Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới. Có được chứng chỉ IELTS sẽ bổ trợ rất lớn cho vấn đề du học tại các trường đại học danh tiếng ở Châu  Âu, Châu Mỹ, cơ hội đến với các xuất học bổng và phát triển sự nghiệp của nhiều người. Vậy làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn cùng tìm hiểu nhé!

Cơ hội rộng mở khi chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines thành công

IELTS là từ viết tắt của cụm từ International English Language Testing System (hệ thống kiểm tra ngôn ngữ Tiếng Anh quốc tế). IELTS được tạo ra vào năm 1980 hiện đồng sở sở bởi 3 tổ chức đó là: 

- Hội Đồng Anh (British Council) đây là một tổ chức kết nối về giáo dục và văn hóa của Anh.

- Cambridge Assessment English thuộc một bộ phận của trường Cambridge, tổ chức chuyên tạo ra các bài thi cho những người học tiếng Anh.

- IDP: IELTS Australia thuộc một phần của Chương trình Phát triển Quốc tế của các trường đại học và cao đẳng Úc (IDP Education).

Với việc kết hợp giữa 3 tổ chức này, IELTS đã trở thành một trong những cuộc thi nhằm kiểm tra, đánh giá trình độ Anh ngữ dùng cho mục đích học tập, làm việc và định cư của hàng triệu thí sinh  từ các nước đến dự thi. 

Chinh phục  IELTS 6.0 tại Philippines thành công chính là cầu nối cho bạn hòa nhập với môi trường quốc tế, rèn luyện được tất cả các kĩ năng, tự tin giao tiếp mà không phải e ngại nói sai hãy nói không đúng nghĩa. Bên cạnh đó, việc chinh phục  IELTS 6.0 tại Philippines còn giúp bạn mở rộng cánh cửa bước tới ước mơ của mình một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Tùy theo nhu cầu và mục đích hướng đến mà bạn có thể chọn dự thi IELTS tổng quát (IELTS General) hoặc IELTS học thuật (IELTS Academic). Nhưng trước tiên để có kết quả như mong muốn hãy đăng ký ngay một khóa học tiếng anh để chinh phục  IELTS 6.0 tại Philippines bạn nhé. 

Xem thêm: Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất  

Cần chuẩn bị những gì để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?

Để tiến đến con đường chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn bạn cần trang bị cho mình những bước sau đây:

Bước 1: Trang bị vốn từ vựng trước khi du học

Để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn, bạn phải có ít nhất cho mình từ 4.000 đến 5.000 từ vựng thiết yếu. Việc bạn nắm bắt được số lượng từ vựng càng phong phú thì khả năng viết, diễn đạt của bạn sẽ càng tốt.

Khi học tập ở các bậc trung học, đại học người Việt chúng ta cũng rất được chú trọng vào từ vựng và ngữ pháp do đó bạn hãy cố gắng ôn luyện trước khi đi du học.

Ngay cả khi bạn không đạt được mức từ vựng theo yêu cầu thì 2.000 từ cũng là khởi điểm tốt cho việc thích nghi với môi trường du học tại Philippines cũng như giúp nâng cao trình độ của bạn về sau.

Bước 2: Hãy cố gắng cân bằng tất cả các kĩ năng để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines

Như thường lệ, các môn thi IELTS sẽ bao gồm 4 kỹ năng: Speaking, Listening Reading, Writing. Tổng điểm chung của sẽ được tính và chia ra dựa trên điểm của từng phần thi kỹ năng.

Trong trường hợp bạn nghe tốt hoặc nói tốt nhưng kỹ năng đọc và viết không đạt yêu cầu thì tổng thể  bài thi sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, bạn cần phải đảm bảo cân bằng tốt các kỹ năng để có thể nhanh chóng chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines. 

Tuy nhiên vì đa số các học viên gặp nhiều khó khăn với kỹ năng nói (Speaking) nên các trường cũng tập trung vào kỹ năng này nhiều hơn.

Thông thường, nếu bạn đã trang bị được đầy đủ các kĩ năng tiếng anh căn bản thì thời gian tham gia khoá học để  chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines sẽ chỉ tầm 3 tháng.

Xem thêm: Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng  

Bước 3: Để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines bạn nên chọn cho mình một môi trường học tập chất lượng và chuyên sâu về IELTS

Bạn biết đấy, không phải tất cả các trường Anh ngữ có khoá học IELTS đều là những trường giảng dạy IELTS tốt. Một trường học đào tạo IELTS hiệu quả ít nhất phải đáp ứng được 3 yếu tố sau đây:

Đội ngũ giáo viên giảng dạy IELTS chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Trước tiên, để giảng dạy IELTS bản thân các giáo viên phải biết cách thức truyền đạt kiến thức, am hiểu hình thức thi do đó họ phải là những người được đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản.

Trên thực tế, bạn khó có thể biết được trường nào sở hữu lực lượng giáo viên giảng dạy chuyên sâu, giàu kinh nghiệm. Nhưng bạn có thể nhìn nhận và đánh giá từ phương diện đào tạo giáo viên của trường, với các bài thi bắt buộc phải tiến hành định kỳ để sàng lọc, cải thiện các kỹ năng, đáp ứng tiêu chuẩn nhất định trong giảng dạy.

Chính vì vậy, để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi thực hiện hành trình du học của mình.

Nội quy học tập của trường chặt chẽ

Muốn chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines các bạn phải nỗ lực và dành nhiều thời gian bên sách vở. Vì vậy, việc lựa chọn những ngôi trường theo mô hình sparta hoặc những ngôi trường quản lý được tối đa học viên ra khỏi trường.

Bên cạnh đó, việc tuân thủ nội quy học tập nghiêm túc chính là yếu tố cần thiết để thúc đẩy bản thân bạn học hỏi không ngừng.

Trường có phân chia rõ ràng bộ phận nghiên cứu và thiết lập nội dung học tập  một cách khoa học
Chất lượng của một ngôi trường có đạt chuẩn còn phụ thuộc vào mức độ đầu tư vào bộ phận học thuật cho IELTS. Do đó nếu muốn chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines, bạn nên có một lựa chọn sáng về ngôi trường mà bạn du học nhé.

Bên cạnh đó, nếu trường mà bạn chọn du học thường xuyên có những nghiên cứu, xây dựng chương trình bám sát vào đề thi hoặc là thuộc các đối tác của Hội Đồng Anh, Cambridge, IDP,... thì đó cũng là những trường rất đáng tin cậy, tạo được lợi thế nhất định cho bạn khi bước vào bài thi chính thức.

Mặt khác, những chương trình đào tạo giúp chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chuyên sâu còn đòi hỏi học viên phải định kỳ tham gia các bài kiểm tra. Từ đó, rút ra được những ưu khuyết điểm để đua ra lời khuyên giúp học viên tiến bộ mỗi ngày.

Xem thêm: Vì sao nên chọn du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp  

Nên chọn du học tại trường nào để nhanh chóng chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines?

Như đã đề cập ở trên, việc bạn lựa chọn đúng trường đào tạo IELTS uy tín và chất lượng sẽ là tiền đề quan trọng giúp bạn chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn về một số trường đào tạo IELTS tốt nhất. 

- Học viện Anh ngữ CIA nằm tại khu vực thành phố Cebu, Philippines. Trường có 2 campus trong đó campus Mactan resort rất lớn, sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi và đây cũng là nơi tổ chức thi IELTS chính thức của IDP.

- Trường Anh ngữ EV cũng ở tại khu vực thành phố Cebu, Philippines. EV có khóa học Sparta và Semi Sparta cho học viên lựa chọn. Cơ sở vật chất tốt, tiện nghi, ký túc xá sang trọng, hiện đại. Trường cũng là đối tác chính thức của IDP. 

- Một trường nữa chúng ta phải kể đến để giúp chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines đó chính là trường Anh ngữ CPILS, đây là ngôi trường lâu đời tại Cebu, sở hữu hệ thống quản lý học tập chặt chẽ, đặt mục tiêu cải thiện và nâng cao trình độ của học viên theo từng tuần rõ ràng.

Trên đây là 3 trong số các trường anh ngữ đào tạo IELTS chuyên nghiệp, uy tín, các bạn nếu muốn chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn hãy nhanh chóng lên hệ đến VNPHIL để được tư vấn và chọn trường phù hợp nhé. 

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

Xem thêm: Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines  

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

VNPHIL TEAM!


Tin tức liên quan

Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines
Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines

Philippines một đất nước xinh đẹp và tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Do đó, Philippines đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những học viên muốn học tiếng Anh chuyên nghiệp. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao học tiếng Anh tại Philippines lại có sức hút đến thế nhé?
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Vì sao nên chọn khóa học luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Nếu bạn không gặp vấn đề gì với ngữ pháp, từ vựng và muốn cải thiện khả năng giao tiếp. Thì học khóa luyện nói chuyên sâu tại Philippines là lựa chọn vô cùng hợp lý.
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC
Những thuận lợi khi học tiếng Anh tại trường Anh ngữ FELLA CLASSIC

Trường Anh ngữ FELLA CLASSIC tại Phillipines nổi tiếng là ngôi trường đa quốc tịch với rất nhiều du học sinh từ các nước về đây để học tập. Vậy ngôi trường này có những thuận lợi gì cho du học sinh học tiếng Anh? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?

Du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho các du học sinh đến  từ các quốc gia trong khu vực Châu Á và các nước ngoài khu vực. Vậy, cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về vấn đề này cùng Vnphil nhé! 
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines

Ngày nay, nhu cầu học tập để nâng cao trình độ Anh ngữ ngày một tăng cao. Tuy nhiên để có một kết quả thật tốt, bạn cần chọn đúng nơi đào tạo uy tín và chất lượng. Vậy, khóa học với giáo viên tiếng anh người Philippine có điểm gì thu hút du học sinh, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn

Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn đang là một xu hướng và lựa chọn của nhiều học viên trong những năm gần đây. Bởi, từ trên 6 tháng trở lên là khoảng thời gian đủ để một người có thể tự tin giao tiếp, làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh của mình. Đặc biệt, được học hoàn toàn trong môi trường tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ tại Philippines, kết hợp với phương pháp đào tạo dựa trên cơ sở cá nhân hóa của từng học viên.
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA
Sự kiện trại hè quốc tế 2024 tại Hà Nội của PSA

  Trong những ngày qua Trại hè quốc tế 2024 đã được đông đảo các phụ huynh học sinh tìm hiểu và quan tâm. Chính vì vậy vào ngày 03/03/2024 Hiệp hội các công ty tư vấn du học Philippines PSA sẽ tổ chức chương trình “PSA summer camp 2024 seminar- Mùa hè bay xa, bao la khám phá” tại Hà Nội.
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines
Những điểm nổi bật của trường Anh ngữ CG Philippines

Trường Anh ngữ CG Philippines (Cebu Globalization Academy) là một trong những điểm đến phổ biến về các khóa học tiếng Anh tại Philippines. Đồng thời mang đến cho học viên bầu không khí thoải mái và thân thiện, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viên lựa chọn không chỉ về khóa học mà còn cả mô hình giảng dạy.
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines
6 sự thật cần biết khi học tiếng anh với giáo viên Philippines

Học tiếng Anh với giáo viên Philippines gần đây đã trở nên quá phổ biến đối với học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Vì một số lý do, Philippines không chỉ thu hút khách du lịch bởi những điểm du lịch tuyệt đẹp mà còn thu hút bởi chất lượng đào tạo và giảng dạy tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines

Philippines là một một đất nước khá gần Việt Nam chính vì vậy mà Philippines là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định đi du học Philippines ngắn hạn thì bạn nhất định hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi đề cập dưới đây nhé!
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng
Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng

Trước sự hội nhập quốc tế, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Philippines cũng là đất nước được nhiều du học sinh lựa chọn để cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy cùng vnphil.com xem qua bài viết Những lý do nên chọn du học tiếng Anh Philippines 6 tháng dưới đây!
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines
Tìm hiểu cơ sở vật chất tại các trường Anh ngữ khi học tiếng Anh tại Philippines

Hiện nay, các trường Anh ngữ tại Philippines không chỉ đảm bảo uy tín về chất lượng dạy học, mà cơ sở vật chất rất thoải mái và tiện nghi, giúp các bạn trải nghiệm tốt nhất cuộc sống tại đất nước này. Vây học tiếng Anh tại pilippines có cơ sở vật chất gì hấp dẫn? Hãy cùng Vn Phil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi
Có nên lựa chọn mô hình semi – sparta học mà chơi

Mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học hiện này đang rất được ưa chuộng ở các trường Anh ngữ tại Philippines. Ngoài ra mô hình semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học cũng là một lựa chọn phổ biến và có mặt tại nhiều trường đào tạo tiếng Anh ở đất nước này. Vậy hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về sự thú vị của mô hình này qua bài viết dưới đây nhé!
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo
Trường Anh ngữ BECI môi trường học tập tiếng anh tốt nhất tại Bagiuo

Trường Anh ngữ BECI (Baguio English Communication Institute International), được mệnh danh là thành phố học thuật của Philippines, quy tụ nhiều trường Đại học, cao đẳng.
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng

Philippines là một quốc gia ở Đông Nam Á, nhưng ảnh hưởng bởi giáo dục Mỹ. Du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh cũng nhờ đó mà nổi lên như một trào lưu hàng đầu Châu Á.
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?
Du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi có thực sự thích hợp?

Ngày nay, khi xã hội ngày càng tân tiến thì xu thế học tiếng Anh ngày càng phổ biến. Không chỉ học sinh, sinh viên, mà cả những người lớn tuổi cũng có nguyện vọng cải thiện vốn từ tiếng anh của mình. Hãy cùng Vnphil tìm hiểu xu thế du học Tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi nhé!
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA – PREMIUM CAMPUS, CEBU, PHILIPPINES
TRƯỜNG ANH NGỮ CELLA – PREMIUM CAMPUS, CEBU, PHILIPPINES

Trường Anh ngữ CELLA Premium campus cân bằng trải nghiệm học tiếng Anh của các bạn học viên khi vừa học vừa sinh hoạt tại môi trường sống tiện nghi và cao cấp. Vừa qua Vnphil đã có dịp đến thăm và tìm hiểu về cơ sơ premium của CELLA.
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng
Hành trang cần chuẩn bị cho chuyến du học tại Philippines trên 5 tháng

Đối với một ngôn ngữ thông dụng như tiếng anh, việc bạn học càng nhiều thì sẽ góp phần rất lớn để củng cố kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Do đó, du học tại Philippines trên 5 tháng là khoảng thời gian phù hợp để giúp bạn tự tin làm việc trong môi trường quốc tế. 
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao

Anh ngữ có vai trò quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy hiện nay nhiều người cao tuổi cũng theo đuổi đam mê trao dồi ngoại ngữ, làm thế nào để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ hiệu quả? Dưới đây là những phương pháp học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại philippines mà Vnphil cung cấp cho mọi người tham khảo nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng