Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học

QQ English là thương hiệu đào tạo Anh ngữ toàn cầu với hơn 1200 giáo viên phụ trách các lớp học online và offline. Tiếng tăm và uy tín của QQ English đã được khẳng định tại Nhật Bản trong nhiều năm qua và là điểm đến lý tưởng cho các bạn có ý định du học hè tại đây. Hãy cùng Vnphil.com tìm hiểu nhé!

1. Trang thiết bị cao cấp, phòng ốc mới và hiện đại

Khu vực học tập: Trường có đầy đủ các trang thiết bị cơ sở hạ tầng nhằm tạo điều kiện cho học viên có môi trường học tập tốt và hiệu quả nhất.

Tầng 7: là các lớp học 1:1 và các lớp học nhóm, mỗi phòng học có cách âm tốt và có máy tính, tai nghe để hỗ trợ việc học, học viên sẽ được học nghe, phát âm, từ vựng, ngữ pháp,….nhà trường áp dụng phương pháp học Callan làm tăng phản xạ của học viên trong việc sử dụng tiếng Anh.

Tầng 8: khu vực ký túc xá tổ ong, phòng tự học, khu nghỉ ngơi, giải lao, phòng ăn và quầy snack bar. Ở khu vực này học viên có thể vừa ăn uống, thư giãn và vừa ngắm nhìn phong cảnh xung quanh.

Tầng 9: khu vực dành cho các giáo viên dạy online, học viên các nước có thể tham gia lớp học này bất kể thời gian và địa điểm nào.

Tầng 10: là khu vực lớp học 1:1 dạy Speaking và Reading, giúp học viên không bị ngại khi nói và đọc tiếng Anh. Trên khu vực này cũng có quầy thức ăn nhẹ để thưởng thức sau mỗi lần học tập như bánh mì, trà,…

Ký túc xá: tách biệt hoàn toàn với khu trường học, học viên mất khoảng 5-7 phút đi bộ đến trường. Tuy nhiên trường có bố trí xe bus đưa đón miễn phí giúp học viên cảm thấy tiện lợi hơn trong học tập. Hiện tại trường đang cập nhật làm mới lại thông tin về ký túc xá

2. Anh ngữ QQ English thương hiệu đào tạo tiếng Anh số 1 tại Philippines

Nổi tiếng với chương trình giảng dạy Online tại Nhật Bản, với 10 năm kinh nghiệm và có hơn 12,000 học viên các nước đang tham gia khóa học online của trường. QQ English hiện đang thuộc top những trường Anh ngữ nổi bật nhất tại Cebu.

QQ English thành lập cơ sở dạy offline vào năm 2009, có gần 1,000 sinh viên đang theo học mỗi ngày và có hơn 10 quốc tịch theo học: Nhật, Hàn, Đài, Trung, Iran, Ả Rập, Nga, Spain, Việt Nam, Brazil, Thái Lan cùng với phong cách quản lý chuyên nghiệp và môi trường học tập đa văn hóa giúp học viên học tập và trải nghiệm được rất nhiều điều không chỉ riêng tiếng Anh.

3. 100% giáo viên có bằng giảng dạy TESOL và áp dụng phương pháp Callan hiệu quả

QQ English yêu cầu trình độ giáo viên đầu vào cao, phải tốt nghiệp các trường đại học, có kỹ năng phát âm tốt, trình độ tiếng Anh tương đương bản ngữ, có chứng chỉ TESOL. Hàng tháng, các giáo viên của trường đều phải tham dự các buổi huấn luyện cũng như thi kiểm tra trình độ để nâng cao các kỹ năng của mình ở trình độ cao hơn.

QQ English có hơn 1200 giáo viên phụ trách các lớp học online và offline ở hai cơ sở tại IT PARK Cebu (cơ sở chính) và tại Mactan, Lapu-Lapu City (cơ sở hai).

Tất cả giáo viên tại đây đều đã có chứng chỉ TESOL - chứng chỉ quốc tế về giảng dạy Anh ngữ và có thể giảng dạy tiếng anh theo phương pháp Callan.

Callan là phương pháp tiếng anh được đề xuất tại nước Anh nhằm rèn luyện khả năng sử dụng tiếng anh linh hoạt, phản xạ nhanh trong bất kỳ môi trường và tình huống nào. Vì vậy, học viên hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy tại trường Anh ngữ QQ English.

4. Đội ngũ nhân viên trực 24/7

Trường Anh ngữ QQ English luôn được biết đến với dịch vụ chăm sóc học viên vô cùng tuyệt vời, xử lý các giấy tờ kịp thời, hướng dẫn học viên về y tế cũng như các vấn đề khác một cách nhiệt tình và dễ chịu.

Trường Anh ngữ QQ English có khoảng 10 nhân viên quốc tế luôn sẵn sàng để phục vụ giải đáp các thắc mắc trong quá trình học tập và nội trú dù bạn là học viên học tại trường hay học trực tuyến.

 5. Quy định tại trường Anh ngữ QQ English công khai rõ ràng.

- Dựa trên nguyên tắc quyền tự do cá nhân, tạo cho học viên không gian thoải mái để học tập. QQ English không quy định giờ giới nghiêm.

- Trường vẫn tổ chức các giờ học vào những ngày lễ như bình thường (ngoại trừ các ngày lễ lớn như lễ Quốc khánh, Tết Dương lịch,…). Tuy nhiên, học vào ngày lễ sẽ phát sinh phí học khoảng 30 USD/ ngày.

- Học viên phải nạp tiền vào thẻ ID của mình và thanh toán bằng thẻ mỗi lần mua thức ăn và nước uống tại các quầy snack bar hay café của trường. Vì tại các quầy của trường không sử dụng tiền mặt.

- Học viên có thể viết feedback hoặc viết cảm nhận về trường (tối đa 2-3 bài), chia sẻ trên trang cá nhân sau khi tốt nghiệp: được tặng 20 tiết học Online.

- Học viên chăm chỉ học đều các lớp tự chọn buổi tối: mỗi tuần tặng thêm 1 buổi online sau khi tốt nghiệp.  

- Học viên có tỷ lệ tham gia lớp học chăm chỉ và được đánh giá tốt: được nhận phiếu ăn miễn phí ở nhà hàng ăn QBay của trường.

- Miễn phí xe trung chuyển giữa ký túc xá và campus, giữ campus và khách sạn Waterfront

- Học viên có thể đổi giáo viên vào thứ tư hoặc thứ năm hằng tuần.

VNPHIL tự hào được trường Anh ngữ QQ English tin tưởng làm đại diện tuyển sinh tại Việt Nam. Chúng tôi cam đoan mang lại những thông tin minh bạch, rõ ràng chính xác cùng hình ảnh, video thực tế tại trường.

- Luôn có các chương trình ưu đãi, hỗ trợ tối đa tài chính dành cho các học viên tốt nhất khi đăng ký học tiếng Anh tại trường Anh ngữ QQ English

- Theo sát học viên trong suốt thời gian học tập tại Philippines trước khi đi du học, nhằm bổ sung kiến thức nền tảng học viên.

- Tặng các chương trình học tiếng anh online với giáo viên Philippines trước khi đi du học, nhằm bổ sung kiến thức nền tảng học viên.

- Tư vấn hướng dẫn các khâu chuẩn bị hành lý, quá cảnh, thủ tục hải quan, đóng học phí… và dịch vụ khác.

Hãy để VNPHIL hỗ trợ bạn và xây dựng nên những viên gạch móng đầu tiên cho kế hoạch du học của bạn ngay ngày hôm nay.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915549949
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng
Những điều cần biết khi du học tại Philippines trên 5 tháng

Du học tại Philippines trên 5 tháng là quãng thời gian thường được các bạn học viên quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Vậy khi du học tại Philippines trên 5 tháng thì học viên cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé.
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?
Có Nên Đăng Ký Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Cho Sinh Viên?

Du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên đã và đang là lựa chọn hàng đầu cho các du học sinh đến  từ các quốc gia trong khu vực Châu Á và các nước ngoài khu vực. Vậy, cùng tìm hiểu để biết rõ hơn về vấn đề này cùng Vnphil nhé! 
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines
Trại Hè Trường Anh Ngữ SMEAG - Philippines

Du học hè 2023 là quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất mà các bậc phụ huynh nên dành tặng cho con yêu sau một năm học tập vất vả. Bởi, trại hè tiếng Anh không chỉ là chương trình rèn luyện để nâng cao trình độ tiếng Anh, mà còn là hoạt động giúp các con trưởng thành, trải nghiệm và khám phá môi trường Quốc tế, làm quen dần với thế giới đầy màu sắc bên ngoài.
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh
Trường Anh ngữ BECI The Café – Baguio – Nơi tự tin giao tiếp Anh

BECI The Café là một trong các campus của BECI tại Baguio với khuôn viên trong lành rất thích hợp cho việc tập trung học tập. Campus sẽ mang lại môi trường học tập an toàn tuyệt đối và tiện nghi. Tất cả học viên và giáo viên sẽ trở nên gần gũi hơn và cảm thấy rằng BECI The Café không chỉ là một trường học, mà còn là ngôi nhà thứ hai của mình.
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình
Khám phá lợi ích du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, cha mẹ ngày càng ít có thời gian dành cho con cái, việc học cùng con luôn là điều cần thiết và nên làm. Vì vậy, du học tiếng anh tại Philippines cho cả gia đình là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL
Những điều cần biết về du học TIẾNG ANH tại Philippines - VNPHIL

Du học TIẾNG ANH tại Philipines nổi lên như một điểm sáng về đào tạo chất lượng cao với chi phí thấp. Có nhiều sự lựa chọn đáp ứng mục đích tiếng Anh, chuyên ngành khác nhau cho học viên Việt Nam. Trong khi Philipines là một trong những quốc gia có nền giáo dục với hệ thống cơ sở vật chất cũng như điều kiện học tập ưu việt.
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?
Cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo không?

Philippines hiện nay đã và đang là quốc gia thu hút lượng lớn học sinh, sinh viên từ các nước trong khu vực Châu Á đến du học. Và chắc hẳn vấn đề chúng ta quan tâm ngoài kỹ năng giảng dạy của giáo viên, thì cơ sở vật chất các trường ở Philippines có đảm bảo cho việc học tập hay không?
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?
Lựa Chọn Du Học Philippines 2023 Có Nên Hay Không?

Du học Anh ngữ chính là phương thức định hướng tốt nhất cho tương lai, do đó mà có rất nhiều bạn thường phân vân và lo lắng về địa điểm du học. Vậy cùng VNPHIL tìm hiểu về việc lựa chọn du học Philippines có nên không nhé! 
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines
Vnphil: Hé lộ những thông tin cần thiết khi du học Philippines

Philippines là một một đất nước khá gần Việt Nam chính vì vậy mà Philippines là điểm đến lý tưởng cho các du học sinh Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định đi du học Philippines ngắn hạn thì bạn nhất định hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi đề cập dưới đây nhé!
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023
7 ưu điểm vượt trội của trại hè Philippines 2023

Trong những năm gần đây, sức hút của các trại hè Philippines ngày càng nóng hơn. Vậy điều gì khiến trại hè tiếng Anh tại đất nước này trở thành xu hướng được quan tâm của các bậc phụ huynh? Hãy cùng Vnphil [vnphil.com] tìm hiểu một số ưu điểm nổi bật của trại hè Philippines 2023 nhé!
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng
Cách chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines chỉ trong 3 tháng

Đối với một số người mà nói chứng chỉ IELTS là văn bằng để thông hành giúp họ thực hiện cho ước mơ du học của mình. Tuy nhiên để chinh phục được nó lại không dễ dàng gì. Vậy làm cách nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines hãy cùng đọc bài viết sau nhé!
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao
6 phương pháp du học tiếng anh tại Philippines cho người lớn tuổi đạt hiệu quả cao

Anh ngữ có vai trò quan trọng và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy hiện nay nhiều người cao tuổi cũng theo đuổi đam mê trao dồi ngoại ngữ, làm thế nào để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ hiệu quả? Dưới đây là những phương pháp học tiếng Anh cho người lớn tuổi tại philippines mà Vnphil cung cấp cho mọi người tham khảo nhé.
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng
Vì sao nói du học tiếng anh tại Philippines cho học sinh là lựa chọn lí tưởng

Philippines là một quốc gia ở Đông Nam Á, nhưng ảnh hưởng bởi giáo dục Mỹ. Du học tiếng Anh tại Philippines cho học sinh cũng nhờ đó mà nổi lên như một trào lưu hàng đầu Châu Á.
Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines
Lời khuyên tư vấn du học tiếng Anh Philippines

Vnphil có một số lời khuyên cho các học viên trước khi đi du học tiếng Anh tại Philippines. Để không bị bỡ ngỡ, hay giải tỏa tâm lý lo lắng trước khi đi du học tiếng Anh.
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?
Học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt?

Philippines là đất nước với hơn 90% dân số sử dụng tiếng Anh thành thạo. Bên cạnh đó, quốc gia này còn có các mô hình giảng dạy khá nghiêm khắc và chuyên nghiệp. Vậy học tiếng Anh ở Philippines bao lâu thì nói tiếng Anh tốt? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines

Philippines là đất nước có nền văn hóa giao thoa từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Do đó, văn hóa ẩm thực Philippines cũng rất đa dạng và phong phú.  Khi du học tiếng Anh tại Philippines, ngoài các bữa ăn dạng buffet được nhà trường chuẩn bị, học viên có thể khám phá, trải nghiệm thêm về văn hóa ẩm thực của quốc đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu về " Ăn gì khi du học tiếng anh tại Philipines "
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy
Tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy

Trường EV Academy là trường tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình dạy tiếng Anh tại Philippines. Đây cũng là trường đầu tiên phát triển mô hình Sparta. Cùng Vnphil tìm hiểu về trường Anh ngữ EV Academy qua bài viết sau đây nhé!
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai
Đầu Tư Ngoại Ngữ Cho Con: Vững Nền Tảng - Chắc Tương Lai

Hiện nay, nhiều trường THPT tại Việt Nam đã áp dụng tuyển thẳng vào lớp 10, thậm chí còn cấp học bổng cho học sinh có bằng IELTS từ 5.0 trở lên.  Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa của toàn cầu hóa và chuyển đổi số, các bậc phụ huynh đầu tư ngoại ngữ cho con chính là đầu tư chìa khóa để mở cánh cửa này!
Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines
Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines

Có thể nói ở Philippines, các khóa học TOEIC đã có lịch sử phát triển lâu đời. Nếu bạn quan tâm đến du học hè tại Pilippines thì hẳn bạn cũng sẽ từng nghe đến việc luyện thi TOEIC đạt hiệu quả cao. Cùng VNPHIL [vnphil.com] tìm hiểu một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines qua bài viết sau đây!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng