Học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng Anh nhờ phát âm chậm, chuẩn, rõ ràng, cùng kỹ năng sư phạm hàng đầu Châu Á.

Có nên học tiếng anh với giáo viên Philippines không?

Với các học viên mới học tiếng anh ở trình độ cơ bản, trung cấp thì rất khó để các bạn có thể nghe hiểu được. 

Học tiếng anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng anh vì phát âm của hầu hết các giáo viên Philippines đều chậm và rõ ràng.

Học tiếng anh với giáo viên Philippines hoàn toàn hiệu quả, với những học viên đã có vốn tiếng anh, có thể nghe hiểu, phản xạ nhanh với tiếng anh.

Những ưu điểm khi học tiếng anh với giáo viên người Philippines 

Tiếng anh là ngôn ngữ thứ hai của người Philippines

Tại Philippines Tiếng anh là ngôn ngữ thứ hai được sử dụng trong giao tiếp hàng ngày và trẻ em từ nhỏ trong trường học đã được tiếp xúc và thực hành. Vì thế, cách phát âm của họ không nặng như người Malaysia, Ấn Độ hay Singapore.Tại các trường đại học nổi tiếng của Philippines đều đào tạo sinh viên bằng tiếng anh nên họ sẽ sử dụng ngôn này để giao tiếp và cũng như làm việc.

Giáo viên người Philippines được đào tạo tiếng Anh bài bản từ nhỏ

Giáo viên người Philippines giống như là sự bù đắp hoàn hảo cho những thiếu sót của giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ. Học với giáo viên Việt Nam chúng ta thường gặp phải trường hợp giáo viên phát âm sai hoặc tiếng anh của họ không tự nhiên. Việc học tiếng anh với người Việt khiến chúng ta hay chủ quan dùng tiếng Việt trong lớp học, vì mình biết cô giáo hiểu tiếng Việt nên học viên thoải mái dùng tiếng Việt, do vậy khả năng phản xạ rất khó tiến bộ. Tuy nhiên nếu chúng ta học tiếng anh để tham gia các kỳ thì thì giáo viên Việt Nam là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Ở Philippines, tiếng anh trở thành ngôn ngữ bắt buộc học ngay từ mầm non.Chính sự tiếp xúc ngay từ trường học đã tạo cơ hội hình thành và học tập tiếng anh dễ dàng cho người bản địa. Bên cạnh đó với lịch sử bị Mỹ đô hộ, hơn 90% người dân nước này có thể giao tiếp tiếng anh chuẩn Mỹ. Đây là cơ hội để trẻ em Philippines được thực hành bằng tiếng anh sau giờ học. Chính vì vậy tiếng anh của người dân vạn đảo rất nhuần nhuyễn và chuẩn Anh - Mỹ.

Học phí các lớp học cùng giáo viên người Philippines hợp lý

Các khóa học tiếng anh được giáo viên người Philippines dạy được kéo dài chỉ trong vòng 1 tháng với mức phí tương đương 660$.Đây được xem là chi phí du học phù hợp và tương đối rẻ khi bạn muốn đi du học ở nước ngoài.Học chương trình tiếng anh chuẩn Mỹ nhưng học phí lại rẻ là điều hấp dẫn khi lựa chọn học tiếng anh với giáo viên Philippines.

Giáo viên tiếng Anh Philippines nhiệt tình và hài hước

Philippines là một quốc gia thuộc Đông Nam Á, vì vậy đặc điểm và tính cách của người dân nước này cũng thuần Á Đông như người Việt Nam.

Chính vì thế được học tiếng anh với giáo viên Philippines, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ gần, không xa cách như giáo viên người Anh, người Mỹ.

Bên cạnh đó, bằng kinh nghiệm giảng dạy với nhiều đối tượng học sinh, các giáo viên có phương pháp tạo sự hứng thú và vui vẻ cho các học viên.

Giáo viên người Philippines trải qua sát hạch nghiêm ngặt

Để trở thành giáo viên tiếng anh, các ứng viên phải là người tốt nghiệp Đại học. Sau đó họ phải trải qua kỳ thi Teaching English to speaker of other languages – TESOL để được cấp bằng chuyên môn giảng dạy. Vượt qua được 2 tiêu chí này, các ứng viên cũng chưa được trở thành giáo viên ngay. Họ phải trải qua các buổi dạy thử để đánh giá chất lượng giảng dạy cũng như đạo đức nghề nghiệp. Vì vậy khi học tiếng anh với giáo viên Philippines luôn đảm bảo chuyên môn và kỹ năng sư phạm tốt để dạy tiếng anh cho các học viên.

Kỹ năng tiếng Anh của giáo viên Philippines

Kể từ chế độ của Mỹ, Philippines đã sử dụng tiếng anh làm ngôn ngữ chính thức trong thương mại và luật. Và mặc dù một số người Philippines nói tiếng Tagalog và các phương ngữ địa phương khác, tiếng anh là phương tiện giảng dạy trong trường học. Có thể nói, một sinh viên tốt nghiệp đại học ở Philippines đã am hiểu tiếng Anh. Thông thường, một sinh viên Philippines điển hình bằng cách nào đó đã học tiếng anh trong khoảng 16 năm, khiến họ trở thành những người nói tiếng anh giỏi.

Bên cạnh đó, các nhà ngôn ngữ học từ Từ điển tiếng anh Oxford đã coi tiếng anh Philippines là hợp pháp. Người ta cũng cho rằng tiếng anh của người Philippines gần với tiếng anh của người Mỹ vì lịch sử từng là thuộc địa của Mỹ.

Dù bạn ở đâu trên thế giới, tại các trường Quốc tế luôn có các giáo viên tiếng Anh người Philippines. Gần đây, Bộ Ngoại giao Tây Ban Nha và chính phủ Nhật Bản đã thuê giáo viên Philippines cho các chương trình giáo dục tiếng anh do nhà nước quản lý. Giáo viên tiếng anh tại các trường thành viên của English Philippines đều có trình độ Đại học, nhiều người đã hoàn thành chương trình cấp bằng về Giáo dục.

Bên cạnh đó, tất cả các trường cũng cung cấp chương trình đào tạo TESOL từ chương trình Cambridge Assessment English CELTA và các khóa học TESOL khác.

Philippines cũng là trụ sở của nhiều công ty quốc tế như JP Morgan Chase, IBM và Microsoft. Bất cứ thành phố nào bạn có thể đi qua luôn có một trung tâm cuộc gọi trong đó. Điều này là do Philippines có trình độ tiếng Anh cao và chi phí nhân lực hợp lý.

Sau đó, cũng vì lý do đó mà hoạt động kinh doanh ESL đang phát triển trong khu vực. Theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi công ty Mỹ [Global English] đang bán phần mềm đàm thoại tiếng anh thương mại trực tuyến, vào năm 2013, Philippines đứng đầu về kỹ năng tiếng anh thương mại xuất sắc (BEI: Business English Index) dựa trên 137.000 người trả lời toàn cầu.

Học với giáo viên tiếng Anh người Philippines tại Philippines

Từ những thông tin trên, bạn đã biết học tiếng anh với giáo viên người Philippines có rất nhiều ưu điểm giúp cải thiện tiếng anh cho người học.Vậy làm thế nào để học với những giáo viên đó? Hãy tham gia khóa học tại Philippines, học viên sẽ có cơ hội được dạy bởi những giáo viên tiếng Anh người Philippines.

Các chương trình học tiếng anh tại đây được giảng dạy bởi giáo viên người bản xứ.Áp dụng các lớp học 1:1 (1 giáo viên kèm 1 học sinh) giúp việc dạy và học tập trung và hiệu quả.Các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết của bạn sẽ được cải thiện và tiến bộ rõ rệt.

Các khóa học tiếng anh tại đây rất đa dạng để học viên lựa chọn. Tùy vào năng lực và nhu cầu của học viên, bạn sẽ chọn khóa học phù hợp.Tại Philippines, bạn có thể chọn học tiếng anh giao tiếp, học tiếng anh IELTS, học tiếng anh buổi tối, học tiếng anh điều dưỡng, học tiếng anh doanh nghiệp.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, thuật ngữ học tiếng Anh online không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu học viên không có định hướng rõ ràng, thiếu sự tư vấn, đồng hành và lựa chọn giáo viên dạy không phù hợp với trình độ thì khó có thể đạt kết quả như mong muốn
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC

Trường Anh ngữ FELLA CLASSIC tại Phillipines nổi tiếng là ngôi trường đa quốc tịch với rất nhiều du học sinh từ các nước về đây để học tập. Vậy ngôi trường này có những thuận lợi gì cho du học sinh học tiếng Anh? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Ngoài được biết đến là thủ phủ du học tiếng Anh của Philippines, Cebu còn là điểm đến du lịch lý tưởng với nhiều bãi biển đẹp liên nằm thuộc top thế giới. Cùng VnPhil điểm danh những địa điểm nhất định phải check-in khi du học tiếng Anh tại Cebu nhé
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

IELTS bằng tiếng anh có uy tín trên toàn cầu, là bước đệm quan trọng giúp các bạn thực hiện ước mơ tiếp cận và làm việc trong môi trường quốc tế. Vậy, bí quyết  nào để giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn

Hiện nay, Philippines là một trong 5 quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất thế giới. Ngữ âm của người Philippines trong trẻo, dễ nghe và được đánh giá là chuẩn giọng Anh Mỹ.
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?

Mỗi quốc gia sẽ có hệ thống giáo dục và những yêu cầu khác nhau. Việc hiểu rõ điểm đến du học sẽ giúp bạn có sự cân nhắc lựa chọn khóa học và tài chính phù hợp với năng lực của bản thân và gia đình. Cùng đọc bài viết sau của vnphil.com để nắm bắt những điều cần biết khi đi Philippines học tiếng Anh nhé!
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines gần đây đã trở nên quá phổ biến đối với học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Vì một số lý do, Philippines không chỉ thu hút khách du lịch bởi những điểm du lịch tuyệt đẹp mà còn thu hút bởi chất lượng đào tạo và giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để con được nghỉ ngơi, được vui chơi, giải trí. Tuy nhiên, những năm gần đây các bố mẹ thường lựa chọn du học hè Philippine để giúp trẻ làm quen với những kỹ năng sinh tồn, kỹ năng giao tiếp.
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA

Vừa qua, trường Anh ngữ FELLA English đã cập nhật lịch nghỉ lễ năm học 2024 cho các học viên có kế hoạch học tập tại trường vào thời gian tới. Học viên cần biết lịch nghỉ lễ của các trường vì điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch học tập, vui chơi của các bạn tại Philippines.
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh

Philippines được biết đến với nhiều hòn đảo xinh đẹp và những thiên đường bãi biển nổi tiếng khắp thế giới. Còn quốc gia này còn có một một nền giáo dục đáng tự hào với tỉ lệ người biết chữ lên tới 90% -  xếp vị trí cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy mà du học Philippines đã và đang là điểm đến của rất nhiều học sinh, sinh viên trong khu vực.
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?

Như chúng ta đã biết Philippines là đất nước có hệ thống giáo dục được xây dựng theo khung của hệ thống giáo dục chuẩn Mỹ. Nên chất lượng giáo dục rất cao và học viên du học tiếng Anh Philippines hoàn toàn có thể chuyển tiếp qua các nước có nền giáo dục tiên tiến. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về du học tiếng Anh Philippines có những điểm thu hút gì nhé!
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines

Du học tiếng Anh Philippines có các điểm thuận lợi cho bạn sau đây mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra du học tiếng Anh còn mở ra một tương lai sáng cho bản thân bạn trong tương lai và sự nghiệp.
Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có gặp trở ngại gì không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có gặp trở ngại gì không?

Bạn muốn có một sự nghiệp bền vững và một công việc ổn định. Hãy đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm. Để có thể nhanh chóng tiếp cận ngôn ngữ thông dụng này.
Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines
Hoàn thiện kỹ năng với khóa học tiếng anh Philippines

Việc trau dồi kỹ năng Anh ngữ sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp và làm việc trong môi trường Quốc tế. Vậy hãy đến với khóa học tiếng Anh Philippines để hoàn thiện các kỹ năng này nhé.
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?

Du học Anh ngữ chính là phương thức định hướng tốt nhất cho tương lai, do đó mà có rất nhiều bạn thường phân vân và lo lắng về địa điểm du học. Vậy cùng VNPHIL tìm hiểu về việc lựa chọn du học Philippines có nên không nhé! 
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Thì Mua Sắm Ở Đâu?

Đối với du khách yêu thích mua sắm, nếu có cơ hội sang philippines học tiếng anh thì không nên bỏ qua địa điểm mua sắm ở Manila. Manila là địa điểm ưu tiên hàng đầu của khách du lịch bởi vì có rất nhiều trung tâm, cửa hàng và chợ để du khách lựa chọn. Theo chân Vnphil [vnphil.com] để tìm hiểu du học tại Phlippines thì nên mua sắm ở đâu nhé! ·
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn
5 bí kíp du học tiếng anh tại Philippines đạt hiệu quả cao cho người bận rộn

Để giải quyết được những rào cản khi quyết định du học tiếng Anh tại Philippines cho người bận rộn. Thì đầu tiên bạn phải tìm được nguyên nhân thực sự khiến bạn luôn cảm thấy thiếu thời gian. Chính vì thế, ở bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 5 bí kíp giúp người bận rộn học tiếng Anh hiệu quả mỗi ngày, cùng tìm hiểu nhé.
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?

Du học tiếng Anh tại Philippines là sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Tại các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ giúp bạn tiếp cận với mô hình học tập phù hợp, giúp bạn cải thiện tiếng Anh một cách nhanh chóng. Cùng Vn Phil tìm hiểu một số mô hình học tập tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng