Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?

Du học Anh ngữ chính là phương thức định hướng tốt nhất cho tương lai, do đó mà có rất nhiều bạn thường phân vân và lo lắng về địa điểm du học. Vậy cùng VNPHIL tìm hiểu về việc lựa chọn du học Philippines có nên không nhé! 

1. Du học philippines là bước đệm

Du học Philippines bước đệm cho các bạn có nhu cầu chuyển tiếp sang học tại các quốc gia Châu  Âu, Mỹ, Úc,…

Philippines là một “vương quốc” đào tạo Anh ngữ bậc nhất trên toàn thế giới nói chung và Khu vực Châu Á nói riêng. Bởi ngoài việc đào tạo tiếng anh cho học sinh, sinh viên thì quốc gia này gần như là một chiếc cầu để chuyển tiếp học viên sang các nước lớn hơn để du học.

Khi bạn muốn nhập học tại các quốc gia ngoài Khu vực Châu Á như: Anh, Mỹ, Canada, Úc,… thì có một điều bạn cần lưu ý đó là lãnh sự quán ở các nước này học rất thích những bạn đã từng có lịch sự đi học tại Philippines. Do đó, đây chính là lý do để trả lời cho việc chọn du học Philippines có nên không.

2. Vấn đề chi phí gắn liền với câu hỏi du học Philippines có nên không?

Đối với những bạn đã tìm hiểu trước khi quyết định du học tại Philippines, sẽ biết rất rõ việc chọn quốc gia này để học tiếng anh là một điều vô cùng sáng suốt. Vì Philippines được đánh giá có mức chi phí du học rẻ nhất trên toàn thế giới, mà chất lượng đào tạo lại vô cùng tuyệt vời và thời gian đào tạo lại được rút ngắn rất nhiều.

Nếu mang ra so sánh hai nước cùng trong khu vực thì giữa Singapore và Philippines sẽ có sự chênh lệch khá lớn, thông thường mức học phí của Singapore sẽ đắt gần gấp đôi học phí tại Philippines.

3. Môi trường đào tạo Anh ngữ An toàn và hiệu quả

Đến với khóa du học tiếng anh tại Philippines tùy theo lựa chọn mà bạn sẽ được trải nghiệm các mô hình học được thiết kế riêng nhằm mang đến một kết quả cao trong việc học Anh ngữ. Các mô hình học này gồm Sparta (mô hình học theo kiểu quân đội)Semi - Sparta, khi áp dụng các mô hình học này kỷ luật tại trường cũng khá nghiêm ngặt và học viên sẽ được học tập, sinh hoạt ngay trong khuôn viên trường học. 

Bên canh đó, hệ thống an ninh cũng được siết chặt, học viên ra vào trường đều phải check vân tay,… do đó đây sẽ là một nơi lý tưởng và an toàn cho các bạn đăng ký du học.

Các trường anh ngữ ở Philippines có ký túc xá dành cho học viên nằm trong khuôn viên của trường được trang bị đầy đủ tiện ích như: bàn ghế học tập, tủ lạnh, tủ treo đồ, phòng tắm nóng lạnh,….Giúp cho học viên có một môi trường học tập an toàn và thoải mái khi đến với khóa du học tiếng anh tại Philippines.

Bên cạnh đó, các phòng ở trong ký túc rất đa dạng cho học viên lựa chọn gồm có các phòng đơn, phòng đôi, ba và bốn. Một điểm đáng chú ý đó là ký túc xá tại các trường anh ngữ cũng được chia làm 2 khu riêng biệt giữa nam nữ và đảm bảo không được phép vượt qua ranh giới để giúp bạn không thể bị xao nhãng bởi các vấn đề tình cảm làm ảnh hưởng đến kết quả học tập.

Với khóa du học tiếng anh tại Philippines học viên còn được phục vụ ba bữa ăn mỗi ngày với thực đơn đa dạng và đầy đủ chất dinh dưỡng. Các trường anh ngữ sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học viện và bạn chỉ cần chú tâm vào học tập để nâng cao kỹ năng và trình độ anh ngữ của mình.

Khi có thời gian rảnh vào cuối tuần để ra ngoài trường thì bạn sẽ được tiếp xúc và nâng cao kỹ năng anh ngữ của mình, bởi người dân Philippines ngay từ em bé đến những người bán hàng rong, lái xe taxi, cảnh sát,… đều nói tiếng anh gần như 100%. 

Ngoài ra, các trường Anh ngữ  tại Philippines cũng có rất nhiều khóa học tiếng anh để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với trình độ và mục tiêu mình theo đuổi.

Mặc khác, khi du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh, bạn sẽ có cơ hội học tập cùng với các học viên thuộc quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc … Chính điều này là cơ hội tốt để các học viên Việt Nam học tập và sinh sống trong môi trường đa quốc tịch. 

Học tiếng Anh ở Philippines không chỉ giúp học viên tiến bộ trong việc sử dụng ngôn ngữ mà còn tạo điều kiện cho các bạn trau dồi kiến thức về văn hóa, mở rộng các mối quan hệ.

Đây cũng chính là lý do khiến Philippines trở thành lựa chọn của rất nhiều du học sinh từ các quốc gia đến d học trong thời gian gần đây.

////

4. Chất lượng giảng dạy thuộc vào top đầu của thế giới với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

Bạn biết không, hầu hết tất cả các trường Anh ngữ tại Philippines rất khắt khe trong việc tuyển dụng đội ngũ giáo viên giảng dạy. 

Các giáo viên muốn dạy học tại các trường Anh ngữ của Philippines phải tốt nghiệp trình độ đại học, có văn bằng chuyên môn giảng dạy thông qua kỳ thi Teaching English To Speaker of Other Language quốc tế (TESOL) và các kỳ thi tuyển khác. Do đó, bạn  đừng băn khoăn với câu hỏi du học Philippines có đúng không mà hãy luôn an tâm khi đăng ký học tập tại quốc gia này nhé.

5. Vị trí địa lý thuận lợi cho việc du học tại Philippines

Với khóa học tiếng anh tại Philippines sẽ là một lợi thế quá lớn dành cho các du học sinh Việt Nam. Bởi quốc gia này rất gần nước ta nên thời gian di chuyển khá gần, bạn sẽ không phải có cảm giác quá xa gia đình.

Bên cạnh đó nền văn hóa của Philippines còn có một số nét khá tương đồng, vì vậy học viên sẽ có cảm giác thân thuộc như ở quê nhà. Điều này giúp bạn không bị thay đổi nhiều về múi giờ, cũng như việc kết nối với bạn bè quốc tế và người dân địa phương sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Việc khoảng cách khá gần, nên cũng giúp bạn khi du học tiếng anh tại Philippines sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí mua vé máy bay đấy nhé. Ngoài ra, đối với những khóa học dưới một tháng bạn sẽ không cần xin Visa vì Philippines cùng nằm trong khối Asean.

6. Bằng cấp khi du học tại Philippines được công nhận trên toàn cầu

Đây chính là điểm mấu chốt và cũng giúp bạn gạt bỏ được câu hỏi du học Philippines có nên không. Mà thay vào đó là một khẳng định hoàn toàn chuẩn xác khi bạn lựa chọn học Anh ngữ tại quốc đảo này.

Vì bằng cấp khi bạn học tiếng anh tại quốc gia này được Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Philippines kí một bản tuyên bố chung về công nhận bằng cấp. Do đó đến với Philippines sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tóm lại, bài viết trên đã trả lời câu hỏi cho bạn về vấn đề lựa chọn du học

Philippines có nên không. Vậy đừng ngần ngại gì nữa, mà hãy đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh Philippines để có cơ hội phát triển sự nghiệp của mình các bạn nhé!

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào thủ tục du học tiếng anh Philippines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé. 

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

7. VNPHIL sẽ đồng hành cùng bạn

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
 Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
 Hotline: 0915549949

 Gmail: duhocvnphil@gmail.com
 MST: 0317288235

 

 

- VNPHIL TEAM -


Tin tức liên quan

Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA
Vì sao nên chọn học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CELLA

Có rất nhiều học viên quốc tế đã chọn lựa và theo học tiếng Anh tại CELLA. Tuy nhiên vì sao trường được chọn lựa là địa chỉ uy tín để theo học tiếng Anh tại Philippines? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu câu trả lời này nhé!
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi
Tổng quan về mô hình học tiếng anh Semi - Sparta học mà chơi

Mô hình học Semi - Sparta học mà chơi, chơi mà học đang rất được ưa chuộng tại Philippines. Thoải mái và không quá áp lực giúp người học dễ dàng tiếp thu bài học một cách nhanh chóng. Nếu bản thân mong muốn học tập với mức độ vừa phải, hãy chọn  mô hình học tập Semi-Sparta.
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines
Những mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines

Hiện nay, du học tại Philippines là sự lựa chọn hàng đầu tại châu Á. Philippines đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên. Vậy mục đích khi lựa chọn du học tại Philippines là gì? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines
Những ưu điểm của việc luyện nói chuyên sâu tại Philippines

Tại Philippines rất đa dạng về chương trình học. Bạn có thể lựa chọn chương trình học phù hợp với khả năng và sở thích của mình. Trong đó, luyện nói chuyên sâu tại Philippines là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies
Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio – Chất lượng học tiếng Anh vượt trội tại Philippies

Trường Anh ngữ Pines Main, Baguio được biết đến là nơi có điều kiện môi trường trong lành, thuận lợi cho các học viên theo học ở đây. PINES là một trong những trường Anh ngữ tiên phong theo mô hình Sparta tại Philippines. Từ đó đến nay, kiểu mẫu này đã được nhân rộng lên đến 30 trường trên toàn lãnh thổ Philippines. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ Pines Main, Baguio qua bài viết sau đây nhé!
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines
Trại hè Anh ngữ Philinter 2023, nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines

Học viện Anh ngữ Philinter là nơi đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Philippines. Hãy cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu về trại hè Anh ngữ Philinter 2023 qua bài viết sau đây!
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?
Du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì?

Bạn đang muốn tìm một môi trường rèn luyện kĩ năng Anh ngữ hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí mà thời gian đào tạo ngắn, cùng Vnphil tìm hiểu về khóa du học tại Philippines trên 5 tháng mang đến cho bạn điều gì nhé! 
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?

Du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho các du học sinh đến  từ các quốc gia trong khu vực Châu Á và các nước ngoài khu vực. Vậy, cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về vấn đề này cùng Vnphil nhé! 
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Du học tại Philippines trên 5 tháng là quãng thời gian thường được các bạn học viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học viên cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé.
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?

Philippines được biết đến là đất nước nói tiếng Anh bật nhất tại Châu Á. Vậy khi du học tiếng anh tại Philippines, thủ tục xin visa có khó không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023
Thuận lợi khi du học hè Philippines 2023

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để con được nghỉ ngơi, được vui chơi, giải trí. Tuy nhiên, những năm gần đây các bố mẹ thường lựa chọn du học hè Philippine để giúp trẻ làm quen với những kỹ năng sinh tồn, kỹ năng giao tiếp.
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản
Nâng cao điểm số Toefl bằng 10 cách cực kì đơn giản

Ngày nay chứng chỉ TOEFL trở thành điều kiện cần thiết cho công việc lẫn học tập. Các bạn sinh viên sắp ra trường hay mới ra trường đều tìm đến TOEFL như một hành trang cho tương lai. Người đi làm cũng muốn có trong tay tấm bằng TOEIC để dễ thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên để nâng cao được điểm số TOEFL bạn cần phải có cách ôn tập và luyện thi đúng cách.
Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có gặp trở ngại gì không?
Du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm có gặp trở ngại gì không?

Bạn muốn có một sự nghiệp bền vững và một công việc ổn định. Hãy đăng ký ngay một khóa du học tiếng anh tại Philippines cho người đi làm. Để có thể nhanh chóng tiếp cận ngôn ngữ thông dụng này.
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines
Tiện lợi của việc học tiếng Anh online với giáo viên Philippines

Học online đã trở thành giải pháp không thể thiếu trong ngành giáo dục, giúp kết nối giữa học sinh và giáo viên trong quá trình học tập. Vậy, học tiếng Anh online với giáo viên Philippines có những tiện lợi gì?
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?
Tiếng anh Philippines được hình thành như thế nào?

Đã từ rất lâu, tiếng anh Philippines trở thành điểm đến lý tưởng và nổi bật để các bạn học sinh các nước Châu Á đến học Tiếng Anh, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Vậy tiếng anh Philippines đa dạng như thế nào mà lại khiến nhiều bạn muốn đến đất nước này để học đến như vậy?
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam
Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có gì khác học ở Việt Nam

Mô hình học tiếng anh 1:1 ở Philippines có sự khác biệt về hình thức, nội dung, giáo trình, phương pháp dạy, số lượng giáo viên,... Điều này đã tạo ra sự khác biệt về chất lượng đầu ra của học viên.
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil
Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines - Vnphil

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines đang ngày càng trở thành một trào lưu mới. Bất cứ ai muốn nâng cao trình độ, khả năng giao tiếp tiếng Anh chuẩn theo người bản ngữ đều có thể học theo hình thức này. Ngay cả người muốn học để bổ túc cho các kỳ thi toeic, toefl, đi du học, đi định cư, lao động, du lịch.
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022
Kinh Nghiệm Du Học Tiếng Anh Tại Philippines 2022

Du học tiếng Anh tại Philippines chắc là một trong những quyết định áp lực của nhiều bạn học viên. Bởi, đi đến một đất nước xa lạ để học tập, nhất là đối với những bạn lần đầu tiên xa nhà.
Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines
Những điểm ưu việt khi học tiếng Anh ở Philippines

Philippines một đất nước xinh đẹp và tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Do đó, Philippines đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những học viên muốn học tiếng Anh chuyên nghiệp. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao học tiếng Anh tại Philippines lại có sức hút đến thế nhé?
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn
Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn

Du học tiếng Anh tại Philippines dài hạn đang là một xu hướng và lựa chọn của nhiều học viên trong những năm gần đây. Bởi, từ trên 6 tháng trở lên là khoảng thời gian đủ để một người có thể tự tin giao tiếp, làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh của mình. Đặc biệt, được học hoàn toàn trong môi trường tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ tại Philippines, kết hợp với phương pháp đào tạo dựa trên cơ sở cá nhân hóa của từng học viên.

5.0/5
1 Đánh giá
5
1 Đánh giá
4
0 Đánh giá
3
0 Đánh giá
2
0 Đánh giá
1
0 Đánh giá
Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng