Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần

Hiện nay, chứng chỉ IELTS là một trong những hành trang không thể thiếu khi làm hồ sơ du học cũng như định cư tại nước ngoài. Tuy nhiên, để chinh phục IELTS không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người. 
Tại Pines, chương trình học tập đảm bảo chuẩn đầu ra chỉ trong 8 tuần là một giải pháp tốt nhất, giúp học viên tối ưu thời gian và chi phí học tập khi du học tiếng Anh tại Philippines.

1.  Vai trò của chứng chỉ IELTS

IELTS (International English Language Testing System) là chứng chỉ Anh ngữ quốc tế được công nhận trên toàn thế giới. IELTS không chỉ là chứng chỉ thể hiện kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết của bạn mà còn là tấm vé thông hành bắt buộc nếu bạn muốn đặt chân tới các các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Canada, Australia,…

Về phân loại, IELTS gồm có 2 dạng: IFELTS học thuật (IELTS Academic) và IELTS tổng quát (IELTS General Training). Mỗi loại sẽ phù hợp cho những nhu cầu khác nhau. Thông thường, IELTS học thuật thường dành cho những bạn có mong muốn du học đại học hoặc sau đại học, IELTS tổng quát thì dành cho những bạn học nghề hoặc định cư ở nước ngoài.

Tham khảo: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào?

Mặt khác, chứng chỉ IELTS còn là minh chứng, cột mốc đáng nhớ cho một hành trình chinh phục mục tiêu trở thành công dân toàn cầu. Với IELTS, bạn có thể phần nào khẳng định giá trị bản thân khi tự tin giao tiếp với người nước ngoài cũng như làm việc trong môi trường quốc tế.

Tại Việt Nam, có chứng chỉ IELTS bạn còn được hưởng nhiều đặc quyền như: Miễn thi môn tiếng Anh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, được tuyển thẳng vào nhiều trường đại học lớn, miễn chuẩn đầu ra tiếng Anh ở các trường đại học, nhiều cơ hội về nghề nghiệp với thu nhập hấp dẫn,...

Xem thêm: 10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines  

2. Chương trình học tiếng Anh tại Philippines

Hiện nay, rất nhiều học viên Việt Nam, trải dài mọi lứa tuổi từ thanh thiếu niên cho đến những người đi làm đã và đang lựa chọn hình thức du học tiếng Anh tại Philippines. Bởi, đây là phương pháp học tiếng anh nói chung và luyện thi IELTS hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

Thực tế, Philippines là quốc gia sử dụng Anh ngữ làm ngôn ngữ chính thức và là một trong 5 quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất trên thế giới. Vì thế, ở Châu Á, phong trào du học tiếng Anh đã diễn ra mạnh mẽ tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc… từ những năm 1990 của thế kỷ trước.

Ở nước ta, phong trào du học tiếng Anh nói chung và luyện thi IELTS tại Philippines nói riêng bắt đầu nở rộ từ khoảng 2014, 2015 trở lại đây. Trước ngưỡng cửa hội nhập và toàn cầu hóa, phong trào này diễn ra ngày càng mạnh mẽ qua các năm và luôn ghi nhận phản hồi tích cực từ hầu hết học viên.

Bên cạnh các chương trình luyện thi IELTS thông thường, tại Philippines, các trường Anh ngữ còn cung cấp cả khóa IELTS đảm bảo. Tức là, trong trường hợp bạn không đạt điểm số IELTS như cam kết, bạn sẽ được học lại miễn học phí cho đến khi đạt đủ điểm IELTS mục tiêu (không bao gồm chi phí ăn ở và chi phí khác).

Tại Philippines, hầu hết các khóa IELTS đảm bảo có thời gian học tối thiểu từ 10 - 12 tuần. Tuy nhiên, đối với nhiều học viên có công việc và cuộc sống bận rộn thì 12 tuần là khoảng thời gian khá dài. 

Thấu hiểu điều đó, trường Anh ngữ Pines (PINES INTERNATIONAL ACADEMY) đã xây dựng thành công chương trình IELTS đảm bảo chỉ trong 8 tuần. Đây là chương trình IELTS cam kết có thời gian học ngắn nhất tại Philippines, chương trình không những giúp học viên tối ưu hiệu quả thời gian học tập mà còn đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

Xem thêm: Học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

3. Vì sao nên chọn chương trình IELTS đảm bảo 8 tuần của Pines?

Tọa lạc tại thành phố Baguio, nơi có khí hậu trong lành, mát mẻ và có nhiều điểm tương đồng so với Đà Lạt của Việt Nam. Pines là một trong những trường Anh ngữ có chất lượng đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines.

Ngoài ra, trường Pines còn là trung tâm tổ chức thi IELTS chính thức được Hội đồng Anh (British Council) ủy quyền nên chất lượng giảng dạy luôn là mối quan tâm hàng đầu cả nhà trường. 

Đồng thời, học viên tại Pines còn có điều kiện tham gia các buổi thi thử IELTS với hình thức, môi trường như một kỳ thi chính thức. Điều này giúp học viên thường xuyên kiểm tra trình độ tiếng Anh của bản thân, cũng như không cảm thấy bỡ ngỡ, áp lực khi bước vào kỳ thi IELTS chính thức.

Xem thêm: giới thiệu học viện Anh ngữ Pines

Với bề dày lịch sử giảng dạy hơn 20 năm, đội ngũ giáo viên tại Pines không những có trình độ chuyên môn cao mà còn có nghiệp vụ sư phạm bài bản. Tỉ lệ học viên đạt điểm đầu ra luôn ở mức 90% - 95%. Đồng thời, Pines cũng không ngừng nâng cao chất lượng, nghiệp vụ giáo viên, cũng như tiếp cận các phương pháp mới trong đào tạo Anh ngữ nói chung và IELTS nói riêng nhằm mang đến những trải nghiệm học tiếng Anh tốt nhất cho học viên.

Mặt khác, tất cả giáo viên của trường Pines đều được đánh giá định kỳ bởi chính các học viên. Những giáo viên có điểm số dưới 93/100 sẽ không được tiếp tục đứng lớp.

Ngoài ra, Pines còn có hệ thống quản lý học viên rất hiện đại. Mỗi học viên sẽ được cấp một thẻ từ có tích hợp đầy đủ các thông tin. Khi tham gia các hoạt động tại trường, bạn chỉ cần quét thẻ để làm việc với các nhân viên, điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong suốt quá trình học tập và sinh hoạt tại trường.

4. Chi tiết chương trình IELTS đảm bảo trong 8 tuần tại Pines

Thứ nhất: cấu trúc chương trình
- 3 tiết học 1 kèm 1: Kỹ năng Speaking và Writing.
- 4 tiết học nhóm 1 vs 4: Kỹ năng Reading, Listening, Speaking và Writing.
- 3 tiết tự học: Vocabulary, Grammar, Reading và Listening.
- 2 tiết Buddy Program: Củng cố các kỹ năng trên.

Tổng thời gian học: 12 tiết/1 ngày (bao gồm 7 tiết học bắt buộc).

Thứ 2: quy trình tham gia học: 

- Bước 1: Kiểm tra đầu vào (Assessment Test);
+ Sau khi nhập học tại Pines, bạn sẽ được làm một bài kiểm tra đầu vào để nhà trường phân công giáo viên và sắp xếp lớp học nhóm phù hợp với trình độ của bạn.

+ Nếu bạn không đạt đủ điểm IELTS đầu vào, bạn sẽ được nhà trường tư vấn các chương trình học tập khác phù hợp với bản thân hơn. Trong trường hợp bạn quyết định bạn theo học chương trình này thì vẫn có thể tham gia nhưng sẽ không được hưởng các quyền lợi của khóa IELTS đảm bảo.

- Bước 2: Định hướng (Orientation): Sau khi làm xong bài test, nhà trường sẽ phổ biến các quyền lợi và quy định của khóa IELTS đảm bảo.

- Bước 3: Giờ học bắt buộc (Official Lessons): 7 tiết học/1 ngày. Bạn sẽ học các kiến thức liên quan đến IELTS với các giáo viên.

- Bước 4: Giờ tự học (Self-Mission): bạn sẽ được giáo viên giao các bài tập để làm trong giờ tự học và học thuộc các từ vựng theo danh sách hàng ngày.

- Bước 5: Giờ thảo luận nhóm (IELTS Buddy Program): Bạn và các bạn cùng nhóm sẽ cùng trao đổi để làm các bài tập IELTS.

- Bước 6: Kiểm tra từ vựng (Vocabulary Test):  Mỗi ngày bạn sẽ cần ghi nhớ 25 từ vựng và tham gia các bài kiểm tra từ vựng hàng ngày, hàng tuần.

- Bước 7: Thi thử IELTS (Mock Test): Trong quá trình học, bạn sẽ được tham gia các bài thi thử IELTS giống như bài thi thật để làm quen với cảm giác đi thi chính thức.

Sau khi kết thúc khóa học, kỳ thi IELTS chính thức sẽ diễn ra vào cuối tuần thứ 8. Trong thời gian đợi kết quả (2 tuần kể từ ngày thi) bạn hoàn toàn có thể tiếp tục trao dồi tiếng Anh tại trường trường mà không phải đóng thêm học phí (chỉ đóng thêm tiền ăn ở mà thôi).

Xem thêm: Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất  

Thứ 3: Điều kiện đầu vào chương trình 
- Đảm bảo IELTS 5.5: Điểm IELTS đầu vào 4.0
- Đảm bảo IELTS 6.0: Điểm IELTS đầu vào 5.0
- Đảm bảo IELTS 6.5: Điểm IELTS đầu vào 6.0

Thứ 4: Quy định của nhà trường
- Tham gia ít nhất 95% số tiết học trong số 12 tiết/ngày.
- Học viên không được vi phạm các quy định của trường, bao gồm chính sách chỉ được nói tiếng Anh (English Only Policy - EOP).
- Học viên phải tham gia tất cả các bài thi thử IELTS và không được có điểm số thấp hơn lần thi gần nhất quá 03 lần.

Thứ 5: quyền lợi của học viên
- Học viên sẽ được miễn lệ phí thi IELTS chính thức cho lần thi đầu tiên.

- Học viên sẽ được tiếp tục học miễn học phí tại trường cho đến khi đạt được điểm số IELTS như cam kết (không bao gồm chi phí ăn ở và chi phí địa phương).

- Sau khi học lại và thi IELTS lần kế cao hơn điểm của lần thi trước đó. Nếu
không thì học viên sẽ không được tiếp tục hưởng các quyền lợi của khóa IELTS đảm bảo.

Xem thêm:Mô hình học tiếng Anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam  

Thứ 6: Học phí của khóa IELTS đảm bảo
- Phí đăng ký: 150$
- Học phí và ăn ở: 3.040$;
- Chi phí địa phương: 548$
- Học bổng từ VnPhil: 350$
Tổng cộng: 3.388$ ≈ 78.262.800đ
Như vậy, với chưa đến 80 triệu đồng (chưa kể tiền vé máy bay khứ hồi) và chỉ trong 8 tuần học ngắn ngủi, bạn đã có trong tay chứng chỉ IELTS. Bạn đã sẵn sàng để chinh phục mục tiêu và sở hữu cho mình “tấm passport” để trở thành công dân toàn cầu chưa nào?

VNPHIL TEAM

Tham khảo: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào?


Tin tức liên quan

Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?

Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp
Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp

Phụ huynh ngày càng chú trọng hơn đến việc mang đến cho con mình những lựa chọn nền tảng và chất lượng giáo dục tốt nhất. Việc lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp là hành trang chuẩn bị tốt nhất cho con một tương lai và sự nghiệp thành công về sau.

Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi
Cần biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi

Ngày nay, không chỉ riêng các bạn trẻ mà nhiều người lớn tuổi cũng cảm thấy việc học tiếng Anh là quan trọng và cần thiết. Học tiếng anh giúp người lớn tuổi rèn luyện trí nhớ, được gặp gỡ những người bạn mới để cuộc sống bớt nhàm chán và thêm phần thú vị.

Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?
Trường nào phù hợp du học tiếng anh ở Philippines cho cả gia đình?

Ngày nay, việc đăng ký cho con đi du học Anh ngữ tại một nơi xa lạ rời khỏi vòng tay cha mẹ sẽ khiến phụ huynh lo nghĩ nhiều việc. Vì vậy, phụ huynh nên lựa chọn trường Anh ngữ phù hợp với khóa du du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình để đồng hành và giúp đỡ con em mình trên con đường chinh phục học vấn lẫn sự nghiệp.

Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC

Trường Anh ngữ FELLA CLASSIC tại Phillipines nổi tiếng là ngôi trường đa quốc tịch với rất nhiều du học sinh từ các nước về đây để học tập. Vậy ngôi trường này có những thuận lợi gì cho du học sinh học tiếng Anh? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

 

Trong những ngày qua Trại hè quốc tế 2024 đã được đông đảo các phụ huynh học sinh tìm hiểu và quan tâm. Chính vì vậy vào ngày 03/03/2024 Hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines PSA sẽ tổ chức chương trình “PSA summer camp 2024 seminar- Mùa hè bay xa, bao la khám phá” tại Hà Nội.

Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh

Philippines được biết đến với nhiều hòn đảo xinh đẹp và những thiên đường bãi biển nổi tiếng khắp thế giới. Còn quốc gia này còn có một một nền giáo dục đáng tự hào với tỉ lệ người biết chữ lên tới 90% -  xếp vị trí cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy mà du học Philippines đã và đang là điểm đến của rất nhiều học sinh, sinh viên trong khu vực.

Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines
Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines

Việc sử dụng tốt các kỹ năng Anh ngữ chính là bước đệm rất quan trọng giúp bạn có cơ hội tiếp cận với nền kinh tế thế giới, tạo tiền đề phát triển sự nghiệp. Vậy bạn đã thực sự biết được tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau.

Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?

Bạn đang muốn tìm một môi trường rèn luyện kĩ năng Anh ngữ hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí mà thời gian đào tạo ngắn, cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì nhé! 

Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?
Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Có An Toàn Không?

Được biết đến là đất nước hứng chịu nhiều cơn bão nhất thế giới. Đồng thời, tình chính trị, trật tự xã hội cũng khá phức tạp. Thế nhưng, Philippines lại thu hút hàng triệu lượt du khách quốc tế mỗi năm. 

Bên cạnh đó, số lượng học sinh đến Philippines du học tiếng Anh ngắn hạn cũng là con số không nhỏ? Vậy du học Philippines có an toàn không? Hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây nhé:

Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines
Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines

Philippines một đất nước xinh đẹp và tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Do đó, Philippines đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những học viên muốn học tiếng Anh chuyên nghiệp. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao học tiếng Anh tại Philippines lại có sức hút đến thế nhé?

Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines
Học Tiếng Anh Online Với Giảng Viên Philipines

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, thuật ngữ học tiếng Anh online không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu học viên không có định hướng rõ ràng, thiếu sự tư vấn, đồng hành và lựa chọn giáo viên dạy không phù hợp với trình độ thì khó có thể đạt kết quả như mong muốn

7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023

Trong những năm gần đây, sức hút của các trại hè Philippines ngày càng nóng hơn. Vậy điều gì khiến trại hè tiếng Anh tại đất nước này trở thành xu hướng được quan tâm của các bậc phụ huynh? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu một số ưu điểm nổi bật của trại hè Philippines 2023 nhé!

Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và bạn đang muốn tìm cho mình một con đường phát triển sự nghiệp cùng một tương lai tươi sáng. Hãy biến những mong muốn đó thành sự thật bằng cách tạo cơ hội làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.

Học tiếng anh với giáo viên Philippines
Học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng Anh nhờ phát âm chậm, chuẩn, rõ ràng, cùng kỹ năng sư phạm hàng đầu Châu Á.

Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?

Philippines được biết đến là đất nước nói tiếng Anh bật nhất tại Châu Á. Vậy khi du học tiếng anh tại Philippines, thủ tục xin visa có khó không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?
Du Học Tiếng Anh ở Philippines Với Các Chương Trình Học Nào?

Tiếng anh là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới, do đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ vì muốn tìm kiếm cơ hội phát triển học tập, sự nghiệp đều muốn trau dồi thêm kỹ năng Anh ngữ. Vậy du học anh văn ở Philippines với các chương trình học nào? cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

Tiếp bước kinh nghiệm hơn 20 năm đi trước của nhiều trường Anh ngữ quốc tế tại Philippines, HLA luôn hướng đến việc hoàn thiện và phát triển mô hình đào tạo của mình tốt và tốt hơn nữa. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy qua bài viết sau đây nhé!

Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?
Khi du học tiếng Anh tại Philippines bạn nên lựa chọn mô hình học tập nào?

Du học tiếng Anh tại Philippines là sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Anh. Tại các trường Anh ngữ tại Philippines sẽ giúp bạn tiếp cận với mô hình học tập phù hợp, giúp bạn cải thiện tiếng Anh một cách nhanh chóng. Cùng Vn Phil tìm hiểu một số mô hình học tập tiếng Anh tại Philippines qua bài viết sau đây nhé!

7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.

Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa toàn cầu hóa và chuyển đổi số, tiếng anh ngày càng khẳng định vị thế là cầu nối để đi ra thế giới. Bên cạnh đó, việc chinh phục tiếng anh đã trở vô cùng đơn giản với chương trình du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. 


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng