Một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines

Có thể nói ở Philippines, các khóa học TOEIC đã có lịch sử phát triển lâu đời. Nếu bạn quan tâm đến du học hè tại Pilippines thì hẳn bạn cũng sẽ từng nghe đến việc luyện thi TOEIC đạt hiệu quả cao. Cùng VNPHIL [vnphil.comtìm hiểu một số trường đào tạo TOEIC tốt nhất khi du học hè tại Philippines qua bài viết sau đây!

1Lợi ích luyện thi TOEIC khi du học hè tại Philippines

Lợi ích lớn nhất của việc luyện TOEIC khi du học hè tại Philippines đó là mô hình 1 kèm 1 có thể giúp linh hoạt điều chỉnh các môn học. Giáo viên hoàn toàn chủ động trong việc thiết lập nội dung, mục tiêu điểm số, phong cách giảng dạy sao cho phù hợp nhất với mỗi cá nhân.

Khi du học hè tại Philippines, nhà trường không chỉ tập trung nâng cao điểm số TOEIC mà còn giúp học viên hoàn thiện kỹ năng nói. Mặt khác, dựa vào kết quả kiểm tra quá trình, nhà trường sẽ có kế hoạch tập trung cải thiện những điểm yếu còn tồn đọng ở học viên.

Nhìn chung, giáo viên giảng dạy TOEIC ở Philippines có chất lượng cao và ổn định. Thực tế, số lượng giáo viên có thể đảm nhận TOEIC nhiều hơn số lượng giáo viên đảm nhận IELTS hoặc TOEFL và họ đều là những giáo viên giàu kinh nghiệm.

Khi du học hè tại Philippines muốn bạn hướng đến mục tiêu TOEIC 920 hoặc hơn thì cũng không quá khó khăn. Hầu hết các giáo viên TOEIC ở Philippines đều có thời gian giảng dạy từ 3 đến 5 năm và điểm số từ 930 đến 990.

Bên cạnh đó, đa số các trường đều đã áp dụng chương trình TOEIC mới vào giảng dạy từ năm 2019. Vì vậy, bạn sẽ luôn tiếp nhận những tài liệu và giáo trình mới nhất cùng với các biện pháp đánh giá kết quả, điểm yếu thông qua các bài thi thử tương tự như thi thật.

Một lợi ích khác khi luyện thi TOEIC tại Philippines chính là bạn có thể cải thiện đồng thời kỹ năng nói vì bạn hoàn toàn sử dụng tiếng Anh trong suốt quá trình học tập và sinh hoạt. Ngoài ra, nếu muốn đạt điểm số TOEIC nhất định kết hợp nâng cao khả năng nói thì bạn có thể yêu cầu đổi một số lớp 1:1 sang Speaking.

Ở những thành phố lớn của Philippines như Cebu, Baguio và Manila, kỳ thi TOEIC chính thức được diễn ra 2 lần/ tháng. Học viên có thể dễ dàng đăng ký và di chuyển đến địa điểm thi. Một số trường Anh ngữ vận hành chương trình TOEIC đảm bảo sẽ chi trả lệ phí thi chính thức cho học viên và có những chính sách giải quyết nếu học viên không đạt điểm như yêu cầu.

2. Top các trường luyện thi TOEIC tại Philippines

Trường SMEAG Capital tại thành phố Cebu

Đây là trung tâm tổ chức thi TOEIC đầu tiên được công nhận ở Cebu và cũng là ngôi trường có quy mô lớn nhất thành phố này. Nhà trường tích luỹ kinh nghiệm và tài liệu giảng dạy TOEIC đồ sộ hơn 10 năm qua và cung cấp một môi trường học rất tốt.

Mặc dù đây là trường theo mô hình Semi Sparta nhưng có áp lực học tập cao với 6 tiết chính thức và 3 tiết Sparta bắt buộc. Do đó, sẽ phù hợp với những ai tìm kiếm chương trình học có tính hệ thống và chất lượng cao.

Trường là địa điểm thi chính thức nên học viên có thể thực hành thi thử trong bầu không khí và cơ sở vật chất như thi thật cùng nhiều thông tin được cập nhật sớm nhất.

Trường CPILS tại Cebu

Khi du học hè tại Philippines, trường CPILS tại Cebu phù hợp với những ai quan tâm chất lượng khoá học và giáo viên. Học phí 1,508 USD / Phòng 4 (4 tuần). Đây là trường đầu tiên được thành lập ở Cebu và tập trung nâng cao chất lượng, đáng tin cậy. Nhà trường cung cấp 10 tiết học chính thức 2 giờ tự học bắt buộc.

Khi du học hè tại Philippines, trường CPILS cũng đặt ra mục tiêu hằng tuần một cách chặt chẽ và sẽ có các lớp bổ sung, các bài kiểm tra mà học viên cần vượt qua nếu muốn ra khỏi trường vào thứ bảy.

Đây là ngôi trường phù hợp với những ai yêu cầu sự tập trung cao độ, có mục tiêu đạt điểm số cao trong thời gian ngắn. Trường là địa điểm thi chính thức nên học viên có thể học và thi ngay tại trường.

Trường CPI tại Cebu

Khi du học hè tại Philippines, trường CPI tại Cebu cung cấp ba loại khoá TOEIC là Introduction, General và Intensive. Bên cạnh đó, đây là trường tổ chức kiểm tra TOEIC mỗi ngày để học viên có nhiều thời gian và điều kiện cọ sát với đề thi thực tế.

Mặc dù không thể ra ngoài vào các ngày trong tuần nhưng trường lại có cơ sở vật chất tốt, không quá áp lực, phù hợp với những ai muốn có thời gian cá nhân nhiều hơn hoặc tự học.

Trường PINES Chapis tại Baguio

Đây là trường có mức độ học thuật cao, môi trường nói tiếng Anh tự nhiên, áp dụng quy định EOP chặt chẽ. Học viên sẽ có 8 giờ học chính thức mỗi ngày cùng với các giờ tự học bắt buộc. Học viên có thể tham dự khoá TOEIC hoặc TOEIC Speaking, TOEIC đảm bảo điểm theo nhu cầu.

Khi du học hè tại Philippines, muốn vào trường PINES Chapis học viên phải vượt qua bài test đầu vào. Học viên TOEIC có trình độ căn bản có thể học trước 4 tuần khóa Pre TOEIC tại PINES Main.

3. Chi phí luyện thi TOEIC khi du học hè tại Philippines

Chi phí để học khóa học TOEIC dao động từ 1200 - 1500$/tháng bao gồm học tập, ăn ở và chi phí địa phường (Chưa bao gồm tiền tiêu vặt và vé máy bay khứ hồi.

Để có bảng giá chi tiết các khoản cần đóng tại khi học tiếng Anh tại Philippines, hãy liên hệ VNPHIL để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ trong suốt thời gian học tập tại Phil.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về du học hè tại Philipines hãy liên hệ với VNPHIL chúng tôi ngay ngày hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đặc biệt, VNPHIL sẽ luôn hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập cổng thông tin https://vnphil.com

VỀ VNPHIL CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần du học VNPHIL chuyên tư vấn, tổ chức các khóa du học tiếng anh tại Philippines với chi phí tối ưu nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào học tiếng anh. Việc còn lại đã có VNPHIL chúng tôi làm thay bạn.

Công ty cổ phần du học VNPHIL có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức kết nối du học tiếng anh cho học viên người Việt Nam tại Philippines. Luôn cam kết về chất lượng dịch vụ giúp học viên chuyên tâm vào học Tiếng anh tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU HỌC VNPHIL
Địa chỉ: 10/1/2A Đường 26, Phường Linh Đông, Thủ Đức,TP. HCM
Hotline: 0915 549 949 (HCM) - 0917 549 949 (Hà Nội)
Gmail: duhocvnphil@gmail.com
MST: 0317288235


Tin tức liên quan

Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu
Học tiếng anh ở Philippines có lợi cho người đi du học châu Âu

Để đạt được những mục tiêu đặt ra trong học vấn lẫn sự nghiệp, đừng để bất đồng ngôn ngữ làm vật cản trên con đường bước đến thành công của bạn. Cùng VNPHIL giúp bạn rộng mở tương lai khi du học tiếng anh tại Philippines cho người đi du học châu Âu, Mỹ, Úc
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines
Cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL du học Philippines

Philippines đang là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn cải thiện trình độ tiếng Anh. Sau đây, VNPHIL xin được chia sẻ một vài cẩm nang hướng dẫn nâng cao điểm số TOEFL cho các bạn học các khóa luyện thi tại Philippines để các bạn đạt được kết quả tốt nhất.
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?
Thủ tục xin visa khi du học tiếng anh Philippines có khó không?

Philippines được biết đến là đất nước nói tiếng Anh bật nhất tại Châu Á. Vậy khi du học tiếng anh tại Philippines, thủ tục xin visa có khó không? Hãy cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines
Làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và bạn đang muốn tìm cho mình một con đường phát triển sự nghiệp cùng một tương lai tươi sáng. Hãy biến những mong muốn đó thành sự thật bằng cách tạo cơ hội làm chủ ngôn ngữ với khóa du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines.
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV
Lựa chọn lý tưởng khi du học tại trường Anh ngữ EV

Trường Anh ngữ EV là một trong những trường dạy tiếng Anh tốt nhất tại thành phố Cebu, Philippines. Trường Anh ngữ EV được tiên phong trong việc nghiên cứu các chương trình tiếng Anh tại Philippines và là trường đầu tiên phát triển chương trình học Sparta. Trong 15 năm hoạt động, trường đã tiếp nhận tới hơn 13.000 học viên từ 14 quốc gia khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh viên toàn cầu đang ngày càng phát triển.
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines
Ăn Gì Khi Du Học TIẾNG ANH Tại Philipines

Philippines là đất nước có nền văn hóa giao thoa từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Do đó, văn hóa ẩm thực Philippines cũng rất đa dạng và phong phú.  Khi du học tiếng Anh tại Philippines, ngoài các bữa ăn dạng buffet được nhà trường chuẩn bị, học viên có thể khám phá, trải nghiệm thêm về văn hóa ẩm thực của quốc đảo xinh đẹp này. Hãy cùng với VNPHIL tìm hiểu về " Ăn gì khi du học tiếng anh tại Philipines "
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?
Làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn?

IELTS là chứng chỉ tiếng Anh phổ biến trên toàn thế giới. Có được chứng chỉ IELTS sẽ bổ trợ rất lớn cho vấn đề du học tại các trường đại học danh tiếng ở Châu  Âu, Châu Mỹ, cơ hội đến với các xuất học bổng và phát triển sự nghiệp của nhiều người. Vậy làm thế nào để chinh phục IELTS 6.0 tại Philippines trong thời gian ngắn cùng tìm hiểu nhé!
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines
Mục đích của việc du học tiếng anh tại philippines

Đối với phụ huynh việc nhìn thấy con mình được học hành ở một đất nước phát triển với phương pháp giáo dục hiện đại nhất, cũng đủ thỏa mãn được kỳ vọng của chính họ. Vậy, mục đích mà các bậc phụ huynh cho con du học tiếng anh tại philippines là gì?
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER
THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER

Hiện nay tại Philippines có rất nhiều trường Anh ngữ, bởi thế gây khó khăn cho nhiều người khi chọn lựa. Philinter được đánh giá là môi trường quốc tế lý tưởng bậc nhất cho việc học tiếng Anh. Trong bài viết dưới đây Vnphil sẽ cung cấp một số thông tin về Trường Anh ngữ Philinter để giúp bạn hiểu rõ hơn về ngôi trường này.
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên
Bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên

Khi sinh viên muốn trở thành du học sinh của một nước, điều mà nhiều người phải lo lắng đặt lên hàng đầu đó là vấn đề ngôn ngữ. Nếu không giỏi tiếng Anh bạn sẽ không thể nào hòa nhập được với môi trường mới, cả về cuộc sống, học tập và làm việc. Cùng Vnphil.com bỏ túi kinh nghiệm du học tiếng anh tại philippines cho sinh viên trong bài viết sau.
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng
Chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng

Để hội nhập quốc tế bản thân của mỗi người không chỉ dừng lại ở việc nâng cao trình độ học vấn mà tương đồng về ngôn ngữ cũng rất quan trọng. Trong khi đó, tiếng anh hiện nay là ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Vậy hãy cùng Vnphil chia sẻ kinh nghiệm du học Philippines 6 tháng để các bạn nắm rõ hơn nhé.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.
7 Ưu Điểm Khi Đi Du Học Tiếng Anh Tại Philippines.

Trong bối cảnh Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa toàn cầu hóa và chuyển đổi số, tiếng anh ngày càng khẳng định vị thế là cầu nối để đi ra thế giới. Bên cạnh đó, việc chinh phục tiếng anh đã trở vô cùng đơn giản với chương trình du học tiếng anh ngắn hạn tại Philippines. 
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết
Chi Phí Du Học Philippines Mà Bạn Nên Biết

Trước khi thực hiện một chuyến du học Anh ngữ, bạn cần tìm hiểu về môi trường đào tạo, cùng mức học phí có phù hợp với khả năng gia đình chi trả. Vậy, để có bước chuẩn bị tốt nhất và không phải đau đầu tính toán từng khoản một, Vnphil [vnphil.com] sẽ giúp bạn liệt kê các khoản chi phí du học Philippines mà bạn nên biết trong bài viết sau đây.
Chi Phí Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Gồm Những Khoản Nào? Có Đắt Hay Không?
Chi Phí Du Học Tiếng Anh Tại Philippines Gồm Những Khoản Nào? Có Đắt Hay Không?

Hiện nay Vnphil [vnphil.com] nhận được khá nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh đó là “chi phí học tiếng anh tại Philippines gồm những khoản nào? Có đắt không?” Câu trả lời cho các bạn là không hề đắt chút nào! Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines
Khóa Học Tiếng Anh Với Giáo Viên Người Philippines

Ngày nay, nhu cầu học tập để nâng cao trình độ Anh ngữ ngày một tăng cao. Tuy nhiên để có một kết quả thật tốt, bạn cần chọn đúng nơi đào tạo uy tín và chất lượng. Vậy, khóa học với giáo viên tiếng anh người Philippine có điểm gì thu hút du học sinh, cùng Vnphil tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học
Lý do nên chọn trường Anh ngữ QQ English để du học

QQ English là thương hiệu đào tạo Anh ngữ toàn cầu với hơn 1200 giáo viên phụ trách các lớp học online và offline. Tiếng tăm và uy tín của QQ English đã được khẳng định tại Nhật Bản trong nhiều năm qua và là điểm đến lý tưởng cho các bạn có ý định du học hè tại đây. Hãy cùng Vnphil.com tìm hiểu nhé!
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines
Một số điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines

Lựa chọn đi du học ở nước ngoài là quyết định lớn lao trong sự nghiệp học hành của tất cả mọi người, nhất là học tiếng anh. Bởi vậy, bạn cần nắm chắc trong tay những điều cần biết trước khi học tiếng anh ở Philippines. Vnphil sẽ giúp bạn nhanh chóng thích nghi với cuộc sống và cung cách học tập ở quốc gia này nhé.
Bật mí 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines
Bật mí 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines

Chọn khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines phù hợp là điều rất nhiều người quan tâm. Vì khóa học tiếng anh phù hợp sẽ giúp người học có hứng thú học tập và đạt hiệu quả nhanh chóng. Cùng vnphil.com tham khảo 8 khóa học tiếng Anh với giáo viên Philippines trong bài viết dưới đây.
23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines
23 lý do bạn nên chọn du học Tiếng Anh tại Philippines

Vnphil chia sẻ 23 lý do nên chọn du học tiếng Anh tại Philippines. Giúp bạn không bị lãng phí thời gian, tài chính trong quá trình học tiếng Anh. Và không để mất cơ hội thăng tiến cũng như nắm bắt cơ hội đến với bản thân.
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA
Lịch nghỉ lễ 2024 của trường Anh ngữ FELLA

Vừa qua, trường Anh ngữ FELLA English đã cập nhật lịch nghỉ lễ năm học 2024 cho các học viên có kế hoạch học tập tại trường vào thời gian tới. Học viên cần biết lịch nghỉ lễ của các trường vì điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch học tập, vui chơi của các bạn tại Philippines.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng