Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines

Ngày nay, nhu cầu học tập để nâng cao trình độ Anh ngữ ngày một tăng cao. Tuy nhiên để có một kết quả thật tốt, bạn cần chọn đúng nơi đào tạo uy tín và chất lượng. Vậy, khóa học với giáo viên tiếng anh người Philippine có điểm gì thu hút du học sinh, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Tại sao bạn nên học tiếng anh?

Hiện nay, tiếng anh được sử dụng là ngôn ngữ thương mại ở hầu hết tất cả các quốc gia trên thế giới. Để mở rộng thị trường cũng như kết nối với khách hàng và các đối tác kinh doanh, các công ty lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,… sẵn sàng chi trả hàng trăm ngàn đô la để cử nhân viên của họ đi tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp.

Mặc khác, đối với những bạn đang muốn du học tại các nước Phương Tây như Mỹ, Anh, Canada, Úc,… hay những bạn hiện đang làm việc cho các công ty liên doanh, liên kết với nước ngoài thì tiếng anh giao tiếp là một việc vô cùng quan trọng. Nó có ảnh hưởng rất lớn cho quá trình phấn đấu và phát triển sự nghiệp cùng đó là điều kiện để được hưởng một mức lương hậu hĩnh.

Bên cạnh đó, tiếng Anh còn là ngôn ngữ toàn cầu phục vụ hữu ích cho những chuyến du lịch. Dù bạn đi bất kể nơi đâu, tiếng Anh vẫn là công cụ cần thiết giúp chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Khi có thể hiểu và nói được tiếng anh thì chắc chắn bạn sẽ thích trò chuyện với người dân địa phương và giúp bạn hiểu được những hướng dẫn của họ trong trường hợp bạn chưa quen với đường xá cũng như khu vực muốn đến.

Mặc khác, việc học tập và trau dồi các kỹ năng anh ngữ còn giúp bạn tránh được các rắc rối xảy ra khi mới chân ướt, chân ráo đến với một quốc gia mà nơi đó họ sử dụng hoàn toàn bằng tiếng anh.

Như bạn thấy đấy, việc học tiếng anh rất có giá trị phải không nào?Vì vậy, nếu bạn đã và đang có dự định phát triển kỹ năng Anh ngữ và chưa biết nên chọn nơi nào để học thì hãy đến ngay với khóa học với giáo viên tiếng anh người Philippines. Vnphil tin chắc rằng với lựa chọn này, bạn sẽ được nâng cao kỹ năng sử dụng anh ngữ một cách nhanh chóng, tiết kiệm và chất lượng nhất.

2. Khóa học với giáo viên tiếng anh người Philippines có điểm gì thu hút?

2.1 Giáo viên tiếng anh người Philippines hội tụ đủ yếu tố mà bạn cần

Philippines là quốc gia được xếp hạng có trình độ sử dụng tiếng anh bậc nhất khu vực Châu Á. Trong thời kì từng là thuộc địa của Hoa Kỳ, người Mỹ đã đưa tiếng anh vào nền giáo dục của Philippines và vì vậy cho đến nay tiếng anh đã trở thành ngôn ngữ chính của quốc gia này.

Trên 95% người Philippines từ các em nhỏ đến lái xe, nhân viên, người bán hàng rong,… đều sử dụng tiếng anh một cách thông thạo và đây cũng là ngôn ngữ chính dùng trong thương mại và chính trị. Do đó, đối với những bạn mới bắt đầu học anh ngữ thì việc lựa chọn một khóa học với giáo viên tiếng anh người Philippines sẽ rất phù hợp.

Bên cạnh đó, tiền thân của các giáo viên tiếng anh người Philippines chính là được tiếp xúc và đào tạo anh ngữ ngay từ cấp bậc mầm non, với hệ thống giáo dục được dựa theo chương trình học tại Mỹ, giáo trình giảng dạy được tham khảo từ các giáo trình nổi tiếng tại các trường Đại học lớn trên Thế giới. Chính vì vậy, chất lượng của các giáo viên tiếng anh người Philippines có thể nói là thuộc vào TOP đỉnh của đỉnh.

Mặc khác, khi bạn lựa chọn khóa học với giáo viên tiếng anh người Philippines họ sẽ biết cách đồng cảm và thấu hiểu học viên của mình nhiều hơn. Bởi chính các giáo viên tiếng anh người Philippines, họ cũng từng là những người đã được đào tạo anh ngữ ngay lúc còn nhỏ.

2.2. Giọng mỹ chuẩn chỉ có ở giáo viên tiếng anh người Philippines

Không chỉ riêng Philippines là quốc gia sử dụng tiếng anh là ngôn ngữ chính, tuy nhiên hầu hết các du học sinh từ các quốc gia trong Khu vực Châu Á và ngoài khu vực đều lựa chọn học anh ngữ tại Philippines là vì:

- Philippines nói giọng Mỹ chuẩn xác, cách dùng từ của họ dễ hiểu và không bị lai tạp như một số quốc gia khác. Mặc khác, giữa Philippines và người Mỹ có lịch sử lâu đời trong quá khứ, ngay cả lĩnh vực truyền thông và xã hội cũng có sự gắn kết. Đây chính là lý do khiến giáo viên tiếng anh người Philippines có cách phát âm giọng Mỹ rõ ràng.

- Một điều mà bạn có thể chưa biết đó là trong những năm trở lại đây, các công ty quốc tế và các trường dạy ESL (English as a Second Language) đã đặt trung tâm cuộc gọi của họ tại Philippines để phục vụ các khách hàng Mỹ, Úc, Anh,…. Với ảnh hưởng mạnh mẽ của người Mỹ đối với người Philippines, đã giúp họ đã nhanh chóng học được giọng nói gần giống với người bản xứ.

Qua đây, có thể thấy người Philippines được đào tạo trong một môi trường tiếp xúc tiếng anh 24/7, có nền tảng tiếng anh vững chắc. Vì vậy, họ sẽ là những sinh viên giỏi tiếng Anh và vì họ học tốt nên chắc chắn sẽ trở thành những giáo viên tiếng anh người Philippines đáng để bạn phải theo học.

2.3. Học với giáo viên tiếng anh người Philippines giúp bạn tiết kiệm chi phí

Khi đăng ký du học tiếng anh, bạn sẽ được chọn giáo viên giảng dạy cho mình.Tuy nhiên, có một điểm lưu ý dành cho bạn đó là chi phí học tiếng Anh với giáo viên người bản ngữ có thể sẽ khá cao.Nhưng khi chọn học với giáo viên tiếng anh người Philippines, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền nhiều hơn những gì bạn bạn nghĩ.

Thông thường, mức chi phí cho một giờ học của giáo viên tiếng Anh người bản ngữ sẽ giao động từ 30 đến 40 USD/ 1 giờ học, nhưng với giáo viên tiếng anh người Philippines bạn chỉ đầu tư tầm ¼ chi phí trên. 

2.4. Giáo viên tiếng Anh người Philippines hài hước, nhiệt huyết và tận tâm

Một điểm sáng giúp cho ngành học English as a Second Language (ESL), của Philippines phát triển mạnh mẽ và làm hài lòng tất cả các học viên, đó chính là nhờ vào đội ngũ giáo viên tiếng anh người Philippines  với kĩ năng giảng dạy sáng tạo, hài hước, nhiệt huyết, và tận tâm.

Bên cạnh đó, các giáo viên tiếng Anh người Philippines trong quá trình giảng dạy luôn tràn đầy năng lượng.Bản thân của những giáo viên này không phải là những người nhàm chán, họ rất thích sự vui vẻ và mang những điều tích cực lan tỏa đến mọi người  xung quanh. 

Lựa chọn khóa học tiếng Anh với giáo viên người Philippines,bạn sẽ được trải nghiệm những lớp học vui nhộn và hầu như không hề có khoảnh khắc nào làm cho bạn cảm thấy buồn tẻ.

Trên đây là những điểm thu hút khi lựa chọn học tiếng anh với giáo viên người Philippines, hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn để có những quyết định chuẩn xác cho tương lai của mình.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines Hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

3. VNPHIL sẽ đồng hành cùng bạn

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
 Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
 Hotline: 0915549949

 Gmail: duhocvnphil@gmail.com
 MST: 0317288235

 

 

- VNPHIL TEAM -


Tin tức liên quan

Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân
Sự cần thiết của việc Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân

Du học Tiếng Anh cho doanh nhân thật sự rất cần thiết. Bởi, trong quá trình hội nhập giữa các quốc gia diễn ra mạnh mẽ. Tiếng Anh sẽ là cầu nối giúp những nhà doanh nhân tiếp cận với nền kinh tế thế giới hiện đại.
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?

Đã từ rất lâu, tiếng anh Philippines trở thành điểm đến lý tưởng và nổi bật để các bạn học sinh các nước Châu Á đến học Tiếng Anh, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Vậy tiếng anh Philippines đa dạng như thế nào mà lại khiến nhiều bạn muốn đến đất nước này để học đến như vậy?
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines

Philippines đang là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn cải thiện trình độ tiếng Anh. Sau đây, VNPHIL xin được chia sẻ một vài cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL cho các bạn học các khóa luyện thi tại Philippines để các bạn đạt được kết quả tốt nhất.
Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu
Du học tiếng Anh Philippines tại thành phố Cebu

Được mệnh danh là “Nữ hoàng phương nam”, ngoài phát triển mạnh về du lịch. Thành phố Cebu của Philippines còn được biết đến là điểm sáng trên bản đồ học châu Á. Bởi các chương trình đào tạo, du học tiếng Anh ngắn hạn với chất lượng ưu việt và chi phí hấp dẫn.
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines

Từ lâu, chứng chỉ TOEFL đã được biết đến là một trong những loại chứng chỉ quan trọng. Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho các trường đại học, chứng chỉ để đăng ký du học, nộp hồ sơ xin việc… Tuy nhiên, làm thế nào để luyện thi nâng cao điểm số TOEFL đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Vnphil  tìm hiểu ngày qua những nội dung dưới đây!
Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

Tiếp bước kinh nghiệm hơn 20 năm đi trước của nhiều trường Anh ngữ quốc tế tại Philippines, HLA luôn hướng đến việc hoàn thiện và phát triển mô hình đào tạo của mình tốt và tốt hơn nữa. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy qua bài viết sau đây nhé!
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?
Chi phí để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine hết bao nhiêu?

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến các khóa học, học viên còn rất quan tâm đến chi phí chinh phục IELTS 6.0 tại Philippine là bao nhiêu? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines
Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines

Philippines một đất nước xinh đẹp và tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Do đó, Philippines đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những học viên muốn học tiếng Anh chuyên nghiệp. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao học tiếng Anh tại Philippines lại có sức hút đến thế nhé?
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Có Nên Tham Gia Hoạt Động Trong Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Khi du học tiếng Anh tại Philippines, các bạn du học sinh sẽ thấy các trường lên lịch trình nhiều hoạt động cộng đồng, thiện nguyện vào dịp cuối tuần. Vậy thực chất các hoạt động đó là như thế nào, học viên có nên tham gia hay không? Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu có nên tham gia hoạt động thiện nguyện hay không nhé!  
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam

Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có sự khác biệt về hình thức, nội dung, giáo trình, phương pháp dạy, số lượng giáo viên,... Điều này đã tạo ra sự khác biệt về chất lượng đầu ra của học viên.
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main
Những nét đặc trưng tại trường Anh ngữ Pines Main

Trường Anh ngữ Pines được biết đến là nơi có không khí học tập nghiêm túc, điều kiện tuyển dụng giáo viên gắt gao, chương trình học được thiết kế đa dạng, hệ thống chăm sóc và hỗ trợ học viên chu đáo. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có gặp trở ngại gì không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có gặp trở ngại gì không?

Bạn muốn có một sự nghiệp bền vững và một công việc ổn định. Hãy đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm. Để có thể nhanh chóng tiếp cận ngôn ngữ thông dụng này.
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn

Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn đang là một xu hướng và lựa chọn của nhiều học viên trong những năm gần đây. Bởi, từ trên 6 tháng trở lên là khoảng thời gian đủ để một người có thể tự tin giao tiếp, làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh của mình. Đặc biệt, được học hoàn toàn trong môi trường tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ tại Philippines, kết hợp với phương pháp đào tạo dựa trên cơ sở cá nhân hóa của từng học viên.
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
Cẩm Nang Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Cebu là nơi quy tụ nhiều học viện anh ngữ nhất tại Philippines. Ngoài nổi tiếng về du lịch, Cebu còn là điểm sáng trên bản đồ du học Châu Á. Hàng năm có không ít học viên Việt Nam tham gia các chương trình du học tiếng Anh ngắn hạn tại hòn đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu du học Cebu Phillippines cần chuẩn bị những cẩm nang du học trong cuộc hành trình nhé!
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines

Du học hè tại Philippines ngày càng nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, đối với học viên dưới 15 tuổi phải có giấy ủy quyền giám hộ. Đây là những thủ tục bố mẹ có thể ủy quyền cho quản lý Việt Nam giám sát các em trong quá trình du học hè tại Philippines. Vậy yêu cầu bao gồm những gì? Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết
Các chương trình du học hè tại Philippines mà bạn nên biết

Hiện nay, du học hè tại Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên vì được tiếp cận các chương trình học rất đa dạng. Vậy các chương học đó là gì? Hãy cùng VnPhil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Top các trường anh ngữ nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines
Top các trường anh ngữ nên lựa chọn khi du học tiếng anh tại Philippines

Không chỉ riêng các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn tìm cho mình ngôi trường tốt nhất, kể cả những người doanh nhân cũng vậy. Vậy những ngôi trường Anh ngữ nào phù hợp khi du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines

Philippines là một một đất nước khá gần Việt Nam chính vì vậy mà Philippines là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định đi du học Philippines ngắn hạn thì bạn nhất định hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi đề cập dưới đây nhé!
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines
Vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất các trường ở Philippines

Bên cạnh những tiêu chí như chương trình đào tạo, học phí, đội ngũ giảng viên. Thì người học cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một ngôi trường có cơ sở vật chất an toàn, đầy đủ và tiện nghi để đáp ứng quá trình học tập là điều cần thiết.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng