Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào? VNPHIL

Cebu International Academy (CIA) là một trong những học viện Anh ngữ hàng đầu tại Philippines với chương trình khóa học IELTS rất chất lượng. Là một trong những trường Anh ngữ tiên phong với chương trình IELTS đảm bảo. CIA ngày càng xây dựng được vị thế được các tổ chức hội đồng kiểm duyệt công nhận là nơi đào tạo IELTS chất lượng từ Hội Đồng Anh (BC) và IDP.1.

1. Thời gian biểu của khóa học IELTS tại trường Anh ngữ CIA

2. Đặc điểm khóa học IELTS của CIA

Chương trình IELTS của trường Anh ngữ CIA đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của học viên với các trình độ khác nhau. 

3. Chất lượng giáo viên của khóa học IELTS tại CIA

Hệ thống giáo viên của trường Anh ngữ CIA được chỉ đạo dưới giám đốc học thuật và có ban học thuật luôn cập nhật chỉnh sửa hoàn thiện giáo trình nội bộ kết hợp với các bộ sách IELTS của Cambridge. 

CIA có đội ngũ giáo viên riêng chuyên giảng dạy khóa học IELTS với yêu cầu tuyển dụng nghiêm ngặt về trình độ và kỹ năng sư phạm. 100% các giáo viên phải vượt qua kỳ thi IELTS với điểm số cao. Đội ngũ giáo viên được đào tạo dưới một giáo viên tốt nghiệp đại học sư phạm tiếng Anh tại Úc và đã đạt điểm số 9.0 tại kỳ thi IELTS. 

Các giáo viên của CIA vẫn luôn phải tham gia các chương trình bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng sư phạm do trường tổ chức hàng tháng và hàng quý. Ngoài ra, các giáo viên sẽ phải tham gia các bài thi kiểm tra trình độ IELTS hàng tháng dành riêng cho giáo viên để đảm bảo việc luôn không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng IELTS.

Tham khảo: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần

4. Kiểm duyệt chất lượng khóa học IELTS

Trường Anh ngữ CIA đã xây dựng phát triển chương trình IELTS từ năm 2003 và ngày càng hoàn thiện nhằm phù hợp với học viên của những nước không chuyên tiếng Anh. Trước đó, CIA đã được được công nhận của IDP được công nhận là trường có chất lượng giảng dạy hiệu quả tốt tại Philippines.

Năm 2019, học viện Anh ngữ CIA được IDP công nhận là nơi đào tạo IELTS hiệu quả cao và cấp quyền tổ chức kỳ thi IELTS chính thức lấy bằng quốc tế của IDP tại cơ sở Mactan seaside. Hiện tại học viên có thể truy cập trang web chính thức của IDP là ielts.org để tìm kiếm thông tin xác nhận về địa điểm thi của CIA Mactan campus. 

Xem thêm: 10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines  

5. Chi phí chương trình IELTS tại trường Anh ngữ CIA

Phần đóng phí sẽ bao gồm 3 phần:

Phí đăng ký ghi danh: 150$ đóng khi làm thủ tục đăng ký học tập tại trường.
Học phí + phí ăn ở: Đóng trước khi bay sang Philippines học tập. Học viên ra ngân hàng chuyển khoản sang bên trường. VnPhil sẽ hỗ trợ hướng dẫn học viên đóng tiền. 

Phí địa phương: Đóng tại trường được quy đổi ra tiền peso của Philippines.

*Học phí được cập nhật vào ngày 12/5/2022. 

Liên hệ VnPhil để được hỗ trợ và cập nhật các chương trình học bổng tối ưu dành cho học viên khi theo học chương trình IELTS tại CIA. 

Xem thêm: Những lý do nên chọn du học tiếng Anh philippines 6 tháng 

6. Vì sao nên chọn VnPhil khi theo học chương trình IELTS tại CIA

VnPhil là một tổ chức tư vấn du học gồm các tư vấn viên, quản lý sinh sống và làm việc lâu năm tại Philippines. Chúng tôi gồm những con người luôn nhiệt huyết mong muốn mang đến những thông tin chính xác, rõ ràng và minh bạch nhất cho tất cả các học viên. VnPhil cam kết sẽ đưa lại các lộ trình học tập tối ưu nhất về chi phí và hiệu quả học tiếng Anh cho học viên.

VnPhil được trường Anh ngữ CIA tin tưởng chọn lựa là một trong những đại diện tuyển sinh của mình tại Việt Nam cho tất cả các chương trình được phát triển bởi Học viện Anh ngữ CIA. 

VNPHIL TEAM!

Tham khảo: Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần


CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL

Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Linh Đông, TP. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0915 549 949

Email: Duhocvnphil@gmail.com


Tin tức liên quan

7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023

Trong những năm gần đây, sức hút của các trại hè Philippines ngày càng nóng hơn. Vậy điều gì khiến trại hè tiếng Anh tại đất nước này trở thành xu hướng được quan tâm của các bậc phụ huynh? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu một số ưu điểm nổi bật của trại hè Philippines 2023 nhé!
Học tiếng anh với giáo viên Philippines
Học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng Anh nhờ phát âm chậm, chuẩn, rõ ràng, cùng kỹ năng sư phạm hàng đầu Châu Á.
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?

Du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho các du học sinh đến  từ các quốc gia trong khu vực Châu Á và các nước ngoài khu vực. Vậy, cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về vấn đề này cùng Vnphil nhé! 
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Du học tại Philippines trên 5 tháng là quãng thời gian thường được các bạn học viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học viên cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé.
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?

Tiếng Anh từ lâu có vai trò rất quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Nhờ tiếng anh mà các CEO bắt kịp xu hướng và hội nhập thị trường quốc tế kịp thời, giúp thành công hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp.
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil
Du học tiếng anh Philippines có nên không? Vnphil

Du học tiếng anh được nhiều học viên lựa chọn những năm gần đây. Như một giải pháp hữu hiệu cho sự tiến bộ về trình độ ngoại ngữ tiếng anh. Và câu hỏi có nên du học tiếng anh tại Philippines hay không đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm.
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines

Trường Anh ngữ CG Philippines (Cebu Globalization Academy) là một trong những điểm đến phổ biến về các khóa học tiếng Anh tại Philippines. Đồng thời mang đến cho học viên bầu không khí thoải mái và thân thiện, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên lựa chọn không chỉ về khóa học mà còn cả mô hình giảng dạy.
Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp
Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp

Phụ huynh ngày càng chú trọng hơn đến việc mang đến cho con mình những lựa chọn nền tảng và chất lượng giáo dục tốt nhất. Việc lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp là hành trang chuẩn bị tốt nhất cho con một tương lai và sự nghiệp thành công về sau.
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?

Du học tiếng Anh tại Philippines là sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Tại các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ giúp bạn tiếp cận với mô hình học tập phù hợp, giúp bạn cải thiện tiếng Anh một cách nhanh chóng. Cùng Vn Phil tìm hiểu một số mô hình học tập tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, thuật ngữ học tiếng Anh online không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu học viên không có định hướng rõ ràng, thiếu sự tư vấn, đồng hành và lựa chọn giáo viên dạy không phù hợp với trình độ thì khó có thể đạt kết quả như mong muốn
23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines
23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines

Vnphil chia sẻ 23 lý do nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines. Giúp bạn không bị lãng phí thời gian, tài chính trong quá trình học tiếng Anh. Và không để mất cơ hội thăng tiến cũng như nắm bắt cơ hội đến với bản thân.
Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng
Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng

Du học Anh ngữ tại Philippines chính là bước ngoặt quan trọng, việc bạn chọn một địa điểm học tập tốt sẽ rút ngắn được thời gian đào tạo, đảm bảo chất lượng đầu ra và tiết kiệm được chi phí. Vậy để có quyết định chính xác cùng VnPhil [Vnphil.com] tìm hiểu về [Những Trường Học Tiếng Anh Tại Philippines Uy Tín Và Chất Lượng] những trường học tiếng anh tại Philippines uy tín và chất lượng qua bài viết sau.
Cebu International Academy - Mactan seaside resort
Cebu International Academy - Mactan seaside resort

Với bề dày lịch sử gần 20 năm, học viện Anh ngữ CIA (Cebu International Academy) đã không ngừng phát triển và có những bước tiến mạnh mẽ cả trong chất lượng dạy và học. Chính vì vậy, trường đã đầu tư xây dựng cơ sở CIA Mactan seaside resort trên quỹ đất rộng 8.300m2 nhằm phát huy hơn nữa những giá trị vốn có.  Hiện nay, CIA Mactan seaside resort đã và đang là điểm đến yêu thích của các học viên từ nhiều quốc gia trên thế giới đến học tập tiếng Anh tại Philippines, trong đó có Việt Nam. 
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy

Để thành công ở bất cứ lĩnh vực gì trong cuộc sống, đặc biệt là luyện nói chuyên sâu tại Philippines bạn cần có một quá trình rèn luyện kiên trì để đạt mục tiêu một cách dễ dàng.
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Tại Philippines rất đa dạng về chương trình học. Bạn có thể lựa chọn chương trình học phù hợp với khả năng và sở thích của mình. Trong đó, luyện nói chuyên sâu tại Philippines là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?

Bạn đang muốn tìm một môi trường rèn luyện kĩ năng Anh ngữ hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí mà thời gian đào tạo ngắn, cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì nhé! 
Bật mí 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines
Bật mí 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines

Chọn khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines phù hợp là điều rất nhiều người quan tâm. Vì khóa học tiếng anh phù hợp sẽ giúp người học có hứng thú học tập và đạt hiệu quả nhanh chóng. Cùng vnphil.com tham khảo 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines trong bài viết dưới đây.
Ăn Gì, Chơi Gì Khi Du Học Tiếng Anh Tại Baguio  - Philippines
Ăn Gì, Chơi Gì Khi Du Học Tiếng Anh Tại Baguio - Philippines

Baguio là nơi tập trung nhiều trường đại học và học viện Anh ngữ nổi tiếng Philippines. Cùng VnPhil khám phá và note lại những địa điểm check-in lý tưởng khi du học tiếng anh tại thành phố Baguio, Philippines nhé.
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines
Sự thật về chất lượng học tiếng Anh tại Philippines

Ngày càng có nhiều học viên tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung lựa chọn học tiếng Anh tại Philippines. Vậy sự thật học tiếng Anh tại Philippines có thật sự chất lượng?
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng