Khóa Học IELTS Đảm Bảo Chuẩn Đầu Ra Chỉ Trong 8 Tuần

Hiện nay, chứng chỉ IELTS là một trong những hành trang không thể thiếu khi làm hồ sơ du học cũng như định cư tại nước ngoài. Tuy nhiên, để chinh phục IELTS không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người. 
Tại Pines, chương trình học tập đảm bảo chuẩn đầu ra chỉ trong 8 tuần là một giải pháp tốt nhất, giúp học viên tối ưu thời gian và chi phí học tập khi du học tiếng Anh tại Philippines.

1.  Vai trò của chứng chỉ IELTS

IELTS (International English Language Testing System) là chứng chỉ Anh ngữ quốc tế được công nhận trên toàn thế giới. IELTS không chỉ là chứng chỉ thể hiện kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết của bạn mà còn là tấm vé thông hành bắt buộc nếu bạn muốn đặt chân tới các các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Canada, Australia,…

Về phân loại, IELTS gồm có 2 dạng: IFELTS học thuật (IELTS Academic) và IELTS tổng quát (IELTS General Training). Mỗi loại sẽ phù hợp cho những nhu cầu khác nhau. Thông thường, IELTS học thuật thường dành cho những bạn có mong muốn du học đại học hoặc sau đại học, IELTS tổng quát thì dành cho những bạn học nghề hoặc định cư ở nước ngoài.

Tham khảo: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào?

Mặt khác, chứng chỉ IELTS còn là minh chứng, cột mốc đáng nhớ cho một hành trình chinh phục mục tiêu trở thành công dân toàn cầu. Với IELTS, bạn có thể phần nào khẳng định giá trị bản thân khi tự tin giao tiếp với người nước ngoài cũng như làm việc trong môi trường quốc tế.

Tại Việt Nam, có chứng chỉ IELTS bạn còn được hưởng nhiều đặc quyền như: Miễn thi môn tiếng Anh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, được tuyển thẳng vào nhiều trường đại học lớn, miễn chuẩn đầu ra tiếng Anh ở các trường đại học, nhiều cơ hội về nghề nghiệp với thu nhập hấp dẫn,...

Xem thêm: 10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines  

2. Chương trình học tiếng Anh tại Philippines

Hiện nay, rất nhiều học viên Việt Nam, trải dài mọi lứa tuổi từ thanh thiếu niên cho đến những người đi làm đã và đang lựa chọn hình thức du học tiếng Anh tại Philippines. Bởi, đây là phương pháp học tiếng anh nói chung và luyện thi IELTS hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

Thực tế, Philippines là quốc gia sử dụng Anh ngữ làm ngôn ngữ chính thức và là một trong 5 quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất trên thế giới. Vì thế, ở Châu Á, phong trào du học tiếng Anh đã diễn ra mạnh mẽ tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc… từ những năm 1990 của thế kỷ trước.

Ở nước ta, phong trào du học tiếng Anh nói chung và luyện thi IELTS tại Philippines nói riêng bắt đầu nở rộ từ khoảng 2014, 2015 trở lại đây. Trước ngưỡng cửa hội nhập và toàn cầu hóa, phong trào này diễn ra ngày càng mạnh mẽ qua các năm và luôn ghi nhận phản hồi tích cực từ hầu hết học viên.

Bên cạnh các chương trình luyện thi IELTS thông thường, tại Philippines, các trường Anh ngữ còn cung cấp cả khóa IELTS đảm bảo. Tức là, trong trường hợp bạn không đạt điểm số IELTS như cam kết, bạn sẽ được học lại miễn học phí cho đến khi đạt đủ điểm IELTS mục tiêu (không bao gồm chi phí ăn ở và chi phí khác).

Tại Philippines, hầu hết các khóa IELTS đảm bảo có thời gian học tối thiểu từ 10 - 12 tuần. Tuy nhiên, đối với nhiều học viên có công việc và cuộc sống bận rộn thì 12 tuần là khoảng thời gian khá dài. 

Thấu hiểu điều đó, trường Anh ngữ Pines (PINES INTERNATIONAL ACADEMY) đã xây dựng thành công chương trình IELTS đảm bảo chỉ trong 8 tuần. Đây là chương trình IELTS cam kết có thời gian học ngắn nhất tại Philippines, chương trình không những giúp học viên tối ưu hiệu quả thời gian học tập mà còn đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất.

Xem thêm: Học viện Anh ngữ Cebu International Academy (CIA)

3. Vì sao nên chọn chương trình IELTS đảm bảo 8 tuần của Pines?

Tọa lạc tại thành phố Baguio, nơi có khí hậu trong lành, mát mẻ và có nhiều điểm tương đồng so với Đà Lạt của Việt Nam. Pines là một trong những trường Anh ngữ có chất lượng đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines.

Ngoài ra, trường Pines còn là trung tâm tổ chức thi IELTS chính thức được Hội đồng Anh (British Council) ủy quyền nên chất lượng giảng dạy luôn là mối quan tâm hàng đầu cả nhà trường. 

Đồng thời, học viên tại Pines còn có điều kiện tham gia các buổi thi thử IELTS với hình thức, môi trường như một kỳ thi chính thức. Điều này giúp học viên thường xuyên kiểm tra trình độ tiếng Anh của bản thân, cũng như không cảm thấy bỡ ngỡ, áp lực khi bước vào kỳ thi IELTS chính thức.

Xem thêm: giới thiệu học viện Anh ngữ Pines

Với bề dày lịch sử giảng dạy hơn 20 năm, đội ngũ giáo viên tại Pines không những có trình độ chuyên môn cao mà còn có nghiệp vụ sư phạm bài bản. Tỉ lệ học viên đạt điểm đầu ra luôn ở mức 90% - 95%. Đồng thời, Pines cũng không ngừng nâng cao chất lượng, nghiệp vụ giáo viên, cũng như tiếp cận các phương pháp mới trong đào tạo Anh ngữ nói chung và IELTS nói riêng nhằm mang đến những trải nghiệm học tiếng Anh tốt nhất cho học viên.

Mặt khác, tất cả giáo viên của trường Pines đều được đánh giá định kỳ bởi chính các học viên. Những giáo viên có điểm số dưới 93/100 sẽ không được tiếp tục đứng lớp.

Ngoài ra, Pines còn có hệ thống quản lý học viên rất hiện đại. Mỗi học viên sẽ được cấp một thẻ từ có tích hợp đầy đủ các thông tin. Khi tham gia các hoạt động tại trường, bạn chỉ cần quét thẻ để làm việc với các nhân viên, điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong suốt quá trình học tập và sinh hoạt tại trường.

4. Chi tiết chương trình IELTS đảm bảo trong 8 tuần tại Pines

Thứ nhất: cấu trúc chương trình
- 3 tiết học 1 kèm 1: Kỹ năng Speaking và Writing.
- 4 tiết học nhóm 1 vs 4: Kỹ năng Reading, Listening, Speaking và Writing.
- 3 tiết tự học: Vocabulary, Grammar, Reading và Listening.
- 2 tiết Buddy Program: Củng cố các kỹ năng trên.

Tổng thời gian học: 12 tiết/1 ngày (bao gồm 7 tiết học bắt buộc).

Thứ 2: quy trình tham gia học: 

- Bước 1: Kiểm tra đầu vào (Assessment Test);
+ Sau khi nhập học tại Pines, bạn sẽ được làm một bài kiểm tra đầu vào để nhà trường phân công giáo viên và sắp xếp lớp học nhóm phù hợp với trình độ của bạn.

+ Nếu bạn không đạt đủ điểm IELTS đầu vào, bạn sẽ được nhà trường tư vấn các chương trình học tập khác phù hợp với bản thân hơn. Trong trường hợp bạn quyết định bạn theo học chương trình này thì vẫn có thể tham gia nhưng sẽ không được hưởng các quyền lợi của khóa IELTS đảm bảo.

- Bước 2: Định hướng (Orientation): Sau khi làm xong bài test, nhà trường sẽ phổ biến các quyền lợi và quy định của khóa IELTS đảm bảo.

- Bước 3: Giờ học bắt buộc (Official Lessons): 7 tiết học/1 ngày. Bạn sẽ học các kiến thức liên quan đến IELTS với các giáo viên.

- Bước 4: Giờ tự học (Self-Mission): bạn sẽ được giáo viên giao các bài tập để làm trong giờ tự học và học thuộc các từ vựng theo danh sách hàng ngày.

- Bước 5: Giờ thảo luận nhóm (IELTS Buddy Program): Bạn và các bạn cùng nhóm sẽ cùng trao đổi để làm các bài tập IELTS.

- Bước 6: Kiểm tra từ vựng (Vocabulary Test):  Mỗi ngày bạn sẽ cần ghi nhớ 25 từ vựng và tham gia các bài kiểm tra từ vựng hàng ngày, hàng tuần.

- Bước 7: Thi thử IELTS (Mock Test): Trong quá trình học, bạn sẽ được tham gia các bài thi thử IELTS giống như bài thi thật để làm quen với cảm giác đi thi chính thức.

Sau khi kết thúc khóa học, kỳ thi IELTS chính thức sẽ diễn ra vào cuối tuần thứ 8. Trong thời gian đợi kết quả (2 tuần kể từ ngày thi) bạn hoàn toàn có thể tiếp tục trao dồi tiếng Anh tại trường trường mà không phải đóng thêm học phí (chỉ đóng thêm tiền ăn ở mà thôi).

Xem thêm: Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất  

Thứ 3: Điều kiện đầu vào chương trình 
- Đảm bảo IELTS 5.5: Điểm IELTS đầu vào 4.0
- Đảm bảo IELTS 6.0: Điểm IELTS đầu vào 5.0
- Đảm bảo IELTS 6.5: Điểm IELTS đầu vào 6.0

Thứ 4: Quy định của nhà trường
- Tham gia ít nhất 95% số tiết học trong số 12 tiết/ngày.
- Học viên không được vi phạm các quy định của trường, bao gồm chính sách chỉ được nói tiếng Anh (English Only Policy - EOP).
- Học viên phải tham gia tất cả các bài thi thử IELTS và không được có điểm số thấp hơn lần thi gần nhất quá 03 lần.

Thứ 5: quyền lợi của học viên
- Học viên sẽ được miễn lệ phí thi IELTS chính thức cho lần thi đầu tiên.

- Học viên sẽ được tiếp tục học miễn học phí tại trường cho đến khi đạt được điểm số IELTS như cam kết (không bao gồm chi phí ăn ở và chi phí địa phương).

- Sau khi học lại và thi IELTS lần kế cao hơn điểm của lần thi trước đó. Nếu
không thì học viên sẽ không được tiếp tục hưởng các quyền lợi của khóa IELTS đảm bảo.

Xem thêm:Mô hình học tiếng Anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam  

Thứ 6: Học phí của khóa IELTS đảm bảo
- Phí đăng ký: 150$
- Học phí và ăn ở: 3.040$;
- Chi phí địa phương: 548$
- Học bổng từ VnPhil: 350$
Tổng cộng: 3.388$ ≈ 78.262.800đ
Như vậy, với chưa đến 80 triệu đồng (chưa kể tiền vé máy bay khứ hồi) và chỉ trong 8 tuần học ngắn ngủi, bạn đã có trong tay chứng chỉ IELTS. Bạn đã sẵn sàng để chinh phục mục tiêu và sở hữu cho mình “tấm passport” để trở thành công dân toàn cầu chưa nào?

VNPHIL TEAM

Tham khảo: Khóa học IELTS của trường CIA chất lượng thế nào?


Tin tức liên quan

Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022
Trại hè IELTS của trường Anh ngữ CELLA - Cebu, Philippines 2022

Trường Anh ngữ CELLA tọa lạc tại Cebu, Philippines đã có gần 15 năm hoạt động và phát triển. CELLA cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh dành cho nhiều lứa tuổi. Đáp ứng nhu cầu học IELTS cho các bạn học sinh cấp 3 để xét tuyển vào đại học. CELLA đã xây dựng và phát triển chương trình trại hè tiếng Anh IELTS dành riêng cho lứa tuổi từ 16 – 17 tuổi. Với chương trình giảng dạy IELTS chuyên sâu kết hợp với nghỉ ngơi thư giãn hợp lý, CELLA tự hào mang đến một mùa hè bổ ích cho các bạn học sinh.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.

Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa toàn cầu hóa và chuyển đổi số, tiếng anh ngày càng khẳng định vị thế là cầu nối để đi ra thế giới. Bên cạnh đó, việc chinh phục tiếng anh đã trở vô cùng đơn giản với chương trình du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. 
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines
7 Thuận lợi cho bạn khi chọn du học tiếng Anh Philippines

Du học tiếng Anh Philippines có các điểm thuận lợi cho bạn sau đây mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra du học tiếng Anh còn mở ra một tương lai sáng cho bản thân bạn trong tương lai và sự nghiệp.
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để con được nghỉ ngơi, được vui chơi, giải trí. Tuy nhiên, những năm gần đây các bố mẹ thường lựa chọn du học hè Philippine để giúp trẻ làm quen với những kỹ năng sinh tồn, kỹ năng giao tiếp.
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines
10 lý do bạn nên chọn học tiếng Anh Philippines

Tiếng Anh là một phần không thể thiếu để góp phần tạo nên sự thành công trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu 10 lý do bạn nên chọn học tiếng anh ở Philippines qua bài viết dưới đây. 
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy
Cách luyện nói chuyên sâu tại Philippines một cách trôi chảy

Để thành công ở bất cứ lĩnh vực gì trong cuộc sống, đặc biệt là luyện nói chuyên sâu tại Philippines bạn cần có một quá trình rèn luyện kiên trì để đạt mục tiêu một cách dễ dàng.
Du học tiếng Anh tại Philippines: nên học TOEIC, IELTS hay TOEFL?
Du học tiếng Anh tại Philippines: nên học TOEIC, IELTS hay TOEFL?

Hiện nay, du học tiếng anh tại Philippines là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn muốn chinh phục chứng chỉ anh ngữ quốc tế. Bên cạnh đó, việc lựa chọn TOEIC, IELTS hay TOEFL cũng là băn khoăn của không ít bạn trẻ. Vậy, nên học và thi chứng chỉ nào để đáp ứng tốt hơn nhu cầu công việc và học tập, hãy cùng VnPhil giải đáp ngay sau đây.
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh
Du học Philippines là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều du học sinh

Philippines được biết đến với nhiều hòn đảo xinh đẹp và những thiên đường bãi biển nổi tiếng khắp thế giới. Còn quốc gia này còn có một một nền giáo dục đáng tự hào với tỉ lệ người biết chữ lên tới 90% -  xếp vị trí cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy mà du học Philippines đã và đang là điểm đến của rất nhiều học sinh, sinh viên trong khu vực.
Học tiếng anh với giáo viên Philippines
Học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines hiện tại là cách học tốt nhất để các học viên có thể làm quen với tiếng Anh nhờ phát âm chậm, chuẩn, rõ ràng, cùng kỹ năng sư phạm hàng đầu Châu Á.
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC

Trường Anh ngữ FELLA CLASSIC tại Phillipines nổi tiếng là ngôi trường đa quốc tịch với rất nhiều du học sinh từ các nước về đây để học tập. Vậy ngôi trường này có những thuận lợi gì cho du học sinh học tiếng Anh? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn
Bí quyết giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn

IELTS bằng tiếng anh có uy tín trên toàn cầu, là bước đệm quan trọng giúp các bạn thực hiện ước mơ tiếp cận và làm việc trong môi trường quốc tế. Vậy, bí quyết  nào để giúp du học sinh nâng cao điểm số IELTS trong ngắn hạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
Ăn Gì, Chơi Gì Khi Du Học Tiếng Anh Tại Baguio  - Philippines
Ăn Gì, Chơi Gì Khi Du Học Tiếng Anh Tại Baguio - Philippines

Baguio là nơi tập trung nhiều trường đại học và học viện Anh ngữ nổi tiếng Philippines. Cùng VnPhil khám phá và note lại những địa điểm check-in lý tưởng khi du học tiếng anh tại thành phố Baguio, Philippines nhé.
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất

Du học Philippines đang là xu thế của học sinh, sinh viên nhiều quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong những năm gần đây. Đặc biệt là du học tiếng anh. Bởi Philippines là một trong số quốc gia sử dụng tiếng anh làm ngôn ngữ chính và chuẩn như người bản ngữ.
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022

Du học tiếng Anh tại Philippines chắc là một trong những quyết định áp lực của nhiều bạn học viên. Bởi, đi đến một đất nước xa lạ để học tập, nhất là đối với những bạn lần đầu tiên xa nhà.
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn
Vì Sao Người Philippines Nói Tiếng Anh Chuẩn

Hiện nay, Philippines là một trong 5 quốc gia nói tiếng Anh tốt nhất thế giới. Ngữ âm của người Philippines trong trẻo, dễ nghe và được đánh giá là chuẩn giọng Anh Mỹ.
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng
Tiết Lộ Những Kinh Nghiệm Khi Du Học Philippines 3 Tháng

Hiện nay Philippines có rất nhiều khóa học dành cho học sinh như: 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm. Hãy cùng với du học tiếng anh VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về du học Philippines 3 tháng tại Philippines sẽ bao gồm điều kiện và chi phí như thế nào?
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi
Những thế lợi khi lựa chọn mô hình Semi - Sparta học mà chơi

Khi nhắc tới du học tiếng Anh tại Philippines không thể nào không nhắc đến mô hình semi – sparta học mà chơi, chơi mà học. Mô hình học này là một trong những nét đổi mới của mô hình Sparta để phù hợp với đa dạng đối tượng học sinh. Vậy khi học viên lựa chọn mô hình này có những thế lợi gì hãy cùng Vnphil theo dõi bài viết sau nhé.
Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp
Vì sao nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines với chi phí thấp

Phụ huynh ngày càng chú trọng hơn đến việc mang đến cho con mình những lựa chọn nền tảng và chất lượng giáo dục tốt nhất. Việc lựa chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp là hành trang chuẩn bị tốt nhất cho con một tương lai và sự nghiệp thành công về sau.
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo

Trường Anh ngữ BECI (Baguio English Communication Institute International), được mệnh danh là thành phố học thuật của Philippines, quy tụ nhiều trường Đại học, cao đẳng.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng