và hiểu rõ hơn về mô hình học 1 kèm 1 đặc trưng của giáo dục tiếng Anh Philippines. Song song đó, tham gia hội thảo các bạn học viên có cơ hội săn học bổng toàn phần, nhận voucher quà tặng lên đến 300USD và bốc thăm vé máy bay Philippines khứ hồi. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng