Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?

1. Trước khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Thứ nhất, chuẩn bị giấy tờ tùy thân khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc

Khi bạn lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc thì các loại hồ sơ giấy tờ là một hành trang vô cùng quan trọng đòi hỏi bạn cần phải cất giữ cẩn thận và chuẩn bị đầy đủ trước khi bắt đầu đi du học.

Hành trang không thể thiếu khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc đó là:
- Thư giới thiệu
- Giấy khai sinh;
- Visa và hộ chiếu;
- Bằng tốt nghiệp có xác thực của Đại sứ quán Philippines
- Các loại bằng cấp;
- Bảng điểm;
- Chứng nhận học bổng tại trường Philippines
- Ảnh thẻ;
- Giấy tờ chứng minh tài chính;
- Giấy khám sức khỏe.

Ngoài ra, tất cả các loại giấy tờ này bạn đều phải dịch song ngữ tương đương với ngôn ngữ của nơi bạn đến du học và phải có bản sao công chứng. Bạn cũng nên scan lại tất cả những giấy tờ tùy thân để tiện khi cần sử dụng.

Thứ hai, chuẩn bị vừa đủ tiền mặt để chi tiêu

Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc bạn chỉ nên mang theo một ít tiền đủ để chi tiêu, khoảng 1.000 USD - 2.000 USD để tránh bị mất tài sản.

Bạn không được mang quá 10.000 USD trên người, nếu mang quá số tiền quy định bạn sẽ gặp phải rắc rối lớn. Vì theo quy định thủ tục nhập cảnh sẽ không được đem theo quá số tiền quy định.

Sau khi sang đến đất nước bạn để du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc thì bạn có thể mở tài khoản ngân hàng. Đây chính là biện pháp  đảm bảo an toàn cho tài sản của chính bạn.

Thứ ba, chuẩn bị các loại thuốc

Để đảm bảo sức khỏe của mình khi  du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc bạn cần mang một số loại thuốc sau:
- Thuốc cảm cúm
- Thuốc hạ sốt;
- Thuốc đau bụng, men tiêu hóa;
- Dầu gió, cao dán;
- Thuốc kháng sinh (liên quan đến bệnh của bạn);
- Thuốc chống dị ứng.

Khi đến du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc, người học phải chuẩn bị các loại thuốc trên cho cá nhân mình. Bởi vì, ở nước ngoài phải có toa thuốc của Bác sĩ chỉ định thì mới được mua thuốc, không mua thuốc dễ dàng như ở Việt Nam.

Thứ tư, chuẩn bị đầy đủ các thiết bị điện tử để phục vụ quá trình học tập

Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc bạn cần mang theo những thiết bị như: laptop, điện thoại, thẻ nhớ, USB là những thứ bạn cần mang theo để để lưu trữ tài liệu và làm bài tập trên lớp phục vụ tốt cho việc học tiếng anh tại Philippines.

Ngoài ra, bạn cần mang theo đầu đổi điện 110v sang 220v. Vì hầu như Philippines và các nước trên thế giới đều dùng ổ cắm 3 chân, trừ Việt Nam.

Thứ năm, chuẩn bị quần áo vừa phải

Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần mang theo khoảng 5-6 bộ quần áo, mang nhiều tất và đồ lót, giày thể thao, sanda, dép lê, mỹ phẩm. Phục vụ cho hoạt động cá nhân một cách tốt nhất.

Đối với nữ nên có 1-2 bộ áo dài, còn nam nên mang theo 1-2 bộ đồ vest. Đảm bảo phong cách lịch sự khi đến trường du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc.

Ngoài ra, bạn chỉ nên đem theo quần áo đủ mặc cho 1-2 tháng đầu. Vì Philippines thường có các chương trình hạ giá lớn mỗi năm để bạn có thể mua quần áo mới hợp thời trang, giá cả hợp lý và phù hợp với thời tiết.

Thứ sáu, chuẩn bị một ít thức ăn nhẹ để dự phòng

Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc bạn cần chuẩn bị cho riêng mình một ít đồ ăn như ruốc khô, lạc rim, tôm khô, ngũ cốc,… Và phải được đóng gói cẩn thận để bảo quản sử dụng lâu dài và tránh mùi hôi bay ra ảnh hướng đến những người xung quanh.

Ngoài ra, bạn đừng bao giờ quên mì gói, nó sẽ cứu bạn trong những ngày đầu tiên đến đất nước Philippines xinh đẹp để du học.  

Đối với những bạn dự định tự nấu ăn khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc đừng bao giờ quên đem theo nồi cơm điện và những gia vị cần thiết để những món ăn thêm ngon và sinh động nhé.

Xem thêm: Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023  

2. Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc bạn phải đạt chứng chỉ gì?

Khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc, nếu du học sinh muốn chuyển tiếp du học phải đạt chứng chỉ TOEFL 5.5 trở lên mới có thể vào bậc Đại học.

Ngoài ra, IELTS (International English Testing System) là chứng chỉ rất có uy tín và chất  lượng hỗ trợ cực tốt cho việc  du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc.

Chứng chỉ IELTS hiện đang được công nhận bởi hàng ngàn cơ sở giáo dục, các cơ quan chính phủ và tổ chức chuyên môn trên khắp thế giới.

IELTS đánh giá khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của thí sinh thông qua việc kiểm tra cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.

Các trường Đại học, Cao đẳng ở Úc đều yêu cầu khi đến du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc phải có trình độ Tiếng Anh.

Sau khi nhập học tại Úc bạn sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào IELTS để đánh giá năng lực và trình độ. Để sắp xếp, bố trí giáo viên dạy cho phù hợp với trình độ và thực lực của người học. Giúp người học cải thiện và tiếp thu kiến thức có hiệu quả.

Chương trình đào tạo du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc phù hợp lứa tuổi từ 15 tuổi trở lên và dưới 15 tuổi.

Xem thêm: Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi  

3. Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc với chi phí như thế nào?

Khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc sẽ có mức học phí khác nhau (tuy nhiên, chi phí có thể thay đổi theo thời giá, phù hợp với tình hình thực tế).

Mức chi phí trung bình cho một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc 4 tuần tại Philippines dao động từ $1,200 - $1,600 USD.

Ngoài ra, học viên còn phải đóng khoảng 250 USD/ tháng cho các chi phí khác như: thẻ tạm trú, gia hạn visa, tiền điện nước, giấy phép học tập SSP, tài liệu học tập,…

Nếu bạn chọn khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc IELTS 6.0 để chuyển tiếp học Đại học tại nước bạn thì chi phí cụ thể như sau:
- Chi phí 18.800.000 VNĐ/khóa IELTS 6.0 Primary gồm 5 cấp độ từ 1-5
- Chi phí 19.750.000 VNĐ/khóa IELTS 6.0 Secondary gồm 7 cấp từ 1-7
- Chi phí 9.400.000 VNĐ/khóa IELTS 6.0 Academic English và luyện thi IELTS.

Học viên khi tham gia khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc nên lựa chọn khóa học cho phù hợp với khả năng của mình.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về khóa học và thủ tục du học Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines
Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines

Philippines một đất nước xinh đẹp và tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Do đó, Philippines đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những học viên muốn học tiếng Anh chuyên nghiệp. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao học tiếng Anh tại Philippines lại có sức hút đến thế nhé?
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?

Bạn đang muốn tìm một môi trường rèn luyện kĩ năng Anh ngữ hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí mà thời gian đào tạo ngắn, cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì nhé! 
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines

Từ lâu, chứng chỉ TOEFL đã được biết đến là một trong những loại chứng chỉ quan trọng. Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho các trường đại học, chứng chỉ để đăng ký du học, nộp hồ sơ xin việc… Tuy nhiên, làm thế nào để luyện thi nâng cao điểm số TOEFL đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Vnphil  tìm hiểu ngày qua những nội dung dưới đây!
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và bạn đang muốn tìm cho mình một con đường phát triển sự nghiệp cùng một tương lai tươi sáng. Hãy biến những mong muốn đó thành sự thật bằng cách tạo cơ hội làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines
Những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines

Du học tiếng Anh tại Philipiines là hình thức rèn luyện tiếng Anh chuyên sâu gồm các chương trình học tập rất đa dạng. Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn khi học tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi

Mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học đang rất được ưa chuộng tại Philippines. Thoải mái và không quá áp lực giúp người học dễ dàng tiếp thu bài học một cách nhanh chóng. Nếu bản thân mong muốn học tập với mức độ vừa phải, hãy chọn  mô hình học tập Semi-Sparta.
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?
Vì sao nên chọn du học hè tiếng anh tại Philippines 2023?

Nghỉ hè là thời điểm lý tưởng mà bạn nên tham gia các khóa học tiếng anh tại Philippines. Để nâng cao kỹ năng giao tiếp của bản thân. Chính vì vậy, Vnphil. com sẽ giải đáp cho câu hỏi vì sao nên chọn du học hè Philippines 2023?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy
Vì sao nên học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Icrazy

Trường Anh ngữ I.Crazy là một trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại thành phố Cebu, Philippines, được thành lập vào năm 2022. Trường đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho học viên quốc tế, đặc biệt là từ Đài Loan và Nhật Bản, muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của họ trong môi trường học tập chất lượng và đa dạng. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu chi tiết hơn về Trường Anh ngữ I.Crazy nhé
Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines
Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines

Vnphil có một số lời khuyên cho các học viên trước khi đi du học tiếng Anh tại Philippines. Để không bị bỡ ngỡ, hay giải tỏa tâm lý lo lắng trước khi đi du học tiếng Anh.
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo

Trường Anh ngữ BECI (Baguio English Communication Institute International), được mệnh danh là thành phố học thuật của Philippines, quy tụ nhiều trường Đại học, cao đẳng.
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học

QQ English là thương hiệu đào tạo Anh ngữ toàn cầu với hơn 1200 giáo viên phụ trách các lớp học online và offline. Tiếng tăm và uy tín của QQ English đã được khẳng định tại Nhật Bản trong nhiều năm qua và là điểm đến lý tưởng cho các bạn có ý định du học hè tại đây. Hãy cùng Vnphil.com tìm hiểu nhé!
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?

Du học tiếng Anh tại Philippines là sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Tại các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ giúp bạn tiếp cận với mô hình học tập phù hợp, giúp bạn cải thiện tiếng Anh một cách nhanh chóng. Cùng Vn Phil tìm hiểu một số mô hình học tập tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines gần đây đã trở nên quá phổ biến đối với học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Vì một số lý do, Philippines không chỉ thu hút khách du lịch bởi những điểm du lịch tuyệt đẹp mà còn thu hút bởi chất lượng đào tạo và giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Ngoài được biết đến là thủ phủ du học tiếng Anh của Philippines, Cebu còn là điểm đến du lịch lý tưởng với nhiều bãi biển đẹp liên nằm thuộc top thế giới. Cùng VnPhil điểm danh những địa điểm nhất định phải check-in khi du học tiếng Anh tại Cebu nhé
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022

Trường Anh ngữ CELLA tọa lạc tại Cebu, Philippines đã có gần 15 năm hoạt động và phát triển. CELLA cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh dành cho nhiều lứa tuổi. Đáp ứng nhu cầu học IELTS cho các bạn học sinh cấp 3 để xét tuyển vào đại học. CELLA đã xây dựng và phát triển chương trình trại hè tiếng Anh IELTS dành riêng cho lứa tuổi từ 16 – 17 tuổi. Với chương trình giảng dạy IELTS chuyên sâu kết hợp với nghỉ ngơi thư giãn hợp lý, CELLA tự hào mang đến một mùa hè bổ ích cho các bạn học sinh.
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies

Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio được biết đến là nơi có điều kiện môi trường trong lành, thuận lợi cho các học viên theo học ở đây. PINES là một trong những trường Anh ngữ tiên phong theo mô hình Sparta tại Philippines. Từ đó đến nay, kiểu mẫu này đã được nhân rộng lên đến 30 trường trên toàn lãnh thổ Philippines. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng