Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và bạn đang muốn tìm cho mình một con đường phát triển sự nghiệp cùng một tương lai tươi sáng. Hãy biến những mong muốn đó thành sự thật bằng cách tạo cơ hội làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.

1. Tại sao nên chọn du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines thay vì học ở một quốc gia khác?

Philippines được biết đến là quốc gia đào tạo Anh ngữ bậc nhất Khu vực Châu Á và trên thế giới. Vì vậy, có những lí do sau đây sẽ giúp bạn hiểu được vì sao nên chọn du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines thay vì học ở một quốc gia khác.

- Các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam khi lựa chọn du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines sẽ là một lợi thế dành cho bạn, bởi Philippines cùng nằm trong Khu vực Đông Nam Á do đó có vị trí địa lí thuận lợi và bạn chỉ mất khoảng 4 giờ bay là đã đến được với đất nước xinh đẹp này rồi.

Bên cạnh đó, vì có khoảng cách gần nhà nên chi phí cho chuyến đi Philippines sẽ rẻ hơn rất nhiều so với khi bạn chọn du học tại các quốc gia ngoài khu vực như Anh, Mỹ, Úc,…

- Khi đến với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines, bạn sẽ có cơ hội được học tập trong một môi trường đào tạo chất lượng và uy tín. Các giảng viên tại các trường Anh ngữ giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, cùng đó là các phương pháp giảng dạy đa dạng, phù hợp với yêu cầu và trình độ của học viên.

- Chi phí dành cho một khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines được đánh giá là rẻ nhất khu vực Châu Á và trên thế giới. Không chỉ vậy, bạn sẽ không thể tìm được một quốc gia nào để đào tạo Anh ngữ mà có mức phí sinh hoạt tầm 2 USD/ ngày như ở Philippines.

- Hầu hết các trường Anh ngữ tại Philippines đều có cơ sở vật chất rất khang trang, tiện nghi và hiện đại. Bên cạnh đó, kí túc xá cũng được trang bị đầy đủ tiện ích nhằm giúp cho học viên có một môi trường học tập thật thoải mái và hiệu quả nhất. Do đó, đến với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

- Philippines là quốc gia được Hội đồng Anh đánh giá và xếp hạng về sử dụng tiếng anh giỏi đứng thứ 3 Khu vực Châu Á và đứng thứ 5 trên toàn thế giới. Vì vây, khi du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thiện được các kĩ năng và rút ngắn được thời gian đào tạo.

- Với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines, bạn sẽ có cơ hội học tập cùng với các học viên thuộc quốc gia khác như Mông Cổ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc,… Chính điều này là cơ hội tốt để các học viên Việt Nam học tập và sinh sống trong môi trường đa quốc tịch.

Xem thêm: Tầm quan trọng của việc du học tiếng anh Philippines  

2. Du học tiếng anh ngắn hạn tại philippines gồm những khoản gì?

Khi du học tiếng anh ngắn hạn tại philippines ngoài học phí cố định  bạn cần chuẩn bị thêm các khoản như sau:

Chi phí đăng ký: đây là khoảng phí đầu tiên bạn sẽ thanh toán sau khi đã chọn xong trường, ngày nhập học, khóa học.

Lệ phí đăng ký này chỉ đóng duy nhất 1 lần và không được hoàn lại trong bất kỳ trường hợp nào do đó bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định. Tùy trường mà bạn đăng ký nhập học lệ phí này thường dao động trong khoản 150 USD.

Các khoản phí sinh hoạt tại ký túc xá: khác với trường anh ngữ ở các quốc gia khác khi mà các khoản như tiền học, ăn uống, sinh hoạt được tính riêng. Thì ở Philippines các trường Anh ngữ sẽ gộp chung bởi hầu như trường nào cũng có ký túc xá và phục vụ bữa ăn ngay trong khuôn viên trường. 

Do đó, khi đề cập đến vấn đề học phí thì có nghĩa là chúng ta đang nói đến chi phí tiền học, bữa ăn và ký túc xá.

Ở Philippines mỗi trường và mỗi khóa học sẽ có các khoản học phí khác nhau. Đồng thời việc lựa chọn loại phòng ký túc xá cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tổng chi phí mà bạn phải chi trả.

Vì vậy, để tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến du học của mình học viên nên chọn loại phòng 3,4 hoặc 6 người/ một phòng. 

Tuy nhiên, đối với các bạn mong muốn có sự riêng tư hơn thì sẽ chọn phòng đơn hoặc phòng đôi. Và dĩ nhiên việc bạn lựa chọn loại phòng nào để ở không chỉ thuộc về vấn đề ngân sách mà còn liên quan đến sở thích cá nhân, mức độ cởi mở của mỗi học viên…

Và một đều cần lưu ý thêm cho các bạn khi lựa chọn du học tiếng anh ngắn hạn tại philippines đó là các trường Anh ngữ ở Cebu, Clark, Baguio với điều kiện và cơ sở vật chất hiện đại nên sẽ có học phí cao hơn so với các trường ở Iloilo và Bacolod.

Chi phí địa phương: là những khoản phí thanh toán tại địa phương sau khi bạn nhập học tại trường.

Với khoản phí này bạn không cần phải đóng trước, nhưng trong các báo giá của Công ty cổ phần du học VNPHIL sẽ luôn bao gồm và thường tính dư hơn một chút để bạn có sự chuẩn bị tốt nhất. Dưới đây là nội dung của khoản phí này.

Giấy phép học tập tầm khoảng 135 USD

Thẻ đăng ký cư trú cho công dân nước ngoài khoảng 65 USD

Phí Gia hạn Visa: dành cho học viên du học trên 4 tuần. Tùy độ dài khóa học mà chi phí khác nhau.

Đặt cọc ký túc xá: sẽ được hoàn lại khi về nước

Thẻ học viên: thẻ ID cho học viên

Phí giặt giũ: đa số các trường miễn phí

Phí quản lý: một số trường miễn phí, không thu

Tài liệu học tập: tuỳ khoá học mà số lượng sách và loại sách sẽ khác nhau

Phí điện nước: tính theo lượng tiêu thụ hoặc cố định theo từng loại phòng

Đưa đón tại sân bay: phần phí này học viên có thể tự túc nếu muốn hoặc tuỳ trường thì mức phí sẽ khác nhau thường dao động từ 25~50 USD.

Xem thêm: Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?  

3. Du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines phù hợp với những ai?

Với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines sẽ đa dạng và phù hợp với rất nhiều người. Dưới đây là một số nhóm người nên chọn du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines:

- Người đang có dự định du học tại các quốc gia sử dụng tiếng anh

- Người muốn học lại tiếng anh, người mất gốc tiếng anh

- Người muốn tập trung kỹ năng nói và nghe

- Người muốn có trình độ tiếng anh cao cấp,…

Thông qua các khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines, học viên sẽ được tiếp xúc với môi trường học tập sử dụng hoàn toàn bằng tiếng anh. Vì vậy, chỉ cần một khoản thời gian ngắn là các bạn đã hoàn thành chương trình học và các kỹ năng sẽ phát triển một cách vượt bậc.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Du học tiếng anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần

Vào ngày 27/11/2022, ASEP- cơ quan những công ty tư vấn du học philippines sẽ tổ chức hội thảo với sự có mặt của 8 trường tiếng anh tốt nhất, ban tặng hơn 30 suất học bổng toàn phần gồm có cả sinh sống trong hai tuần.
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines

Học viện Anh ngữ Philinter là nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines. Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về trại hè Anh ngữ Philinter 2023 qua bài viết sau đây!
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?
Chi phí học tiếng Anh tại Philippines có đắt đỏ hay không?

Hiện nay Vnphil nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng Anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy

Trường EV Academy là trường tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình dạy tiếng Anh tại Philippines. Đây cũng là trường đầu tiên phát triển mô hình Sparta. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy qua bài viết sau đây nhé!
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng

Trước sự hội nhập quốc tế, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Philippines cũng là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy cùng vnphil.com xem qua bài viết Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng dưới đây!
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?
Ưu điểm của du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là gì?

Tiếng anh là một ngôn ngữ phổ biến và thông dụng trên toàn thế giới. Chình vì vậy việc bạn học tập để nâng cao vốn Anh ngữ sẽ bổ trợ rất nhiều cho con đường phát triển về sau. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của việc chọn du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh để có định hướng phù hợp nhé.
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines
Thủ tục làm giấy ủy quyền giám hộ khi du học hè tại Philippines

Du học hè tại Philippines ngày càng nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, đối với học viên dưới 15 tuổi phải có giấy ủy quyền giám hộ. Đây là những thủ tục bố mẹ có thể ủy quyền cho quản lý Việt Nam giám sát các em trong quá trình du học hè tại Philippines. Vậy yêu cầu bao gồm những gì? Cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?
Đi Philippines học tiếng Anh cần biết những gì?

Mỗi quốc gia sẽ có hệ thống giáo dục và những yêu cầu khác nhau. Việc hiểu rõ điểm đến du học sẽ giúp bạn có sự cân nhắc lựa chọn khóa học và tài chính phù hợp với năng lực của bản thân và gia đình. Cùng đọc bài viết sau của vnphil.com để nắm bắt những điều cần biết khi đi Philippines học tiếng Anh nhé!
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?

Như chúng ta đã biết Philippines là đất nước có hệ thống giáo dục được xây dựng theo khung của hệ thống giáo dục chuẩn Mỹ. Nên chất lượng giáo dục rất cao và học viên du học tiếng Anh Philippines hoàn toàn có thể chuyển tiếp qua các nước có nền giáo dục tiên tiến. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về du học tiếng Anh Philippines có những điểm thu hút gì nhé!
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

HLA tọa lạc tại Liloan, thành phố Cebu – nổi tiếng với thiên nhiên trong lành và xanh mát, cách biệt hoàn toàn với khói bụi thành phố, là khu vực có an ninh an toàn bậc nhất tại Cebu. Do vậy, HLA tin rằng học viên sẽ có không gian yên tĩnh, thoải mái để có thể tập trung học tập.
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

Du học TIẾNG ANH tại Philipines nổi lên như một điểm sáng về đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp. Có nhiều sự lựa chọn đáp ứng mục đích tiếng Anh, chuyên ngành khác nhau cho học viên Việt Nam. Trong khi Philipines là một trong những quốc gia có nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất cũng như điều kiện học tập ưu việt.
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines
05 Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại CEBU - Philippines

Ngoài được biết đến là thủ phủ du học tiếng Anh của Philippines, Cebu còn là điểm đến du lịch lý tưởng với nhiều bãi biển đẹp liên nằm thuộc top thế giới. Cùng VnPhil điểm danh những địa điểm nhất định phải check-in khi du học tiếng Anh tại Cebu nhé
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?

Đã từ rất lâu, tiếng anh Philippines trở thành điểm đến lý tưởng và nổi bật để các bạn học sinh các nước Châu Á đến học Tiếng Anh, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Vậy tiếng anh Philippines đa dạng như thế nào mà lại khiến nhiều bạn muốn đến đất nước này để học đến như vậy?
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL
Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL

Trong thời đại hội nhập quốc tế tiếng Anh trở thành ngôn ngữ cực kì quan trọng và thông dụng mà nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để giao tiếp. Philippines là một trong những vương quốc có dân số nói tiếng anh thông thạo hàng đầu thế giới. Vậy, học IELTS ở philippines có phải là lựa chọn đúng? Hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu nhé!
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines
Học tiếng anh tại các trường Sparta nổi bật ở Philippines

Sparta là mô hình học tiếng anh được sử dụng khá phổ biến tại các trường Anh ngữ ở Philippines. Để hiểu rõ hơn về mô hình trường học này hãy cùng tìm hiểu các trường Sparta nổi bật ở Philippines.
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua

Để nâng cao số điểm IELTS khi học và thi không phải đơn giản. Đặc biệt đối với những người mới không biết bắt đầu từ đâu. Vậy làm cách nào để nâng cao điểm số ấy. Hãy đọc bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết để nâng cao điểm số IELTS khi học và khi đi thi nhé.
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines

Trường Anh ngữ CG Philippines (Cebu Globalization Academy) là một trong những điểm đến phổ biến về các khóa học tiếng Anh tại Philippines. Đồng thời mang đến cho học viên bầu không khí thoải mái và thân thiện, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên lựa chọn không chỉ về khóa học mà còn cả mô hình giảng dạy.
Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có gặp trở ngại gì không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có gặp trở ngại gì không?

Bạn muốn có một sự nghiệp bền vững và một công việc ổn định. Hãy đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm. Để có thể nhanh chóng tiếp cận ngôn ngữ thông dụng này.
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh có hiệu quả không?

Du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh đang là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi vậy, nhiều phụ huynh đã vì tương lai của con em mà ra quyết định cho con du học tiếng anh. Vì luôn mong muốn con em mình có một nền tảng kiến thức vững chắc.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng