Luyện Thi IELTS Tại Philippines Có Phải lựa Chọn Đúng? - VNPHIL

Trong thời đại hội nhập quốc tế tiếng Anh trở thành ngôn ngữ cực kì quan trọng và thông dụng mà nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để giao tiếp.

Philippines là một trong những vương quốc có dân số nói tiếng anh thông thạo hàng đầu thế giới. Vậy, học IELTS ở philippines có phải là lựa chọn đúng? Hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu nhé!

1. Philippines - Đất nước có số lượng dân số nói tiếng anh nhiều nhất thế giới

Philippines là quốc gia có trên 95% người Philippines sử dụng tiếng anh như tiếng mẹ đẻ, từ các em nhỏ, nhân viên, người bán hàng rong cho đến lái xe đều nói tiếng anh một cách thành thạo. Và tiếng anh cũng là ngôn ngữ chính mà Chính phủ Philippines sử dụng cho mục đích chính trị và thương mại.

Học IELTS ở philippines không chỉ cải thiện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của người học mà IELTS còn là tấm vé thông hành và là điều kiện bắt buộc đối với các du học sinh muốn chuyển tiếp đến các quốc gia như Mỹ, Anh, Canada, Australia để du học. 

Học IELTS ở philippines với môi trường học tập tuyệt vời, các du học sinh có thể thực hành nói tiếng Anh một cách tự nhiên như người bản địa mà không cần phải e ngại. Đó chính là lý do tại sao có rất nhiều bạn trẻ chọn khóa học IELTS ở Philippines mà không chọn học ở các quốc gia khác.

2. Chất lượng dạy học IELTS ở philippines thuộc vào top đỉnh của chóp

Không giống tiếng anh của người Singapore bị pha nhiều giọng của các dân tộc khác như Mã Lai, Ấn, Hoa, tiếng anh của người Philippines rất thuần khiết và mang âm hưởng đặc sắc của Mỹ. Vì vậy, khi học IELTS ở philippines bạn không sợ bị phát âm sai mà ngược lại hoàn toàn yên tâm về vấn đề này nhé.

Những giáo viên tham gia giảng dạy đều là những người đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng, có bằng cấp chuyên môn thông qua kỳ thi TESOL quốc tế và các kỳ thi tuyển khác mới được tham gia giảng dạy các khóa học IELTS ở philippines.

Nếu chọn khóa học IELTS ở philippines để cải thiện tiếng anh, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dạy học tại đây. Vì giáo viên sẽ giúp bạn có một kiến thức vững chắc trong thời gian sớm nhất.

3. Học IELTS ở philippines theo mô hình độc lập, tự do và riêng biệt

Philippines là quốc gia có nền giáo dục khác biệt với các nước trên thế giới, Học IELTS ở philippines được dạy theo mô hình riêng biệt 1:1 hay còn gọi là Man to Man (1 giáo viên kèm trực tiếp 1 học viên) giáo viên trực tiếp sửa chữa, nhắc nhở cho bạn từng cách phát âm, sửa từng câu từ, ngữ pháp. Vì vậy, học IELTS ở philippines các bạn tiến bộ rất nhanh và không ngại khi phát âm sai.

Các nước khác như Singapore, Anh, Úc, Mỹ đều có quy mô lớp học từ 10-15 học viên và thậm chí nhiều hơn nên hiệu quả học tập sẽ không cao. Philippines lại khác có chương trình học riêng biệt, kèm sát học viên giúp học viên tiến bộ mỗi ngày. Chính vì vậy, philippines trở thành điểm có sức hút mạnh mẽ đối với du học sinh các nước đến học tập.

Hình thức học IELTS ở philippines 1:1 giúp học viên tương tác với giáo viên dễ dàng và cải thiện được những kỹ năng mình còn yếu, xóa bỏ mặc cảm tâm lý về ngôn ngữ. Đem lại kết quả học IELTS hiệu quả nhất cho người học.

3. Thủ tục Visa thuận lợi, chi phí học IELTS ở philippines siêu rẻ

Thủ tục Visa khi học IELTS ở philippines đơn giản, dễ dàng và thuận lợi.

Thời gian học IELTS ở philippines là 4 tuần thì học viên sẽ được miễn Visa

Với chính sách phát triển giáo dục của Chính phủ nước philippines cho phép các trường đào tạo tiếng Anh nhận ủy quyền và bảo hộ các học viên của mình. Để gia hạn visa tại Cục quản lý nhập cảnh Philippines nếu học viên có mong muốn học khóa tiếng anh IELTS ở philippines thời gian dài hơn.

Nếu bạn có vốn tiếng Anh tốt, có kinh nghiệm thuyết phục được khi phỏng vấn, bạn sẽ có cơ hội định cư tại philippines lâu dài như người bản địa.

Chi phí khi chọn học IELTS ở philippines

Tổng phí cho khóa học IELTS ở philippines dao động từ 3.388$ - 3.914$ (trong đó: Phí đăng ký: 150$; Phí ăn ở: 3.040$; Phí địa phương: 548$, Học bổng từ vnphil : 350$)

Chi phí học IELTS ở philippines cực rẻ so với du học các nước phương Tây. Thậm chí là chi phí rẻ hơn rất nhiều so với những trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam.

Vì vậy, chọn học IELTS ở philippines không chỉ giúp bạn cải thiện kỹ năng tiếng anh mà còn có thể giúp bạn tiết kiệm được khoảng chi phí cho quá trình học tập và sinh hoạt tại philippines.

4. Thời gian học IELTS ở philippines linh hoạt, chủ động từ người học

Chương trình học IELTS ở philippines khai giảng các lớp vào mỗi tuần, sẽ có những bài kiểm tra chọn lọc chất lượng đầu vào giúp học viên đạt đúng trình độ tiếng anh theo yêu cầu của bản thân.

Điểm khác biệt của việc học IELTS ở philippines thể hiện qua các lịch học. Học viên có thể chọn bất cứ thời gian nào trong năm nếu muốn đến philippines để du học.

Nếu đang có ý định học IELTS ở philippines, bạn đừng ngần ngại tham gia chương trình du học ngắn hạn thú vị và đầy bổ ích tại Vnphil.com nhé.

5. Ký túc xá tại Philippines thoải mái, tiện lợi

Ở Philippines có rất nhiều phòng trọ đẹp và đa dạng đáp ứng theo nhu cầu người học. 

Tuy nhiên, du học sinh học IELTS ở philippines nên chọn KTX của trường tại Philippines để sinh hoạt và học tập. Bởi, ký túc xá ở đây sẽ phục vụ cho học viên các bữa ăn sáng, trưa, chiều tối nên học viên chỉ việc học không cần phải lo các việc khác.

Ngoài ra, ký túc xác tại Philippines có khuôn viên cực đẹp, không gian thoải mái, tiện lợi. Đặc biệt là rất an toàn và có các dịch vụ ngoại khóa vào cuối tuần cho các bạn học viên trải nghiệm.

6. Phương tiện giao thông thuận lợi

Khi du học IELTS ở philippines sẽ có những phương tiện hỗ trợ bạn đi lại như: Taxi, Bus, Xe Jeepney; MRT và LRT

Chi phí của từng phương tiện như sau:

- Xe Jeepney khoảng 6 - 8 peso

- Taxi 120 - 30 peso

- Bus 12 - 18 peso

- MRT và LRT 13- 22 peso

Phương tiện đi lại tại Philippines độc, lạ và rẻ bạn thử trải nghiệm khi đến học IELTS ở philippines một lần cho biết nhé.

7. Món ăn cực ngon và phong phú khi học IELTS ở philippines

- Adobo: món ăn được làm bằng cách hầm thịt, có nước tương, giấm, hạt tiêu lá nguyệt quế tạo hương vị đậm đà và thơm ngon. Đây là món ăn phổ biến ở Philippines và được các du khách cực kỳ ưa thích.

- Kare - Kare: làm từ sốt đậu phộng và đuôi bò hoặc thịt bò, món ăn này đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và hấp dẫn người ăn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- Lechon: được làm từ thịt heo nướng và món chấm đặc biệt, là món ăn nằm trong những đề cử món ngon nhất nhì sau Adobo ở philippines.

- Crispy Pata: làm từ thịt lợn chiên giòn, nước sốt ngâm giấm đậu nành với tỏi và ớt xắt nhỏ. Cay cay, chua chua kích thích người ăn ngon miệng.

- Pancit Guisado: mì xào, rau và thịt (nấu trong nước dùng, nước tương và nước mắm), vắt thêm chanh khi dùng. Đây là một trong những món mì phổ biến nhất tại Philippines và thường là món ăn không thể thiếu trong những buổi tiệc.

Nếu bạn có bất cứ gì thắc mắc về các chương trình học IELTS ở philippines hãy liên hệ Vnphil ngay để được vnphil.com tư vấn, giải đáp nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin: https://vnphil.com/

8. VNPHIL sẽ đồng hành cùng bạn

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
 Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
 Hotline: 0915549949

 Gmail: duhocvnphil@gmail.com
 MST: 0317288235

 

 

- VNPHIL TEAM -


Tin tức liên quan

Study English in the Philippines Where to Travel
Study English in the Philippines Where to Travel

Philippines được mệnh danh là "cường quốc tiếng Anh” và cũng là “thiên đường du lịch”. Vừa học vừa khám phá đất nước Philippines, du học sinh hãy cùng với VNPHIL [vnphil.com] checklist các địa điểm du lịch lý tưởng tại philippines để có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhé.
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines
Các mẹo ôn luyện nâng cao điểm số TOEFL tại Philippines

Từ lâu, chứng chỉ TOEFL đã được biết đến là một trong những loại chứng chỉ quan trọng. Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như chuẩn đầu ra ngoại ngữ cho các trường đại học, chứng chỉ để đăng ký du học, nộp hồ sơ xin việc… Tuy nhiên, làm thế nào để luyện thi nâng cao điểm số TOEFL đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng Vnphil  tìm hiểu ngày qua những nội dung dưới đây!
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn
Giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn

Đối với những người bận rộn, việc đầu tư toàn bộ thời gian vào việc học tiếng là điều bất khả thi. Vnphil đưa ra giải pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người bận rộn mà bạn không nên bỏ lỡ.
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần
NGÀY HỘI ASEP 2022: Tặng 30 suất học bổng Du học tiếng anh TOÀN PHẦN Tại Philippines 2 tuần

Vào ngày 27/11/2022, ASEP- cơ quan những công ty tư vấn du học philippines sẽ tổ chức hội thảo với sự có mặt của 8 trường tiếng anh tốt nhất, ban tặng hơn 30 suất học bổng toàn phần gồm có cả sinh sống trong hai tuần.
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?
Nên Cebu hay Baguio Khi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines?

Cebu và Baguio là 2 thành phố nổi tiếng về giáo dục và du lịch của Philippines. Cả 2 thành phố đều có những đặc trưng và nét thu hút riêng. Chính vì vậy, lựa chọn giữa Cebu hay Baguio là phân vân của không ít học viên và các bậc phụ huynh khi chuẩn bị du học tiếng Anh tại Philippines.
Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines
Nên chọn du học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines

Tại Châu Á, cả Singapore và Philippines đều là hai quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức. Việc lựa chọn học tiếng Anh tại Singapore hay Philippines đang là một vấn đề khiến rất nhiều bạn trẻ phân vân.  Nếu như Singapore là đất nước có nền giáo dục tiên tiến, thì Philippines lại là quốc gia được nhắc đến nhiều trong việc du học tiếng Anh ngắn hạn. Cùng VnPhil tìm hiểu xem đâu sẽ là điểm đến tối ưu nhất dành cho các bạn đang quan tâm đến chương trình du học tiếng Anh nhé:
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua
Những bí quyết nâng cao điểm số IELTS không thể bỏ qua

Để nâng cao số điểm IELTS khi học và thi không phải đơn giản. Đặc biệt đối với những người mới không biết bắt đầu từ đâu. Vậy làm cách nào để nâng cao điểm số ấy. Hãy đọc bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số bí quyết để nâng cao điểm số IELTS khi học và khi đi thi nhé.
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất
Du học Philippines: Vnphil cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất

Du học Philippines đang là xu thế của học sinh, sinh viên nhiều quốc gia trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong những năm gần đây. Đặc biệt là du học tiếng anh. Bởi Philippines là một trong số quốc gia sử dụng tiếng anh làm ngôn ngữ chính và chuẩn như người bản ngữ.
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?
Du học tiếng Anh tại Philippines cho doanh nhân mang lại lợi ích gì?

Tiếng Anh từ lâu có vai trò rất quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp. Nhờ tiếng anh mà các CEO bắt kịp xu hướng và hội nhập thị trường quốc tế kịp thời, giúp thành công hơn trong quá trình phát triển sự nghiệp.
Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines
Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines

Vnphil có một số lời khuyên cho các học viên trước khi đi du học tiếng Anh tại Philippines. Để không bị bỡ ngỡ, hay giải tỏa tâm lý lo lắng trước khi đi du học tiếng Anh.
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1
Hội thảo du học Philippines 2024 - Lợi ích mô hình học 1 kèm 1

Hội thảo du học Philippines 2024 sẽ là nơi kết nối các bạn học viên đến gần hơn với các trường Anh ngữ Philippines và hiểu rõ hơn về mô hình học 1 kèm 1 đặc trưng của giáo dục tiếng Anh Philippines. Song song đó, tham gia hội thảo các bạn học viên có cơ hội săn học bổng toàn phần, nhận voucher quà tặng lên đến 300USD và bốc thăm vé máy bay Philippines khứ hồi. 
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA
Vì sao nên chọn lựa học tiếng Anh tại trường Anh ngữ HLA

Happy Learning Academy (trường Anh ngữ HLA) là một trường học tiếng Anh ở Cebu, Philippines, nổi tiếng với nhiều ưu điểm hấp dẫn cho học viên quốc tế. Dưới đây là một bài tổng hợp của Vnphil về những ưu thế nổi bật của HLA nhằm giúp học viên có cái nhìn toàn cảnh về HLA.
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?
Học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Úc cần chuẩn bị những gì?

Khi đi du học ngoài những dụng cụ học tập cần thiết, còn có rất nhiều những vật dụng quan trọng hỗ trợ trong quá trình nhập cảnh và học tập tại Philippines, người học cần phải mang theo. Vậy, những vật dụng đó là gì?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?
Du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không?

Hiện nay tiếng Anh đang là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Do đó, thời gian gần đây Philippines đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du học sinh. Vậy du học tiếng anh Philippines ngắn hạn có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?
Du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp có đảm bảo chất lượng?

Bạn đang muốn nâng cao trình độ Anh ngữ của mình, tuy nhiên vẫn chưa biết nên chọn học ở đâu vừa đảm bảo chất lượng học tập mà mức chi phí lại phù hợp. Đừng ngần ngại, hãy đăng ký ngay khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí thấp sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á
Tiếng Anh Ở Philippines Là Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Để Du Học Tại Châu Á

Lý do nhiều người mong muốn du học tiếng anh ở Philippines bởi lẽ đây là ngôn ngữ chính của đất nước này. Nhờ vậy, Philippines có môi trường giao tiếp thuận lợi cho tất cả học viên. 
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?
Vì sao bạn nên lựa chọn du học tiếng Anh Philippines?

Như chúng ta đã biết Philippines là đất nước có hệ thống giáo dục được xây dựng theo khung của hệ thống giáo dục chuẩn Mỹ. Nên chất lượng giáo dục rất cao và học viên du học tiếng Anh Philippines hoàn toàn có thể chuyển tiếp qua các nước có nền giáo dục tiên tiến. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về du học tiếng Anh Philippines có những điểm thu hút gì nhé!
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu
Bạn có biết tiếng anh tại Philippines khi đi du học châu Âu

Nếu bạn có định đi du học và cần lấy chứng chỉ tiếng anh trong thời gian ngắn nhất. Hãy tham khảo bài viết những điều mà ai cũng nên biết về du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc,...
Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy
Vì sao nên chọn du học tại trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy

Tiếp bước kinh nghiệm hơn 20 năm đi trước của nhiều trường Anh ngữ quốc tế tại Philippines, HLA luôn hướng đến việc hoàn thiện và phát triển mô hình đào tạo của mình tốt và tốt hơn nữa. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ HLA - Happy Learning Academy qua bài viết sau đây nhé!
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới. Có được chứng chỉ IELTS sẽ bổ trợ rất lớn cho vấn đề du học tại các trường đại học danh tiếng ở Châu  Âu, Châu Mỹ, cơ hội đến với các xuất học bổng và phát triển sự nghiệp của nhiều người. Vậy làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn cùng tìm hiểu nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng